Quyển dưỡng

Nghe cái tên truyện đam mỹ có thể đã đoán được phần nào nội dung của bộ Quyển dưỡng này, chính là về anh công nuôi nhốt anh thụ như sủng vật. Nội dung bắt đầu từ việc thị trấn hai người đang ở bỗng nhiên bùng phát dịch bệnh tang thi, anh thụ tên là Ngô Chí, biệt danh Xèo Xèo, người cũng như tên, khá là vô tri, bị tang thi người chị của mình cắn mất một chân, sau đó được anh công cứu, rồi bị anh công quyển dưỡng trong nhà mà không biết. Anh công tên là Diệp Thanh Linh, trước mạt thế là một ma ốm bị bệnh tim, âm thầm yêu Ngố Chí từ rất lâu, sau này bị tang thi tấn công cải tạo cơ thể, trở nên mạnh hơn, cứu Ngô Chí sau đó đem bạn ấy quyển dưỡng trong nhà.


Cũng như những truyện khác của Đồi, công có một loại tình yêu cố chấp, hắc ám, vặn vẹo đối với thụ, có lần Ngô Chí nhặt được con mèo muốn nuôi bị anh âm thầm biến nó thành tang thi. Diệp Thanh Linh yêu Ngô Chí đến mức phát điên, bởi vì muốn kéo dài thời gian sống của bạn ấy mà mỗi lần cơ thể bạn hư cái gì liền thay cái đó.


Tuy nhiên chuyện gì đến cũng phải đến, Ngô Chí chết đi, để lại một Diệp Thanh Linh muốn chết cũng không chết được vì bị bệnh độc trong cơ thể ngăn cản, cuối cùng anh phát điên. Đoạn kết đọc những ai tâm hồn yếu ớt rất dễ chảy nước mắt, bởi vì Diệp Thanh Linh lúc cuối rất đáng thương, chỉ còn một mình bơ vơ với chiếc xe lăn của Ngô Chí. Bộ này kết BE, những pha ngọt ngào cũng rất tuyệt, nhất định có thể thõa mãn những độc giả khó tính.


Trích dẫn:
"Ngô Chí, Diệp Thanh Linh thích cậu, thích đến sắp chết đi."


Link đọc: https://truyenfull.vn/quyen-duong-doi/

Quyển dưỡng
Quyển dưỡng
Quyển dưỡng
Quyển dưỡng

Top 5 Truyện đam mỹ hay nhất của tác giả Đồi

  1. top 1 Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái
  2. top 2 Father (Phụ)
  3. top 3 Phiến tử x Công lược x Xuyên việt
  4. top 4 Quyển dưỡng
  5. top 5 Satan’s Diyu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy