Top 15 Trang web chỉnh sửa ảnh online tốt nhất

Thuy Anh Ngo 26008 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh từ đơn giản đến cao cấp, tuy nhiên không phải cái nào cũng được miễn phí. Các công cụ hỗ trợ lại quá phức tạp và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pixlr

    Pixlr hiện đang là một công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến được rất nhiều người ưa chuộng, và đặc biệt hơn là nó hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể trực tiếp chỉnh sửa các bức ảnh của mình ngay trên nền Web với đầy đủ các công cụ hỗ trợ như Image Resize, Layer, Adjustment, Filter...; như vậy bạn có thể thoải mái chỉnh sửa và tạo các hiệu ứng tuyệt đẹp cho bức ảnh. Đặc biệt hơn, định dạng ảnh lưu hỗ trợ JPG, PNG, BMP, TIFF, PXD.


    Khác với một số trang khác thì ở Pixlr bạn không cần đăng ký tài khoản cũng có thể chỉnh sửa ảnh của mình ở ngay trên trang web này.

    • Pixlr Express: Giúp bạn chỉnh sửa ảnh với các overlays, filters và stickers
    • Pixlr editor: Công cụ này có tất cả các chức năng edit bạn cần, bạn có thể chỉnh sửa ảnh theo layer và tự chọn những effect cần thiết.
    • Pixlr o-matic: Cung cấp những filter cho bạn chỉnh màu ảnh, chỉ cần 1 click và bức ảnh sẽ mang phong cách hiện đại hoặc “vintage” tùy theo mong muốn của bạn.

    Tuy nhiên điểm yếu của Pixlr Web là không thể sử dụng các phím nhanh, vì vậy mọi thao tác của bạn đều phải sử dụng chuột.


    Website: https://pixlr.com/vn/

    Giao diện của Pixlr
    Giao diện của Pixlr
    Hướng dẫn dùng Pixlr

  2. Top 2

    Photoshop Express

    Đây là một website chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số từ Adobe. Photoshop Express là một ứng dụng web miễn phí bắt nguồn từ trên Adobe Photoshop hiện nay. Khác với Pixlr thì để sử dụng các tính năng chỉnh sửa của Photoshop Express thì bạn cần phải có một tài khoản và đăng nhập với Adobe ID của bạn. Có lẽ bạn quá quen thuộc với phần mềm Photoshop rồi, tuy nhiên không nhất thiết chúng ta phải cài đặt nó lên pc/laptop thì mới dùng được.


    Adobe đã cung cấp một công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh tương tự như Photoshop chính thống, mặc dù đã được tối giản đi rất nhiều nhưng vẫn có đầy đủ các chức năng mà người dùng hay sử dụng nhất. Trang web này cho bạn chỉnh sửa ảnh với các tác vụ như: chỉnh sửa màu mắt hay bạn cũng có thể chia sẻ những ảnh bạn vừa chỉnh sửa lên các mạng xã hội.


    Lưu ý, vì đây là công cụ sử dụng trực tuyến nên Photoshop Express chỉ chấp nhận định dạng ảnh JPEG mà thôi. Nếu bạn ưa thích các trình chỉnh sửa ảnh của Adobe thì đây là một công cụ rất đáng dùng.


    Website: https://www.photoshop.com/tools?wf=editor

    Chỉnh sửa ảnh trên Photoshop Express
    Chỉnh sửa ảnh trên Photoshop Express
    Chỉnh sửa ảnh trên Photoshop Express
  3. Top 3

    PicMonkey

    Khác với Pixlr và Photoshop Express, Picmonkey là bộ công cụ hỗ trợ chỉnh sửa nhanh ảnh với giao diện đơn giản. Nếu những bạn nào thích sự ngộ nghĩnh với nhiều hình thù teen teen một chút thì PicMonkey là một lựa chọn quả thật khá tuyệt. Đây cũng là một trình biên tập ảnh, chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí với rất nhiều các tùy chỉnh rất ngộ nghĩnh và thú vị. Các bạn có thể: cắt, xoay, màu sắc, độ sắc nét, điều chỉnh kích cỡ... ngay trên trang web này.


    Bạn cũng có thể thêm khung, chữ, các icon, chỉnh sửa màu các hình ảnh hay kết cấu và lớp phủ với trình biên tập, chỉnh sửa ảnh trực tuyến tuyệt vời này. Khá dễ sử dụng và mở rộng tới đông đảo các bạn trẻ thì đây là website mà bạn không cần đăng ký cũng có thể sử dụng website để chỉnh sửa những bức ảnh của mình.


    Không mất quá nhiều thời gian để có một bức ảnh đẹp thì Picmonkey là một lựa chọn tuyệt vời phải không nào!


    Website: https://www.picmonkey.com/

    Giao diện của PicMonkey
    Giao diện của PicMonkey
    Một số mẹo và thủ thuật khi sử dụng PicMonkey
  4. Top 4

    FotoFlexer

    Đây là một trình chỉnh sửa ảnh được cộng đồng mạng đánh giá khá cao với các tiện ích như crop ảnh, tạo các hiệu ứng có sẵn, trang trí bức ảnh với các họa tiết đẹp hay là làm đẹp bức ảnh với tiện ích Beautify. Không sai khi nói FotoFlexer là một website hay trình biên tập, chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí và mạnh mẽ nhất mà được khá nhiều người sử dụng. Vì hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể thỏa thích khám phá các tính năng như loại bỏ vết bẩn, thay đổi màu sắc da và tóc, biến đổi hình ảnh và rất nhiều điều nữa. Bạn sẽ thật ngạc nhiên trước những gì mà website này mang lại với những tính năng tuyệt vời của nó.


    Bên cạnh đó, sau khi chỉnh sửa ảnh bạn còn có thể Upload trực tiếp lên các dịch vụ lưu trữ ảnh trực tuyến như Picasa, Flickr, Photobucket hoặc mạng xã hội Facebook.


    Website: https://fotoflexer.com/

    Giao diện FotoFlexer xuất hiện
    Giao diện FotoFlexer xuất hiện
    Hướng dẫn sử dụng FotoFlexer
  5. Top 5

    SplashUp

    SplashUp – dịch vụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến ra đời với giao diện rất thân thiện mà bất cứ một người nào đã từng biết qua Photoshop cũng có thể nhanh chóng làm quen.


    Để sử dụng đầy đủ các tính năng của trang web chỉnh sửa ảnh này, trước tiên, bạn bắt buộc phải đăng ký một tài khoản sử dụng. Khi đã kích hoạt tài khoản thành công, bạn đã có thể bắt đầu trải nghiệm một phong cách Photoshop trực tuyến mới. Vẫn giao diện quen thuộc với những công cụ chỉnh sửa, chọn vùng, trộn màu, các bộ lọc hình ảnh…SplashUp ngay từ đầu tạo ra cảm giác gần gũi và thân thiện cho người dùng. Chương trình hỗ trợ hầu hết các dịch vụ chia sẻ ảnh trực tuyến thông dụng như Picasa, Flickr, Facebook...


    Ưu điểm nổi bật của công cụ này là sở hữu nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh cần thiết và giao diện cao cấp nhưng rất dễ sử dụng. SplashUp được ví như phiên bản Photoshop thu nhỏ, rất phù hợp với những người thích công cụ chỉnh sửa ảnh tốt và có giao diện đẹp mắt. Lưu ý: để sử dụng được Splashup, bạn cần phải cài Adobe Flash Player 10.


    Website: https://edmypic.com/splashup/

    Giao diện SplashUp
    Giao diện SplashUp
    Giới thiệu về SplashUp
  6. Top 6

    Lunapic

    Một trong những điểm mạnh của việc sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh online là nó không đòi hỏi người dùng phải cài đặt. Một số công cụ sẽ yêu cầu người dùng đăng kí nhưng với Lunapic thì bạn có thể sử dụng ngay mà không cần tạo tài khoản đăng kí nào. Lợi ích khác của việc chỉnh sửa ảnh trên web là khả năng hỗ trợ việc chia sẻ dễ dàng và nhanh chóng chỉ với vài cú click chuột. Điểm đặc biệt nữa của riêng Lunapic là nó không hoạt động dựa trên Flash, Java hay các plugin khác.


    Giao diện của công cụ này không màu mè và khá đơn giản, tuy nhiên điều này không quá quan trọng khi mục đích là chỉnh sửa được bức ảnh của bạn. Với Lunapic, bạn có thể sử dụng một cách nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu các hoạt động hay phải lần mò tìm các tiện ích. Đặc biệt, bạn có thể tạo các slide ảnh như một trình chỉnh sửa ảnh thực thụ. Tiện ích này chỉ có 1 hạn chế là nó chỉ hỗ trợ kích thước ảnh tối đa là 1000x1000 pixel và cũng không có khả năng tổ chức gallery ảnh chuyên nghiệp.


    Website: https://www12.lunapic.com/editor/

    Giao diện Lunapic
    Giao diện Lunapic
    Hướng dẫn dùng Lunapic
  7. Top 7

    Online Image Editor

    Online Image Editor là một website phổ biến nhất vì nó có nhiều lựa chọn thú vị cho bạn. Giao diện đơn giản nhìn khá thân thiện với người sử dụng, các công cụ dùng để chỉnh sửa được sắp xếp một cách hệ thống nên việc sử dụng website để chỉnh sửa những bức ảnh của bạn sẽ không gặp khó khăn. Với đầy đủ các hiệu ứng như chỉnh sửa và cắt ghép trực tuyến thì bạn có thể chỉnh sửa hay tạo ra các hiệu ứng riêng cho bức ảnh và chia sẻ tới bạn bè cũng như người thân của mình.


    Ưu điểm là các tiện ích trong Online Image Editor được sắp xếp gọn gàng, tuần tự và khá logic nên việc chỉnh sửa ảnh, cắt ghép hay tạo hiệu ứng nhanh mất rất ít thời gian.


    Website: https://www.online-image-editor.com/

    Giao diện của Online Image Editor
    Giao diện của Online Image Editor
    Hướng dẫn sử dụng Online Image Editor
  8. Top 8

    piZap

    Một trình biên tập ảnh trực tuyến miễn phí khác được thực hiện với phương tiện truyền thông xã hội trong tâm trí. Thêm nhãn dán và văn bản, sau đó chia sẻ công việc của bạn trên tất cả các mạng xã hội lớn.Trình biên tập ảnh trực tuyến miễn phí piZap có sẵn trong cả phiên bản HTML5 và Flash, làm cho nó phù hợp với mọi thiết bị. Bạn có thể chọn để làm việc với ảnh từ ổ cứng, Facebook, Google Photos, Google Drive, Google Tìm kiếm hoặc danh mục hình ảnh. Ngoài ra, bạn cần phải chú ý đến vấn đề bản quyền nếu bạn sử dụng một ảnh trực tiếp từ Google Images.


    Giao diện chỉnh sửa của piZap có thiết kế, hiện đại, sử dụng rất nhiều thanh trượt để điều chỉnh nhanh chóng và menu thả xuống nếu bạn đang sử dụng một thiết bị màn hình cảm ứng. Giống như FotoFlexer, PiZap cung cấp nhiều nhãn dán, với nhiều sản phẩm có sẵn cho người dùng có tài khoản trả phí. Tất cả các tùy chọn có một vẻ đẹp vui nhộn (mặc dù một số clipart hơi rắc rối) và cùng với công cụ meme thêm văn bản tùy chỉnh lên trên cùng và dưới cùng của hình ảnh, chứng minh rằng đây là một trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến được tạo ra với xã hội chia sẻ phương tiện truyền thông trong tâm trí.


    Thật thú vị, piZap cũng bao gồm một công cụ cắt bỏ cho phép bạn chồng lên một vùng lựa chọn của một hình ảnh trên một bức ảnh khác. Điều này hoạt động tốt và không phải là điều chúng tôi mong muốn tìm thấy trong một trình soạn thảo được thiết kế chủ yếu với những ý tưởng ngớ ngẩn.Khi bạn hoàn tất, bạn có thể chia sẻ sáng tạo của mình trên tất cả các mạng truyền thông xã hội lớn nhất, cũng như máy chủ của PiZap, Dropbox và Google Drive. Ngoài ra, bạn có thể lưu nó vào ổ cứng, gửi qua email hoặc lấy mã nhúng.


    Ưu điểm của công cụ này là mọi thứ đều được thực hiện một cách tự động và nhiệm vụ của người dùng là chỉ cần ghép các họa tiết ngộ nghĩnh hoặc chỉnh sửa bức ảnh mà không cần quá cầu kỳ.


    Website: https://www.pizap.com/pizap

    Giao diện piZap
    Giao diện piZap
    Chỉnh sửa ảnh trên piZap
    Chỉnh sửa ảnh trên piZap
  9. Top 9

    Fotor

    Nếu bạn cần tìm một phần mềm chỉnh sửa ảnh không quá phức tạp trong cách sử dụng mà vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng thì có lẽ Fotor là lựa chọn đúng đắn nhất bởi phần mềm này cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác trên ảnh, ghép ảnh hay thêm hiệu ứng cho hình ảnh. Bạn có thể duyệt hoặc kéo thả các hình ảnh vào giao diện để nhanh chóng chỉnh sửa theo ý muốn, tạo các hình ảnh nghệ thuật phục vụ cho việc làm video hay chia sẻ đến bạn bè.


    Fotor là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh chuyên nghiệp trên máy tính hiện nay. Với 2 công cụ chính là sửa và ghép ảnh trong Fotor, người dùng sẽ có thể chèn các hiệu ứng đẹp mắt cho hình ảnh, sau đó lồng ghép những bức ảnh lại với nhau bằng các khung hình có sẵn độc đáo.


    Fotor hỗ trợ chỉnh sửa ảnh ở tất cả các định dạng hình ảnh phổ biến hiện nay để sử dụng cho quá trình tạo ảnh cắt dán nghệ thuật. Không những vậy, chương trình cũng hỗ trợ cả định dạng ảnh RAW với 100 loại khác nhau để bạn yên tâm thực hiện tạo ảnh nghệ thuật mà không cần lo lắng về định dạng của chúng.


    Fotor cung cấp đến người dùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, ghép nhiều ảnh vào một khung, hỗ trợ nhiều chế độ cảnh, các hiệu ứng để bổ sung vào ảnh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm chữ vào ảnh, lưu trữ, in ảnh và chia sẻ lên Facebook, Twitter, Flickr và gửi qua email cho bạn bè.


    Website: https://www.fotor.com/

    Giao diện của Fotor
    Giao diện của Fotor
    Fotor review / tutorial
  10. Thoáng qua người sử dụng sẽ cảm thấy Instant Photo Online Editor rất chuyên nghiệp và khó sử dụng, tuy nhiên nó lại rất dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng cắt một bức ảnh, thực hiện hiệu chỉnh màu sắc, chỉnh mắt đỏ, điều chỉnh kích thước ảnh và cải tạo một khuôn mặt. Ngoài ra bạn cũng có thể phóng to hay thu nhỏ bức ảnh, xoay hoặc cắt ảnh... và tạo các bức ảnh đen trắng. Đây là một công cụ khó sử dụng vì vậy từ giao diện cho tới các tiện ích đều rất chuyên nghiệp. Bạn có thể Crop bức ảnh hay tinh chỉnh lại màu sắc của bức ảnh, loại bỏ hiện tượng mắt đỏ hoặc làm đẹp lại khuôn mặt.


    Là một website hoàn toàn miễn phí và nhiều công dụng như vậy thì đây cũng nằm trong top các trang chỉnh sửa ảnh mà bạn không thể bỏ qua. Nếu như đã sử dụng quá thành thạo các công cụ ở trên và bạn cần một thứ khác mới mẻ hơn, cao cấp hơn thì Instant Photo Editing Online hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.


    Website: https://editor.pho.to/edit/

    Giao diện của Instant Photo Editing Online
    Giao diện của Instant Photo Editing Online
    Chỉnh ảnh trên Instant Photo Editing Online
    Chỉnh ảnh trên Instant Photo Editing Online
  11. Top 11

    Befunky

    BeFunky kết hợp giữa 2 tính năng cơ bản là chỉnh sửa ảnh và tạo ảnh cắt dán đẹp mắt. Đây là một dịch vụ đa nền tảng, nếu bạn sở hữu smartphone hay tablet, bạn có thể tải về phiên bản Befunky cho IOS và Android hoàn toàn miễn phí. Nếu chỉ có PC, bạn vẫn có thể sửa ảnh trực tiếp trên trình duyệt với bộ sưu tập công cụ làm ảnh đa dạng và tiện lợi của BeFunky. Phần mềm chỉnh sửa ảnh trực tuyến BeFunky Online cho phép người dùng nhập ảnh từ máy tính, mạng xã hội Facebook, chụp ảnh trực tiếp từ webcam, ảnh đã tải lên dịch vụ BeFunky, từ Flickr, Photobucket, Picasa hay một số mẫu để bạn tập sửa ảnh.


    BeFunky bao gồm những công cụ sửa ảnh cơ bản nhất mà bạn cần có để tạo một nền shot hình hoàn hảo. Đó là cắt ảnh, thay đổi kích cỡ hay chèn khung ảnh nghệ thuật. Bên cạnh đó, bạn còn có thể điều chỉnh màu sắc, độ sáng, độ tương phản, mật độ hay độ sắc nét của ảnh nữa.


    Không chỉ là một chương trình làm ảnh đơn thuần, BeFunky còn tích hợp thêm tính năng tạo ảnh cắt dán. Đôi khi những bức ảnh đứng riêng lẻ khó có thể lột tả hết bối cảnh và cảm xúc chung, đó là lý do tại sao bạn nên trải nghiệm tính năng ghép ảnh độc đáo này. Với vô số mẫu bố cục có sẵn, hiệu ứng ảnh đặc sắc và tích hợp liền mạch cùng bộ chỉnh sửa ảnh BeFunky, ảnh của bạn sẽ xuất hiện với diện mạo ấn tượng nhất.


    Website: https://www.befunky.com/

    Giao diện BeFunky
    Giao diện BeFunky
    Hướng dẫn dùng BeFunky
  12. Top 12

    Canva Photo Editor

    Tạo mẫu thiết kế đẹp và đồ họa chuyên nghiệp với Canva. Cho dù đó là một trình biên tập ảnh, cắt dán ảnh, logo, lời mời hoặc nhà sản xuất poster bạn đang tìm kiếm - Canva làm cho thiết kế đồ họa trở nên dễ dàng. Canva có sẵn trên iPhone, iPad và máy tính của bạn để bạn có thể tạo, chỉnh sửa và chia sẻ thiết kế của mình khi phù hợp với bạn nhất.

    Chỉnh sửa ảnh, thêm văn bản, phần tử, hình dán, đường viền, khung hình và hơn thế nữa. Bắt đầu trong vài giây với hàng ngàn mẫu chuyên nghiệp và chỉ cần tinh chỉnh chúng cho phù hợp với nhu cầu của bạn.


    Sử dụng ảnh của riêng bạn hoặc chọn từ hơn một triệu bố cục, hình ảnh và hình minh họa. Tìm kiếm các phông chữ, bộ lọc ảnh, đồ họa, nhãn dán và hình dạng tốt nhất, sau đó sử dụng công cụ kéo và thả đơn giản của Canva để tạo ra một thiết kế. Chia sẻ thiết kế của bạn trực tiếp với ứng dụng phương tiện truyền thông xã hội yêu thích của bạn, qua email, ứng dụng nhắn tin văn bản hoặc xuất khẩu sang cuộn máy ảnh của bạn. Người dùng có thể tạo tài khoản để sử dụng Canva thông qua tài khoản Google hoặc Facebook.


    Website: https://www.canva.com/photo-editor/

    Giao diện Canva
    Giao diện Canva
    Chỉnh sửa ảnh trên Canva
    Chỉnh sửa ảnh trên Canva
  13. Top 13

    Photopea

    Photopea đang "làm mưa làm gió" trong thời gian gần đây bởi sự tiện lợi và thao tác dễ dàng sử dụng trên cả hệ điều hành Window và IOS. Photopea cung cấp mọi công cụ để bạn chỉnh sửa ảnh từ đơn giản đến phức tạp hơn.


    Photopea cho phép cắt xén hình ảnh, chèn chữ, thay đổi bố cục, màu sắc và thêm các hình ảnh có sẵn trong kho thư viện của web vào trong ảnh của bạn. Điều đặc biệt là trang web này có tiếng Việt nên những bạn mới bắt đầu edit có thể thao tác và chỉnh ảnh dễ dàng.


    Ngoài việc tự chỉnh ảnh cá nhân, Photopea còn các mẫu có sẵn để bạn tham khảo và lựa chọn. Chính vì sự đa chức năng này, Photopea đang dần chiếm được lòng của đại đa số người sử dụng web.


    Website: https://www.photopea.com/

    Giao diện Photopea
    Giao diện Photopea
    Hướng dẫn sử dụng Photopea
  14. Top 14

    Img2Go

    Img2go là một trang web chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí cung cấp một loạt các công cụ và hiệu ứng để chỉnh sửa ảnh của bạn. Trang web có giao diện người dùng đơn giản và dễ sử dụng.


    Img2go có một số tính năng nổi bật, bao gồm:

    • Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, bao gồm JPG, PNG, GIF và nhiều định dạng khác.
    • Các công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản và nâng cao, bao gồm điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, màu sắc, cắt dán, xóa nền, v.v.
    • Hỗ trợ một số hiệu ứng cơ bản, bao gồm bộ lọc, khung...

    Nhìn chung, Img2go là một trang web chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí và đầy đủ tính năng. Trang web khá dễ sử dụng, ngay cả đối với người mới bắt đầu. Img2go là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn chỉnh sửa ảnh trực tuyến mà không cần tải xuống hoặc cài đặt bất kỳ phần mềm nào.


    Website: https://www.img2go.com/vi

    Giao diện Img2go
    Giao diện Img2go
    Chỉnh sửa ảnh trên Img2go
    Chỉnh sửa ảnh trên Img2go
  15. Top 15

    iPiccy

    iPiccy là một trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp và độc đáo chỉ trong vài bước đơn giản. Với iPiccy, bạn có thể tận dụng nhiều tính năng tuyệt vời như: chỉnh sửa màu sắc, lọc ảnh, làm mờ, chỉnh sửa độ tương phản và sắc nét, cắt ghép ảnh và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể thêm hiệu ứng, khung hình, văn bản, hình dán và ảnh nền để tạo nên những bức ảnh cá nhân hóa và độc đáo.


    Không chỉ vậy, iPiccy còn cung cấp một bộ công cụ vẽ giúp bạn sáng tạo và tạo ra những bức tranh hay hình vẽ sống động. Bạn cũng có thể làm việc với các lớp ảnh và độ mờ để tạo ra hiệu ứng độc đáo.


    Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, iPiccy thực sự là công cụ tuyệt vời cho cả những người mới bắt đầu và những người chuyên nghiệp trong việc chỉnh sửa ảnh. Bạn có thể truy cập iPiccy trực tiếp trên trình duyệt web của bạn mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào.


    Website: https://ipiccy.com/

    Giao diện iPiccy
    Giao diện iPiccy
    Chỉnh sửa ảnh trên iPiccy
    Chỉnh sửa ảnh trên iPiccy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy