Top 5 Quán ăn ngon trên phố Vũ Tông Phan, Hà Nội

Thuý Vy 5096 0 Báo lỗi

Vẫn là thủ đô Hà Nội với nhiều địa điểm ẩm thực hấp dẫn, thú vị. Lần này, Toplist sẽ cùng bạn khám phá những quán ăn ngon trên đường Vũ Tông Phan để có thêm ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Ốc Thuỷ Hải Sản với các loại ốc tươi ngon chọn lựa kĩ càng từng con được chế biến kì công dưới bàn tay tuyệt vời của những đầu bếp lâu năm, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những món ốc độc đáo chuẩn vị. Không gian quán 4 tầng thoáng đãng, nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp, nhiệt tình.


    Menu đặc biệt với những món ốc đậm đà best seller: ốc hương, ốc mỡ, ốc cà na, ốc móng tay, ốc sư tử, ốc vặn, ốc mít,... theo công thức độc quyền. Đến với Nhà Hàng Ốc Thuỷ Hải Sản có vô vàn món ăn tươi ngon, chế biến đa dạng, không gian sang trọng cùng dịch vụ chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp quý thực khách giải nhiệt đón hè sảng khoái... Bên cạnh món ốc xào dừa nổi tiếng, Nhà Hàng Ốc Thuỷ Hải Sản cũng có nhiều món ăn khác với mức giá hạt rẻ chỉ 30 nghìn đến 50 nghìn. Những thực khách một khi đến đây còn bị nghiện bởi những nước sốt đi kèm với món ăn – một hương vị đặc trưng thơm ngon. Còn chần chờ gì nữa mà không đến đây để thưởng thức những món ăn vặt tuyệt vời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0327 514 686 & 0973 790 616

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thuychuyenhaisan/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ốc Thuỷ Hải Sản
    Nhà Hàng Ốc Thuỷ Hải Sản
    Nhà Hàng Ốc Thuỷ Hải Sản
    Nhà Hàng Ốc Thuỷ Hải Sản

  2. Top 2

    Quán Cô Hai

    Gọi điện

    Cô Hai là một quán ăn bình dân trên đường Vũ Tông Phan, có món bánh xèo, nem lụi và bánh khọt rất ngon. Quán đã mở lâu năm, tuy khá đơn sơ và nhuốm màu thời gian, nhưng chất lượng món ăn vẫn ổn định, lượng khách cũng rất đông. Nếu như bạn chưa nghĩ ra điểm đến cho cuộc hẹn, thì có thể đổi gió vớ bánh xèo và nem lụi của quán cô Hai tại số 93 Vũ Tông Phan. Bánh xèo của Quán Cô Hai được đánh giá là ngon, giòn, nhân gồm có tôm, giá, đỗ, thịt, không quá nhiều nhưng khá vừa ăn.


    Bạn có thể cuốn với nộm đu đủ, dưa chuột, dứa và rau sống rồi chấm với nước chấm, lúc này hương vị sẽ hòa quyện và bắt vị hơn. Nem lụi bọc quanh sả ăn rất thơm và hợp khẩu vị. Mỗi quán mỗi vị, đến với Quán Cô Hai, thực khách có thể thưởng thức hương vị thơm mềm của nem hòa chung với vị chua chua, ngọt ngọt của xoài xanh và dứa, vị thanh mát của dưa chuột cùng với những loại rau sống tươi mát. Tất cả được gói ghém lại trong một chiếc bánh đa mỏng, kết hợp với sốt chấm thơm ngon thì chuẩn vị ngon tuyệt luôn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 967 961

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Cô Hai
    Quán Cô Hai
    Quán Cô Hai
    Quán Cô Hai
  3. Top 3

    Thái - Phở Bò

    Quán Thái - Phở Bò cũng là một trong những địa chỉ mà Toplist muốn gợi ý đến bạn trong bài viết lần này. Phở không phải là một món ăn quá xa lạ hay mới mẻ đối với người dân Hà Nội, được bán ở rất nhiều nơi, tại đường Vũ Tông Phan, quán phở Thái chính là một địa điểm bạn có thể cân nhắc mỗi khi muốn ăn món đặc trưng này. Hơn 40 năm trôi qua, quán phở này vẫn giữ nguyên bản hương vị tinh tuý xưa – để cho kí ức ẩm thực được mãi vẹn tròn, tồn tại song hành cùng nhịp sống hối hả.


    Vẫn là thứ phở nóng hổi nước dùng ngọt thanh, vài lát gừng chen giữa những miếng thịt bò thái mỏng, thế nhưng bí quyết làm nên tên tuổi như bây giờ của phở Thìn Lò Đúc chính là ở cách xào bò tái lăn 1 lần không tái mà không kỹ. Quán Thái - Phở Bò không quá rộng nhưng không gian được giữ sạch sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách, đồng thời tạo được sự yên tâm về chất lượng món ăn. Đây chỉ là một quán ăn quy mô gia đình nhưng hương vị rất ngon, bát phở cũng rất to và nhiều thịt. Nước dùng vừa miệng, bánh phở không quá mềm. Một bát phở của quán Thái khá chất lượng, vừa ngon vừa đủ sức giúp bạn no bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 291 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Quán Thái - Phở Bò
    Quán Thái - Phở Bò
    Quán Thái - Phở Bò
    Quán Thái - Phở Bò
  4. Buffet Lẩu Nướng SAFODI ấn tượng bởi hương vị hấp dẫn với công thức sốt đặc biệt trong những set đồ nướng. Được biết đến rộng rãi với món nướng chảo gang và được thực khách đặc biệt yêu thích. Món nướng nóng hổi nghi ngút khói trên chiếc chảo gang, từ từ lật những miếng thịt đã tẩm ướp đậm đà, đặc biệt thích hợp trong những ngày thời tiết se se lạnh. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thỏa mãn niềm đam mê ăn uống và tận hưởng thời gian vui vẻ cùng bạn bè, gia đình thì còn gì tuyệt hơn.


    Menu tại Buffet Lẩu Nướng SAFODI phong phú và đa dạng với nhiều món nổi đình đám như nướng chảo gang Hà Nội, lẩu ếch, dồi sụn chiên... các bạn cứ ăn thoả thích mà không lo về giá. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ thì cớ gì chúng ta không tới đây ăn thử nhỉ? Thái độ phục vụ của nhân viên thì lại vô cùng dễ thương, nhanh nhẹn chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thoải mái khi bạn đến thưởng thức ở quán. Hãy ghé trải nghiệm lẩu và nướng tại SAFODI ngay lúc trời Hà Nội đang trở lạnh này bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 315 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 001 002
    Email:
    safodi273@gmail.com
    Website: https://safodi.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/launuongsafodi/
    Giờ mở cửa:
    10:30 - 14:00 I 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Lẩu Nướng SAFODI
    Buffet Lẩu Nướng SAFODI
    Buffet Lẩu Nướng SAFODI
    Buffet Lẩu Nướng SAFODI
  5. Quán tọa lạc tại 179 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là quán chuyên phục vụ các món lươn nổi tiếng của xứ Nghệ. Du khách, dù là người trong nước hay nước ngoài, người xứ Nghệ hay ở vùng quê xa, đã có dịp dừng chân tại Lươn Bà Nhuận Xứ Nghệ cũng không thể kìm lòng trước bát cháo lươn thơm lừng, xen giữa vị cay của thịt lươn xào với mùi thơm của hạt tiêu Bắc, đánh thức mọi giác quan. Quán còn phục vụ rau diếp, tía tô, ớt khô, hành phi để riêng mỗi đĩa nhỏ, thêm nghệ tươi băm nhỏ để thực khách tự dùng.


    Tại Lươn Bà Nhuận Xứ Nghệ những miếng thịt lươn mềm còn nguyên dạng, đã tẩm ướp gia vị đậm đà, nhuộm màu nghệ vàng, lại thêm chút dầu điều nên vàng óng ánh cả tô cháo, trong đó không thể thiếu củ nén khử mùi tanh, làm cho vị thơm và quyến rũ hơn rất nhiều. Hành lá, rau răm còn nguyên sắc xanh tươi thắm được cắt nhỏ, thả bồng bềnh trên mặt nước nóng hổi, điểm nhẹ những giọt ớt đỏ. Hơi bay lên kéo theo mùi hương cay nồng, chưa ăn mà miệng đã thấy thòm thèm rồi. Điểm cộng của quán là chủ quán thân thiện, có trà đá và chỗ để xe miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0363 446 868

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Lươn Bà Nhuận Xứ Nghệ
    Lươn Bà Nhuận Xứ Nghệ
    Lươn Bà Nhuận Xứ Nghệ
    Lươn Bà Nhuận Xứ Nghệ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy