Oliver Heldens

  • Năm sinh: 1995 – 26 tuổi
  • Nơi sinh: Rotterdam, Hà Lan
  • Vị trí hiện tại trên DJ Mag: #8

Khi mới 17 tuổi, Oliver Heldens đã được ký hợp đồng với Spinnin ’Records, hãng nổi tiếng nhất về nhạc dance. Sau nhiều năm theo đuổi đam mê, sáng tạo âm nhạc trong phòng thu âm của chính mình, ước mơ của anh đã trở thành hiện thực khi ca khúc “Gecko” của anh thu hút sự chú ý của huyền thoại sống Tiesto. Anh ấy ngay lập tức yêu thích âm thanh của Oliver và quyết định phát hành nó trên Musical Freedom. Giờ đây, sau một số bản phát hành, bản phối lại các bản nhạc khác nhau và những lần đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng DJ, Oliver đã trở thành một trong những DJ được yêu thích nhất trên thế giới.

Oliver
được ca ngợi vì sự đổi mới cùng khả năng tạo ra những ý tưởng và giai điệu độc đáo. Những giai điệu hay nhất của anh ấy được sáng tạo trong khi đạp xe từ trường về nhà hoặc khi anh ấy đang buồn chán trong lớp học. Với việc phát hành đĩa đơn ăn khách "Gecko" vào năm 2013, Oliver nhanh chóng thu hút những tên tuổi lớn nhất trong làng nhạc dance bao gồm Tiesto, Hardwell và Sander van Doorn. Những huyền thoại này không chỉ trở thành người ủng hộ lớn nhất của anh ấy, mà một số còn trở thành người cố vấn. Sự ủng hộ vô tận này đã kích thích chàng DJ trẻ tuổi làm việc chăm chỉ hơn trong phòng thu và cho anh dũng khí để kiên trì, tiếp tục làm điều anh yêu thích nhất: tạo ra âm nhạc mới.


“Gecko” đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng của Vương quốc Anh và giữ vị trí top 5 trong sáu tuần liên tiếp. Sau thành công của 'Gecko' Oliver lọt vào top 5 của Bảng xếp hạng Vương quốc Anh với việc phát hành "Koala", tiếp theo là sự hợp tác với Sander van Doorn trên "This" và Zeds Dead trên "You Know" đã giành vị trí số 1 trên Beatport Top 100. Sau đó, Oliver Heldens đã phát hành các sản phẩm solo như “Melody” và “Bunnydance” và thu về hơn 1 triệu lượt nghe trên nền tảng Soundcloud và YouTube. Với việc phát hành "Shades of Grey" với Shaun Frank đóng cùng Delaney Jane cũng giúp anh đạt được thành công tương tự.

Oliver Heldens - DJ thế hệ 9x tài năng
Oliver Heldens - DJ thế hệ 9x tài năng
Gecko - Official Video

Top 10 DJ thế hệ 9x tài năng nhất thế giới hiện nay

  1. top 10 Mike Williams
  2. top 9 Martin Jensen
  3. top 8 Danny Avila
  4. top 7 Florian Picasso
  5. top 6 Lost Frequencies
  6. top 5 Alok
  7. top 4 Oliver Heldens
  8. top 3 Alan Walker
  9. top 2 Marshmello
  10. top 1 Martin Garrix

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy