Top 6 Địa chỉ bán túi xách nữ đẹp nhất TP. Thủ Đức

  1. Top 1 Juno
  2. Top 2 Vascara
  3. Top 3 Lemino
  4. Top 4 ZuCa
  5. Top 5 Duyen’s Bag
  6. Top 6 Bảo Châu - Ví Dự Tiệc Cao Cấp

Top 6 Địa chỉ bán túi xách nữ đẹp nhất TP. Thủ Đức

Linh Lập 1106 0 Báo lỗi

Hiện nay ngày càng nhiều các mẫu túi xách nữ thời thượng, phong cách trẻ trung và màu sắc đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách. Với mỗi trang phục ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno

    Gọi điện

    Juno là một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua túi xách với nhiều ưu đãi, Juno là một lựa chọn tuyệt vời. Cửa hàng này không chỉ tập trung vào việc cung cấp giày dép đẹp mà còn chú trọng đến túi xách, mang đến sự hoàn hảo cho một bộ sưu tập phụ kiện thời trang.


    Mức giá phải chăng tại Juno là một điểm cộng của cửa hàng. Điều này mang lại sự hài lòng cho khách hàng với sự kết hợp giữa giá trị và thẩm mỹ. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn…Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, túi xách của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng giá cả phải chăng, túi xách Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 296 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 966 Kha Vạn Cân, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Lầu 1 Sense City Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 1160
    Website: juno.vn
    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno

  2. Top 2

    Vascara

    Gọi điện

    Theo ghi nhận từ Tạp chí Elle Việt Nam, Vascara được xem là thương hiệu thời trang hàng đầu và khuyến nghị là “Thương hiệu dành cho nữ giới” năm 2019. Các bộ sưu tập của Vascara luôn kết hợp được văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam để mang đến trải nghiệm sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng. Vascara là thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ được yêu thích tại Việt Nam, mang đến cho phái đẹp Việt một chuẩn mực mới, hiện đại, trẻ trung mà vẫn hợp thời theo xu hướng.


    Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com với giao diện hoàn toàn mới. Đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, Vascara mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… Đặc biệt, túi xách được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế. Các thiết kế túi xách của Vascara có phom dáng cứng cáp, phối màu hiện đại và thiết kế đầy sang trọng. Và được làm từ chất liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và khả năng chống thấm nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 286 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • 739 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6909

    Website: vascara.com

    Fanpage: www.facebook.com/vascara

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  3. Top 3

    Lemino

    Gọi điện

    Lemino là sản phẩm của thương hiệu cao cấp mang dấu ấn thời trang mang lại sự quý phái và đẳng cấp cho chủ nhân. Hiện nay trên thị trường, Lemino là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp (túi xách, clutch, ví da, kính mắt, giày dép, dây lưng...) đang rất được ưa chuộng. Các sản phẩm của Lemino là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang quyến rũ, sang trọng, hiện đại và thanh lịch.


    Các mẫu thiết kế của túi xách Lemino lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm; được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới Lemino tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu. Thêm vào đó, Lemino cũng thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Bạn có thể được nhận voucher giảm giá, nhận quà tặng hoặc tham gia các chương trình khuyến mãi đặc biệt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0332 000 666

    Website: lemino.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Lemino.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lemino
    Lemino
    Lemino
    Lemino
  4. Top 4

    ZuCa

    Gọi điện

    ZuCa ra đời nhầm mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đẹp nhất trên từng đường may, mũi chỉ. Shop túi xách ZuCa tại Thủ Đức cũng là một thương hiệu được rất nhiều các bạn trẻ và các tín đồ yêu thích phụ kiện thời trang lựa chọn thường xuyên ghé thăm. Một phần vì chất lượng các loại balo, túi xách cực kỳ tốt. Phần còn lại bởi vì giá thành cho mỗi sản phẩm đều khá hợp lý, mà lại còn thường xuyên update hàng mới để bắt kịp xu thế thời trang.


    Mặt khác, do các mẫu mã sản phẩm đều rất đa dạng và đa phong cách nên phù hợp cho cả những bạn theo đuổi phong cách thời trang cá tính, mà vừa có cả các sản phẩm cho các cô nàng bánh bèo nữa. ZuCa với các mẫu túi xách thời trang bắt nhịp xu hướng quốc tế mang lại những với sự đặc trưng không chỉ sang trọng, hiện đại. Mà còn đơn giản và chắc chắn trong sử dụng, giúp mỗi cô nàng tự tin tỏa sáng để thành công trên hành trình cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31/16 Đường 17, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 970 101

    Email: vaydam@gmail.com

    Fanpge: www.facebook.com/damvayhcm

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    ZuCa
    ZuCa
    ZuCa
    ZuCa
  5. Top 5

    Duyen’s Bag

    Gọi điện

    Duyen’s Bag nổi tiếng là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ thời trang đam mê phụ kiện, nơi mà chất lượng và thiết kế của mỗi chiếc túi xách đều được chăm chút tỉ mỉ. Không chỉ thu hút bởi sự đa dạng về kích thước, từ nhỏ đến lớn, shop còn gây ấn tượng với mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng, đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của khách hàng. Mỗi chiếc túi xách tại đây đều là sự kết hợp tinh tế giữa xu hướng thời trang quốc tế và gu thẩm mỹ của người Việt.


    Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Duyen’s Bag cũng là một điểm nhấn đặc biệt, với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm ra những túi xách ưng ý nhất. Chính sách mua hàng linh hoạt và dịch vụ giao hàng nhanh chóng càng làm tăng thêm trải nghiệm mua sắm tích cực. Hơn nữa, shop thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng sở hữu những túi xách yêu thích với giá cả phải chăng. Đừng quên theo dõi fanpage của Túi Xách Nhà Son để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin ưu đãi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Đường Số 3, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 429 347 & 0909 735 275
    Email: duyenbag@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duyenbag001
    Gọi điện
    Duyen’s Bag
    Duyen’s Bag
    Duyen’s Bag
    Duyen’s Bag
  6. Bảo Châu - Ví Dự Tiệc Cao Cấp là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm túi xách chất lượng với mức giá phải chăng. Nơi này sở hữu một kho tàng túi xách đồ sộ với hàng trăm mẫu mã độc đáo, từ các thiết kế clutch cầm tay đến túi đeo chéo, túi xách size lớn. Đảm bảo phong cách và màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi sở thích.


    Bảo Châu - Ví Dự Tiệc Cao Cấp cam kết về chất lượng túi xách, luôn cập nhật hàng mới liên tục và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng nếu sản phẩm không đúng như mô tả. Bên cạnh đó, với việc nhập hàng trực tiếp, không qua trung gian, Bảo Châu có thể cung cấp các loại túi xách với giá cả cạnh tranh, hỗ trợ khách hàng với mức giá tốt nhất.


    Với mục tiêu đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, shop không những đảm bảo chất lượng của những chiếc túi xách mà còn bảo mật thông tin khách hàng một cách nghiêm ngặt. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích thời trang và muốn sở hữu những sản phẩm túi xách độc đáo, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 668/9/17 Quốc Lộ 13, KP 4, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức. TP. HCM
    Điện thoại: 0898 435 657
    Email: vuongquocvidutiec@gmail.com
    Website: vuongquocvidutiec.com
    Fanpage: www.facebook.com/vidutiecBaoChau/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bảo Châu - Ví Dự Tiệc Cao Cấp
    Bảo Châu - Ví Dự Tiệc Cao Cấp
    Bảo Châu - Ví Dự Tiệc Cao Cấp
    Bảo Châu - Ví Dự Tiệc Cao Cấp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy