Top 8 Trang web tìm hiểu về Phật giáo hay nhất

Vũ Hằng 7003 3 Báo lỗi

Phật giáo là một tôn giáo rất phổ biến đối với người dân Việt Nam. Cùng với sự phát triển của công nghệ thì những website về Phật giáo ngày càng nhiều để các ... xem thêm...

  1. Giáo hội Phật giáo Việt Nam là một trang web tổng hợp tin tức lớn được thực hiện bởi Ban Thông tin Truyền thông - Giáo hội Phật giáo Việt Nam và chịu trách nhiệm nội dung bởi Hòa thượng Thích Gia Quang. Trang web có tổng hợp tin tức từ nhiều nơi kể cả trong nước và quốc tế. Trang web có những đầu mục rất hay như “Lời Phật dạy” – Trích dẫn và bàn luận những lời chỉ dạy của Đức Phật; “Chùa Việt” – Giới thiệu và tổng hợp các tin tức về các ngôi chùa ở Việt Nam; “Từ thiện” – Tổng hợp những câu chuyện về lòng tốt trên khắp các miền đất nước. Ngoài ra các bạn có thể cộng tác với báo bằng cách gửi bài báo có nội dung liên quan đến Phật pháp bằng cách click vào mục “Gửi bài” ở cuối trang.


    Website: http://phatgiao.org.vn/

    Giáo hội Phật giáo Việt Nam
    Giáo hội Phật giáo Việt Nam
    Giáo hội Phật giáo Việt Nam
    Giáo hội Phật giáo Việt Nam

  2. Top 2

    Niệm Phật

    Với kho kiến thức video thuyết giảng của 19 giảng sư, trang web Niệm Phật là nơi giúp bạn tìm hiểu về Phật pháp từ nhiều nguồn vô cùng phong phú. Ngoài các thuyết pháp, thần chú, kinh Phật trang web còn phát triển loại hình sách nói cung cấp các phim Phật, nhạc thiền, nhạc Phật, hình Phật rất sinh động và bổ ích.


    Website: https://www.niemphat.vn/

    Niệm Phật
    Niệm Phật
    Niệm Phật
    Niệm Phật
  3. Top 3

    Vườn hoa Phật giáo

    Trang web Vườn hoa Phật giáo do Thầy Thích Nghiêm Thuận làm tổng biên tập được thiết kế với giao diện hiện đại, hình ảnh đẹp, phong phú, nó vượt ra ngoài biên độ tham khảo và thật sự tạo thêm một đạo lộ sáng ngời. “Vườn hoa” gồm 18 thư mục: Trang chủ, Thư viện audio, Thư viện video, Thư viện ảnh, Thư viện sách, tin tức, Phật học, Văn học, Văn hóa, Phật Pháp, Tự viện, Lịch sử, Nghi thức, Danh tăng, Tuổi trẻ & đời sống, Góc suy ngẫm, Từ thiện, Từ điển Phật học. Mỗi thư mục đều là một trang nhỏ tổng hợp tin tức riêng theo đúng tiêu đề của thư mục đó, độc giả có thể tìm thấy những nội dung mình muốn đọc một cách nhanh chóng và đầy đủ theo đầu mục rất là dễ dàng.


    Website: http://vuonhoaphatgiao.com/

    Vườn hoa Phật giáo
    Vườn hoa Phật giáo
    Vườn hoa Phật giáo
    Vườn hoa Phật giáo
  4. Top 4

    Đạo Phật ngày nay

    Đạo Phật ngày nay là trang web Phật học của Đại đức Tiến sĩ Thích Nhật Từ có tổng hợp tin tức Phật giáo từ cả trong và ngoài nước được phân loại rõ ràng ở hai đầu mục riêng là “PG Việt Nam” (tổng hợp tin tức Phật giáo trong nước) và “PG quốc tế (tổng hợp tin tức Phật giáo ngoài nước). Trang web còn có chế độ tìm bài viết theo ngày rất thuận tiện nếu các bạn muốn tìm lại tin tức.


    Website: http://www.daophatngaynay.com/vn/

    Đạo Phật ngày nay
    Đạo Phật ngày nay
    Đạo Phật ngày nay
    Đạo Phật ngày nay
  5. Top 5

    Sư tâm pháp

    Sư tâm pháp là một trang web đặc biệt trong đó các cuốn sách mà Thầy Sư Tâm Pháp dịch và chia sẻ đều là những sách rất hay và sâu sắc cho các bạn muốn tìm hiểu và thực hành truyền thừa Phật giáo nguyên thuỷ, bao gồm thực hành thiền. Trang web có cả đầu sách, báo bằng tiếng Anh cho các đọc giả nước ngoài.


    Website: http://www.sutamphap.com/

    Thư tâm pháp
    Thư tâm pháp
    Sư tâm pháp
    Sư tâm pháp
  6. Top 6

    Thư viện hoa sen

    Trang Thư viện hoa sen rất nổi tiếng trong cộng đồng Phật tử Việt Nam và hải ngoại, với hơn 20 năm tồn tại và phát triển trang web có rất nhiều pháp liệu cho người tu tìm đọc và tham khảo. Ngoài các đầu báo thì trang web còn phát triển các kiểu phát tin tức bằng video hd hoặc audio book để đọc giả không bị nhàm chán khi tìm hiểu tài liệu.


    Website: https://thuvienhoasen.org/

    Thư viện hoa sen
    Thư viện hoa sen
    Thư viện hoa sen
    Thư viện hoa sen
  7. Top 7

    Pháp thí hội

    Pháp thí hội là một kho sách rất lớn nếu bạn muốn tìm hiểu các tài nguyên về kiến thức Phật giáo trên mạng. Các kiến thức về Phật giáo trên website chủ yếu là bằng video. Ngoài những bài giảng về ăn chay, Phật học, bài học đạo lý thì website còn có tất cả 68,578 pháp âm và 6,138 album thuộc tất cả các thể loại, ngoài ra còn có phim hoạt hình về Phật giáo.


    Website: https://phapthihoi.org/

    Pháp thí hội
    Pháp thí hội
    Pháp thí hội
    Pháp thí hội
  8. Top 8

    Báo giác ngộ

    Trang web Báo giác ngộ hoạt động như một trang báo tổng hợp tin tức về Phật pháp trong và ngoài nước. Hai đầu mục “Văn học – Nghệ thuật” và “Ẩm thực” là hai đầu mục đáng chú ý nhất ở trang báo này, ngoài những kiến thức tổng hợp về Phật pháp thì các truyện ngắn, tùy bút, thơ, điêu khắc, kiến trúc, hội họa, âm nhạc, ẩm thực,… đều là những tin tức rất thú vị giúp các Phật tử hiểu thêm về cái đẹp trong Phật pháp.


    Website: https://giacngo.vn/

    Báo giác ngộ
    Báo giác ngộ
    Báo giác ngộ
    Báo giác ngộ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy