Top 10 DJ thế hệ 9x tài năng nhất thế giới hiện nay

Vũ Minh Hoàng 2198 0 Báo lỗi

Làng âm nhạc điện tử thế giới đã có lịch sử lâu năm với những cái tên quen thuộc như Tiesto, David Guetta, Armin van Buuren…Thế nhưng âm nhạc hiện đại đang ... xem thêm...

    • Năm sinh: 1996 – 25 tuổi
    • Nơi sinh: Kortenhoef, Hà Lan
    • Vị trí hiện tại trên DJ Mag: #66


    Mike Willemsen sinh năm 1996 được biết đến với nghệ danh Mike Williams, là một DJ, nhà sản xuất thu âm, nhạc sĩ và nhà phối khí người Hà Lan. Anh được biết đến nhiều nhất khi làm việc với Tiesto và là một nghệ sĩ của Spinnin' Records, người đã công nhận anh là "nghệ sĩ của tương lai". Anh ấy được coi là một trong những người tiên phong của thể loại nhạc tương lai cùng với các DJ người Hà Lan Justin Mylo, Brooks và Mesto. Trong Top 100 DJ Mag năm 2017, Williams được bình chọn ở vị trí thứ 60. Trong Top 100 DJ Mag năm 2018, anh được bình chọn ở vị trí thứ 66, giảm 6 bậc so với năm trước đó.


    Mike Williams trở nên nổi tiếng với bản phối lại của đĩa đơn của Harris đã được đón nhận nồng nhiệt trên thị trường và thường xuyên được các DJ khác như Oliver Heldens chơi tại các phim trường của họ. Sau đó, anh ấy bắt đầu phát hành các bài hát của riêng mình, cũng như hợp tác với các nghệ sĩ khác và đĩa đơn đầu tiên của anh ấy là "Konnichiwa", được phát hành vào ngày 31 tháng 1 năm 2015. Năm 2016, anh phát hành "Sweet & Sour", đĩa đơn đầu tiên của anh thông qua nhãn hiệu Musical Freedom của Tiesto. Đĩa đơn đã đạt vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Beatport Top 100. Một video âm nhạc chính thức cho bài hát đã được phát hành sau đó. Vào năm 2016, anh là khách mời và biểu diễn tại Bij Igmar trên SLAM! .

    Mike Williams - DJ thế hệ 9x tài năng
    Mike Williams - DJ thế hệ 9x tài năng
    Mike Williams & R3HAB - Lullaby

    • Năm sinh: 1991 – 30 tuổi
    • Nơi sinh: Midtjylland, Đan Mạch
    • Vị trí hiện tại trên DJ Mag: #54

    Martin Jensen là DJ và nhà sản xuất thu âm người Đan Mạch theo đuổi dòng nhạc Tropical House. Mặc dù bắt đầu sự nghiệp DJ từ khá sớm nhưng Martin Jensen mất khá nhiều thời gian để khán giả trên toàn thế giới biết đến anh. Anh ấy đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm DJ câu lạc bộ ở Sunny Beach. Năm 2016, anh phát hành đĩa đơn " All I Wanna Do ", đĩa đơn này cũng gặt hái được thành công, với hơn 60 triệu lượt stream trên Spotify. Đĩa đơn mới nhất của anh ấy "Solo Dance" từ năm 2016, cũng đã trở thành một thành công và cho đến nay đã lọt vào top 44 trong Top 50 toàn cầu của Spotify, với hơn 1.200.000 lượt phát trực tuyến hàng ngày. Năm 2017, Jensen phát hành bài hát" Wait "với sự góp mặt của bộ đôi nghệ sĩ đến từ New York.


    Năm 2018, Martin Jensen phát hành đĩa đơn "Pull up" và "16 Steps" (với Olivia Holt ). Ngày 20 tháng 10 năm 2018, anh phát hành EP đầu tiên mang tên World. Các bài hát "Rio", "Djoba", "Pharaoh", "Osaki" và " Valhalla" (kết hợp với Faustix), được phát hành trong năm ngày bắt đầu từ ngày 15 tháng 10. Vào tháng 10 năm 2016, anh được Tạp chí DJ xếp hạng 82 trong số 100 DJ xuất sắc nhất thế giới. Năm 2018, anh được xếp hạng 56 trong số 100 DJ xuất sắc nhất thế giới. Vào tháng 10 năm 2019, Jensen được xếp hạng 45 trong số 100 DJ xuất sắc nhất thế giới của DJ Mag , cao hơn 9 vị trí so với năm trước.

    Martin Jensen - DJ thế hệ 9x tài năng
    Martin Jensen - DJ thế hệ 9x tài năng
    Martin Jensen - Solo Dance
    • Năm sinh: 1995 – 26 tuổi
    • Nơi sinh: Madrid, Tây Ban Nha
    • Vị trí hiện tại trên DJ Mag: #41

    Danny Avila phong cách âm nhạc độc đáo đa dạng tương tự như techno, house và EDM, anh được coi là một luồng gió mới trong một thế giới âm nhạc. Danny Avila rất đam mê âm nhạc và điều đó thể hiện rõ nét trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Trong mắt Danny, DJ là một loại hình nghệ thuật và là một cách để đưa mọi người vào những cuộc hành trình khá nhau. Với những cống hiến không ngừng nghỉ, anh đã đạt được vị trí thứ 60 trong Top 100 DJ Mag năm 2015.


    Điều đáng chú ý hơn nữa là Danny là DJ người Tây Ban Nha duy nhất trong toàn bộ danh sách. Trên hết, anh ấy là một trong ba người trong danh sách dưới 21 tuổi, cùng với Martin Garrix và Oliver Heldens. Danny Avila là người đã cộng tác với những cái tên như The Black Eyed Peas, Booka Shade, Tiesto và nhiều người nổi tiếng khác. Ngoài ra, anh ấy còn là một vận động viên trượt ván xuất sắc, về thứ hai tại Giải vô địch ván trượt Tây Ban Nha và thứ mười hai tại Giải vô địch ván trượt thế giới.


    Nhạc của Danny Avila đã được phát hành trên các hãng lớn bao gồm SONY, Interscope, Musical Freedom, Spinnin 'Records và Ultra Music. Năm 2017, anh ấy đã trở lại cao nhất trong cuộc bình chọn DJ Mag Top 100 DJs 2017 ở vị trí 52, trong khi năm 2019 đạt vị trí 41, vẫn là DJ người Tây Ban Nha có thứ hạng cao nhất từ trước đến nay và là DJ người Tây Ban Nha duy nhất được liệt kê vào năm 2019. Danny là nghệ sĩ trẻ nhất từng thực hiện đĩa CD gắn bìa cho DJ Mag UK. Để đứng đầu danh sách dài các thành tựu âm nhạc của mình, Danny Avila đã hợp tác với các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới New Yorker, và tigha.

    Danny Avila - DJ thế hệ 9x tài năng
    Danny Avila - DJ thế hệ 9x tài năng
    Danny Avila - Too good to be true
    • Năm sinh: 1990 – 31 tuổi
    • Nơi sinh: Cannes, Pháp
    • Vị trí hiện tại trên DJ Mag: #38

    Florian Picasso là nhà sản xuất âm nhạc người Pháp. Anh đã từng hợp tác với những DJ nổi tiếng như Martin Garrix & Steve Aoki. DJ kiêm nhà sản xuất EDM nổi tiếng khắp thế giới, người được biết đến với các bản hòa âm của các nghệ sĩ bao gồm R3had và NERVO. Anh ấy cũng đã làm việc với những DJ nổi tiếng như Steve Aoki và Benny Benassi. Florian Picasso cũng đã vinh dự được biểu diễn tại các sự kiện âm nhạc lớn nhất thế giới như Tomorrowland và Ultra Music Festival. Anh ấy đã thực hiện một bản phối lại bài hát "Closer" của bộ đôi DJ nổi tiếng Tegan và Sara.


    Vào ngày 27 tháng 4 năm 2015, anh phát hành đĩa đơn "Can't Stop" với nhà sản xuất đồng nghiệp Tom Tyger thông qua Mixmash Records. Vào ngày 16 tháng 11 năm 2015, Picasso phát hành đĩa đơn "Want It Back (Origami)". Năm 2016, anh được DJ Mag xếp hạng 38 trong danh sách 100 DJ hàng năm của họ. Vào ngày 29 tháng 6 năm 2016, anh phát hành một đĩa đơn mang tên "Final Call" thông qua Armada Music theo giấy phép độc quyền từ Protocol Recordings, một hãng thu âm do Nicky Romero điều hành. Bài hát đạt vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Dance / Mix Show Airplay của Billboard ở vị trí 39. Năm 2016, Florian được DJ Mag xếp hạng ở vị trí thứ 38 trong danh sách 100 DJ hàng đầu thế giới hàng năm của họ.

    Florian Picasso - DJ thế hệ 9x tài năng
    Florian Picasso - DJ thế hệ 9x tài năng
    Florian Picasso & Martin Garrix - Make up your mind
    • Năm sinh: 1993 – 28 tuổi
    • Nơi sinh: Brussels, Bỉ
    • Vị trí hiện tại trên DJ Mag: #17

    Lost Frequencies là DJ và nhà sản xuất thu âm nổi tiếng ở Bỉ và là chủ nhân của bản hit Reality. Các thể loại nhạc mà anh theo đuổi là Tropical house, Deep house, Dance, Nhạc House, Pop. Nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ của dòng nhạc deep house có đĩa đơn bạch kim "Are You With Me" năm 2014 đã đứng đầu bảng xếp hạng ở sáu quốc gia trên toàn thế giới và đứng trong top 5 ở bốn quốc gia khác. Đĩa đơn "Reality" năm 2015 của anh đứng đầu bảng xếp hạng ở Bỉ, Áo và Đức. Đĩa đơn "Are You With Me" của anh ấy là bản phối lại của một bài hát của Easton Corbin.


    Năm 2014, Lost Frequencies đã thực hiện một bản phối lại " Are You with Me " của nghệ sĩ đồng quê Easton Corbin. Bài hát ban đầu xuất hiện trong album phòng thu thứ hai của Corbin, All Over the Road, nhưng chưa được phát hành dưới dạng đĩa đơn. Lost Frequencies đã phối lại bài hát và tải nó lên SoundCloud. Armada Music A&R và người sáng lập nhãn hiệu The Be Beard Man, Marwen Tlili đã phát hiện ra bản thu âm. Bài hát đứng đầu Ultratop của Bỉ vào năm 2014, đạt vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng Walloon. Năm 2015, đĩa đơn này đã đứng đầu bảng xếp hạng của Úc và Áo. Nó cũng được xếp hạng ở một số quốc gia ở Châu Âu, lọt vào top 10 ở Phần Lan, Pháp, Hà Lan, Na Uy, Tây Ban Nha, Đức, Ba Lan, Ireland, Thụy Sĩ, Vương quốc Anh, Thụy Điển và Thổ Nhĩ Kỳ.

    Lost Frequencies - DJ thế hệ 9x tài năng
    Lost Frequencies - DJ thế hệ 9x tài năng
    Lost Frequencies - Reality
  1. Top 5

    Alok

    • Năm sinh: 1991 – 30 tuổi
    • Nơi sinh: Goias, Brazil
    • Vị trí hiện tại trên DJ Mag: #13


    DJ bậc thầy hòa âm và nhạc sĩ nổi tiếng toàn cầu Alok sinh ngày 26 tháng 8 năm 1991 tại Goiania, Brazil và là con của DJ nổi tiếng người Brazil có tên Ekanta và Swarup. Anh bắt đầu chơi guitar và học điện tử từ khi mới 10 tuổi tại phòng tập của cha mình. Năm 2004 ở tuổi 12, anh bắt đầu sản xuất psytrance dưới cái tên Logica cùng với người anh em song sinh Bhaskar Pertilo của mình. Anh ấy lựa chọn sự nghiệp solo của mình vào năm 2012. Anh ấy được House Mag liệt kê là DJ xuất sắc nhất ở Brazil vào năm 2014 và 2015. Anh ấy là người Brazil duy nhất được xếp hạng trong bảng xếp hạng 25 DJ hàng đầu thế giới do Tạp chí DJ tổ chức vào năm 2016, 2017 và 2018.

    Alok đứng ở vị trí thứ 5 trong top 100 cuộc bình chọn của DJ Mag năm 2020 và cũng có mặt trong danh sách "30 gương mặt xuất sắc dưới 30 tuổi" của Forbes 2020. Anh ấy sở hữu nhãn hiệu 'UP Club Records' từ năm 2016. Các bản hit lớn của anh ấy bao gồm 'Hear me now', được liệt kê trong bảng xếp hạng 20 ca khúc nhạc dance và điện tử hàng đầu, 'Don't Cry for Me' 'Don't Say Goodbye' và các bản phối lại cho Dua Lipa và The Rolling Stones. Anh đã giành được giải Nhạc dance quốc tế cho bản phối lại hay nhất cho bài hát 'Piece of Your Heart' vào năm 2019. Anh cũng nhận được giải thưởng DJ xuất sắc nhất năm 2019 tại lễ hội âm nhạc "Premio Jovem Brasileiro". Ngoài ra, anh còn nhiều lần được đề cử tại nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá. Anh ấy có giá trị tài sản ròng là 10 triệu đô la và là một trong những DJ thành công nhất thế giới.
    Alok - DJ thế hệ 9x tài năng
    Alok - DJ thế hệ 9x tài năng
    Alok - Hear me now
    • Năm sinh: 1995 – 26 tuổi
    • Nơi sinh: Rotterdam, Hà Lan
    • Vị trí hiện tại trên DJ Mag: #8

    Khi mới 17 tuổi, Oliver Heldens đã được ký hợp đồng với Spinnin ’Records, hãng nổi tiếng nhất về nhạc dance. Sau nhiều năm theo đuổi đam mê, sáng tạo âm nhạc trong phòng thu âm của chính mình, ước mơ của anh đã trở thành hiện thực khi ca khúc “Gecko” của anh thu hút sự chú ý của huyền thoại sống Tiesto. Anh ấy ngay lập tức yêu thích âm thanh của Oliver và quyết định phát hành nó trên Musical Freedom. Giờ đây, sau một số bản phát hành, bản phối lại các bản nhạc khác nhau và những lần đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng DJ, Oliver đã trở thành một trong những DJ được yêu thích nhất trên thế giới.

    Oliver
    được ca ngợi vì sự đổi mới cùng khả năng tạo ra những ý tưởng và giai điệu độc đáo. Những giai điệu hay nhất của anh ấy được sáng tạo trong khi đạp xe từ trường về nhà hoặc khi anh ấy đang buồn chán trong lớp học. Với việc phát hành đĩa đơn ăn khách "Gecko" vào năm 2013, Oliver nhanh chóng thu hút những tên tuổi lớn nhất trong làng nhạc dance bao gồm Tiesto, Hardwell và Sander van Doorn. Những huyền thoại này không chỉ trở thành người ủng hộ lớn nhất của anh ấy, mà một số còn trở thành người cố vấn. Sự ủng hộ vô tận này đã kích thích chàng DJ trẻ tuổi làm việc chăm chỉ hơn trong phòng thu và cho anh dũng khí để kiên trì, tiếp tục làm điều anh yêu thích nhất: tạo ra âm nhạc mới.


    “Gecko” đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng của Vương quốc Anh và giữ vị trí top 5 trong sáu tuần liên tiếp. Sau thành công của 'Gecko' Oliver lọt vào top 5 của Bảng xếp hạng Vương quốc Anh với việc phát hành "Koala", tiếp theo là sự hợp tác với Sander van Doorn trên "This" và Zeds Dead trên "You Know" đã giành vị trí số 1 trên Beatport Top 100. Sau đó, Oliver Heldens đã phát hành các sản phẩm solo như “Melody” và “Bunnydance” và thu về hơn 1 triệu lượt nghe trên nền tảng Soundcloud và YouTube. Với việc phát hành "Shades of Grey" với Shaun Frank đóng cùng Delaney Jane cũng giúp anh đạt được thành công tương tự.

    Oliver Heldens - DJ thế hệ 9x tài năng
    Oliver Heldens - DJ thế hệ 9x tài năng
    Gecko - Official Video
    • Năm sinh: 1997 – 24 tuổi
    • Nơi sinh: Northampton, Anh
    • Vị trí hiện tại trên DJ Mag: #3

    Alan Olav Walker sinh ra tại Anh và bắt đầu nổi lên từ những bản nhạc mix lại được phát hành thông qua NCS – NoCopyrightSounds và trên các kênh mạng xã hội khác với những bản nhạc đầu tiên có tên là K-391 và Ahrix. Anh ấy đã trở nên nổi tiếng với ca khúc duy nhất của mình là 'Faded'. Bài hát đã được những người yêu nhạc trên toàn thế giới tán thưởng và nó đã nhận được chứng nhận bạch kim tại hơn mười quốc gia. Năm 2014 đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Alan với bản hit Fade. Đến nay ca khúc này đã có 2 tỷ lượt xem trên Youtube, 13 triệu lượt thích, đứng thứ 6 những video được yêu thích nhất trên Youtube và đạt đĩa bạch kim ở 10 quốc gia khác nhau.


    Alan Walker không được đào tạo bài bản về sáng tác âm nhạc. Anh ấy đã học sản xuất âm nhạc bằng cách nghe các video hướng dẫn trên YouTube. Faded sau này trở thành ca khúc được sử dụng phổ biến nhất khắp mọi nơi từ Youtube đến những quán bar, club. Những năm tiếp theo Alan tiếp tục sản xuất những bản nhạc nổi tiếng khác như: Sing me to sleep, Alone, All Falls Down, Spectre, Force, Ignite, Darkside và rất được người nghe nhạc yêu thích. Tại Việt Nam, Alan Walker là cái tên được yêu thích nhất bởi chất nhạc đặc biệt dễ nghe, dễ gây nghiện. Đầu năm 2017, kênh của Walker nổi lên là kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất ở Na Uy, với 4,5 triệu người đăng ký. Anh ấy cũng là người có nhiều lượt xem nhất trong số những người sáng tạo đến từ Na Uy với khoảng 10,8 tỷ lượt xem tính đến ngày 17 tháng 11 năm 2021.

    Alan Walker - DJ thế hệ 9x tài năng
    Alan Walker - DJ thế hệ 9x tài năng
    Alan Walker - Ignite
    • Năm sinh: 1992 – 29 tuổi
    • Nơi sinh: Pennsylvania, Mỹ
    • Vị trí hiện tại trên DJ Mag: #2

    Marshmello là nghệ danh của một DJ kiêm nhà sản xuất nhạc dance người Mỹ và danh tính thực sự của anh là một chủ đề được nhiều người đồn đoán. DJ Marshmello nổi tiếng với hình ảnh đặc trưng là chiếc mũ trùm kín đầu màu trắng, hình mặt cười màu đen, đó là một điều vô cùng quen thuộc với các fan EDM và đặc biệt là fan của anh chàng. Cho tới nay danh tính thực sự đằng sau chiếc mũ của Marshmello vẫn không hề được tiết lộ dù cho nhiều đồn đoán đằng sau chiếc mặt nạ bí ẩn mà anh chàng vẫn hay mang theo. Dù có danh tính bí ẩn, Marshmello vẫn là một trong những DJ nổi tiếng và được đánh giá cao nhất trên thế giới hiện nay.

    Từ khi gia nhập làng nhạc dance điện tử vào năm 2015 cho đến nay, Marshmello đã có một album phòng thu, hai mươi đĩa đơn, mười tám bản phối lại, mười tám video âm nhạc và ba bài hát khác đã được xếp hạng. Năm 2015, anh phát hành đĩa đơn 'Keep it Mello', kết hợp với Omar LinX đã được chứng nhận Vàng bởi RIAA (Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ). Đĩa đơn cũng nằm trong album năm 2016 "Joytime" của anh ấy. Đĩa đơn 'Alone' của anh, phát hành năm 2016, đã được chứng nhận Bạch kim bởi RIAA và Music Canada (MC). Anh đã phát hành đĩa đơn 'Magic' hợp tác với DJ người Mỹ Jauz vào năm 2016.


    Năm 2017, Marshmello hợp tác với nghệ sĩ nổi tiếng Khalid để phát hành đĩa đơn ăn khách “Silence”, đĩa đơn này đã được chứng nhận bạch kim và đa bạch kim ở một số quốc gia. Vào năm 2018, anh ấy đã phát hành một bài hát với ca sĩ người Anh Anne-Marie mang tên “Friends” và cuối năm đó phát hành album phòng thu thứ hai của anh ấy có tên “Joytime II”. Album có một số đĩa đơn nổi tiếng, bao gồm "Tell Me" và "Check This Out." Tính đến tháng 9 năm 2021, Christopher có hơn 23 triệu người theo dõi TikTok, 53,8 triệu người đăng ký YouTube, 19 triệu người theo dõi Facebook, 2,4 triệu người theo dõi Twitter và 29,3 triệu người theo dõi Instagram.

    Marshmello - DJ thế hệ 9x tài năng
    Marshmello - DJ thế hệ 9x tài năng
    Alone - video có 1 tỉ lượt xem của Marshmello
    • Năm sinh: 1996 – 25 tuổi
    • Nơi sinh: Amstelveen, Hà Lan
    • Vị trí hiện tại trên DJ Mag: #1

    Martin bắt đầu học chơi guitar từ khi 8 tuổi và chịu sự ảnh hưởng sâu sắc bởi DJ người Hà Lan Tiesto và màn trình diễn của anh ấy tại lễ khai mạc Thế vận hội Athens 2004. Anh đã tự tải xuống 'FL Studio' và đồng thời tự học cách soạn nhạc. Martin được phát hiện bởi Tiesto một vài năm sau đó, anh ấy cũng có cơ hội hợp tác với những người nổi tiếng như AfroJack, Dimitri Vegas & Like Mike, Dillon Francis, Usher, Julian Jordan và Troye Sivan. Sự nghiệp của anh ấy được khởi đầu với Spinnin 'Records. Vào năm 2016, anh ấy đã tạo ra nhãn hiệu riêng của mình là "STMPD RCRDS" và ký hợp đồng với Sony Music. Anh ấy đã được xếp hạng ở vị trí số 1 trong danh sách 100 DJ hàng đầu thế giới năm 2016 của DJ Mag.

    "Animals" phát hành tháng 6 năm 2013 là một thành công đột phá trong ngành công nghiệp âm nhạc. Đạt vị trí số 1 tại Vương quốc Anh và nhiều vùng lãnh thổ khác, điều đó đã chứng minh rằng một ca khúc theo định hướng dancefloor khó nghe có thể đạt đến vị trí hàng đầu vốn thuộc về những bản nhạc pop, cuối cùng đạt hơn một tỷ lượt stream trên một số nền tảng. Martin Garrix cũng thường xuyên có mặt tại những lễ hội âm nhạc lớn trên toàn thế giới trong đó có cả Việt Nam. Anh đã đến biểu diễn tại Hà Nội vào 18/09/2016 trong một lễ hội âm nhạc do Vinaphone tổ chức.Từ 2017 – 2018, Martin đã cho ra mắt 1 loạt các bản hit như: Scared to be lonely, Byte, Like I do, There for you, Yottabyte, Access, Latency.

    Martin Garrix - DJ thế hệ 9x tài năng
    Martin Garrix - DJ thế hệ 9x tài năng
    Martin Garrix - Yottabyte



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy