Top 10 Trang web tìm nơi thực tập tốt nhất cho sinh viên

Tran Thao 3789 1 Báo lỗi

Không chỉ sinh viên với ra trường mới khó khăn để tìm nơi xin việc mà cả sinh viên khi tìm nơi thực tập cũng gặp không ít khó khăn, nhất là những bạn ở tỉnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vietnamworks.com

    Có thể nói Vietnamworks.com là một trang web tuyển dụng khá quen thuộc, nơi mà các nhà tuyển dụng và công ty uy tín mang đến cơ hội việc làm cho các sinh viên. Gia nhập vào trang web tìm việc này khá đơn giản và tiện dụng, chỉ cần bạn tạo một tài khoản, tạo CV và ứng tuyển công việc online.


    Không chỉ vậy, đây cũng là một trang web vô cùng hữu ích đối với sinh viên đang cần một cơ hội thực tập hoặc tìm một công việc không đòi hỏi kinh nghiệm. Rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấp vào mục “ Mới tốt nghiệp/Thực tập”. Từ trang này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được công việc thực tập theo với vị trí mong muốn nhanh chóng.


    Ưu điểm

    • Vietnamworks có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đăng tin tuyển dụng và tìm kiếm cơ hội việc làm
    • Trang có lượt truy cập cao, nguồn lao động đa dạng, chất lượng
    • Áp dụng cho cả nhà tuyển dụng trong và ngoài nước
    • Có nhiều mục tuyển dụng phù hợp với nhu cầu của ứng viên


    Website: https://www.vietnamworks.com

    Vietnamworks.com là một trang web tuyển dụng khá quen thuộc, nơi mà các nhà tuyển dụng và công ty uy tín mang đến cơ hội việc làm cho các sinh viên
    Vietnamworks.com là một trang web tuyển dụng khá quen thuộc, nơi mà các nhà tuyển dụng và công ty uy tín mang đến cơ hội việc làm cho các sinh viên
    Vietnamworks.com
    Vietnamworks.com

  2. Top 2

    Careerbuilder.vn

    Careerbuilder.vn được sở hữu bởi Career Builder Mỹ, đây được biết đến như một mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới và có đến hàng ngàn doanh nghiệp Việt tham gia tuyển dụng, tạo cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên mới ra trường. Hiện nay, trên web bạn đang có đến hàng ngàn công việc thực tập với nhiều vị trí khác nhau để bạn có tể lựa chọn dù là việc làm tại nhà hoặc tại công ty đều có đủ.


    Bên cạnh đó, website này là một nguồn tìm việc thực tập cực kì tốt khi sở hữu một công nghệ tiên tiến cùng mạng lưới đối tác toàn cầu hay tìm một lời chia sẻ hữu ích, những tư vấn khi đi đi thực tập, phỏng vấn xin việc chỉ cần vào mục "Talent Community".


    Ưu điểm

    • Độ phủ sóng mạnh mẽ, các ứng viên có trình độ chuyên môn, học vấn và kinh nghiệm cao
    • Phù hợp với yêu cầu của các nhà tuyển dụng là doanh nghiệp lớn, công ty, doanh nghiệp nước ngoài
    • Thao tác tìm kiếm đơn giản
    • Lượng công việc thực tập nhiều, đa dạng ngành nghề


    Website: https://careerbuilder.vn

    Website này là một nguồn tìm việc thực tập cực kì tốt khi sở hữu một công nghệ tiên tiến cùng mạng lưới đối tác toàn cầu
    Website này là một nguồn tìm việc thực tập cực kì tốt khi sở hữu một công nghệ tiên tiến cùng mạng lưới đối tác toàn cầu
    Careerbuilder.vn
    Careerbuilder.vn
  3. Top 3

    Internship.edu.vn

    Internship.edu.vn luôn là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy dành cho sinh viên Việt Nam từ khắp mọi miền đất nước, tự hào là cầu nối vững chắc giữa nhà trường, sinh viên và doanh nghiệp. Vì vậy, website luôn liên tục cập nhật công việc mới mỗi ngày nhằm mang lại cho người tìm việc những thông tin sớm nhất và giúp họ tìm ra được một việc làm phù hợp.


    Số lượng công việc không chỉ nhiều mà còn đa dạng đến từ nhiều doanh nghiệp có quy mô lớn và nhỏ khác nhau. Mọi thông tin về yêu cầu và mô tả công việc đều có đầy đủ không qua môi giới trung gian. Chính vì vậy, bạn có thể tìm kiếm những công việc thực tập phù hợp với chuyên ngành nhanh chóng.


    Ưu điểm

    • Số lượng công việc không chỉ nhiều mà còn đa dạng đến nhiều công ty lớn và cũng là nơi sinh viên tìm được một địa chỉ thực tập tốt và công việc sau khi ra trường
    • Tìm việc miễn phí
    • Giao diện dễ sử dụng


    Website: https://www.internship.edu.vn

    Website luôn liên tục cập nhật công việc mới mỗi ngày
    Website luôn liên tục cập nhật công việc mới mỗi ngày
    Internship.edu.vn
    Internship.edu.vn
  4. Top 4

    TopCV

    TopCV cũng là một trong những trang web được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn với nhiều tính năng hiện đại. Đơn vị không chỉ có nhiệm vụ hỗ trợ người dùng có được những mẫu CV đẹp nhất mà còn ứng dụng thêm tính năng ứng tuyển bằng tài khoản có trên web. Tính đến thời điểm hiện đại, trang web này đã đạt được mức đáng tự hào khi mỗi ngày có ngàn tin tuyển dụng chất lượng được đơn vị cập nhật liên tục.

    Top CV mang đến một cơ hội thực tập tốt cho sinh viên, giúp các bạn tìm được công việc thực tập đúng ngành, đúng đam mê. Bên cạnh đó, website còn cung cấp một khối công việc thực tập đồ sộ nhằm mang lại những lựa chọn tốt nhất cho sinh viên. Bạn cũng có thêm cơ hội tìm hiểu thêm về những bài chia sẻ chất lượng để bổ sung kiến thức nghiệp vụ và kinh nghiệm phỏng vấn.


    Ưu điểm

    • TopCV là một trong các trang web tìm việc part time uy tín được rất nhiều ứng viên lựa chọn
    • Không những thế trang còn cung cấp đầy đủ các vị trí và công việc tại các lĩnh vực khác nhau dành cho ứng viên và nhà tuyển dụng
    • Trang cho phép ứng viên treo CV miễn phí, đối với nhà tuyển dụng sẽ áp dụng các mức phí khác nhau tùy theo nhu cầu


    Website: https://www.topcv.vn

    TopCV
    TopCV
    TopCV
    TopCV
  5. Top 5

    Jobstreet.com

    Có thể nói Jobstreet.com là một website lâu đời nhất, được thành lập và hoạt động từ năm 1997 đến nay. Đây là một trang tìm việc của công ty nước ngoài chuyên cung cấp việc làm cho các nước Đông Nam Á và trong đó có Việt Nam. Bên cạnh đó, Jobstreet cũng là một địa chỉ lý tưởng cung cấp nhiều sự lựa chọn cùng với số lượng công việc thực tập nhiều, đa dạng đến nhiều ngành nghề khác nhau để sinh viên có thể lựa chọn tham gia.


    Một điểm cộng cho web tìm việc này chính là bạn chỉ cần gõ chức danh và vị trí cần tìm là sẽ được trả về một danh sách công việc hiện tại với đầy đủ thông tin cần tìm hiểu. Từ đó, bạn có thể tìm kiếm được đơn vị xin ứng tuyển thực tập dễ dàng.


    Ưu điểm

    • Tìm việc nhanh và đơn giản
    • Sàng lọc kết quả theo lương hoặc loại công việc: toàn thời gian, bán thời gian, thực tập, học việc, ...
    • Hiển thị thông tin chi tiết các công việc
    • Xin việc nhanh với chức năng Nộp đơn nhanh
    • Lưu lại các ngành nghề bạn quan tâm tiết kiệm thời gian tìm kiếm


    Website: https://www.jobstreet.vn

    Đây là một trang tìm việc của công ty nước ngoài chuyên cung cấp việc làm cho các nước Đông Nam Á
    Đây là một trang tìm việc của công ty nước ngoài chuyên cung cấp việc làm cho các nước Đông Nam Á
    Jobstreet.com
    Jobstreet.com
  6. Top 6

    Vieclam24h.vn

    Vieclam24h.vn không chỉ được biết đến là một trang giới thiệu việc làm uy tín cho người tìm việc mà trang web còn nổi bật với bố cục rất khoa học. Vì vậy, mọi người có thể dễ dàng tìm được nội dung mà mình mong muốn ở 5 nhóm: Quản lí, chuyên môn, lao động phổ thông/nghề, sinh viên bán thời gian và một cổng riêng cho nhà tuyển dụng.


    Ngoài ra, sinh viên muốn tìm công việc thực tập khi chưa ra trường thì chỉ cần nhấp vào ô tìm kiếm và dễ dàng tìm được một địa chỉ thực tập thông qua web Việc làm 24h. Tại đây cũng đang có hàng nghìn nhà tuyển dụng đang mong muốn tìm kiếm nhân sự chất lượng với mọi hình thức từ Freelancer đến cộng tác viên. Tuy nhiên, trên trang sẽ có nhiêu thông tin mang tính rao vặt nên bạn sẽ cần dành thời gian chắt lọc thông tin.


    Ưu điểm

    • Trang web cho phép đăng tin tuyển dụng miễn phí
    • Hồ sơ ứng viên đa dạng về lĩnh vực, trình độ, mang đến nhiều lựa chọn cho nhà tuyển dụng


    Website: https://vieclam24h.vn

    Vieclam24h.vn được biết đến là một trang giới thiệu việc làm uy tín cho người tìm việc
    Vieclam24h.vn được biết đến là một trang giới thiệu việc làm uy tín cho người tìm việc
    Vieclam24h.vn
    Vieclam24h.vn
  7. Top 7

    Ybox.vn

    Với khả năng tích hợp công việc liên quan từ nhiều website khác, Ybox đã trở thành kênh chính kết nối giữa sinh viên và nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu hiện nay được đông đảo sinh viên trên cả nước biết đến và lựa chọn. Websiste luôn cập nhật các tin tức tuyển dụng từ nhiều website khác và cung cấp nhiều thông tin hữu ích liên quan đến kỹ năng làm việc, học bổng, sự kiện đáng tham gia, sự chia sẻ về nghề nghiệp,...

    Không có gì ngạc nhiên khi từ khi thành lập đến nay, mục đích chính của Ybox là giải quyết vấn đề việc làm cho sinh viên, quả thực đã đặt nền móng vững chắc để đáp ứng yêu cầu này. Ngoài việc đăng tuyển và hỗ trợ sinh viên tìm việc, một lĩnh vực khác rất được Ybox quan tâm là trau dồi kinh nghiệm trước khi xin việc, những bổ trợ kỹ năng cần thiết để tạo lợi thế trong môi trường việc làm đầy cạnh tranh này.


    Ưu điểm

    • Cung cấp chế độ đăng tin tuyển dụng miễn phí và trả phí, cơ hội việc làm rộng mở, nguồn ứng viên tiềm năng
    • Đây là một website lý tưởng và tuyệt vời khi trở thành một cầu nối quan trọng giữa sinh viên và nhà tuyển dụng


    Website: https://ybox.vn

    Đây là một website lý tưởng và tuyệt vời khi trở thành một cầu nối quan trọng giữa sinh viên và nhà tuyển dụng
    Đây là một website lý tưởng và tuyệt vời khi trở thành một cầu nối quan trọng giữa sinh viên và nhà tuyển dụng
    Ybox.vn
    Ybox.vn
  8. Top 8

    Careerlink.vn

    Careerlink.vn chuyên cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao và dịch vụ tuyển dụng trực tuyến. Từ đó, giúp nhà tuyển dụng được những ứng viên thích hợp và người lao động cũng có thể tìm kiếm được những công việc tốt nhất, xứng đáng nhất với trình độ học vấn, những kỹ năng và kinh nghiệm mà mình có.

    Đây cũng là một trong những trang tuyển dụng hiệu quả dành cho các bạn sinh viên. Tuy số lượng công việc không quá nhiều chỉ 15000 công việc hấp dẫn từ nhiều công ty nổi tiếng, trang web này cũng sẽ mang đến các bạn nhiều sự lựa chọn. Bạn chưa có kinh nghiệm hay bạn đã có kinh nghiệm rồi thì đến với Careerlink các bạn đều có cơ hội tìm được công việc phù hợp cho mình.

    Ưu điểm

    • Không mất thời gian để nộp đơn và chọn công việc phù hợp
    • Đồng thời tăng cơ hội tiếp xúc với các nhà tuyển dụng
    • Tìm hiểu về công việc thông qua trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng
    • Thao tác tìm kiếm đơn giản, nhanh chóng
    • Phân chia việc làm theo khu vực theo địa lý tại Việt Nam và chia theo các lĩnh vực


    Website: https://www.careerlink.vn

    Đây luôn là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho sinh viên muốn tìm một nơi thực tập
    Đây luôn là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho sinh viên muốn tìm một nơi thực tập
    Careerlink.vn
    Careerlink.vn
  9. Top 9

    Jobsgo.vn

    Jobsgo.vn cũng là một trong những website tuyển dụng uy tín, chất lượng với nhiều công việc ở mọi lĩnh vực như: lễ tân, phục vụ quán cà phê, phục vụ nhà hàng, bán hàng, ... Tại đây, các tin tức tuyển dụng đều được chọn lựa từ những công ty uy tín. Vì thế sinh viên có thể dễ dàng tìm thấy công việc thực tập với vị trí mong muốn cũng như thiết kế mẫu hồ sơ đẹp và chất lượng tạo ấn tượng cho nhà tuyển dụng.


    Đơn vị Jobsgo cũng được biết đến là kênh tuyển dụng và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, kênh việc làm chất lượng cao, uy tín. Ứng viên liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng hàng tháng có hơn 20.000 công ty đối tác sử dụng dịch vụ dễ dàng hơn.


    Ưu điểm

    • Chủ động tìm kiếm và gợi ý việc làm dựa trên thông tin hồ sơ của ứng viên nhanh gấp 3 lần so với các trang tuyển dụng truyền thống
    • Có thể chỉnh sửa lại CV một cách nhanh chóng
    • Liên tục cập nhật các công việc phù hợp nhất
    • Nhận thông báo ngay khi nhà tuyển dụng muốn tương tác hoặc mời bạn phỏng vấn
    • Chức năng nhắn tin nhanh cho phép bạn và người tuyển dụng có thể trao đổi trực tiếp với nhau một cách dễ dàng


    Website: https://jobsgo.vn

    Jobsgo.vn
    Jobsgo.vn
    Jobsgo.vn
    Jobsgo.vn
  10. Top 10

    Indeed.com

    Indeed.com là một trong những website tuyển dụng uy tín có phạm vi toàn cầu và hiện đã có tên miền tại Việt Nam với lượt truy cập trung bình khoảng 2,9 triệu lượt mỗi tháng. Đây được đánh giá là trang tuyển dụng đầy đủ thông tin về nhà tuyển dụng, việc làm, thông tin rõ ràng về lương thưởng, chế độ đãi ngộ. Từ đó, bạn có thể tìm kiếm những thông tin cần biết về công việc thực tập dễ dàng trong khoảng thời gian ngắn. Mọi thông tin tuyển dụng luôn được Indeed cập nhật liên tục với mong muốn mang đến nhiều cơ hội việc làm cho mọi người.

    Tuy rằng Indeed Việt Nam còn khá mới mẻ nhưng tiềm năng còn rất lớn, và đặc biệt phù hợp để tuyển dụng các vị trí tại nước ngoài. Ngoài ra, Indeed rất chú trọng vào các trải nghiệm ứng tuyển của ứng viên trên di động. Nếu bạn đang muốn tìm một vị trí thực tập tại các công ty chuyên nghiệp, Indeed luôn là địa chỉ mang đến nhiều thông tin bổ ích không nên bỏ qua.

    Ưu điểm

    • Nguồn tin tuyển dụng tuyển dụng dồi dào từ nhà tuyển dụng với đa dạng ngành nghề
    • Dễ dàng tạo CV và ứng tuyển ngay tại website
    • Có những đánh giá riêng về từng công ty với mức lương, phúc lợi, môi trường, ... cho ứng viên tham khảo


    Website: https://vn.indeed.com

    Indeed.com
    Indeed.com
    Indeed.com
    Indeed.com




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy