Top 10 DJ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay

Linh Thasu 1776 0 Báo lỗi

Những DJ giỏi nhất thế giới nổi tiếng với những màn trình diễn sôi động tại các lễ hội như Tomorrowland, Ultra Music và Creamfields,...Ngoài sân khấu, những DJ ... xem thêm...

  1. David Guetta là nhà sản xuất âm nhạc người Pháp và và là một trong những DJ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Ông có hơn 10 triệu album và 65 triệu đĩa đơn được bán ra trên toàn cầu, với hơn 10 tỷ lượt phát trực tuyến trên youtube. David Guetta thích ca hát và chơi nhạc từ thời thơ ấu. Ban đầu David Guetta chỉ chơi nhạc dance nhưng sau đó anh bắt đầu quan tâm đến nhạc house. Vào cuối những năm 1980, Guetta là một trong những DJ đầu tiên tiên phong khai thác EDM ở Châu Âu, được mệnh danh là Ông tổ của EDM. David Guetta có tài sản ròng trị giá 150 triệu USD.


    Kể từ năm 1992 khi David Guetta gặp và sản xuất “Up and Away” cùng Robert Owens, David Guetta tiếp tục hợp tác với nhiều nghệ sĩ nhạc pop, bao gồm Rihanna, Britney Spears và Lady Gaga. Những nghệ sĩ hàng đầu khác mà ấy đã từng làm việc cùng là Ne-Yo, Will.i.am, Sia, Kelly Rowland, Akon, Kid Cudi, Timbaland, Jennifer Hudson, Snoop Dogg và John Legend cùng những người khác. David đã được đề cử năm giải Grammy vào năm 2010. Ông đã giành được giải Bản thu âm phối lại xuất sắc nhất và Phi cổ điển cho bài hát của anh ấy với Kelly Rowland. Vào năm 2011, David Guetta đã mang về giải Grammy ở hạng mục Bản thu âm được phối lại hay nhất, phi cổ điển cho Revolver (David Guetta's One Love Club Remix).


    Bài hát nổi tiếng nhất:

    • When Love Takes Over, David Guetta feat. Kelly Rowland
    • Titanium, David Guetta feat. Sia
    • Memories, David Guetta feat. Kid Cudi
    • Without You, David Guetta feat. Usher

    Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@davidguetta

    DJ David Guetta
    DJ David Guetta
    Bài hát nổi tiếng của DJ David Guetta

  2. Dimitri Vegas và Like Mike là hai anh em DJ nổi tiếng, được sinh ra ở Hy Lạp, lớn lên ở Bỉ, đều có trong máu âm nhạc và sân khấu. Cặp đôi này đã đạt được thành công đáng kinh ngạc khi sát cánh cùng nhau trên khắp thế giới. Bộ đôi này đã được trao vương miện Kings of Tomorrowland, khiến khán giả trên toàn thế giới choáng váng với những màn trình diễn đỉnh cao và đứng đầu bảng xếp hạng Dance Club Songs không chỉ một mà đến ba lần. Dimitri Vegas và Like Mike cũng là cặp đôi DJ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, chỉ sau vị trí của David Guetta. Từ EDC Las Vegas đến lễ hội EXIT, Parookaville đến Creamfields, cặp đôi này đã mang năng lượng của một ngôi sao nhạc rock đến với thế giới EDM.


    Cho dù mang đến cho người nghe dòng nhạc pop thân thiện hay khó tính, các bài hát của Dimitri Vegas và Like Mike vẫn đọng lại trong đầu bạn hàng giờ. Dimitri Vegas và Like Mike điều hành hãng thu âm Smash the House được thành lập vào năm 2010 và đã cộng tác với các nghệ sĩ bao gồm Afrojack, Armin van Buuren, Daddy Yankee, David Guetta, Era Istrefi, Fatboy Slim, Gucci Mane, Hardwell, Martin Garrix, Paris Hilton, Steve Angello, Sebastian Yatra và Kid Ink, đồng thời có các nghệ sĩ phối lại như Lady Gaga, The Chainsmokers và (G)Idle.


    Bài hát nổi tiếng nhất:

    • Tremor, kết hợp với Martin Garrix
    • Mammoth, kết hợp cùng MOGUAI
    • Project T, kết hợp cùng Sander van Doorn
    • Higher Place, kết hợp cùng Ne-Yo

    Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@dimitrivegasandlikemike

    Dimitri Vegas và Like Mike
    Dimitri Vegas và Like Mike
    Bài hát nổi tiếng của Dimitri Vegas và Like Mike
  3. Martin Garrix là một DJ và nhà sản xuất người Hà Lan. Garrix là một trong những người tiên phong trong làn sóng nhạc dance điện tử bùng nổ ở Hà Lan vào đầu những năm 2010 và anh được biết đến với sự pha trộn đặc biệt giữa progressive house, Dutch house, EDM và deep house. Sau khi nổi lên với đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng "Animals", Garrix đã giúp định hình lại nền âm nhạc dance toàn cầu, nổi lên như một trong những tài năng được săn đón nhiều nhất trong ngành. "Animals" đã được phát trực tuyến hơn 390 triệu lần chỉ riêng trên Spotify và video âm nhạc đã thu hút hơn 1,6 tỷ lượt phát trực tuyến trên YouTube .


    Kể từ khi khẳng định mình là một trong những tài năng lớn nhất của nhạc dance, DJ và nhà sản xuất thu âm người Hà Lan đã bốn lần được xếp ở vị trí số một trong danh sách thường niên của DJ Mag gồm 100 DJ hàng đầu thế giới. Với sự hợp tác với những người như David Guetta, Khalid, Dean Lewis và Dua Lipa, Martin Garrix tiếp tục thống trị phong trào âm nhạc mà bản thân anh đã góp phần định hình. Garrix đã biểu diễn tại một số lễ hội hàng đầu thế giới, bao gồm Ultra Music Festival, Coachella, Tomorrowland và Creamfields. Khi mới 17 tuổi, anh đã dẫn dắt Ultra Music Festival 2014, trở thành DJ trẻ nhất từng dẫn đầu sự kiện này.


    Bài hát nổi tiếng nhất:

    • In the Name of Love
    • Animals
    • Scared to be Lonely kết hợp cùng Dua Lipa
    • Tremor kết hợp cùng Dimitri Vegas & Like Mike

    Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@MartinGarrix

    DJ Martin Garrix
    DJ Martin Garrix
    Bài hát nổi tiếng của DJ Martin Garrix
  4. Top 4

    Alok

    Alok là một nhạc sĩ, DJ và nhà sản xuất thu âm người Brazil. Anh được biết đến với đĩa đơn "Hear Me Now", hợp tác với các DJ Bruno Martini và Zeeba, đã đạt được thành công lớn ở Brazil và nước ngoài. Kể từ đó, Alok đã phát hành một số bài hát thành công khác, chẳng hạn như "Never Let Me Go", "Big Jet Plane" và "Ocean", đã mang về cho anh các giải thưởng và đề cử ở một số hạng mục, bao gồm Giải thưởng Âm nhạc Châu Âu của MTV và Giải thưởng Quốc tế. Giải thưởng Nhạc Dance.


    Năm 2020, Alok được DJ Mag xếp hạng là DJ giỏi thứ 10 thế giới, một DJ người Brazil có vị trí cao nhất. Hiện tại, Alok đang đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách 10 DJ xuất sắc nhất thế giới do DJ Mag bình chọn.


    Alok đã trở thành một trong những biểu tượng nổi bật nhất trong làng điện tử Brazil, với các danh hiệu và giải thưởng, chẳng hạn như được House Mag vinh danh là "DJ xuất sắc nhất Brazil" vào năm 2014 và 2015, đồng thời anh là người Brazil duy nhất có tên trong danh sách 25 DJ hàng đầu thế giới của Tạp chí DJ năm 2016.


    Năm 2017, Alok được Forbes bầu chọn là một trong những người dưới 30 tuổi có ảnh hưởng nhất đất nước Brazil. Vào tháng 7 năm 2019, anh thành lập Controversia Records, một thương hiệu phụ của Spinnin' Records. Alok từng cộng tác với DJ Diego Miranda trong ca khúc "Feels Good".


    Bài hát nổi tiếng nhất:

    • Hear Me Now
    • Deep In Your Love
    • Let's get fkd up
    • Car Keys (Ayla)

    Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@alok

    DJ Alok
    DJ Alok
    Bài hát nổi tiếng của DJ Alok
  5. Armin Van Buuren là DJ nhạc dance, nhà sản xuất thu âm, nhà phối âm và chủ sở hữu hãng thu âm nổi tiếng thế giới đến từ Leiden, Nam Holland, Hà Lan. Trong gần 30 năm sự nghiệp nhạc EDM và nhạc trance, Armin đã giành được 12 giải DJ, 27 giải thưởng Nhạc Dance Quốc tế và được vinh danh là DJ số một của cuộc bình chọn DJ Mag Top 100 DJ năm lần, bốn lần liên tiếp. Hiện tại, Armin Van Buuren đang đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng DJ Mag. Armin trở thành nghệ sĩ trance thứ tư nhận được đề cử Grammy cho đĩa đơn năm 2014 “This Is What It Feels Like” hợp tác với Trevor Guthrie.


    Được biết đến với các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “Armin Only”, Armin Van Buuren từng có cơ hội biểu diễn cho vị vua và hoàng hậu của Hà Lan. DJ đáng chú ý cũng là nghệ sĩ solo dance đầu tiên biểu diễn Madison Square Garden. Sự kiện đã bán hết vé trong vòng chưa đầy một giờ. Chương trình radio hàng tuần của Armin, A State of Trance, đã thu hút hơn 41 triệu người nghe và được phát sóng trên hơn 100 đài FM với người hâm mộ từ hơn 84 quốc gia. Armin Van Buuren cũng thành lập hãng Armada Music, hãng đã 5 lần liên tiếp đoạt Giải Dance Music Award cho Hãng thu âm toàn cầu xuất sắc nhất.


    Bài hát nổi tiếng nhất:

    • Magico
    • Leave a Little Love
    • Need You Now
    • Feel Something

    Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@arminvanbuuren

    DJ Armin Van Buuren
    DJ Armin Van Buuren
    Bài hát nổi tiếng của DJ Armin Van Buuren
  6. DJ và nghệ sĩ chơi nhạc cụ người Úc Timmy Trumpet tạo ra dòng nhạc house năng động, tiến bộ mà anh thường gây ấn tượng mạnh với khán giả khi chơi cùng kèn. Timmy Trumpet được biết đến là người chơi kèn solo hàng đầu trong Ban nhạc sân khấu All-Star của Úc. Trong suốt những năm 2010, anh ấy đã phát hành một chuỗi ổn định các bài hát mạnh mẽ, thân thiện với câu lạc bộ, đáng chú ý nhất là bản hit đa bạch kim năm 2014 "Freaks". Là một trong những hiện tượng lớn nhất của nhạc dance, vừa biểu diễn trực tiếp trên sân khấu vừa trong phòng thu, Timmy Trumpet là một trong số ít các DJ khẳng định sự nổi tiếng của bản thân luôn tăng đều đặn trong những năm qua.


    DJ/nhà sản xuất/nhạc công biểu diễn trực tiếp người Úc đã tạo nên những giai điệu lễ hội vượt thời gian như “Freaks”, “Party Till We Die” (cùng với MAKJ và Andrew WK) và “Mad World” (cùng với Gabry Ponte), khám phá các thể loại từ pop và electro. Timmy Trumpet đã thành công trong một loạt hoạt động hợp tác, gặp khó khăn với các nghệ sĩ như Alle Farben, Scooter, KSHMR x Bassjackers, Blasterjaxx x Zafrir và Tinie Tempah, thu về hàng triệu lượt phát trực tuyến và sự ủng hộ rộng rãi của DJ trên khắp các sân khấu lễ hội trên thế giới.


    Bài hát nổi tiếng nhất:

    • Freaks
    • Oracle
    • Tricky Tricky
    • Narco

    Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@TimmyTrumpetTV

    DJ Timmy Trumpet
    DJ Timmy Trumpet
    Bài hát nổi tiếng của DJ Timmy Trumpet
  7. Nhà sản xuất và DJ người Hà Lan nổi tiếng với sự hợp tác với Chris Brown, French Montana và David Guetta, Afrojack (tên khai sinh là Nick van de Wall) đã thường xuyên góp mặt trong danh sách 10 DJ hàng đầu của DJ Mag kể từ năm 2010, khi anh phát hành bản hit đầu tiên “Take”. Afrojack có niềm yêu thích với âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ và học chơi piano khi mới 5 tuổi. Sau khi tốt nghiệp, Afrojack theo học ngành thiết kế đồ họa tại Grafisch Lyceum Rotterdam ở Rotterdam trong một năm trước khi chuyển hướng sang sự nghiệp DJ/nhà sản xuất.


    Từng được biết đến với phong cách nhạc electro của Hà Lan, Afrojack đã chuyển sang trở thành một trong những DJ nhạc pop và chính thống nổi tiếng nhất thập kỷ, bằng cách phát hành các bản hit trên toàn thế giới như “Look at me Now” kết hợp với Chris Brown và “Hey Mama” kết hợp với Nicki Minaj, Bebe Rexha và David Guetta. Đĩa đơn mới nhất của Afrojack "The Spark" hợp tác với Spree Wilson cho đến nay đã đạt vị trí thứ 3 tại Úc và New Zealand, đồng thời lọt vào top 10 tại hơn 7 quốc gia khác. Năm 2013, Afrojack là DJ có thu nhập cao thứ 7 trên thế giới, theo tạp chí Forbes.


    Bài hát nổi tiếng nhất:

    • Fais
    • Ten Feet Tall
    • Another Life
    • The Spark

    Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@Afrojack

    DJ Afrojack
    DJ Afrojack
    Bài hát nổi tiếng của DJ Afrojack
  8. Steve Aoki là một nhạc sĩ, DJ, nhà sản xuất thu âm và giám đốc điều hành âm nhạc người Mỹ. Steve Aoki là một trong những DJ, nhạc sĩ đi lưu diễn nhiều nhất trên thế giới. Năm 2012, anh đã giành được Kỷ lục Guinness Thế giới là nhạc sĩ đi lưu diễn nhiều nhất trong một năm, biểu diễn 168 buổi ở 41 quốc gia. Người đàn ông ngoài 40 tuổi này cũng là DJ được trả lương cao thứ năm trên thế giới, kiếm được 29,5 triệu USD (22,9 triệu bảng Anh) vào năm 2016.

    Năm 2007, Steve Aoki được Tạp chí BPM vinh danh là DJ nhạc rock xuất sắc nhất, DJ xuất sắc nhất của năm do Tạp chí Paper bình chọn và Bộ phim xuất sắc nhất của mùa tại Giải thưởng Ibiza. Vài năm sau, vào năm 2012, Aoki được vinh danh ở vị trí thứ 15 trong Top 100 DJ trên Tạp chí DJ và được vinh danh là DJ xuất sắc thứ 2 của Mỹ. Cũng trong năm 2012, Steve Aoki đã giành được Giải thưởng EDM Effect Woodie do MTVu trao tặng và năm sau đó anh được đề cử giải Grammy đầu tiên.


    Steve Aoki hợp tác với các nghệ sĩ như William Afrojack, LMFAO, Linkin Park, Iggy Azalea, Lil Jon, blink-182, Laidback Luke, BTS, Monsta X, Louis Tomlinson, Backstreet Boys, Rise Against, Lauren Jauregui, Vini Vici và Fall Out Boy. Aoki cũng đã phát hành một số album phòng thu lọt vào bảng xếp hạng Billboard, đặc biệt là Wonderland, được đề cử giải Grammy cho Album nhạc dance/điện tử xuất sắc nhất năm 2013. Hiện tại, Steve Aoki đang đứng ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng 10 DJ xuất sắc nhất thế giới.

    Bài hát nổi tiếng nhất:

    • Azukita
    • Are You Lonely
    • A Light That Never Comes
    • Melody

    Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@SteveAoki

    DJ Steve Aoki
    DJ Steve Aoki
    Bài hát nổi tiếng của DJ Steve Aoki
  9. Peggy Gou là nữ DJ, nhà sản xuất, người đứng đầu hãng thu âm Gudu Records và đang là một hiện tượng văn hóa trong thời gian gần đây. Nữ DJ Peggy Gou được tạp chí DJ Mag vinh danh là một trong 10 DJ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Với âm thanh đan xen giữa nhiều thể loại nhạc house khác nhau như deep house, tech house và trance, Peggy Gou chắc chắn đã tiến một chặng đường dài từ một sinh viên thời trang học DJ thông qua bạn bè của mình. Bốn năm sau khi học làm DJ, lần đầu tiên cô bắt đầu học cách sản xuất bằng Ableton Live, trước khi chính thức bắt đầu phát hành âm nhạc vào năm 2016.


    Peggy Gou đã phát hành bốn EP trong năm dương lịch đó trước khi EP 2018 của cô ra mắt, bao gồm đĩa đơn đột phá “It Makes You Forget (Itgehane)”. Bài hát này đã giành giải Ca khúc hay nhất tại Giải thưởng Âm nhạc Độc lập AIM. "It Makes You Forget (Itgehane)" cũng được liệt kê trong danh sách bài hát của FIFA 19. Năm 2019, Forbes vinh danh Gou là một trong những nhà lãnh đạo, người tiên phong và doanh nhân châu Á dưới 30 tuổi. Album DJ-Kicks: Peggy Gou của cô lần đầu tiên xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard, đạt vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng Doanh số bán album nhạc Dance/Điện tử và là album tổng hợp thứ hai lọt vào top 10 sau Moodymann.


    Bài hát nổi tiếng nhất:

    • It Goes Like) Nanana
    • Starry Night
    • I Go
    • It Makes You Forget (Itgehane)

    Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@PeggyGou

    DJ Peggy Gou
    DJ Peggy Gou
    Bài hát nổi tiếng của DJ Peggy Gou
  10. Lukas Ruiz, được biết đến với nghệ danh Vintage Culture, là một DJ và nhà sản xuất thể loại nhạc điện tử người Brazil, nhạc house. Vintage Culture đã có sự phát triển nhanh chóng khi tung ra các phiên bản như "Thứ Hai Xanh" của New Order và "Another brick in the wall" của Pink Floyd, những người đã sớm bắt đầu lan truyền trên mạng cùng với các phiên bản "Beth Balance" của Cazuza và "Bidobido" của Fernanda Abreu.


    Năm 2016, Vintage Culture phát hành EP "Hollywood" hợp tác với Spinnin Records. Ngay sau đó, Vintage Culture đã tung ra bản phối lại "Drinkee" cho Sofi Tukker, phát hành thông qua Ultra Music và thành công đạt vị trí thứ 4 bảng xếp hạng Dance của Beatport và thậm chí sau một tháng phát hành vẫn nằm trong Top 10. Nhưng phải đến khi "Wild Kidz" do Spinnin Records phát hành, Vintage Culture mới bắt đầu được quốc tế công nhận, bài hát đã lọt vào "Global Viral" Spotify và nhận được sự ủng hộ của Oliver Heldens, EDX và Sam Feldt.


    Bài hát nổi tiếng nhất:

    • Weak
    • I Will Find
    • Party On My Own
    • Domino

    Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@vintageculture

    DJ Vintage Culture
    DJ Vintage Culture
    Bài hát nổi tiếng của DJ Vintage Culture



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy