Top 7 Mẫu túi xách nữ hot nhất mùa đông 2021

Trang Quán 1988 0 Báo lỗi

Có một triết lý bất biến đó chính là không có gì nói rõ hơn về cá tính của một người phụ nữ bằng chiếc túi và đôi giày dẫu cho dòng chảy thời gian có không ... xem thêm...

  1. Túi vanity là dạng túi hộp thường có hình chữ nhật hoặc hình vuông nhỏ trông khá giống với một chiếc cặp lồng nhỏ.Túi Vanity thực ra là một chiếc túi đựng mỹ phẩm. Đây là một phụ kiện mà chúng ta thường mang theo khi đi du lịch hoặc di chuyển để trang điểm. Chiều cao và chiều dài thường chỉ đủ để đựng các chai serum mini và hầu như là không có ngăn. Miệng mở nắp đơn giản để dễ dàng lấy đồ bên trong với dây khóa kéo tròn quanh nắp túi, bên trên có tay cầm để dễ dàng xách đi. Nhưng gần đây thì xu hướng sử dụng túi đựng mỹ phẩm như túi xách hàng ngày đang được ưa chuộng. Có lẽ bởi sự nhỏ gọn tiện lợi nhưng lại có thể đem theo tất cả nhưng thứ bạn cần.


    Một số những mẫu túi vanity đang hot từ đầu năm 2021 đến nay và chắc chắn sẽ duy trì nhiệt đến cuối năm 2021. Chúng đều đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Louis Vuitton, MCM, Dior, YSL, Pedro và hàng loạt các thương hiệu khác.


    Nếu bạn là fan của ca sĩ Rihanna thì nhất định trong năm nay hãy sắm cho mình chiếc túi MCM Rockstar Vanity Case nhé,vì trend sử dụng túi đựng mỹ phẩm như một chiếc túi thời trang thông thường chính là bắt nguồn từ việc cô ca sĩ nổi tiếng này đã xuống phố với chiếc vanity bag phong cách retro đến từ thương hiệu MCM. Năm 2021, mẫu túi này có hai màu đó là nâu truyền thống và hồng pastel trẻ trung.

    Louis Vuitton chơi lớn với thiết kế dáng túi vanity nhưng lại là dạng tròn phá cách, chiếc Box Scott trong suốt bằng nhựa lucite, khảm logo monogram quen thuộc của Louis Vuitton đang trở thành chiếc túi yêu thích của hàng loạt sao Việt như Midu, Hoa hậu Phương Khánh,... Chiếc túi thường được mix kèm với khăn lụa để trông cá tính hơn.


    Gucci cũng không kém cạnh khi cho ra mắt chiếc túi vanity được làm từ chất liệu kết hợp canvas GG Supreme và họa tiết vải sọc xanh đỏ truyền thống của mình.


    Nhà mốt chuộng xu hướng túi mỹ phẩm nhất có lẽ là Dior. Vào mùa Cruise năm nay, Dior đã tung ra nhiều vanity dễ thương.Dòng túi có kích cỡ lớn 24 x 17 x 13.5 cm, đủ để đựng cả iPad mini. Vừa bắt trend lại vừa có tính ứng dụng cao, thật quá hoàn hảo cho một chiếc túi vanity đúng không nào.


    Ngoài ra bạn có thể tham khảo các túi vanity hot hit đến từ các thương hiệu khác như : Saint Laurent 80’s Vanity Bag, Chanel Classic Vanity Pouch. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc túi dáng vanity trendy vào mùa đông năm nay nhưng còn đắn đo về giá cả thì túi Vanity của Pedro chính là dành cho bạn. Chiếc túi được làm từ da pu trơn sờ vào cảm giác mướt mịn, với khóa mạ vàng sang trọng và đặc biệt là một chiếc móc đính kèm bằng bông vô cùng đáng yêu.

    Venity Bag
    Venity Bag
    Vanity Bag Pedro
    Vanity Bag Pedro

  2. Túi hình xô hay còn có tên gọi khác là Bucket Bag. Với kiểu dáng trẻ trung và độc đáo, túi xách hình xô được dự đoán sẽ giữ vững phong độ trong mùa đông tới. Tuy nhiên trong năm 2021, túi xô cứng có vẻ được ưa chuộng hơn túi mềm nên các hãng đều cố gắng cải thiện chất liệu của túi để tạo nên phom dáng cứng cáp khó nhăn, gãy. Với túi hình xô được làm bằng da, bạn có thể linh hoạt kết hợp chúng theo nhiều phong cách như menswear, nữ tính…


    Dáng túi có hình trụ được buộc túm phần miệng túi, tạo nên sự độc lạ thu hút, cộng thêm chất liệu rất đa dạng, mỗi chất liệu lại khiến chiếc túi mang một dáng vẻ duyen dáng khác biệt .Ưu điểm của chiếc túi là nhìn qua có vẻ rất là nhỏ bé nhưng thực ra lại có phần đáy lớn, các cô nàng mặc sức đựng hàng ngàn thứ đồ trang điểm, điện thoại, ví tiền… Phải chăng vậy nên chiếc túi này rất được các sao Hàn yêu thích.


    FIND KAPOOR là thương hiệu túi xách Hàn Quốc có phong cách đơn giản nhưng độc đáo, tinh tế và thời thượng. Phong cách điển hình của hãng chính là những chiếc túi Bucket, với nhiều kích cỡ và màu sắc. Find Kapoor Pingo Bag chính là một trong những chiếc túi Bucket được các ngôi sao Kpop ưu ái và diện thường xuyên. Find Kapoor còn làm mới chiếc Pingo của mình bằng những họa tiết nhỏ hay nhấn nhá vào quai túi và tạo ra bảng màu đa dạng, mang đến sự tươi mới cho dáng túi Bucket original.


    Còn Moschino mang túi xô hai phần phù hợp với trang phục của họ. Phần bên ngoài của chiếc túi được làm bằng da chắc chắn hơn, còn bên trong có một lớp vải lót với dây rút được in cùng kiểu dáng với chất liệu da.

    Bucket bag đến từ Gucci có màu xanh đậm hoặc in hình biểu tượng của thương hiệu, với phần da rắn bên ngoài tương tự và lớp lót bên trong bằng vải. Có nhiều cứng cáp hơn nhiều so với các mẫu đến từ thương hiệu Etro và Salvatore Ferragamo.

    Bucket Bag
    Bucket Bag
    Find Kapoor Pingo Bag
    Find Kapoor Pingo Bag
  3. Những chiếc túi mang màu sắc cổ điển sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt. Nó sẽ luôn khiến bạn tỏa ra khí chất sang trọng và một chút vintage đầy quyến rũ. Những chiếc túi yên ngựa đã ra đời từ lâu nhưng gần đây chúng đã quay trở lại và nhanh chóng trở thành phụ kiện thời trang đắc lực giúp các nàng thể hiện được cá tính riêng biệt. Từ các sàn diễn thời trang cho đến “mặt trận” Instagram, đây là kiểu túi đang được các tín đồ thời trang mê mẩn. Sự lựa chọn của các cô nàng fashionista nổi tiếng tại Việt Nam chắc chắn sẽ khiến bạn cân nhắc để lựa chọn chiếc túi này diện mùa đông 2021 đúng không nào?


    Túi saddle hay túi yên ngựa thích hợp với phong cách tối giản khi không đòi hỏi bạn phải mix cùng với các món đồ quá sặc sỡ và bắt mắt. Vì mang trong mình vẻ hoang dã từ nguồn gốc túi trên yên ngựa nên kiểu túi này cũng được gợi ý là không nên mix cùng đồ quá bánh bèo, rất dễ gây cảm giác rườm rà cho bộ trang phục.


    Mẫu túi Saddle Bag của nhà mốt Dior từng nhiều lần được bắt gặp trên tay của các Celeb Hollywood nổi tiếng và các sao hoa ngữ như Trần Phi Vũ, Lâm Nhất, Angelababy, Ngô Cẩn Ngôn.Nó lọt vào mắt xanh của tín đồ thời trang nhờ vào kiểu dáng yên ngựa độc đáo cộng với họa tiết đặc trưng Oblique và chiếc khóa chữ D vàng sang trọng.Sáng tạo của Dior - Maria Grazia Chiuri - từng nói: "Tôi coi biểu tượng này trong lịch sử của Dior là phụ kiện hoàn hảo để bất cứ ai cũng có thể dùng nó trong cuộc sống hàng ngày. Thật thoải mái với chiếc dây dài, vóc dáng nhỏ gọn khiến bạn đeo mà quên mất rằng nó ở đó".


    Nối tiếp sự thành công của Dior thì các nhà mốt khác cũng nhanh chóng sở hữu cho mình các mẫu túi saddle bag như Chloe, Gucci, Louis Vuitton... Trong BST 2021 mới đây nhất của C&K sản phẩm nổi bật nhất chính là chiếc túi yên ngựa độc đáo, bắt mắt. Với chi tiết đặc trưng trang trí bởi chiếc khóa vàng điểm nhấn, làm nổi bật vẻ ngoài cổ điển đương đại cùng chất liệu da bóng mướt mịn vô cùng sang trọng.

    Saddle Bag C&K 2021
    Saddle Bag C&K 2021
    Saddle Bag Dior
    Saddle Bag Dior
  4. Túi chần bông hẳn là lựa chọn hợp lý vào mùa lạnh. Khi nhắc đến túi chần bông, tôi đoán chắc Chanel là cái tên đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của hầu hết mọi tín đồ thời trang. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều mẫu thiết kế đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác hứa hẹn trở thành món phụ kiện yêu thích của các quý cô vào dịp thu đông 2021.


    Giống như những chiếc áo khoác nhỏ lấy cảm hứng từ chiếc chăn, lớp chần bông khiến chiếc túi trở nên sang trọng và mềm mại.


    Mẫu cluth giả da chần bông Wanda đến từ Stand Studio.Được tích hợp dây đeo có thể tháo rời một cách dễ dàng, chúng ta có thể tùy ý biến tấu sáng tạo thiết kế này thành một mẫu túi đeo vai hoặc sử dụng như mẫu clutch sang trọng.


    Valentino đã tạo cho chúng ta một cái nhìn khác về những chiếc túi da chần bông, với việc chần bông kết hợp với lớp da lỏng hơn bình thường, mang lại cho chúng vẻ ngoài mềm mại hơn nhiều, mặc dù chúng vẫn được làm bằng da.Siêu phẩm Candystud đeo vai với kích thước nhỏ gọn đến từ nhà mốt Valentino được làm hoàn toàn từ da cừu non tại Ý, điểm xuyến với đinh tán vàng nổi vàng trên nền da chần màu đen mịn. Chiếc túi toát lên một vẻ sang chảnh khiến người ta bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Túi tote da chần bông từ Staud Rey. Mẫu túi da chần bông đến từ nhà Staud Rey là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích mẫu phụ kiện tối giản nhưng vẫn mang đến nét thanh lịch cho người sử dụng.Được lót bằng da lộn sang trọng ở phía trong kết hợp cùng một ngăn có khóa kéo, mẫu túi mang đến sự tiện lợi và thực dụng hơn nhiều so với vẻ ngoài tối giản.


    Ngoài ra còn những chiếc túi xách chần bông sang trọng khác như Túi Tote chần bông Society từ Burberry, Túi chần bông Bangsue từ Pellevah hay túi Hourglass từ Balenciaga.

    Candystud từ Valentino
    Candystud từ Valentino
    Wanda Quilted Faux từ Stand Studio
    Wanda Quilted Faux từ Stand Studio
  5. Một chiếc túi đa-zi-năng vừa tiện lợi lại thời trang và hiện đại, tote bag chưa bao giờ hết hot với hàng nghìn mẫu mã đa dạng đến từ cách brand cao cấp cho đến bình dân như Burberry, Dior, Celine, Louis Vuitton, C&K, Mango, Pull&Bear... Được đánh giá là chiếc túi cực kì hợp với mùa đông, bởi khoảng trống bên trong túi vô cùng rộng rãi, ngoài việc có chứa được sách vở hay laptop còn có thể thừa sức để được găng tay hay một chiếc khăn len giúp bạn có thể yên tâm ấm áp ra ngoài trong ngày đông giá rét.


    Các mẫu túi dạng tote của Fendi trending với hastag dày đặc trên Instagram càng khiến người ta khẳng định rằng không chỉ chiếc túi nhà Fenty mà mẫu túi tote nói chung sẽ làm mưa làm gió trong mùa đông sắp tới. Nhà mốt Fenty đem đến rất nhiều những mẫu túi tote trong Bộ sưu tập mới nhất của hãng, nhưng nổi bật nhất phải kể đến chiếc túi tote màu trắng sang trọng được thiết kế với size trung bình và in tên hãng ở phần thân túi, điểm nhấm là phần viền mép túi và tay cầm được làm bằng da sẫm màu, đính kèm là móc treo gang tay vô cùng tiện lợi.


    Muốn biết chiếc túi nào đang hot? Hãy kiểm tra chúng trên các hashtag của Instagram, bạn sẽ tìm được câu trả lời. Thời gian gần đây chiếc túi tote M bag đến từ thương hiệu nước Pháp Maje đang được các hot girl Quỳnh Anh Shyn, Amee, và Chloe Nguyễn yêu thích. Được thiết kế với kích cỡ phù hợp cho mọi hoạt động, với form của một chiếc túi tote, dáng vuông vắn và phần diềm được tạo điểm nhấn với các dải tua rua. Chất liệu tạo thành những chiếc M Bag là da bò và cừu, phối kèm khóa kẽm để đảm bảo tính bền bỉ mà vẫn giữ được nét sang riêng. Bảng màu đa dạng và màu nào cũng đẹp tuyệt,đây là một điểm cộng cho mẫu túi này, mùa đông sẽ không còn buồn chán với chiếc túi màu xanh baby blue nhẹ nhàng, nẫu trầm ấm áp nền nã hay trắng tinh khiết cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày đông.

    Tote bag trong Bộ sưu tập mùa Thu-Đông 2021 Fendi
    Tote bag trong Bộ sưu tập mùa Thu-Đông 2021 Fendi
    M bag của Maje
    M bag của Maje
  6. Bầu trời mùa đông lạnh giá đã đủ u ám nên những chiếc túi màu sắc làm rạng rỡ ngày đông của bạn. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách an toàn thì tại sao không thử thay đổi phá cách một chút trong mùa đông năm nay nhỉ.


    Tông màu hồng neon được các nhà mốt lăng xê liên tục trong các bộ sư tập mới nhất của mình. Chanel trình làng một mẫu túi đeo chéo denim năng động được nhuộm màu hồng neon bắt mắt cùng khóa kim loại vàng sang trọng quen thuộc. Fendi cũng khiến mọi người choáng ngợp bởi các mẫu túi đan da hay túi đi chợ màu hồng neon nổi bật trên sàn diễn thời trang 2021. Không thể phủ nhận rằng những tone màu neon khiến tỏa sáng lấp lánh như ngôi sao giữa bầu trời đêm. Diện những chiếc túi sặc sỡ trendy này, chắc chắn đi đến đâu bạn cũng sẽ là tâm điểm của sự chú ý, thu hút ánh nhìn của mọi người.


    Còn Balmain thì lại đem đến những mẫu túi xách mới họa tiết monogram quen thuộc nhưng nổi bật trên nền màu xanh Neon lạ mắt. Tổng thể nhìn vô cùng hoài hòa nền nã, không hề khó phối đồ như cách mọi người thường nghĩ về màu neon.


    Bottega veneta là cái tên đang hot rần rần trong thời gian gần đây, và quả thật không khiến dân tình thất vọng nhà mốt đã đem đến những mẫu túi thời thượng được dự đoán sẽ là trend trong không chỉ năm nay mà còn nhiều năm tới. Với các

    tông màu sặc sỡ như cam sáng hay xanh ba tư những siêu phẩm nhà BTG đang làm trao đảo giới mộ điệu.


    Và còn gì tuyệt vời hơn việc khoác trên mình chiếc áo dạ mangto dài màu trầm sang trọng mix cùng một chiếc túi nổi bật làm điểm nhấn cho bộ trang phục xuống phố.Nghĩ thôi cũng đã thấy phấn khích rồi đúng không nào các cô gái?

    Chanel 2021
    Chanel 2021
    Balmain 2021
    Balmain 2021
  7. Có một xu hướng dễ dàng nhận thấy đó chính là trang sức ngọc trai rất được ưa chuộng trong 2 năm gần đây. Bước ra đường bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cô nàng mang trên mình chiếc lắc tay có đính ngọc trai, kẹp tóc và cả khuyên tai. Nó đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt dòng túi thủ công đính ngọc trai mang đến hình ảnh ton-sur-ton với những món trang sức xinh đẹp.


    Sức hút trường tồn của ngọc trai được Acne Studios khai thác và vận dụng một cách triệt để để làm điểm nhấn trong các thiết kế túi xách nữ 2021. Acne Studios, ngọc trai được chọn những viên nhỏ kết hợp với những chất liệu khác tạo thành những vật trang trí nhỏ độc đáo treo trên túi để tạo điểm nhấn mà không lo bị già. Còn Chanel thì lại chọn phong cách đính những viên ngọc trai cao cấp cực tròn và bự trên những chiếc túi tinh tế, cổ điển, làm cho chiếc túi đã sang lại thêm vạn phần sang hơn. Fendi luôn là nhà mốt bắt trend cực nhanh, đem đến những sản phẩm vừa phải thời trang nhưng vẫn phải mang hơi hướng thân thiện với môi trường, Fenti tung ra mẫu túi đan móc sợi dệt mix tỉ mỉ với những viên ngọc trai bóng bẩy.

    Túi đính ngọc trai
    Túi đính ngọc trai
    Chanel
    Chanel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy