Top 10 Website giáo dục trực tuyến tốt nhất thế giới

  1. Top 1 edX
  2. Top 2 Edureka
  3. Top 3 CreativeLive
  4. Top 4 Coursera
  5. Top 5 Linkedin Learning
  6. Top 6 Udacity
  7. Top 7 Udemy
  8. Top 8 Acadium
  9. Top 9 Pluralsight
  10. Top 10 Expert Rating

Top 10 Website giáo dục trực tuyến tốt nhất thế giới

Liên Bùi 2905 1 Báo lỗi

Các website giáo dục trực tuyến cung cấp cho bạn những khóa học có thể học ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ nơi nào với đầy đủ âm thanh, video, bài báo và sách điện tử ... xem thêm...

  1. Top 1

    edX

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cách dễ tiếp cận để học trực tuyến, bạn có thể đã nghe nói về edX. Được thành lập vào năm 2012 bởi Harvard và MIT nhằm loại bỏ các rào cản phổ biến đối với giáo dục (như chi phí và vị trí), trang web tổ chức hàng nghìn khóa học trực tuyến mở lớn (MOOC). Kể từ khi thành lập, tổ chức phi lợi nhuận đã hợp tác với hơn 90 trường đại học, tổ chức phi lợi nhuận, tổ chức phi chính phủ và tập đoàn hàng đầu thế giới. Hiện tại, edX tổ chức khoảng 3.000 khóa học và phục vụ cho khoảng 25 triệu người học từ mọi quốc gia trên thế giới.


    Các chủ đề edX chạy theo phạm vi từ nghệ thuật nói thuyết phục đến phát triển trò chơi. Các khóa học phục vụ cho tất cả các loại sinh viên, bao gồm cả những người muốn tham gia thị trường việc làm, kiếm được thăng chức hoặc khám phá các sở thích mới. Các lớp học miễn phí được lấy trực tiếp từ các trường đại học và học viện hàng đầu như Harvard, MIT, UC Berkeley, Microsoft, IBM và The Smithsonian. edX cũng có các chương trình bao gồm nhiều khóa học liên quan, chứng chỉ chuyên môn áp dụng cho lực lượng lao động và thậm chí cả các chương trình cấp bằng thạc sĩ trực tuyến đầy đủ.


    EdX cũng cung cấp Micro Bachelors và MicroMasters - các phiên bản nhỏ của các chương trình trong khuôn viên trường với mức chiết khấu đáng kể. Các chương trình này bao gồm 25-50% chương trình đào tạo cấp bằng của một trường đại học và đôi khi cung cấp các khoản tín chỉ cho một bằng cấp đầy đủ. Các khóa học edX thường được tạo thành từ các mô-đun hàng tuần với các video được ghi sẵn mà bạn có thể xem theo lịch trình hoặc theo tốc độ của riêng mình.


    Website: https://www.edx.org/

    Website giáo dục trực tuyến edX
    Website giáo dục trực tuyến edX
    Website giáo dục trực tuyến edX
    Website giáo dục trực tuyến edX

  2. Top 2

    Edureka

    Nền tảng học tập điện tử Edureka có trụ sở tại Bengaluru cung cấp khóa đào tạo trực tiếp do người hướng dẫn về các công nghệ thịnh hành như dữ liệu lớn, điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo, Blockchain, khoa học dữ liệu, trí tuệ kinh doanh và các công nghệ khác. Công ty được thành lập vào năm 2011 và được hỗ trợ bởi Leo Capital India. Edureka tự hào là thị trường giáo dục trực tuyến phát triển nhanh nhất trong ngành, có tỷ lệ hoàn thành khóa học cao nhất trong ngành, đơn giản vì họ không từ bỏ những sinh viên quyết định đầu tư vào chương trình học của họ.


    Nền tảng học tập trực tuyến cung cấp giáo dục cho các chuyên gia công nghệ muốn nâng cao kỹ năng, tham gia một lĩnh vực mới hoặc cập nhật công nghệ mới nhất. Sinh viên có thể tham gia các khóa học trực tuyến trực tiếp từ các chuyên gia thị trường cũng như được hỗ trợ 24/7 cho bất kỳ câu hỏi hoặc khó khăn nào trong quá trình thực hiện. Những yếu tố khác biệt này chính là điều đã làm nên thành công của Edureka. Bởi vì trong khi có hàng trăm khóa học trực tuyến mà người ta có thể tham gia vào những ngày này, dù đăng ký bao nhiêu lần nhưng tỉ lệ hoàn thành một lớp học rất thấp.


    Edureka muốn loại hệ thống hỗ trợ không chỉ trả lời các câu hỏi của sinh viên mà còn khuyến khích họ tiếp tục, kiểm tra sự tiến bộ của họ và hoan nghênh thành tích của họ. Cung cấp hỗ trợ qua điện thoại 24/7 là một yếu tố quan trọng trong mục tiêu của Edureka trong việc thu hút sinh viên luôn hoàn thành các khóa học của họ. Các đại lý của Edureka bắt đầu nhận được một lượng dư cuộc gọi từ học sinh của họ hàng ngày. Edureka đã chọn giải pháp Giọng nói có thể lập trình của Twilio để giúp Edureka nhận cuộc gọi từ sinh viên quốc tế từ hầu hết mọi thiết bị, bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào.


    Website: https://www.edureka.co/

    Website giáo dục trực tuyến Edureka
    Website giáo dục trực tuyến Edureka
    Website giáo dục trực tuyến Edureka
    Website giáo dục trực tuyến Edureka
  3. Top 3

    CreativeLive

    CreativeLive là một cộng đồng sáng tạo trực tuyến nhằm vào các doanh nhân và các chuyên gia sáng tạo. Nó cung cấp hơn 2.000 lớp học được sắp xếp được giảng dạy bởi hơn 700 giảng viên được lựa chọn cẩn thận. Các lớp học của nó tập trung vào việc cải thiện các kỹ năng sáng tạo và kiến thức của bạn do đó có tên như vậy. Vì vậy, nếu bạn là người muốn phát triển các kỹ năng viết, viết blog, nghệ thuật hoặc thiết kế, thì CreativeLive có thể là nền tảng trực tuyến phù hợp với bạn. Nó đã có hơn 10 triệu sinh viên đăng ký theo học các khóa học sáng tạo.


    Tất cả các video của CreativeLive đều được quay bởi các nhà quay phim trong nhà, nghĩa là chất lượng là hàng đầu. Hơn 700 giảng viên hàng đầu trong ngành bao gồm (các tác giả bán chạy nhất, những người từng đoạt giải Grammy và Oscar như Daymond John và Mel Robbins) đang giảng dạy các lớp học của trường. Tất cả các lớp học đều được truy cập miễn phí khi đang phát trực tiếp. Bạn có thể học với CreativeLive bằng máy tính hoặc thiết bị di động, giúp bạn có thể học khi đang di chuyển, ngoài ra có thể tải xuống các video và tài liệu của lớp học. Chính sách hoàn tiền hào phóng trong 30 ngày đối với các khóa học cá nhân và 7 ngày đối với vé dành cho người sáng tạo.


    CreativeLive là một nền tảng dành cho những người sáng tạo và cải tiến. Mục tiêu là thực hiện một cách tiếp cận mới cho giáo dục và cung cấp cho bất kỳ ai cơ hội tiếp cận với những người có tầm nhìn xa, những nhà lãnh đạo và những chuyên gia truyền cảm hứng cho bạn. Làm việc với các nhà sáng tạo chuyên nghiệp được lựa chọn cẩn thận để dạy các khóa học của mình và hoàn lại tiền trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng với khóa học.


    Website: https://www.creativelive.com/

    Website giáo dục trực tuyến CreativeLive
    Website giáo dục trực tuyến CreativeLive
    Website giáo dục trực tuyến CreativeLive
    Website giáo dục trực tuyến CreativeLive
  4. Top 4

    Coursera

    Coursera là một trong những nền tảng giáo dục trực tuyến uy tín nhất hiện có cung cấp các khóa học về Khoa học dữ liệu, Kinh doanh, Sức khỏe và nhiều hơn nữa. Coursera cung cấp các chương trình học khác nhau từ các khóa học đến các chuyên ngành và bằng cấp. Coursera đã hợp tác với hơn 200 trường Đại học và Tổ chức hàng đầu như Đại học Imperial, Đại học Stanford, Google và IBM để tạo ra các chương trình học tập của mình. Giá khóa học của nó phải chăng và là các chương trình cấp bằng thấp hơn đáng kể so với các chương trình cấp bằng trong trường.


    Coursera cung cấp gần 2.500 khóa học miễn phí, điều này có nghĩa là bạn sẽ không nhận được chứng chỉ. Nhưng nếu bạn quyết định nâng cấp, bạn sẽ có tùy chọn đó. Ứng dụng của Coursera cho phép bạn tải xuống tài liệu khóa học khi bạn ngoại tuyến. Cho phép bạn học và nghiên cứu khi đang di chuyển, hoàn hảo cho chuyến đi máy bay. Các khóa học được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đến từ các Tổ chức và trường Đại học đẳng cấp thế giới. Cộng với Người kiểm tra bản beta của nó là một cách để giữ cho nội dung khóa học đạt tiêu chuẩn cao nhất và cập nhật.


    Coursera là một nền tảng học tập trực tuyến cung cấp hàng nghìn chương trình học từ các khóa học cơ bản đến các khóa học có chuyên môn và bằng cấp chất lượng. Nó làm việc với các trường Đại học và Tổ chức hàng đầu để tạo điều kiện cho các khóa học trực tuyến của nó. Coursera cung cấp nhiều gói thanh toán khác nhau, từ miễn phí, khóa học cá nhân hoặc gói đăng ký hàng tháng hoặc gói hàng năm. Các khóa học của Coursera rất linh hoạt với tất cả các đối tượng, giá cả phải chăng, phù hợp với công việc và được các nhà tuyển dụng trong tương lai công nhận.


    Website: https://www.coursera.org/

    Website giáo dục trực tuyến Coursera
    Website giáo dục trực tuyến Coursera
    Website giáo dục trực tuyến Coursera
    Website giáo dục trực tuyến Coursera
  5. Top 5

    Linkedin Learning

    LinkedIn Learning trước đây được gọi là Lynda.com, là một nền tảng học tập trực tuyến với nội dung dựa trên video, theo yêu cầu. Nền tảng này cung cấp hơn 16.000 khóa học, 9.000 khóa học trong số đó bằng tiếng Anh. Mỗi video được chia thành nhiều video ngắn với các mục tiêu học tập cụ thể. Ví dụ: một người dùng đang tìm hiểu về các chiến lược tiếp thị cho Instagram có thể xem một video dài năm phút về cách phát triển lịch đăng bài cho nền tảng truyền thông xã hội.


    Các khóa học của LinkedIn Learning được chia thành ba loại: kinh doanh, công nghệ và sáng tạo. Mỗi danh mục chứa các danh mục con. Ví dụ, kinh doanh có 15 danh mục phụ, chẳng hạn như đào tạo tiếp thị trực tuyến, phát triển chuyên môn, kỹ năng mềm, quản lý và đào tạo lãnh đạo, tài chính và kế toán. Các khóa học về công nghệ bao gồm thông tin về các ứng dụng, nền tảng và ngôn ngữ lập trình, trong số các khóa học khác. Các khóa học sáng tạo bao gồm từ thiết kế web và trải nghiệm người dùng đến âm nhạc và nhiếp ảnh.


    Ngoài các khóa học cá nhân, LinkedIn Learning cung cấp nội dung cho những người đang học để thi lấy chứng chỉ nghề nghiệp hoặc kiếm tín chỉ giáo dục thường xuyên. Nền tảng này có 34 khóa học chứng nhận. Bạn có thể chuẩn bị cho các chứng chỉ chuyên nghiệp được chứng nhận chuyên nghiệp và cao cấp được chứng nhận của Hiệp hội Quản lý Nguồn nhân lực hoặc tìm hiểu kiến thức cơ bản về các công cụ của Adobe, bao gồm Photoshop, InDesign và Illustrator. LinkedIn Learning có hơn 27 triệu người dùng và 78 công ty trong danh sách Fortune 100 đã tận dụng lợi thế của nền tảng này.


    Website: https://www.linkedin.com/learning

    Website giáo dục trực tuyến Linkedin Learning
    Website giáo dục trực tuyến Linkedin Learning
    Website giáo dục trực tuyến Linkedin Learning
    Website giáo dục trực tuyến Linkedin Learning
  6. Top 6

    Udacity

    Udacity là một nền tảng học tập trực tuyến dành cho những người quan tâm đến các môn học liên quan đến công nghệ như phân tích dữ liệu, kỹ thuật phần mềm, trí tuệ nhân tạo và phát triển web. Các khóa học mang tính tương tác và trực quan, đồng thời bao gồm các câu đố, video ngắn và các dự án mà sinh viên có thể thêm vào danh mục đầu tư của mình. Nền tảng học tập trực tuyến, có trụ sở chính tại Mountain View, California, ra đời khi hai giảng viên Đại học Stanford, Sebastian Thrun và Peter Norvig, bắt đầu cung cấp khóa học trực tuyến miễn phí về trí tuệ nhân tạo. Hiện tại, công ty cho biết họ đã hợp tác với các thành trì trong ngành bao gồm Google, Amazon, Facebook và Slack.


    Udacity cung cấp các khóa học theo nhịp độ riêng ở một số định dạng khác nhau. Các chương trình miễn phí nano đặc trưng của nó bao gồm học tập các khóa học, một loạt các dự án và các lớp học hỗ trợ. Các chương trình này cũng có thể bao gồm cố vấn, diễn đàn và các dịch vụ khác. Sinh viên có thể đăng ký các chương trình của Udacity bất cứ lúc nào và có thể truy cập nội dung khóa học ngay lập tức, tuy nhiên trang web của công ty quảng cáo ngày bắt đầu và ngày kết thúc cụ thể “để cung cấp cho (người học) một số cấu trúc và hướng dẫn.”


    Ngoài các khóa học cá nhân và các chương trình miễn phí, Udacity cung cấp các chương trình điều hành tập trung hơn vào các vấn đề rộng lớn mà các doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo ngành đang phải đối mặt ngày nay. Các chương trình này được thiết kế cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, những người sẽ gặp khó khăn trong việc ra quyết định trong thế giới thực. Udacity cung cấp 59 chương trình miễn phí nano, hai chương trình điều hành và 187 khóa học miễn phí.


    Website: https://www.udacity.com/

    Website giáo dục trực tuyến Udacity
    Website giáo dục trực tuyến Udacity
    Website giáo dục trực tuyến Udacity
    Website giáo dục trực tuyến Udacity
  7. Top 7

    Udemy

    Udemy là một trang web học tập trực tuyến bán các khóa học video về một loạt các chủ đề. Điểm tốt của nó là phát triển cá nhân và chuyên nghiệp, với đào tạo quản lý xuất sắc, hướng dẫn phần mềm, khóa học lập trình, v.v. Bạn có thể thanh toán cho từng khóa học của Udemy, với mức giá khác nhau cho mỗi khóa học, hoặc bạn có thể truy cập vào danh mục nội dung với đăng ký doanh nghiệp. Ngoài việc cung cấp các khóa học trực tuyến, Udemy luôn chào đón những người hướng dẫn muốn tạo các khóa học và bán chúng trên nền tảng này.


    So với các trang web lưu trữ nội dung học tập khác, Udemy có các nguồn tài nguyên tuyệt vời dành cho giáo viên, bao gồm danh sách các chủ đề theo yêu cầu được cập nhật mới thường xuyên. Mặc dù Udemy cung cấp một nền tảng mạnh mẽ để tự học theo nhịp độ, không cần bằng cấp, nhưng nó có giá cao hơn các trang khác và không cho phép các cá nhân đăng ký.


    Udemy không cung cấp các bằng cấp hoặc chứng chỉ được công nhận, nhưng nó có thể đem đến cơ hội phát triển nghề nghiệp. Đối với nhà tuyển dụng, Udemy for Business cung cấp nền tảng đào tạo và phát triển nhân viên với quyền truy cập đăng ký vào hơn 5.000 khóa học, phân tích học tập cũng như các đặc quyền lưu trữ và phân phối. Các chuyên gia giảng dạy các khóa học về công nghệ, kinh doanh, sức khỏe và hơn thế nữa. Tương tự, Udemy for Government được thiết kế cho các công chức.


    Website: https://www.udemy.com/

    Website giáo dục trực tuyến Udemy
    Website giáo dục trực tuyến Udemy
    Website giáo dục trực tuyến Udemy
    Website giáo dục trực tuyến Udemy
  8. Top 8

    Acadium

    Acadium (trước đây là GenM) là một nền tảng độc đáo và đang phát triển để kết nối các doanh nghiệp với những người học việc tiếp thị kỹ thuật số miễn phí. Sứ mệnh đã nêu của công ty là “cho phép bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu có được các kỹ năng, kinh nghiệm và các mối quan hệ mà họ cần để thành công trên thị trường việc làm”. Cách họ thực hiện điều đó bằng cách cung cấp các khóa đào tạo trực tuyến và kết nối sinh viên với các doanh nghiệp cần họ giúp đỡ.


    Acadium bắt đầu thành lập GenM vào năm 2017, với đội ngũ 3 người đồng sáng lập: Richard Shaw, Marco Tundo và Moe Abbas. Kể từ đó, họ đã thu hút hơn 20.000 thành viên sinh viên và hơn 5000 doanh nghiệp. Họ đang tìm kiếm trải nghiệm tiếp thị kỹ thuật số trong thế giới thực để nâng cao sơ yếu lý lịch và sức hấp dẫn của họ trên thị trường việc làm. Acadium đã xây dựng được vị thế là một nền tảng nơi bạn có thể tìm và thuê nhân tài tiếp thị với ngân sách tiết kiệm.


    Acadium cho phép các doanh nghiệp thuê các nhà tiếp thị với giá khoảng 4 USD/giờ, tiết kiệm tài nguyên doanh nghiệp của bạn, đồng thời cho phép nó phát triển. Đây là một nền tảng mà bạn có thể đăng các nhiệm vụ tiếp thị đơn giản mà doanh nghiệp của bạn cần hoàn thành và các nhà tiếp thị mới nổi. Bạn không phải bồi thường kinh tế cho những nhà tiếp thị này. Thay vào đó, bạn phải cung cấp phản hồi và hướng dẫn hữu ích về công việc mà họ đã giao. Đây là một nền tảng nơi bạn có thể tìm thấy những người làm nghề tự do tiếp thị hoặc những người làm việc toàn thời gian.


    Website: https://acadium.com/

    Website giáo dục trực tuyến Acadium
    Website giáo dục trực tuyến Acadium
    Website giáo dục trực tuyến Acadium
    Website giáo dục trực tuyến Acadium
  9. Top 9

    Pluralsight

    Pluralsight là một nền tảng phát triển lực lượng lao động và học tập trực tuyến giúp các doanh nghiệp và cá nhân thích nghi với sự thay đổi của công nghệ. Sử dụng phương pháp tiếp cận theo hướng dữ liệu, nền tảng này tập trung vào đào tạo các nghề dựa trên công nghệ, chẳng hạn như vận hành CNTT, bảo mật và phát triển phần mềm, cũng như lãnh đạo, bao gồm cả người quản lý và người đứng đầu sản phẩm.


    Để cải thiện năng suất của người lao động, Pluralsight cung cấp tài nguyên để đánh giá các cấp độ kỹ năng khác nhau và hình dung quy trình làm việc, đồng thời giáo dục người dùng thông qua các khóa học video và luyện thi chứng chỉ. Nền tảng này chia cách tiếp cận của nó thành hai con đường, mỗi con đường có mục tiêu riêng: Kỹ năng và Luồng. Pluralsight nhắm mục tiêu vào bốn nhóm chính: cá nhân, phát triển phần mềm, hoạt động CNTT và nhóm bảo mật. Các cá nhân có thể học theo tốc độ của riêng mình từ hàng nghìn khóa học video theo yêu cầu, từ điện toán đám mây và phát triển web đến kiến trúc và điện ảnh.


    Những người dùng Pluralsight cũng có thể soạn thảo các chương trình học tập, tham gia vào các dự án tương tác và tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ hành nghề. Với sự phát triển phần mềm, hoạt động CNTT và các tùy chọn nhóm bảo mật, người quản lý có thể sử dụng phân tích để đánh giá nơi các thành viên trong nhóm của họ cần cải thiện và các thành viên có thể củng cố kỹ năng của họ thông qua các khóa học và dự án.

    Website:
    https://www.pluralsight.com/

    Website giáo dục trực tuyến Pluralsight
    Website giáo dục trực tuyến Pluralsight
    Website giáo dục trực tuyến Pluralsight
    Website giáo dục trực tuyến Pluralsight
  10. Top 10

    Expert Rating

    ExpertRating là một nền tảng đào tạo, giáo dục và đánh giá trực tuyến cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp và cá nhân. Các doanh nghiệp sử dụng trang web có quyền truy cập vào đào tạo và kiểm tra nhân viên, Kiểm tra Live Proctor và Kiểm tra Code Assess. Đối với các cá nhân, trang web cung cấp chứng chỉ và kiểm tra kỹ năng, hỗ trợ xác minh thông tin đăng nhập và hàng nghìn khóa học và đào tạo trực tuyến. ExpertRating cung cấp đào tạo và cấp chứng chỉ trực tuyến trong các lĩnh vực sau: chăm sóc sức khỏe, kỹ năng văn phòng, kế toán, phát triển cá nhân và làm giàu, nghệ thuật, lịch sử, tâm lý học ,văn học, quản trị kinh doanh, ứng dụng máy tính, ngôn ngữ, toán học, triết học và khoa học,...


    ExpertRating chỉ cung cấp các lớp học trực tuyến. Trường này cung cấp đào tạo 66 bằng cấp, với các bằng cấp được đánh giá cao nhất là Huấn luyện viên Cá nhân được Chứng nhận, Chứng chỉ Six Sigma Green Belt và Six Sigma Black Belt. Thời gian để hoàn thành khóa đào tạo giáo dục này dao động từ 2 giờ đến 6 tháng tùy thuộc vào trình độ, với thời gian hoàn thành trung bình là 2 tuần. Chi phí để tham dự ExpertRating dao động từ 25 USD đến 3.000 USD tùy thuộc vào bằng cấp, với chi phí trung bình là 100 USD. Các lợi ích được báo cáo phổ biến nhất khi tham dự ExpertRating là "Giá cả phải chăng" và "Giờ học linh hoạt", nhưng những người được hỏi cũng đề cập đến "Dịch vụ nghề nghiệp hữu ích" và "Chuẩn bị tốt cho nghề nghiệp" là những lợi ích đáng chú ý của website này.


    Website: https://www.expertrating.com/

    Website giáo dục trực tuyến Expert Rating
    Website giáo dục trực tuyến Expert Rating
    Website giáo dục trực tuyến Expert Rating
    Website giáo dục trực tuyến Expert Rating



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy