Túi chần bông

Túi chần bông hẳn là lựa chọn hợp lý vào mùa lạnh. Khi nhắc đến túi chần bông, tôi đoán chắc Chanel là cái tên đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của hầu hết mọi tín đồ thời trang. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều mẫu thiết kế đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác hứa hẹn trở thành món phụ kiện yêu thích của các quý cô vào dịp thu đông 2021.


Giống như những chiếc áo khoác nhỏ lấy cảm hứng từ chiếc chăn, lớp chần bông khiến chiếc túi trở nên sang trọng và mềm mại.


Mẫu cluth giả da chần bông Wanda đến từ Stand Studio.Được tích hợp dây đeo có thể tháo rời một cách dễ dàng, chúng ta có thể tùy ý biến tấu sáng tạo thiết kế này thành một mẫu túi đeo vai hoặc sử dụng như mẫu clutch sang trọng.


Valentino đã tạo cho chúng ta một cái nhìn khác về những chiếc túi da chần bông, với việc chần bông kết hợp với lớp da lỏng hơn bình thường, mang lại cho chúng vẻ ngoài mềm mại hơn nhiều, mặc dù chúng vẫn được làm bằng da.Siêu phẩm Candystud đeo vai với kích thước nhỏ gọn đến từ nhà mốt Valentino được làm hoàn toàn từ da cừu non tại Ý, điểm xuyến với đinh tán vàng nổi vàng trên nền da chần màu đen mịn. Chiếc túi toát lên một vẻ sang chảnh khiến người ta bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Túi tote da chần bông từ Staud Rey. Mẫu túi da chần bông đến từ nhà Staud Rey là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích mẫu phụ kiện tối giản nhưng vẫn mang đến nét thanh lịch cho người sử dụng.Được lót bằng da lộn sang trọng ở phía trong kết hợp cùng một ngăn có khóa kéo, mẫu túi mang đến sự tiện lợi và thực dụng hơn nhiều so với vẻ ngoài tối giản.


Ngoài ra còn những chiếc túi xách chần bông sang trọng khác như Túi Tote chần bông Society từ Burberry, Túi chần bông Bangsue từ Pellevah hay túi Hourglass từ Balenciaga.

Candystud từ Valentino
Candystud từ Valentino
Wanda Quilted Faux từ Stand Studio
Wanda Quilted Faux từ Stand Studio

Top 7 Mẫu túi xách nữ hot nhất mùa đông 2021

  1. top 1 Túi Vanity
  2. top 2 Túi hình xô
  3. top 3 Túi yên ngựa
  4. top 4 Túi chần bông
  5. top 5 Tote Bag
  6. top 6 Túi với gam màu sặc sỡ
  7. top 7 Túi đính ngọc trai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy