Top 9 Web xem phim trực tuyến tốt nhất hiện nay

  1. top 1 VTV Go
  2. top 2 Netflix
  3. top 3 VieON
  4. top 4 FPT Play
  5. top 5 HPLUS
  6. top 6 iQIYI
  7. top 7 DANET
  8. top 8 Zing TV
  9. top 9 WeTV

DANET

Cuối cùng trong danh sách các trang web xem phim uy tín nhất hiện nay chúng ta phải điềm qua DANET. Trang web được biết đến là một trong những trang web xem phim uy tín nhất hiện nay, thuộc sở hữu của Công ty TNHH Hãng Phim Truyện Việt và được BHD bảo trì. Với kho lưu trữ đồ sộ từ các thể loại phim, chương trình truyền hình, truyền hình thực tế,… khác nhau được sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau từ máy tính xách tay, điện thoại thông minh, TV thông minh,…DANET là một trong những lựa chọn xem phim trực tuyến hoàn hảo.

Nội dung trên DANET được cung cấp miễn phí, trên cơ sở các gói đăng ký thành viên hàng tháng, hoặc không cần đăng ký trước, các bạn có thể chỉ cần truy cập trang web của DANET để dùng thử những tiện ích tuyệt vời này ( chính sách này áp dụng cho các nội dung miễn phí). DANET luôn cung cấp bản những phiên bản dùng thử miễn phí một tháng cho những người tiêu dùng đăng ký mới với thông tin đầy đủ và chính xác. Trang web có mặt trên hầu hết các thiết bị phổ biến DANET có thể xem trên hầu hết các thiết bị phổ biến hiện nay: Máy tính có nối mạng, Điện thoại thông minh,... Vậy nên bạn có thể thoải mái lựa chọn thiết bị đăng nhập để tận hưởng kho phim của mình.

Nội dung trên DANET đã được đăng ký bản quyền và giàu thông tin và trang web xem phim online

này hiện có bộ sưu tập phim có bản quyền lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, bao gồm phim do Hoa Kỳ sản xuất, phim có nguồn từ các nước Châu Á của các hãng phim lớn trên thế giới, phim truyền hình nước ngoài, phim Việt Nam và phim truyền hình thực tế. DANET có cách thức đăng ký vô cùng đơn giản, sẽ là trang web nâng cao trải nghiệm xem phim trực tuyến của tất cả mọi người.


Website: https://danet.vn/

Trang web DANET
Trang web DANET
Trang web DANET
Trang web DANET

Top 9 Web xem phim trực tuyến tốt nhất hiện nay

  1. top 1 VTV Go
  2. top 2 Netflix
  3. top 3 VieON
  4. top 4 FPT Play
  5. top 5 HPLUS
  6. top 6 iQIYI
  7. top 7 DANET
  8. top 8 Zing TV
  9. top 9 WeTV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy