Top 7 Dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất thế giới hiện nay

  1. Top 1 Paypal
  2. Top 2 OnePay
  3. Top 3 Stripe
  4. Top 4 Amazon Pay
  5. Top 5 Braintree
  6. Top 6 Google Pay
  7. Top 7 Authorize.net

Top 7 Dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất thế giới hiện nay

Auryn Selgvin 567 0 Báo lỗi

Mua bán hàng trực tuyến đang trở thành xu thế thị trường và ngày càng bùng nổ khi càng nhiều người trên thế giới sử dụng internet. Nhưng làm thế nào để có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Paypal

    PayPal là một ứng dụng thanh toán trực tuyến và chuyển tiền quốc tế thông qua mạng Internet thay thế cho việc thanh toán phương thức tiền truyền thống. Với ứng dụng, bạn có thể thanh toán những hóa đơn mua sắm ở khắp nơi trên toàn thế giới, gửi hoặc nhận tiền chi trả từ các nước ngoài về Việt Nam. Bạn có thể xem PayPal như một ví điện tử tương tự như Internet Banking của các ngân hàng hiện nay. Thông qua các thao tác chuyển tiền – rút tiền cho các tài khoản PayPal khác.


    Những lợi ích khi sử dụng PayPal thanh toán:

    • Dịch vụ thanh toán vô cùng bảo mật tài khoản cá nhân người dùng.
    • Mạng lưới hệ thống người dùng sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới.
    • Giao dịch giữa người bán và người mua được diễn ra an toàn (bởi hệ thống có tính năng “đòi” lại tiền sau khi gửi tiền đến một tài khoản bị lừa đảo khác).
    • PayPal có dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, nhiệt tình và tận tâm.
    • Người dùng sử dụng không bị rò rỉ thông tin cá nhân về tài khoản ngân hàng trong mỗi lần thanh toán. Bởi bạn không cần phải nhập số thẻ thanh toán quốc tế vì lúc đăng ký tài khoản trước đó bạn đã cung cấp.
    • Tiện lợi, giao dịch thanh toán và mua sắm rộng rãi.

    Website: paypal.com

    Paypal
    Paypal
    Paypal
    Paypal

  2. Top 2

    OnePay

    Nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán linh hoạt của đại đa số người tiêu dùng, rất nhiều hình thức thanh toán điện tử đã ra đời. Và OnePay chính là một trong số các ứng dụng thanh toán trực tuyến được biết đến nhiều nhất hiện nay. OnePay được biết đến là một nền tảng thanh toán điện tử với mục đích tối ưu hoá quá trình thanh toán, giúp trải nghiệm mua sắm của khách hàng đơn giản và thuận tiện hơn. Sử dụng OnePay, người tiêu dùng có thể thanh toán online cho các đơn hàng mua trên website, qua điện thoại hoặc email.


    Những lợi ích khi sử dụng OnePay thanh toán:

    • Giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc thanh toán.
    • Khách hàng được đảm bảo quyền lợi với tính năng hoàn tiền (chargeback) trong trường hợp sản phẩm gặp vấn đề về chất lượng hoặc thất lạc.
    • Thông tin giao dịch của khách hàng được bảo mật tuyệt đối.
    • Khách hàng không mất phí giao dịch.
    • Dễ dàng thanh toán quốc tế tại các website nước ngoài.
    • Nạp tiền nhanh chóng dễ dàng.

    Website: onepay.co.uk

    OnePay
    OnePay
    OnePay
    OnePay
  3. Top 3

    Stripe

    Stripe là một cổng thanh toán của Mỹ cho phép các trang thương mại điện tử nhận thanh toán trên website bán hàng của mình. Nó là nền tảng phần mềm tốt nhất cho hoạt động kinh doanh trên internet. Phần mềm này đang thực hiện xử lý hàng tỷ đô la mỗi năm cho các doanh nghiệp trên khắp thế giới. Hiện tại, Stripe có mặt tại 26 quốc gia nhưng Việt Nam chưa nằm trong danh sách này. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển và uy tín của các nhà kinh doanh đang dần được tăng lên, hy vọng một ngày không xa chúng ta sẽ được sử dụng dịch vụ này ngay chính tại Việt Nam.


    Những lợi ích khi sử dụng Stripe thanh toán:

    • Công nghệ tiên tiến trong thanh toán và bảo mật.
    • Dự đoán tỷ giá chính xác.
    • Công cụ báo cáo chi tiết.
    • Là cổng thanh toán tuyệt vời khi kinh doanh quốc tế.
    • Khách hàng thanh toán trực tiếp qua thẻ mà không cần phải đăng ký tài khoản.
    • Đăng ký dễ dàng ở những quốc gia được hỗ trợ.
    • Hỗ trợ nhiều đơn vị tiền tệ.

    Website: stripe.com

    Stripe
    Stripe
    Stripe
    Stripe
  4. Amazon Payments, hay còn được gọi là Amazon Pay, là một nền tảng thanh toán trực tuyến, cho phép khách hàng thanh toán các giao dịch mua của họ bằng tài khoản Amazon. Để thanh toán, khách hàng có thể sử dụng thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng hoặc đơn giản là sử dụng số dư trong tài khoản Amazon Payments của bạn. Nói cách khác, người dùng sử dụng thông tin đã được lưu trữ trong tài khoản Amazon của bạn, để đăng nhập và thanh toán ngay lập tức trên tất cả các trang web chấp nhận nền tảng thanh toán này. Người dùng có thể xem trạng thái thanh toán hoặc hoàn lại toàn bộ hoặc một phần, chỉ bằng cách nhấp vào Nút thanh toán của Amazon nằm ở cuối đơn đặt hàng của bạn.


    Những lợi ích khi sử dụng Amazon Pay thanh toán:

    • Khả năng mua hàng nhanh chóng, không cần nhập dữ liệu cá nhân của bạn, nhưng với phương thức thanh toán, họ đã có trách nhiệm quản lý mọi thứ.
    • Bạn có bảo đảm từ A đến Z của Amazon, bảo vệ bạn trong trường hợp sản phẩm không như bạn mong đợi, bị hư hỏng hoặc bị hỏng hoặc thậm chí chưa được gửi cho bạn.
    • Mua một cách an toàn, bởi vì bạn sẽ không phải chia sẻ thông tin của mình với người bán, hoặc thậm chí đưa ra một phần của nó.
    • Có thể đóng góp cho các tổ chức phi chính phủ.

    Website: pay.amazon.com

    Amazon Pay
    Amazon Pay
    Amazon Pay
    Amazon Pay
  5. Braintree là một nền tảng thanh toán cho phép ứng dụng của bạn chấp nhận thanh toán qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, PayPal, Google Pay, Samsung Pay,… và hỗ trợ trên nhiều quốc gia, được sử dụng bởi các công ty lớn như Airbnb và Uber. Braintree cũng cung cấp các dịch vụ tương tự như các cổng thanh toán trực tuyến khác. Sự khác biệt có lẽ chỉ khác biệt ở chính sách tính phí dịch vụ, tuy nhiên Braintree còn nổi bật với việc dễ dàng tích hợp vào ứng dụng với bộ tài liệu rõ ràng có sẵn ví dụ cho từng ngôn ngữ hỗ trợ.


    Những lợi ích khi sử dụng Braintree thanh toán:

    • Gửi – thanh toán tiền: Phần lớn người dùng đăng ký tài khoản Braintree vì sự tiện dụng của nó trong việc mua bán trực tuyến.
    • Mua sắm online từ các cửa hàng trực tuyến.
    • Người dùng có thể an tâm, tin tưởng dịch vụ thanh toán nhanh gọn với tính bảo mật thông tin cao, tiêu chuẩn bảo mật khắt khe đồng thời, cổng thanh toán điện tử cũng cung cấp lịch sử thanh toán chi tiết nhằm có căn cứ hợp pháp để có thể giải quyết các vấn đề khiếu nại sau này.
    • Cổng thanh toán trực tuyến giúp cho việc trao đổi, mua bán online, đặt trước các dịch vụ giải trí (book vé xem phim, book vé trò chơi,…), dịch vụ đặt chỗ, đặt phòng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều.

    Website: braintreepayments.com

    Braintree
    Braintree
    Braintree
    Braintree
  6. Tương tự như Apple Pay của Apple hay Samsung Pay của Samsung, Google Pay là hình thức thanh toán không chạm (contactless) thông qua Google và được tích hợp trên điện thoại thông minh. Google Pay được biết đến như một phiên bản ví điện tử được Google phát triển từ Android Pay. Với Google Pay, người dùng chỉ cần liên kết các loại thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ vào tài khoản Google và sử dụng khi cần thanh toán một cách dễ dàng là bật ứng dụng lên và xác nhận, vậy là giao dịch đã thành công một cách dễ dàng và bảo mật cao. Google cũng hợp tác với những đối tác trực tuyến, trong các cửa hàng và vì thế bạn có thể thấy Google Pay trên các trang thương mại điện tử, trong các ứng dụng và tại các địa điểm nổi tiếng trên toàn thế giới.


    Những lợi ích khi sử dụng Google Pay thanh toán:

    • Mua hàng tại các cửa hàng bằng điện thoại.
    • Mua các mặt hàng trong ứng dụng và trên các trang web.
    • Mua sản phẩm của Google.
    • Gửi tiền cho bạn bè và gia đình (chỉ áp dụng tại Mỹ).

    Website: pay.google.com

    Google Pay
    Google Pay
    Google Pay
    Google Pay
  7. Kể từ năm 1996, Authorize.net đã là nhà cung cấp dịch vụ cổng thanh toán hàng đầu, thay mặt khách hàng quản lý việc gửi hàng tỷ giao dịch lên mạng xử lý. Là một trong những cổng thanh toán hàng đầu, Authorize.net được hơn 430.000 người bán tin cậy, xử lý hơn 1 tỷ giao dịch và 149 tỷ đô la thanh toán mỗi năm. Authorize.net thường xuyên được các doanh nghiệo sử dụng; nó cho phép bạn xử lý các khoản thanh toán theo bất kỳ cách nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn, cho dù đó là thông qua trang net, ứng dụng dành cho thiết bị di động hay các giao dịch thủ công. Nền tảng cung cấp cho khách hàng của bạn nhiều tùy chọn thanh toán khác nhau, từ thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng và eChecks đến thanh toán kỹ thuật số như Apple Pay, PayPal và Visa Click on to Pay.


    Những lợi ích khi sử dụng Authorize.net thanh toán:

    • Mua sắm online từ các cửa hàng trực tuyến.
    • Người dùng có thể an tâm, tin tưởng dịch vụ thanh toán nhanh gọn với tính bảo mật thông tin cao, tiêu chuẩn bảo mật khắt khe đồng thời, cổng thanh toán điện tử cũng cung cấp lịch sử thanh toán chi tiết nhằm có căn cứ hợp pháp để có thể giải quyết các vấn đề khiếu nại sau này.
    • Cho phép khách hàng quay lại thanh toán dễ dàng mà không cần nhập lại chi tiết thanh toán.
    • Chấp nhận và gửi các khoản thanh toán định kỳ hoặc trả góp hàng tháng.

    Website: authorize.net

    net
    net
    net
    net



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy