Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái

top 1
Tuyết Hàn

Truyện đam mỹ độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái còn được biết đến với tên gọi: Độc giả và nhân vật chính tuyệt đối là chân tình. Nội dung xoay quanh hai nhân vật chính là Tu và Đỗ Trạch. Em thụ Đỗ Trạch là một độc giả, là một ngụy anti fan, thích comment chê truyện nhưng trong lòng thì thích truyện vô cùng, vì muốn gây ấn tượng với tác giả bộ tiểu thuyết em đang đọc tên "Hỗn Huyết" mà đem nhân vật chính mắng thê mắng thảm, mắng đến mức không nỡ nhìn, nào ngờ quả báo đến, em ấy ôm theo quyển a phiến (sách nam nam 18+) xuyên vào cuốn tiểu thuyết kia luôn. Còn anh công không phải ai khác, chính là nhân vật chính Tu, là một 'hỗn huyết' có 8 huyết mạch, vốn đang sống yên ổn làm nhân loại thì bị cái miệng quạ của Đỗ Trạch hại đời, bị ngược lên ngược xuống cuối cùng ngược đến mức chỉ còn là một bộ xương khô (hình dạng vong linh).


Đỗ Trạch xuyên qua không hiểu thế nào mà cướp vai diễn của chú mèo thần thánh, cứu nhân vật chính, sau đó vì không muốn chết mà lạch bạch chạy theo nhân vật chính, vốn ban đầu chỉ muốn làm một tiểu đệ trung thành, ai ngờ kết quả bay thẳng lên làm 'phu nhân' nhà người ta. Nhân vật chính Tu bá đạo vô cùng, bá đạo một cách đáng sợ, chiếm hữu dục cực kì cao, sẵn sàng làm mọi thứ cho Đỗ Trạch, thậm chí có thể đem sự tồn tại của mình xóa bỏ nếu như nó làm cản trở Đỗ Trạch.


Cũng may Đỗ Trạch cũng có tình cảm với bạn nhân vật chính, nếu không với sự tà ác và phong cách hành văn hại tâm hồn của người khác như Đồi, tin tưởng các bạn sẽ có một trải nghiệm nhớ đời. Sau khi chính thức thăng cấp lên mối quan hệ người yêu thì chính là sự có mặt của những màn ngọt ngào sâu răng, hường mà không phấn, đảm bảo cho các thiếu nữ tận hưởng thoải mái mà không hề ngán. Trong truyện còn có sự xuất hiện của thần vào các chủng tộc như: Ma Tộc tà mị, Vong Linh lạnh lùng, Nhân Tộc cơ trí, Thiên Tộc thánh khiết, Chu Nho đáng yêu, Thú Tộc cuồng dã, Long Tộc mạnh mẽ và Tinh Linh cao quý, đó cũng chính là những hình thái mà Tu có, vì vậy bộ truyện này hoàn toàn có thể thỏa mãn nhu cầu của tất cả bạn đọc với đủ loại hình nam tính khác nhau không chút trùng lặp nào, đã vậy bạn còn có thể tăng thêm lượng kiến thức của mình về những thứ thần thoại thậm chí là những kiến thức mà bạn có thể gặp ở trong trường học, còn có thể cho bạn rút ra được những bài học triết lí sâu sắc nhất. Những ai mà thích thể loại xuyên thư, phiêu lưu, mạo hiểm, công bá đạo, thụ ngốc manh thì tuyệt đối không nên bỏ qua bộ truyện đam mỹ này.


Trích dẫn: "Hắn đánh mất một người, một người mà hắn yêu tha thiết, trân quý như mạng sống của mình.

Người nói tin tưởng hắn, nói sẽ cùng hắn làm những chuyện chưa hoàn thành, nói sẽ trở thành tín đồ duy nhất của hắn, nói muốn nhìn hắn thành thần, nói hoàn thành ước muốn của hắn, nói “Meo meo” khi gặp hắn lần đầu tiên…"


Link đọc: https://truyenfull.vn/doc-gia-hoa-chu-giac-tuyet-buc-thi-chan-ai/

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái
Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái
Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái
Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái

Top 5 Truyện đam mỹ hay nhất của tác giả Đồi

  1. top 1 Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái
  2. top 2 Father (Phụ)
  3. top 3 Phiến tử x Công lược x Xuyên việt
  4. top 4 Quyển dưỡng
  5. top 5 Satan’s Diyu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy