Top 10 Việc làm trực tuyến tốt nhất cho sinh viên

Khánh Bình Đinh Xuân 2240 0 Báo lỗi

Sinh viên khi rảnh rỗi nếu chỉ biết dành thời gian để chơi bời, tụ tập bạn bè, thì dù có học giỏi đến đâu khi ra trường cũng thiếu những kỹ năng cần thiết, ... xem thêm...

  1. Đây là việc làm trực tuyến rất đơn giản và dễ dàng để kiếm tiền đối với sinh viên. Không yêu cầu kỹ năng hay năng khiếu gì đặc biệt. Bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền với khảo sát trực tuyến ngay lập tức. Với làm khảo sát trực tuyến, bạn được trả tiền để làm các khảo sát, đánh giá, đưa ra các ý kiến, phản hồi cho các công ty khi họ muốn nghiên cứu thị trường hay muốn tìm hiểu phản ứng của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của họ. Những khảo sát này chỉ mất khoảng vài phút để hoàn thành.


    Nếu bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi, lướt web giải trí, chơi game online,... Tại sao không thử làm những khảo sát trực tuyến đơn giản này để có thêm thu nhập. Bạn có thể thử bắt đầu làm khảo sát trực tuyến với trang web www.vinaresearch.net hay www.infoq.vn hiện nay đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn để kiếm thêm thu nhập.

    Làm khảo sát trực tuyến
    Làm khảo sát trực tuyến
    Làm khảo sát trực tuyến
    Làm khảo sát trực tuyến

  2. So với làm khảo sát trực tuyến, việc viết blog, làm CTV báo điện tử yêu cầu bạn có kỹ năng viết lách, năng khiếu viết văn tương đối khá. Nếu bạn tự tin vào khả năng viết lách của mình, hiểu biết và đam mê về một hoặc nhiều lĩnh vực cụ thể, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu làm công việc viết blog, làm báo mạng với số tiền nhuận bút khá ổn đối với sinh viên.


    Thậm chí, nhiều sinh viên báo chí khi còn đi học đã bắt đầu "cày cuốc" với số tiền trung bình là 5-7 triệu/tháng, thậm chí nhiều bạn năng động, chăm chỉ, số tiền kiếm được có thể lên đến vài chục triệu. Đây không chỉ là một công việc giúp bạn gia tăng thu nhập đáng kể mà còn giúp rèn luyện kỹ năng và sự năng động của bản thân.

    Viết blog, cộng tác viên báo điện tử
    Viết blog, cộng tác viên báo điện tử
    Viết blog, cộng tác viên báo điện tử
    Viết blog, cộng tác viên báo điện tử
  3. Bạn là một người thích lang thang trên mạng, gia nhập các diễn đàn giao lưu, kết bạn? Tại sao không thử một lần gửi đến chủ những diễn đàn đó đề nghị làm quản trị viên (Admin, Moderator), cùng góp sức phát triển, quản lý hiệu quả những diễn đàn này?


    Công việc này sẽ cho bạn cơ hội làm quen, kết bạn với những người có cùng niềm đam mê, học hỏi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng mới, đặc biệt có thể cho bạn rèn luyện kỹ năng tổ chức, quản lý, chắc chắn sẽ giúp ích không nhỏ cho bạn khi bắt đầu sự nghiệp của mình sau này. Chưa kể, nếu biết tận dụng nguồn truy cập lớn để tăng nguồn thu từ quảng cáo, banner,... chắc chắn bạn sẽ có một thu nhập rất đáng kể.

    Quản trị các diễn đàn
    Quản trị các diễn đàn
    Quản trị các diễn đàn
    Quản trị các diễn đàn
  4. Bạn là sinh viên ngành công nghệ thông tin, hay là học thiết kế đồ họa hoặc chỉ cần bạn có kỹ năng và niềm đam mê về lĩnh vực này thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua lựa chọn này. Công việc này không chỉ đem lại cho bạn thu nhập khá khẩm mà còn cho bạn cơ hội rèn luyện, học hỏi kỹ năng, kinh nghiệm thực tế trong ngành nghề mà bạn yêu thích.


    Bạn có thể chủ động thời gian và không gian làm việc. Nó mang lại cho những người thích đi du lịch, hoặc những bạn hiện đang sông tại những vùng quê nghèo tiếp nhận với công việc phù hợp. Bạn chỉ cần có chiếc laptop để hoàn thành hầu hết công việc của mình. Tuy nhiên, vì không có rang buộc về thời gian là việc hằng này nhưng lại có yêu cầu gây gắt về deadline nên bạn cần có một lịch làm việc thật khoa học để hoàn thành công việc tạo uy tính cho bản thân. Từ đó, với uy tín cá nhân tốt bạn sẽ dễ dàng nhận công việc tốt hơ cũng như mức lương cao hơn. Đây là một trong những công việc được nhiều sinh viên hiện nay chọn.

    Thiết kế, phát triển website, phần mềm
    Thiết kế, phát triển website, phần mềm
    Thiết kế, phát triển website, phần mềm
    Thiết kế, phát triển website, phần mềm
  5. Bạn có niềm đam mê kinh doanh nhưng bản thân không có nhiều vốn, thời gian vì còn đang đi học? Cứ yên tâm, cơ hội của bạn không thiếu, với công sự phát triển của Internet, các trang mạng xã hội,... bán hàng trực tuyến là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn sinh viên đam mê kinh doanh. Hoàn toàn chủ động về thời gian, địa điểm làm việc, nếu làm việc linh động bạn sẽ có được khoản thu nhập không hề nhỏ.


    Bạn có thể lựa chọn tự mình trở thành "ông chủ" của một gian hàng trực tuyến, thông qua các trang mạng xã hội hay bắt đầu công việc cộng tác viên với các trang dịch vụ bán hàng trực tuyến như: Lazada, AZshop, Xdeal,...Bạn cũng cần phải cố gắng thay đổi bản thân cho phù hợp để tìm kiếm được khách hàng ở nhiều khu vực khác nhau, từ khu vực trọ, khu dân cư đến những nơi có nhu cầu cao về mặt hàng bạn kinh doanh. Nếu may mắn trong công việc, bạn sẽ có một mức thu nhập ổn định, nếu kém may mắn hơn, thì cũng không sao. Bạn vẫn sẽ nhận được nhiều bài học thú vị đấy.

    Bán hàng trực tuyến
    Bán hàng trực tuyến
    Bán hàng trực tuyến
    Bán hàng trực tuyến
  6. Cộng tác viên tư vấn qua điện thoại là một trong những việc làm trực tuyến tốt nhất cho sinh viên hot nhất hiện nay phù hợp với những người có tính kiên trì và nhẫn nại tốt. Khi làm cộng tác viên, bạn sẽ không phải đến văn phòng mà chỉ cần ngồi tại nhà và liên hệ với khách hàng.


    Bạn sẽ phải tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng nhau, kể cả những khách hàng khó tính hay những người có giọng nói địa phương khó hiểu. Công việc làm thêm tại nhà này sẽ giúp bạn rèn luyện được kỹ năng giao tiếp, kĩ năng xử lý tình huống linh hoạt và khéo léo, cũng như khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng.

    Cộng tác viên tư vấn qua điện thoại (telesales)
    Cộng tác viên tư vấn qua điện thoại (telesales)
    Cộng tác viên tư vấn qua điện thoại (telesales)
    Cộng tác viên tư vấn qua điện thoại (telesales)
  7. Để làm được công việc cộng tác viên dịch thuật, bạn phải thật giỏi ít nhất một ngoại ngữ, có thể là tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung hay tiếng Nhật... Mặc dù là một công việc làm thêm khá khó và đòi hỏi khả năng ngôn ngữ cực tốt nhưng lại được trả lương khá hậu hĩnh, hoàn toàn với công sức của bạn.


    Một công việc làm thêm trực tuyến tại nhà không cần vốn, không bị bó buộc về thời gian, không phải đến công ty mà chỉ cần có khả năng tư duy và trình độ ngoại ngữ tốt đang chờ đợi bạn. Tùy thuộc vào sở thích của bản thân, bạn có thể nhận dịch sách giáo khoa, dịch truyện, dịch phim, dịch các trang báo... Công việc này sẽ giúp bạn nâng cao vốn ngoại ngữ. Và điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trên con đường sự nghiệp của bản thân.

    Cộng tác viên dịch thuật
    Cộng tác viên dịch thuật
    Cộng tác viên dịch thuật
    Cộng tác viên dịch thuật
  8. Công việc nhập dữ liệu là mảnh đất vô cùng màu mỡ dành cho những sinh viên muốn có một công việc trực tuyến tại nhà. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thật ra công việc này lại tốn thời gian vô cùng, đòi hỏi bạn phải có tính kiên trì và sự cẩn thận tỉ mỉ. Với mỗi 1000 mã captcha bạn nhập đúng sẽ được khoảng 0.5$, việc làm thêm này vẫn được nhiều bạn theo đuổi tại Việt Nam.


    Hiện nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp hay những đơn vị vừa và nhỏ tuyển cộng tác viên nhập dữ liệu. Ở công việc làm thêm này, những gì các bạn sinh viên cần làm chỉ là nhập đúng các dữ liệu mà phía tuyển dụng yêu cầu như: nhập văn bản, nhập mã code, nhập số liệu… Với công việc làm thêm tại nhà này, bạn sẽ rèn luyện được kỹ năng đánh máy nhanh hơn.

    Công tác viên nhập dữ liệu
    Công tác viên nhập dữ liệu
    Công tác viên nhập dữ liệu
    Công tác viên nhập dữ liệu
  9. Công việc này rất thích hợp dành cho các bạn sinh viên ngành sư phạm, hoặc những người có kiến thức và khả năng truyền đạt tốt. Thông thường, bạn có thể nhận làm gia sư online cho các trung tâm tiếng anh, trung tâm đào tạo tin học, trung tâm dạy toán,…


    Bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho công việc này mà mức thu nhập lại ổn định. Nếu bạn dạy thêm cho một trung tâm tiếng anh, mức lương bạn nhận được khoảng 50.000 – 60.000 đồng/giờ. Thu nhập một tháng của bạn sẽ dao động từ 2.000.000 – 5.000.000 đồng. Nếu bạn biết thêm ngoại ngữ khác và có khả năng dịch thuật đồng thời lối hành văn tốt, bạn có thể biên soạn thành các quyển ebook – sách online để bán. Hiện nay có rất nhiều người tự tích cóp kinh nghiệm và chia sẻ nó thành một quyển sách.

    Gia sư online tại nhà
    Gia sư online tại nhà
    Gia sư online tại nhà
    Gia sư online tại nhà
  10. Tiếp thị truyền thông xã hội là một việc làm trực tuyến tốt nhất cho sinh viên hiện nay, tiếp thị truyền thông xã hội là chìa khóa thành công cho bất kỳ doanh nghiệp nào và ít nhân khẩu học biết nhiều hơn về việc xây dựng lượng người theo dõi trên mạng xã hội hơn sinh viên đại học. Trong khi nhiều công ty lớn có các nhà tiếp thị truyền thông xã hội nội bộ, các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp địa phương không phải lúc nào cũng có đủ ngân sách để thuê nhân viên toàn thời gian điều hành các tài khoản xã hội của họ. Vì lý do đó, họ tìm kiếm các dịch giả tự do trên mạng.


    Bạn có thể bắt đầu công việc bằng cách liên hệ với các doanh nghiệp địa phương trong cộng đồng của mình để xem họ có cần trợ giúp về tiếp thị hay không. Thông thường, các chủ doanh nghiệp địa phương có mong muốn tăng phạm vi tiếp cận xã hội của họ nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Nếu không, bạn có thể liệt kê các dịch vụ của mình trên các trang web như Upwork hoặc đấu thầu các công việc trên các trang web như Freelancer.com.

    Tiếp thị truyền thông xã hội
    Tiếp thị truyền thông xã hội
    Tiếp thị truyền thông xã hội
    Tiếp thị truyền thông xã hội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy