Túi hình xô

Túi hình xô hay còn có tên gọi khác là Bucket Bag. Với kiểu dáng trẻ trung và độc đáo, túi xách hình xô được dự đoán sẽ giữ vững phong độ trong mùa đông tới. Tuy nhiên trong năm 2021, túi xô cứng có vẻ được ưa chuộng hơn túi mềm nên các hãng đều cố gắng cải thiện chất liệu của túi để tạo nên phom dáng cứng cáp khó nhăn, gãy. Với túi hình xô được làm bằng da, bạn có thể linh hoạt kết hợp chúng theo nhiều phong cách như menswear, nữ tính…


Dáng túi có hình trụ được buộc túm phần miệng túi, tạo nên sự độc lạ thu hút, cộng thêm chất liệu rất đa dạng, mỗi chất liệu lại khiến chiếc túi mang một dáng vẻ duyen dáng khác biệt .Ưu điểm của chiếc túi là nhìn qua có vẻ rất là nhỏ bé nhưng thực ra lại có phần đáy lớn, các cô nàng mặc sức đựng hàng ngàn thứ đồ trang điểm, điện thoại, ví tiền… Phải chăng vậy nên chiếc túi này rất được các sao Hàn yêu thích.


FIND KAPOOR là thương hiệu túi xách Hàn Quốc có phong cách đơn giản nhưng độc đáo, tinh tế và thời thượng. Phong cách điển hình của hãng chính là những chiếc túi Bucket, với nhiều kích cỡ và màu sắc. Find Kapoor Pingo Bag chính là một trong những chiếc túi Bucket được các ngôi sao Kpop ưu ái và diện thường xuyên. Find Kapoor còn làm mới chiếc Pingo của mình bằng những họa tiết nhỏ hay nhấn nhá vào quai túi và tạo ra bảng màu đa dạng, mang đến sự tươi mới cho dáng túi Bucket original.


Còn Moschino mang túi xô hai phần phù hợp với trang phục của họ. Phần bên ngoài của chiếc túi được làm bằng da chắc chắn hơn, còn bên trong có một lớp vải lót với dây rút được in cùng kiểu dáng với chất liệu da.

Bucket bag đến từ Gucci có màu xanh đậm hoặc in hình biểu tượng của thương hiệu, với phần da rắn bên ngoài tương tự và lớp lót bên trong bằng vải. Có nhiều cứng cáp hơn nhiều so với các mẫu đến từ thương hiệu Etro và Salvatore Ferragamo.

Bucket Bag
Bucket Bag
Find Kapoor Pingo Bag
Find Kapoor Pingo Bag

Top 7 Mẫu túi xách nữ hot nhất mùa đông 2021

  1. top 1 Túi Vanity
  2. top 2 Túi hình xô
  3. top 3 Túi yên ngựa
  4. top 4 Túi chần bông
  5. top 5 Tote Bag
  6. top 6 Túi với gam màu sặc sỡ
  7. top 7 Túi đính ngọc trai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy