Top 10 bài hát Việt hot nhất đầu năm 2021

Hoàng Minh Trang 36972 0 Báo lỗi

Âm nhạc giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Âm nhạc giúp bạn thư giãn, lấy cảm hứng cho công việc. Âm nhạc giúp cho cuộc sống thêm tươi đẹp, tràn đầy năng ... xem thêm...

  1. "Hoa Hải Đường" của Jack với chất nhạc lôi cuốn cùng giọng hát "gây bão" quen thuộc đã lập được một loạt thành tích "có một không hai". Sau 16 giờ ra mắt, MV mang hình ảnh ma mị cổ trang của Jack đã chính thức vươn lên vị trí dẫn đầu BXH Top Trending Youtube Việt Nam.


    Ngoài ra, sau hơn 12 giờ phát sóng, MV mới của Jack đạt hơn 8 triệu lượt xem và hơn 1 triệu lượt yêu thích. Một trong những lý do giúp MV mới của Jack nhận được sự quan tâm và yêu thích đông đảo từ khán giả không chỉ nằm ở tên tuổi nam ca sĩ. Mà nó còn nằm ở chất nhạc mang âm hưởng dân tộc độc đáo theo hơi hướng hiện đại, tiết tấu Future Bass dưới bàn tay hợp tác giữa Jack và DTAP cũng là một sự đổi mới ngoạn mục.

    Hoa hải đường - Jack
    Hoa hải đường - Jack
    Hoa hải đường - Jack

  2. Có Chắc Yêu Là Đây tiếp tục truyền thống mà các single gần đây của Sơn Tùng vẫn sở hữu: vừa ra mắt đã gây bão truyền thông và mạng xã hội, liên tục thiết lập những cột mốc và kỉ lục mới. Tuy nhiên, Có Chắc Yêu Là Đây lại gây bão theo một cách rất khác: không quá bất ngờ hay kết hợp nhiều thể loại thịnh hành trên thế giới, mà trở lại với những âm thanh tươi trẻ thuần túy của pop.

    Có Chắc Yêu Là Đây - Sơn Tùng
    Có Chắc Yêu Là Đây - Sơn Tùng
    Có Chắc Yêu Là Đây - Sơn Tùng
  3. Hoa nở không màu được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sáng tác vào tháng 4/2020 khi đang mắc kẹt ở Hà Nội vì Covid-19. Được lấy cảm hứng sau khi đọc bài thơ Tựa lưng vào tường và khóc của nhà thơ Nguyễn Phong Việt, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường kể lại câu chuyện bằng chính cách cảm thụ và ngôn ngữ của anh.


    Nội dung bài hát nói về sự tiếc nuối với cuộc tình dang dở, chàng trai vẫn còn vương vấn mối tình nhưng đành chấp nhận. Chưa đầy một tháng ra mắt, MV Hoa nở không màu đạt 41 triệu lượt xem (tính đến ngày 24/7), liên tục vào top video thịnh hành trên YouTube. Ngoài ra, Hoài Lâm còn xác lập kỷ lục có 3 sản phẩm xếp 3 vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng của một trang nghe nhạc, gồm: Hoa nở không màu (bản chính thức), Buồn làm chi em ơi, Hoa nở không màu (bản acoustic).

    Hoa nở không màu -  Hoài Lâm
    Hoa nở không màu - Hoài Lâm
    Hoa nở không màu - Hoài Lâm
  4. Nếu nói năm 2020 là năm rap lên ngôi, thì Bigcityboi của Binz có thể coi như là ca khúc đứng đầu trên đỉnh vinh quang đó. Trực tiếp đối đầu với Có Chắc Yêu Là Đây, Bigcityboi vẫn không hề lép vế, thậm chí còn tạo được một sức lan tỏa ngang hàng với Sơn Tùng. Bí kíp của Binz? Đánh trúng vào vùng trống của nhạc đại chúng. Trong khi thể loại trap hip hop rất phổ biến trên thế giới và được ưa chuộng tại các bữa tiệc, quán bar, sàn nhảy thì dường như thể loại này vẫn còn xa lạ với đại chúng ở Việt Nam. Tuy nhiên, với sự phát triển ngày càng lớn của loại hình giải trí này, hip hop pha trap sẽ là một mảnh đất màu mỡ.

    Bigcityboi - Binz
    Bigcityboi - Binz
    Bigcityboi - Binz
  5. Nhân dịp lễ Tình nhân ngày 14.2, Đức Phúc đã chiêu đãi công chúng bằng bản ballad Hơn cả yêu vô cùng ngọt ngào. Trước đó, nam ca sĩ đã hát ca khúc này trong đám cưới của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và gây xúc động đến nhiều khán giả. Chỉ sau một ngày ra mắt, MV Hơn cả yêu đã đạt gần 5 triệu lượt xem, nhanh chóng lọt vào top trending trên YouTube với sự góp mặt của dàn khách mời đình đám bao gồm Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Trường Giang - Nhã Phương... Nhờ thông điệp tích cực trong bối cảnh Covid-19 diễn ra phức tạp, Hơn cả yêu được khán giả ưa chuộng trong suốt năm 2020.

    Hơn cả yêu - Đức Phúc
    Hơn cả yêu - Đức Phúc
    Hơn cả yêu - Đức Phúc
  6. Ca khúc bắt nguồn từ câu chuyện người yêu cũ nhắn tin gây sốt mxh, Bích Phương đã mang đến bản hit mới Em Bỏ Hút Thuốc Chưa. Bài hát đã nhanh chóng đạt TOP 1 Itunes Việt chỉ sau thời gian ngắn. Trong MV này, Bích Phương lại kéo mood người nghe xuống bằng âm điệu nhẹ nhàng, ma mị đầy tâm trạng. Với cách xử lí câu chữ trau chuốt và chuyên nghiệp, Bích Phương đã cuốn nghe vào câu chuyện không chỉ riêng hai người. Tone nhạc trầm bổng lên xuống theo nhịp mix theo lời bài hát khiến người nghe thẫm được nỗi buồn thổn thức.

    em bỏ hút thuốc chưa - Bích Phương
    em bỏ hút thuốc chưa - Bích Phương
    em bỏ hút thuốc chưa - Bích Phương
  7. Cú đột phá Nàng Thơ đã giúp Hoàng Dũng tiến thêm những bước rất xa trên con đường sự nghiệp của anh. Và đó không hẳn là may mắn, nó đến nhiều hơn từ năng lực cũng như một chút tính toán thông minh của chính Hoàng Dũng. Ballad trên thị trường đã và đang có rất nhiều, tuy nhiên để làm cho thật đẹp, đậm tính văn học, lãng mạn thay vì cố gắng theo đuổi những câu hát viral thì không có nhiều. Mà đây lại chính là những thứ mà nhóm đối tượng khán giả trẻ, sinh viên, có học thức mong đợi nhiều hơn.

    Nàng Thơ - Hoàng Dũng
    Nàng Thơ - Hoàng Dũng
    Nàng Thơ - Hoàng Dũng
  8. Miu Lê vào vai một cô gái đang sống hạnh phúc và chìm đắm trong tình yêu. Đây cũng chính là tinh thần mà nhóm Da LAB muốn truyền tải đến khán giả rằng hãy gạt bỏ âu lo, phiền muộn và tận hưởng tình yêu.

    "Ta sẽ không quay đầu để rồi phải tiếc nuối những chuyện cũ đã qua. Giữ trái tim luôn yên bình và quên hết những ưu phiền vấn vương. Cuộc đời này được bao lần nói yêu", đó là những ca từ làm nên một mùa hè thật ngọt ngào trong Gác lại âu lo.

    Gác lại âu lo - DA Lab & Miu Lê
    Gác lại âu lo - DA Lab & Miu Lê
    Gác lại âu lo - DA Lab & Miu Lê
  9. Erik ra mắt MV mới Em không sai, chúng ta sai. Ca khúc ballad do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác, MV do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện. Đây cũng là lần đầu tiên hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đóng chính trong một MV. Em không sai, chúng ta sai có giai điệu cuốn hút, dễ nghe, thể hiện thế mạnh của giọng hát Erik. Bài hát kể về nỗi hối hận, day dứt của chàng trai khi không thể giữ người yêu bên mình. "Anh thật sự ngu ngốc, bảo vệ người ấy cũng không xong. Nỡ làm người yêu khóc, thế thì còn xứng đáng yêu không?" - điệp khúc bài hát khá bắt tai và đã gây bão và tạo thành trend nổi tiếng trên khắp các trang mạng xã hội.

    Em không sai chúng ta sai - Erik
    Em không sai chúng ta sai - Erik
    Em không sai chúng ta sai - Erik
  10. Sau 8 tháng vắng bóng trên thị trường, tháng 9/2020 Quân A.P trở lại với sản phẩm mới mang tên Bông hoa đẹp nhất. Sau 5 tiếng phát hành trên Zing MP3, ca khúc chiếm lĩnh top 1 #zingchart real-time. Quân A.P tiếp tục phát huy ưu điểm về ca từ. Lời bài hát trích dẫn những câu ngôn tình thịnh hành trên mạng xã hội. Ca khúc có phần giai điệu nhẹ nhàng, da diết. Chất giọng dày, trầm khàn đặc trưng của Quân A.P giúp anh xử lý tốt những đoạn trầm, thể hiện tinh thần sâu lắng của tác phẩm. Ca khúc mang màu sắc nhẹ nhàng, tình cảm nhưng không kém phần da diết kể về tình cảm của một chàng trai hết lòng cho người mình yêu nhưng lại không được đối phương dành tình cảm xứng đáng.

    Bông hoa đẹp nhất - Quân A.P
    Bông hoa đẹp nhất - Quân A.P
    Bông hoa đẹp nhất - Quân A.P



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy