Top 9 bộ phim Hoa ngữ hot nhất đầu năm 2020

Elise Duong 6982 0 Báo lỗi

Màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu 2020 mang lại cho những tín đồ nghiện phim Trung đi ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự phong phú về thể loại lẫn nội dung và hình ảnh. Hãy ... xem thêm...

  1. Thành công của Cẩm y chi hạ đã đưa tên tuổi bộ đôi diễn viên chính Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận phủ sóng mạnh mẽ. Bộ phim xoay quanh nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận) thông minh, tuy ham ăn và tham tiền nhưng rất ngay thẳng; và chàng Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) lạnh lùng, sắc sảo nhưng rất chính nghĩa. Cả hai khởi đầu là một cặp đôi oan gia, từ ghét nhau đến dần trở nên hiểu nhau, cùng phá những vụ án bí ẩn, cùng trải qua những kiếp nạn sinh tử, để cuối cùng phải lòng nhau.


    Thực sự mà nói kỹ xảo của Cẩm y chi hạ khá “ba xu”, một số phân đoạn bị thêm thắt dài dòng, thế nhưng phim vẫn thành công vì điểm trừ này chỉ là số ít nếu so với điểm cộng. Bên cạnh một số vụ án và bí ẩn hấp dẫn gỡ điểm, một trong những lý do níu chân khán giả là diễn xuất ăn ý của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận. Dù không có nhiều cảnh thân mật, nhưng chỉ cần thông qua ánh mắt, khán giả đã có thể cảm nhận được tình cảm bền chặt sâu đậm của Lục Dịch và Viên Kim Hạ, để rồi chìm đắm hoàn toàn vào bộ phim.

    Thành công của Cẩm y chi hạ đã đưa tên tuổi bộ đôi diễn viên chính Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận phủ sóng mạnh mẽ.
    Thành công của Cẩm y chi hạ đã đưa tên tuổi bộ đôi diễn viên chính Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận phủ sóng mạnh mẽ.
    Trailer phim Cẩm y chi hạ

  2. Lê hấp đường phèn rất dễ gây nghiện và nó đã chứng tỏ sức hút của mình khi bùng nổ lúc lên sóng. Lê hấp đường phèn kể về đôi bạn quen biết nhau từ nhỏ Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành) và Đường Tuyết (Ngô Thiến). Vì một số lý do, đôi bạn bên nhau lúc nhỏ này khi lớn lên lại trở thành “kẻ thù”, rồi lại vì một số lý do mà “cảm nắng” nhau, tạo nên những tình huống vừa hài hước vừa đáng yêu.


    Ngọt ngào và tràn đầy năng lượng, Lê hấp đường phèn thành công khi mang đến bầu không khí vui tươi nhiệt huyết của tuổi trẻ; giai đoạn không chỉ có tình yêu, tình bạn mà còn có cả những giấc mơ muốn được chinh phục. Diễn xuất ăn ý của Trương Tân Thành và Ngô Thiến cũng là một trong những lý do chính khiến bộ phim được yêu thích mạnh mẽ.

    Lê hấp đường phèn rất dễ gây nghiện và nó đã chứng tỏ sức hút của mình khi bùng nổ lúc lên sóng.
    Lê hấp đường phèn rất dễ gây nghiện và nó đã chứng tỏ sức hút của mình khi bùng nổ lúc lên sóng.
    Trailer phim Lê hấp đường phèn
  3. Góc khuất bí mật được chuyển thể từ tiểu thuyết Đứa trẻ hư của tác giả Tử Kim Trần. Cốt truyện gay cấn, nghẹt thở, với diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên, từ người lớn đến cả diễn viên nhí, đã giúp bộ phim có được điểm số xuất sắc 8.9 trên Douban khi mới lên sóng. Chủ đề về bộ phim được bàn tán liên tục, sôi nổi.


    Nội dung của Góc khuất bí mật xoay quanh thầy giáo Trương Đông Thăng (Tần Hạo), người có vẻ ngoài hiền lành nhưng nội tâm có nhiều góc tối. Anh ta đã phạm phải một tội ác khủng khiếp, lại không ngờ rằng có ba đứa trẻ đã chứng kiến tất cả. Nhưng thay vì báo cảnh sát, ba đứa trẻ lại tống tiền Trương Đông Thăng, khiến chúng từ đó bị cuốn vào thế giới hỗn loạn tăm tối của người lớn, và tạo nên những bi kịch mới. Tình tiết của bộ phim kịch tính khiến khán giả sửng sốt, nhưng đồng thời cũng đề cập đến những vấn đề rất đáng suy ngẫm.
    Góc khuất bí mật được chuyển thể từ tiểu thuyết Đứa trẻ hư của tác giả Tử Kim Trần.
    Góc khuất bí mật được chuyển thể từ tiểu thuyết Đứa trẻ hư của tác giả Tử Kim Trần.
    Trailer phim Góc khuất bí mật
  4. Bên tóc mai không phải hải đường hồng lấy bối cảnh Trung Hoa thập niên 1930 - 1940, nội dung xoay quanh truyền thống văn hóa kinh kịch của người Trung Hoa. Thương Tế Nhị (Doãn Chính) là một kẻ nổi danh khắp chốn, vì tài hoa mà bị người ghen ghét tìm cách vùi dập. Doanh nhân Trình Phụng Đài (Huỳnh Hiểu Minh) tình cờ xem Thương Tế Nhị diễn kinh kịch, để rồi từ đó say mê môn nghệ thuật này và tìm cách kết thân, giúp đỡ Thương Tế Nhị. Thế rồi chiến loạn đến, Trình Phụng Đài và Thương Tế Nhị đã hòa mình vào dòng chảy của thời cuộc, cùng nhau đấu tranh.


    Bên tóc mai không phải hải đường hồng có nội dung trau chuốt, chỉn chu. Diễn xuất của các diễn viên chính đều được khen ngợi, đặc biệt là Huỳnh Hiểu Minh khi đã thoát ra được lối diễn xuất bóng bẩy mà trước nay khán giả đều có định kiến về anh.

    Bên tóc mai không phải hải đường hồng lấy bối cảnh Trung Hoa thập niên 1930 - 1940
    Bên tóc mai không phải hải đường hồng lấy bối cảnh Trung Hoa thập niên 1930 - 1940
    Trailer phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng
  5. Tôi không muốn làm bạn với cậu đâu là bộ phim thể loại thanh xuân vườn trường kết hợp xuyên không, bầu không khí vừa hoài niệm vừa trẻ trung đã mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc. Câu chuyện bắt đầu khi cô nàng Lý Tiến Bộ (Trang Đạt Phỉ) đi nhầm vào nhà tắm nam và phát hiện ra mình đã du hành thời gian về năm 1999. Không phải lúc nào cũng có cơ hội trở về quá khứ, Lý Tiến Bộ quyết định tìm gặp mẹ của mình lúc trẻ Lý Thành Đồng (Trần Hạo Vũ), trở thành bạn của mẹ và tìm ra bí mật cha ruột của mình là ai. Bên cạnh đó, Lý Tiến Bộ cũng gặp gỡ được một cậu thiếu niên, ấm áp như thể xua tan được cái lạnh của mùa đông, và có cho riêng mình một câu chuyện đầy rung động.


    Sở hữu dàn diễn viên trẻ trung xinh xắn, cùng một cốt truyện cảm xúc diễn ra trong bối cảnh mùa đông lãng mạn tuyệt đẹp, Tôi không muốn làm bạn với cậu đâu đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả, trở thành một trong những bộ phim thanh xuân vườn trường đáng xem không chỉ của nửa đầu năm 2020.

    Tôi không muốn làm bạn với cậu đâu là bộ phim thể loại thanh xuân vườn trường kết hợp xuyên không
    Tôi không muốn làm bạn với cậu đâu là bộ phim thể loại thanh xuân vườn trường kết hợp xuyên không
    Trailer phim Tôi không muốn làm bạn với cậu đâu
  6. Được chuyển thể từ tiểu thuyết "Tam công chúa trong lời đồn", nội dung bộ phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn xoay quanh câu chuyện của nữ biên kịch vô danh Trần Tiểu Thiên (Triệu Lộ Tư) và thế tử Hàn Thước (Đinh Vũ Hề). Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện nữ biên kịch bị "xuyên" vào chính tác phẩm của mình, trở thành nhân vật phụ Trần Thiên Thiên lẳng lơ, xấu tính, độc ác và bị nam chính giết ngay từ chương 3. Không để số mệnh sắp đặt, Trần Thiên Thiên đã cố gắng để thay đổi cốt truyện và biến mình từ nữ phụ thành nữ chính.

    Trần Thiên Thiên trong lời đồn thu hút khán giả bởi nội dung hài hước, giải trí, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Chỉ sau 2 ngày chiếu, bộ phim đã thu hút được 190 triệu lượt xem, rating 0,93%, đứng đầu mảng phim dài tập chiếu mạng. Điểm Douban của bộ phim đạt 7,7/10 với những lời khen ngợi của khán giả.

    Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết
    Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Tam công chúa trong lời đồn"
    Trailer phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn
  7. Bộ phim Thu Thiền do Nhậm Gia Luân thủ vai chính đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Bộ phim lấy bối cảnh năm 1941, khi quân Nhật tràn vào Hồng Kông. Diệp Xung (Nhậm Gia Luân) là một người gốc Trung Quốc sinh ra và được nuôi dưỡng tại Nhật Bản. Anh làm việc cho tổ chức quân đội Nhật Bản tại Trung Quốc. Sở hữu gương mặt điển trai cùng khả năng diễn xuất tài tình, Nhậm Gia Luân đã đem đến cho khán giả một Diệp Xung thông minh, tài trí hơn người. Bề ngoài Diệp Xung là một sĩ quan người Nhật máu lạnh có biệt danh "ma đầu giết người", nhưng thực chất anh là một gián điệp cho Trung Quốc dưới bí danh là Thu Thiền – một nhân vật bị quân Nhật tại Hồng Kông truy lùng ráo riết.


    Với mạch phim nhanh, diễn biến kịch tính, Thu Thiền đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ngay sau khi ra mắt, bộ phim đã leo lên vị trí thứ 3 trong top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo vào ngày 5/5. Những từ khóa liên quan đến bộ phim "Thu Thiền", "Nhậm Gia Luân mặc quân trang" đều nằm trong top 20 tìm kiếm trên Weibo.

    Bộ phim Thu Thiền do Nhậm Gia Luân thủ vai chính đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt.
    Bộ phim Thu Thiền do Nhậm Gia Luân thủ vai chính đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt.
    Trailer phim Thu Thiền
  8. Top 8

    An Gia

    Được chuyển thể từ tác phẩm truyền hình ăn khách tại Nhật Bản – "Your Home is My Business", An Gia gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi sự tham gia của "nữ hoàng rating" Tôn Lệ và dàn diễn viên gạo cội: La Tấn, Tôn Giai Vũ, Vương Tử Kiện... Bộ phim xoay quanh câu chuyện con người quyết tâm theo đuổi sự thành công trong lĩnh vực nhà ở, đất đai và kinh doanh bất động sản. Câu chuyện bắt đầu khi Phòng Tự Cẩm (Tôn Lệ) được phân về làm quản lý tại phòng giao dịch Tịnh Nghi. Tưởng chừng sẽ có cảnh "ma cũ" bắt nạt "ma mới", nhưng ngược lại tại đây, "ma mới" họ Phùng đã khiến hội "ma cũ" phải khiếp sợ và nể phục bởi sự oai phong của cô.


    Đồng hành cùng với Phòng Tự Cẩm (Tôn Lệ) là Từ Văn Xương (La Tấn), một nam chính có phần lập dị và sống quá thiên về tình cảm. Lên sóng vào ngày 21/2, khi người dân đang lo lắng, hoang mang vì dịch Covid-19, An Gia đã đạt được những thành tích ấn tượng. Trong tập phát sóng đầu tiên, bộ phim đạt rating 1,856% (đài Bắc Kinh) và 1,999% (đài Đông Phương) và trong những tập tiếp theo, rating của bộ phim luôn đạt mức trên 2%.
    An Gia gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi sự tham gia của
    An Gia gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi sự tham gia của "nữ hoàng rating" Tôn Lệ
    Hậu trường phim An Gia
  9. Ngay từ những ngày đầu phát sóng, Trạm kế tiếp là hạnh phúc đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của khán giả bởi vẻ ngoài điển trai của Tống Uy Long và mối tình chị em vô cùng đáng yêu giữa Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến) và Nguyên Tống (Tống Uy Long).


    Trong tập đầu tiên phát sóng ngày 26/1 trên đài Hồ Nam,Trạm kế tiếp là hạnh phúc đã đứng thứ nhất trong hạng mục phim truyền hình buổi tối của CCTV với rating đạt 1,47%, nhận được đánh giá 8,1/10 trên trang Douban. Cũng chính lý do này mà "Trạm kế tiếp là hạnh phúc" bộ phim chiếu mạng và trên đài có thành tích cao nhất trong nửa đầu năm 2020.

    Trạm kế tiếp là hạnh phúc đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của khán giả
    Trạm kế tiếp là hạnh phúc đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của khán giả
    Trailer phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy