Top 6 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 CHARLES & KEITH
  2. Top 2 ZARA
  3. Top 3 Lacoste
  4. Top 4 ELMI Leather Handmade
  5. Top 5 Wins
  6. Top 6 IVY moda

Top 6 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 233 0 Báo lỗi

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của mọi người khi đi ra ngoài. Nếu bạn cũng thích được sở hữu những chiếc túi xách vừa đẹp vừa thời thượng cho mình, thì ... xem thêm...

  1. Bạn đang tìm kiếm những chiếc túi xách cổ điển để kết hợp với trang phục công sở, những chiếc túi đeo chéo sang trọng có thể theo bạn từ sáng đến tối, những chiếc ví cầm tay xinh xắn sẽ tạo thêm nét quyến rũ cho buổi tối hẹn hò hay những chiếc ba lô thiết thực như người bạn đồng hành mới của bạn? CHARLES & KEITH chính là thương hiệu thời trang nữ mà bạn có thể tham khảo.


    Thương hiệu túi CHARLES & KEITH chắc đã không còn quá xa lạ với khách hàng Việt Nam, một thương hiệu đến từ Singapore đã có mặt ở rất nhiều tỉnh thành. Những điểm nổi bật giúp túi CHARLES & KEITH trở nên quen thuộc với nhiều tín đồ mê túi hiệu:

    • Mẫu mã và kiểu dáng đa dạng: Thương hiệu đến từ Singapore này luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất của từng thị trường riêng biệt, do vậy một chiếc túi CHARLES & KEITH không bao giờ lỗi mốt. Từ những sản phẩm cá tính, sang trọng đến lịch lãm, thương hiệu này đều có thể đáp ứng
    • Thiết kế độc đáo và khác biệt: Một trong những đặc điểm tạo nên thương hiệu CHARLES & KEITH là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển tinh tế và nét hiện đại trẻ trung, mỗi chiếc túi đều mang hơi thở của sự mới mẻ và khác biệt
    • Chất lượng được đảm bảo: CHARLES & KEITH đảm bảo rằng túi hàng hiệu của họ có chất lượng cao nhất. Hai dòng sản phẩm chính của họ là túi bình dân và túi cao cấp, ngoài sự khác biệt về chất liệu và mẫu mã, cả hai đều được sản xuất và gia công cẩn thận ở mọi khâu.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Lotte Mall Hà Nội, 272 Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3203 3889
    Email: customers@charleskeith.vn
    Website: www.charleskeith.vn/vn
    Fanpage: www.facebook.com/charleskeith.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    CHARLES & KEITH
    CHARLES & KEITH
    CHARLES & KEITH
    CHARLES & KEITH

  2. Top 2

    ZARA

    Gọi điện

    ZARA là một thương hiệu quần áo và phụ kiện của Tây Ban Nha trụ sở tại Arteixo, Galicia. Đây là nơi đã sản xuất ra những mẫu túi xách thời thượng, hiện đại, sang trọng mà hội chị em phải mê mẩn. Cũng giống như CHARLES & KEITH, ZARA hướng tới phân khúc khách hàng tầm trung, mỗi chiếc túi dao động khoảng 1 - 5 triệu đồng.


    Dù không cao cấp, đắt tiền như Chanel, Gucci, Dior,...nhưng không thể phủ nhận chất lượng và mẫu mã của mỗi thiết kế đến từ nhà ZARA. ZARA có đa dạng các mẫu túi như túi đeo chéo, túi xách, túi cỡ lớn đến túi mini, chất liệu có cả túi túi da hoặc túi chần bông, denim,...mà giá cả lại vô cùng hợp lí. Có thể nói ZARA có thể làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với cửa hàng.


    Túi của ZARA được những người thợ thiết kế và gia công thủ công cực kì tinh xảo, đường may sắc nét, tinh tế được chọn lọc từ những chất liệu cao cấp, bền theo thời gian. Từng chiếc túi sẽ được vận chuyển cẩn thận khi đưa về Việt Nam để không làm ảnh hưởng đến chất lượng và form dáng của túi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Lotte Mall Hà Nội, 272 Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 4458 1693
    Website: www.zara.com/vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Zara
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00
    Gọi điện
    ZARA
    ZARA
    ZARA
    ZARA
  3. Top 3

    Lacoste

    Gọi điện

    Lacoste là một thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1933 tại nước Pháp bởi 2 nhà sáng lập René Lacoste và André Gillier. Những dòng sản phẩm chính từ thương hiệu Lacoste có thể kể đến quần áo, kính râm, đồng hồ, túi xách nữ…kèm với logo hình cá sấu được thêu nổi.


    Lacoste hướng đến với phong cách năng động, trẻ trung và tập trung vào chất liệu sản phẩm, do vậy mà những chiếc túi xách nhà Lacoste cũng mang phong cách riêng của thương hiệu này. Túi Lacoste với những thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng lại được rất nhiều khách hàng yêu thích. Các mẫu túi Lacoste chính hãng đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Form túi với từng đường chỉ được khâu tỉ mỉ, chắc chắn, do vậy mà dù mẫu túi đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, sành điệu khi người dùng mang theo. Hướng đến sự tiện lợi, đa năng nên hầu hết các mẫu túi đều có kích thước từ vừa đến lớn, ngăn trong túi rộng rãi, thoải mái đựng những món đồ cần thiết khi bạn đi ra ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Lotte Mall, 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 263 466
    Website: lacoste.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Lacoste
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00
    Gọi điện
    Lacoste
    Lacoste
    Lacoste
    Lacoste
  4. ELMI là thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang làm từ da thật cao cấp như da cừu, da bò, da dê,..tất cả đều là thiết kế do chính hãng sản xuất.

    Túi xách hay túi xách da, giày dép và các phụ kiện bằng da luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho người mặc. Tuy nhiên, sở hữu một món đồ hàng hiệu làm từ da thật không hề dễ dàng, bạn vừa phải lo lắng xem đó có phải hàng thật, hoặc lo đến vấn đề giá cả. ELMI đã rõ hiểu tâm lý khách hàng để lựa chọn nguyên liệu chất lượng, thiết kế hợp lý nhất để mang lại cho bạn một món đồ thời trang ưng ý, khiến bạn tự tin mà yên tâm về sản phẩm mà không lo hàng nhái chất liệu kém. Để sắm một chiếc túi da hàng hiệu, có thể bạn phải tốn đến hàng chục triệu, nhưng với ELMI, khách hàng chỉ cần vài triệu là có thể sở hữu một món đồ da tốt, thiết kế đẹp mang nhãn hiệu made-in-Vietnam.

    Tất cả sản phẩm thời trang của ELMI đều được làm handmade trực tiếp từ Việt Nam từ chất liệu da cho đến từng chi tiết kim loại trang trí, lớp sơn và khuôn túi đều được chỉnh sửa rất tỉ mỉ dành cho những khách hàng yêu cầu sự hoàn mỹ của sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Yên Phụ nhỏ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 085 859 & 0966 620 069
    Email: elliephan95@gmail.com
    Website: elmi.com.vn/
    Gọi điện
    ELMI Leather Handmade
    ELMI Leather Handmade
    ELMI Leather Handmade
    ELMI Leather Handmade
  5. Top 5

    Wins

    Gọi điện

    Nếu cần mua những mẫu túi xách mới nhất với giá cả hợp lí thì Wins Shop là một địa chỉ lý tưởng. Wins sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị khi mua sắm. Với nhiều phong cách ấn tượng bạn sẽ dễ dàng chọn mua những mẫu túi vô cùng xinh xắn.


    Tất cả các mẫu túi của nhà Wins đều là hàng nhập khẩu cao cấp, chất liệu da bền, màu đẹp nên giá cả thường rơi vào khoảng >1 triệu VNĐ. Lướt 1 vòng cửa hàng, bạn có thể thấy mỗi chiếc túi đều được thiết kế tinh xảo, cẩn thận, form dáng cứng cáp, logo sắc nét. Wins thường xuyên nhập về những mẫu túi mới, đa dạng kiểu dáng và màu sắc để bạn có thể tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, nhân viên nhà Wins luôn nhiệt tình và có gu thẩm mỹ sẽ tư vấn cho khách hàng sản phẩm ưng ý nhất.


    Wins là địa chỉ chuyên cung cấp các loại túi xách nữ với nhiều kiểu dáng tinh tế hiện đại. Sản phẩm tại shop phù hợp cho nhiều lứa tuổi, mang lại sự tự tin cho khách hàng. Từ đó có thể dễ dàng thể hiện phong cách thời trang riêng biệt của mình. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều phẩm phụ kiện đa dạng, chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngách 24, Ngõ 38, Xuân Lan, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0374 167 179
    Fanpage: www.facebook.com/Winshop.phukienthoitrang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Wins
    Wins
    Wins
    Wins
  6. Top 6

    IVY moda

    Gọi điện

    Xuất phát điểm từ lĩnh vực thời trang công sở năm 2005 và vươn mình mạnh mẽ để đi đầu trong mảng công sở nữ cao cấp tại Việt Nam. Nhưng bằng ý chí mạnh mẽ, sau đó IVY moda nhanh chóng dành được thị phần thị trường thời trang nội địa và trở thành thương hiệu thời trang xu hướng hàng đầu Việt Nam dành cho phái đẹp.


    Các dòng sản phẩm mà IVY moda bán có thể kể đến như quần, áo, váy nữ công sở, trong đó, túi xách cũng là một trong những mặt hàng được nhiều chị em ưa chuộng nhất. Những chiếc túi xách là vật “bất - ly - thân” của mỗi cô nàng, vừa giúp nàng mang cả thế giới bên mình vừa tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Bởi vậy, IVY Moda đã trở thành “sứ giả” mang tới cho chị em những mẫu túi đẹp nhất đến cho chị em phụ nữ.


    IVY moda định hình phong cách hướng đến đối tượng là dân văn phòng nên những mẫu túi của IVY đều mang phong cách sang trọng, tinh tế, thiết kế hiện đại với từng đường nét được may chắc chắn, tỉ mỉ và có tính đa năng, vừa có thể đi làm hay đi chơi đều đẹp.


    Nếu không thể mua được những chiếc túi đắt tiền như Chanel, Dior, LV,...thì IVY moda là một thương hiệu Local Brand có giá "hạt dẻ" hơn mà bạn có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/447B Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3212 1752 & 024 6662 3434 & 024 3205 2222 & 0905 898 683
    Email: cskh@ivy.com.vn
    Website: ivymoda.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda/
    Giờ mở cửa: 08:45 – 21:30
    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy