Túi Vanity

Túi vanity là dạng túi hộp thường có hình chữ nhật hoặc hình vuông nhỏ trông khá giống với một chiếc cặp lồng nhỏ.Túi Vanity thực ra là một chiếc túi đựng mỹ phẩm. Đây là một phụ kiện mà chúng ta thường mang theo khi đi du lịch hoặc di chuyển để trang điểm. Chiều cao và chiều dài thường chỉ đủ để đựng các chai serum mini và hầu như là không có ngăn. Miệng mở nắp đơn giản để dễ dàng lấy đồ bên trong với dây khóa kéo tròn quanh nắp túi, bên trên có tay cầm để dễ dàng xách đi. Nhưng gần đây thì xu hướng sử dụng túi đựng mỹ phẩm như túi xách hàng ngày đang được ưa chuộng. Có lẽ bởi sự nhỏ gọn tiện lợi nhưng lại có thể đem theo tất cả nhưng thứ bạn cần.


Một số những mẫu túi vanity đang hot từ đầu năm 2021 đến nay và chắc chắn sẽ duy trì nhiệt đến cuối năm 2021. Chúng đều đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Louis Vuitton, MCM, Dior, YSL, Pedro và hàng loạt các thương hiệu khác.


Nếu bạn là fan của ca sĩ Rihanna thì nhất định trong năm nay hãy sắm cho mình chiếc túi MCM Rockstar Vanity Case nhé,vì trend sử dụng túi đựng mỹ phẩm như một chiếc túi thời trang thông thường chính là bắt nguồn từ việc cô ca sĩ nổi tiếng này đã xuống phố với chiếc vanity bag phong cách retro đến từ thương hiệu MCM. Năm 2021, mẫu túi này có hai màu đó là nâu truyền thống và hồng pastel trẻ trung.

Louis Vuitton chơi lớn với thiết kế dáng túi vanity nhưng lại là dạng tròn phá cách, chiếc Box Scott trong suốt bằng nhựa lucite, khảm logo monogram quen thuộc của Louis Vuitton đang trở thành chiếc túi yêu thích của hàng loạt sao Việt như Midu, Hoa hậu Phương Khánh,... Chiếc túi thường được mix kèm với khăn lụa để trông cá tính hơn.


Gucci cũng không kém cạnh khi cho ra mắt chiếc túi vanity được làm từ chất liệu kết hợp canvas GG Supreme và họa tiết vải sọc xanh đỏ truyền thống của mình.


Nhà mốt chuộng xu hướng túi mỹ phẩm nhất có lẽ là Dior. Vào mùa Cruise năm nay, Dior đã tung ra nhiều vanity dễ thương.Dòng túi có kích cỡ lớn 24 x 17 x 13.5 cm, đủ để đựng cả iPad mini. Vừa bắt trend lại vừa có tính ứng dụng cao, thật quá hoàn hảo cho một chiếc túi vanity đúng không nào.


Ngoài ra bạn có thể tham khảo các túi vanity hot hit đến từ các thương hiệu khác như : Saint Laurent 80’s Vanity Bag, Chanel Classic Vanity Pouch. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc túi dáng vanity trendy vào mùa đông năm nay nhưng còn đắn đo về giá cả thì túi Vanity của Pedro chính là dành cho bạn. Chiếc túi được làm từ da pu trơn sờ vào cảm giác mướt mịn, với khóa mạ vàng sang trọng và đặc biệt là một chiếc móc đính kèm bằng bông vô cùng đáng yêu.

Venity Bag
Venity Bag
Vanity Bag Pedro
Vanity Bag Pedro

Top 7 Mẫu túi xách nữ hot nhất mùa đông 2021

  1. top 1 Túi Vanity
  2. top 2 Túi hình xô
  3. top 3 Túi yên ngựa
  4. top 4 Túi chần bông
  5. top 5 Tote Bag
  6. top 6 Túi với gam màu sặc sỡ
  7. top 7 Túi đính ngọc trai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy