Top 6 Xu hướng túi xách thời trang nữ hot nhất 2022

Tran Thao 496 1 Báo lỗi

Túi xách là một phần quan trọng của bất kỳ tủ quần áo nào , nhưng phong cách bạn chọn cho bất kỳ dịp nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng túi xách của bạn từ ... xem thêm...

  1. Thông thường, túi da công sở được sử dụng bởi các chuyên gia và chúng thường được thiết kế để đựng máy tính xách tay. Kiểu túi này hầu hết gắn liền với những doanh nhân và những người phụ nữ mặc vest chỉn chu trong ngày làm việc. Tuy nhiên, xu hướng này đã thay đổi đáng kể trong những năm gần đây, và nhiều người đang sử dụng balo hoặc túi đeo chéo thay vì mang theo một chiếc cặp truyền thống. Rất nhiều người vẫn sử dụng một chiếc túi da trong những chuyến du lịch hàng ngày và đi làm. Trong khi túi da mang hơi hướng truyền thống, nhiều người đang chuyển sang sử dụng ba lô vì phong cách giản dị và tiện dụng.


    Túi da vẫn được sử dụng rộng rãi bởi các doanh nhân, những người cần một cái gì đó có thể phù hợp với máy tính xách tay của họ và tất cả các giấy tờ họ mang theo bên mình trong công việc. Trước đây, mọi người đều mang theo một chiếc cặp đến và đi làm, nhưng vì đường đi làm ngày càng xa hơn và các phương tiện giao thông công cộng cũng sẵn có hơn, mọi người đã chuyển sang sử dụng ba lô. Vấn đề duy nhất là một chiếc ba lô trông không đủ chuyên nghiệp cho hầu hết các môi trường làm việc. Mọi người hiện đang xem xét túi da là biểu tượng hiện đại mới của quyền lực.

    Túi da công sở
    Túi da công sở
    Túi da công sở
    Túi da công sở

  2. Họa tiết biển đang lên ngôi cho dịp mua sắm mùa xuân hè và phụ kiện dành cho mùa này cũng không ngoại lệ. Từ giày đan dây đến túi đan móc, những món đồ lưới kiểu ngư dân nên nằm đầu danh sách yêu thích của bạn trong thời tiết ấm áp. Những người đam mê thủ công sẽ rất vui mừng khi biết rằng hàng hóa đan móc là một xu hướng tồn tại và phát triển mạnh. Đặc biệt, những chiếc túi Crochet đã tạo được ấn tượng lâu dài trong lòng giới mộ điệu thời trang. Khi nói đến việc tìm kiếm chiếc túi xách yêu thích của bạn, bạn có thể lựa chọn đa dạng với đủ hình dạng và kích cỡ, như túi Prada bọc lưới, túi đựng bằng lưới từ Madewell, hoặc thậm chí là túi xách cổ điển của thị trường Pháp.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đa năng để mang bạn qua những mùa nắng, thì những lựa chọn như túi đan macrame là điều bắt buộc phải có cho tủ quần áo mùa xuân và mùa hè của bạn. Túi Crochet là một người bạn đồng hành hoàn hảo cho những bộ trang phục đơn giản của bạn hoặc phù hợp với ngày đi biển, những chiếc quần tất nhẹ và thoáng mát này có thể mang theo kem chống nắng, SPF của bạn, đồ ăn nhẹ khi di chuyển. Alessandro Michele đã giới thiệu những mẫu túi tái sinh năm 1955 của Gucci cho Resort 2021, bao gồm một chiếc túi tote tay cầm bằng tre đan móc cầu vồng và một chiếc túi đeo chéo đầy sức sống, cả hai đều lấy cảm hứng từ phong cách lưu trữ từ những năm 70. Không có gì lạ khi mùa xuân hè 2022, mẫu túi này lại một lần nữa trở thành xu hướng thời trang mới!

    Túi Crochet
    Túi Crochet
    Túi dây xích
    Túi dây xích
  3. Nếu bạn muốn có một chiếc túi đủ lớn để đựng vừa máy tính xách tay hoặc để đựng chiếc áo len chunky sau một buổi chiều ở tiệm bán bí ngô, thì không cần tìm đâu xa. Từ những chiếc túi siêu lớn cho đến những chiếc ví hàng hiệu với giá ưu đãi lớn, hãy tìm hiểu những chiếc túi xách cỡ lớn này cho mùa xuân hè 2022. Tote nhẹ mềm này rất phù hợp để sử dụng hàng ngày và có thể chứa tất cả các vật dụng cần thiết của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi thực sự có thể mang theo tất cả, thì đây chính là nó. Chiếc túi đeo vai rộng rãi này thậm chí còn có đủ chỗ để chứa một chiếc máy tính xách tay 17 inch.


    Một số mẫu túi oversize đến từ những thương hiệu từ bình dân đến cao cấp như: túi của Anthropologie có bốn màu và được trang trí bằng kim loại mạ vàng. Chiếc túi da lộn được đánh giá cao nhất này từ Free People có thể được sử dụng như một chiếc ba lô, một chiếc túi tote hoặc một chiếc túi đeo vai, tùy thuộc vào sở thích của bạn. Chiếc túi da khổng lồ này của Etsy chắc chắn sẽ phù hợp với mọi thứ bạn cần như máy tính xách tay, máy tính bảng, sổ tay, đồ trang điểm, v.v. Nó được làm từ da chất lượng cao và hàng trăm đánh giá năm sao nói rằng chiếc túi này là thứ nhất định phải có. Chiếc túi tote này của Marc Jacobs không chỉ là một chiếc túi tote bất kỳ - mà là THE Tote Bag. Nó đơn giản, sang trọng và bạn có thể mang theo bất cứ thứ gì trong đó.

    Túi da nữ oversize
    Túi da nữ oversize
    Túi da nữ oversize
    Túi da nữ oversize
  4. Mặc dù chúng ta không thể phủ nhận sức hấp dẫn của một chiếc clutch cổ điển, chiếc túi tote rộng rãi hay chiếc túi đính cườm ngọt ngào, nhưng có điều gì đó rất hấp dẫn về loạt túi tròn hoàn hảo của mùa mới. Xu hướng này được sinh ra trên các sàn diễn SS18, nơi các bóng tròn xuất hiện tại Chloé, Saint Laurent và Mansur Gavriel. Chanel và Celine cung cấp những quả cầu có sẵn cho sàn nhảy, trong khi Ulla Johnson và Vivienne Tam làm chủ chiếc túi rơm hình tròn. Những phong cách tròn trịa sang trọng này sớm tìm được đường đến cánh tay của những người ăn mặc sành điệu nhất hiện nay: Meghan Markle ưa chuộng chiếc túi Pixie da lộn tông xuyệt tông của Chloé, trong khi mọi người có ảnh hưởng phong cách đường phố dưới ánh mặt trời đều yêu thích một chiếc túi tote dệt bằng vải thô hình tròn.


    Nhanh chóng bước vào mùa xu hướng thời trang mới và không có gì ngạc nhiên khi thấy đường phố hay các sàn diễn thời trang cao cấp đã tiếp nối xu hướng túi xách tròn này với một loạt các túi hình tròn đưa bạn từ bãi biển, đi dạo phố đến đi dự tiệc. Hãy chọn một chiếc túi xách được đánh bóng khóa bằng vàng khi đi chơi đêm, một chiếc túi rơm tròn trang trí bằng da cho kỳ nghỉ hoặc phong cách lấy cảm hứng cổ điển cho văn phòng đều là những gợi ý không tồi. Kiểu dệt kiểu mây đan tạo nên một giai điệu tinh tế trong tùy chọn da đen sang trọng này. Hãy coi đây là một sự thay đổi phù hợp với văn phòng trên những chiếc túi đan bằng rơm của mùa hè.

    Túi xách tròn
    Túi xách tròn
    Túi xách tròn
    Túi xách tròn
  5. Khi Simon Porte, nhà thiết kế đứng sau Jacquemus, lần đầu tiên giới thiệu chiếc túi 'Le Chiquito', chúng là một sự bất thường bởi kích thước quá bé nhỏ của chúng, chỉ có hai người mẫu trong bộ sưu tập Ready-to-Wear mùa Thu 2017 của anh ấy được cầm những chiếc túi nhỏ xíu. Gần như ngay lập tức, những chiếc túi mini của Jacquemus đã được phát hiện bởi Kendall Jenner ở New York, sau Met Gala năm ngoái, và Rihanna, trong chuyến du lịch tới Barbados. Một mùa sau đó, hầu như mọi người mẫu tham gia bộ sưu tập F / W 2018 của Jacquemus đều mang theo một chiếc túi nhỏ với nhiều màu sắc rực rỡ khác nhau. Mang theo một chiếc túi nhỏ giúp bạn có thể di chuyển và mang lại cảm giác thoải mái. Năm nay, xu hướng túi siêu nhỏ đã trở nên hoài cổ với những chiếc túi mini phổ biến sao chép tính thẩm mỹ của nhiều thập kỷ trước.


    Những chiếc túi nhỏ bé này thậm chí còn trở thành đặc điểm nhận dạng cho thương hiệu Jacquemus, và hiện là một trong những chiếc túi mini thiết kế được săn lùng nhiều nhất. Từ Chanel và BOYY, đến Staud và By Far, giờ đây chúng ta đã thấy vô số thời trang cao cấp mang phong cách này. Các sản phẩm của By Far có xu hướng chơi với kết cấu và màu sắc, trong khi BOYY và Staud sản xuất túi cỡ nhỏ khám phá các hình dạng hình học. Channel đã tiến xa hơn xu hướng này bằng cách xếp hai chiếc túi mini hay còn gọi là 'túi đeo bên hông' trên các mẫu trong show diễn Xuân / Hè 2019 của họ. Gần đây hơn, Channel tiếp tục chơi với kích thước trong buổi trình diễn Resort 2020 của họ, nơi những chiếc túi nhỏ được treo trên thắt lưng chuỗi vàng trên eo của những người mẫu hàng đầu

    Túi xách mini
    Túi xách mini
    Túi xách mini
    Túi xách mini
  6. Chiếc túi Bucket hay túi xô đầu tiên xuất hiện tại làng thời trang là vào năm 1932 khi Gaston-Louis Vuitton tạo ra Noé như một chiếc túi tiện dụng để mang rượu sâm panh vào mà không làm vỡ chai. Phần đế được gia cố rộng rãi được thiết kế để chứa năm chai trong khi phần dây rút đóng các chai lại với nhau để chúng không bị rung lắc xung quanh. Qua nhiều năm, túi xô đã phát triển về màu sắc và sự rung cảm trong khi vẫn giữ được hình dáng mang tính biểu tượng của nó. Các nhà thiết kế như Rachel Mansur và Floriana Gavriel của Mansur Gavriel kể từ đó đã biến phong cách cổ điển thành của riêng mình. Bộ đôi đã giới thiệu thương hiệu của mình bằng cách tung ra một chiếc túi bucket mang tính biểu tượng vào năm 2013.


    Đến năm 2022 và tình yêu mà các tín đồ thời trang dành cho hình bóng của những chiếc túi xô vẫn tiếp tục phát triển vô cùng mạnh mẽ. Nó trở thành một điều không đổi trong chu kỳ thời trang và cứ sau vài mùa, các nhà thiết kế sẽ tung ra các bản cập nhật cho hình bóng chủ yếu mẫu túi này, cho dù đó là một mảnh dệt tay hay một kiểu logo toàn bộ. Một số mẫu túi nổi bật có thể kể đến như: Anthropologie Mindy Bamboo Bucket Bag được làm từ các hạt nhiều màu và tre để tạo cho nó những nét tự nhiên, dành cho những ai muốn diện trang phục mùa hè của mình với một phụ kiện đơn giản nhưng vẫn nổi bật. Mẫu túi Zara Tassel Mini Bucket Bag màu trắng cho mùa hè và rất sang trọng. Chi tiết tua mang lại cho nó một cái nhìn thú vị trong khi dây đeo chéo làm cho nó siêu hoạt động. Nico Giani Top-Handle Tote được làm bằng rơm nâu với bên ngoài bằng da và một lớp lót bằng vải cotton mang lại vẻ thẩm mỹ màu đất và bóng bẩy. Thiết kế dệt gợi nhớ đến chiếc túi giỏ mang tính biểu tượng của Jane Birkin.

    Túi Bucket phá cách
    Túi Bucket phá cách
    Túi Bucket phá cách
    Túi Bucket phá cách




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy