Top 9 Quán ăn ngon tại phố Lương Định Của, Hà Nội

Linh Chu 8087 0 Báo lỗi

Hà Nội là điểm đến hội tụ nhiều yếu tố từ du lịch văn hóa, lịch sử, nghỉ dưỡng… Bên cạnh, tham quan du khách có cơ hội thưởng thức những món ngon Hà Nội để cảm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu hơi Cosmos

    Gọi điện

    Lẩu hơi Cosmos luôn nhận được đánh giá tốt về chất lượng đồ ăn và dịch vụ. Chọn lựa loại hình lẩu hơi để phục vụ thực khách, Cosmos đã và đang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng người sành ăn. Thực đơn ở lẩu hơi Cosmos khá đa dạng, với đủ các loại thịt như: gà, bò Mỹ, chim câu,… các loại hải sản, đặc sản như cá chép giòn, trắm giòn, cá tầm, cá lăng, cá mú, tôm, ngao, mực trứng, ốc hương, ghẹ đỏ, tôm sú, mực trứng, bề bề, cua, ghẹ,… cùng đa dạng các loại rau củ tươi ngon khác.


    Đáng chú ý là các nguyên liệu này sẽ được lẩu hơi Cosmos chia ra các set ăn và combo phù hợp để đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của thực khác đấy. Nói về lẩu hơi, món ăn này đặc biệt ở chỗ là không có nước dùng, và đồ ăn được làm chín bằng hệ thống hơi nước công suất lớn chứ không phải nhúng nước dùng như thông thường. Và vì là món hấp, không tẩm ướp nên yếu tố tiên quyết để làm nên độ ngon cho lẩu hơi là nguyên liệu đầu vào tươi ngon, khi ăn cảm nhận rõ được chất lượng nguyên thủy của thực phẩm. Với cách chế biến đơn giản chỉ là hấp nên các món ăn giữ được dinh dưỡng, khá thân thiện với sức khỏe cũng như khi thưởng thức thì ít béo, ít ngán, không bị ám mùi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 235 535
    Fanpage: www.facebook.com/lauhoicosmo/

    Gọi điện
    Lẩu hơi Cosmos
    Lẩu hơi Cosmos
    Lẩu hơi Cosmos
    Lẩu hơi Cosmos

  2. Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại phố Lương Định Của thì không thể không nhắc đến nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Quán nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn bao gồm: nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon.


    Buổi chiều tối quán rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm. Bàn ghế được bắt lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi. Bên cạnh nem nướng Nha Trang, quán còn một món ăn đặc biệt nữa là thịt nướng Buôn Mê, nếu có dịp bạn cũng nên thử món này nhé. Thực đơn tại quán vô cùng đa dạng với các món từ lẩu, chiên, nướng, xào,... và một số loại thức uống giải khát. Nước chấm được nêm một cách vừa phải nên bạn không sợ mặn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116C2 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0386 695 665
    Email: Nguyenha198619902018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063256329157

    Gọi điện
    Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
    Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
    Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
    Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
  3. Top 3

    Lẩu ngon quán Béo

    Không nằm ngoài danh sách này, Lẩu ngon quán Béo cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các quán ăn ngon nhất phố Lương Định Của ngày hôm nay. Quán nổi tiếng là ngon ở Hà Nội với một lượng khách đến ăn rất đông, kín hết bàn ở quán. Không gian ở đây rộng rãi, sạch sẽ lắm, nhộn nhịp đông vui không khi nào hết khách.


    Nguyên liệu của nhà hàng được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày nên khách hàng luôn luôn được thưởng thức các món ăn không chỉ tươi ngon mà còn an toàn tuyệt đối. Quán thu hút khá đông thực khách đến thưởng thức với nhiều món đặc sản như: lẩu bò, lẩu đuôi bò, bò nướng, đuôi bò hông, gà hầm thuốc bắc,... Nước lẩu thanh ngọt từ nước hầm xương, cùng với đó là tủy bò béo ngậy, gân bò mềm và thơm. Lẩu ngon quán Béo sở hữu đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, dù quán khá đông khách. Không quá cầu kỳ, quán hút hồn thực khách nhờ phong cách bài trí đơn giản nhưng đầy hiện đại, thân thuộc và gần gũi nên thực khách đến đây ngày càng đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Lẩu ngon quán Béo
    Lẩu ngon quán Béo
    Lẩu ngon quán Béo
    Lẩu ngon quán Béo
  4. Top 4

    Phở chị Béo

    Gọi điện

    Phở chỉ có thịt bò, mỡ gầu hoặc thịt gà, đơn giản thế thôi nhưng đã chắt lọc những hương vị truyền thống tinh túy nhất của ẩm thực Hà Thành. Một bát phở với vài lát thịt bò thơm, bánh phở trắng tinh, dai dai, chan ít nước dùng trong và ngọt, vắt thêm chanh, vài lát ớt lại rắc thêm chút hành ăn cùng thêm với chút quẩy giòn đã đủ làm thực khách phải xuýt xoa luôn miệng.


    Phở chị Béo có hương vị ngon, đậm đà, nước dùng ngọt thanh, thơm phức, bánh phở dẻo dẻo còn thịt thì mềm. Ăn phở bạn nên ăn thêm quẩy, dùng với nước chấm phở thì ngon hết xẩy. Quán phục vụ quanh năm không kể thời tiết nóng lạnh. Thịt rất nhiều lại dai ngon ăn với phở là hết ý. Nêm nếm thêm tí dấm ớt với chanh quất nữa, đẫm thịt mà nước phở ngon ngọt ưng ý lắm nha. Mọi khách hàng đều phản hồi rất tốt và đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại để thưởng thức món bò lõi ngon tuyệt tại đây. Hàng bé bé ngồi vỉa hè nên có thể không được thoải mái lắm, sợ nhất ngồi gần nồi nước dùng bị nóng đó, tuy nhiên lại rất sạch sẽ. Cô chú chủ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 864 694
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Gọi điện
    Phở chị Béo
    Phở chị Béo
    Phở chị Béo
    Phở chị Béo
  5. Không ngoa khi nói rằng Ngọc Thạch Quán là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng, đông khách nhất trong và ngoài khu vực Đống Đa. Nhiều hôm, khi đến đây bạn chắc hẳn sẽ rất ngỡ ngàng khi thấy cả một dãy dài thực khách đang đứng xếp hàng chờ đến lượt để mua được cốc chè trứ danh với mức giá phải chăng. Dù nhân viên quán luôn cố gắng sắp xếp các công việc order, phục vụ, dọn bàn một cách khoa học và hợp lí nhất có thể, nhưng ở đây vẫn thường xuyên trong tình trạng quá tải, nhiều khách hàng đến đành "ngậm ngùi" quay về hay sang hàng khác ăn vì quán không còn chỗ.


    Ngọc Thạch Quán có hơn 50 món các loại chè khác nhau, vô cùng phong phú và đa dạng từ các món chè truyền thống như: chè đỗ xanh, đỗ đen, đỗ đỏ, chè ngô, chè bưởi đến các loại chè hiện đại giới trẻ yêu thích như: caramen, matcha, trân châu, sữa chua được làm từ nguyên liệu sạch 100% tự nhiên. Bên cạnh đó, Ngọc Thạch quán cũng rất hiểu lòng thực khách khi đưa vào menu những đồ ăn nhanh kèm theo để thực khách không cảm thấy buồn miệng như: nem rán, hướng dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sân chơi nhà C5, khu TT Kim Liên, Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 207 997 & 0996 895 383

    Email: dungtrungc5@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngocthachquanhanoi/

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  6. Top 6

    Tào Phớ Nè

    Gọi điện

    Trong thời tiết oi bức, nóng nực của Thủ Đô những ngày này, còn gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức một bát tào phớ mát lạnh, ngọt lành. Đây chính là lúc bạn nên ghé đến Tào Phớ Nè - Lương Định Của. Không gian quán tương đối vừa phải nhưng sạch sẽ và thoáng mát, decor xinh xắn, dễ thương với nhiều tranh ảnh treo tường. Bát tào phớ thơm mùi hoa nhài, ngọt dịu không quá gắt, vừa ngon miệng lại vừa có tác dụng giải nhiệt. Phớ thập cẩm có thêm trà xanh và đậu đỏ với đậu đỏ mềm nhừ ăn rất thích. Các món ăn kèm như sandwich thịt nguội phô mai cũng rất được ưa chuộng, sandwich kẹp bên trong là một miếng dăm bông, rồi phủ phô mai và nướng giòn lên, ngậy ngậy chấm cùng tương ớt và tương cà ngon khỏi bàn cãi.


    Từng lát tào phớ mềm mịn man mát, dùng kèm với thứ nước đường thanh mát truyền thống là đủ để tròn vị. Tại đây, để hòa nhập với sự phát triển của nhiều loại đồ uống khác, ăn tào phớ bạn cũng có thể mix cùng hạt sen, long nhãn hay thạch đen cái vị bùi bùi của đồ ăn kèm càng làm cho thực khách vấn vương về một món ăn truyền thống tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 C3 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 500 205Email: taophone2014@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tào-Phớ-Nè-265144920321855/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
  7. Top 7

    Quán Lươn O Lý

    Nếu đã quá chán với các món thịt cá thông thường, hãy thử một lần đến quán Quán Lươn O Lý để thưởng thức những món ăn từ lươn vô cùng hấp dẫn. Điểm cộng đầu tiên của quán chính là nguồn thực phẩm rất đảm bảo. Lươn đồng 100% sống và còn tươi ngon. Những miếng thịt lươn mềm còn nguyên dạng, đã tẩm ướp gia vị đậm đà theo công thức gia truyền làm tăng thêm vị thơm ngon cho món ăn.

    Hành lá, rau răm còn nguyên sắc xanh tươi thắm được cắt nhỏ, thả bồng bềnh trên mặt nước nóng hổi, điểm nhẹ những giọt ớt đỏ. Hơi bay lên kéo theo mùi hương cay nồng sẽ mang đến cho bạn hương vị thật khó có thể cưỡng lại. Không những được ưa thích bởi món ăn ngon, chất lượng mà Quán Lươn O Lý còn nổi tiếng nhờ không gian ẩm thực thoáng đãng và cực kỳ thoải mái. Quán được bày trí khá khoa học để phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Bên cạnh bàn ghế tinh tươm, sạch sẽ thì sự phục vụ của quán rất lịch sự và chuyên nghiệp chắc chắn làm bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C11, P. Lương Định Của, Khu tập thể Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0162 9492 866
    Quán Lươn O Lý
    Quán Lươn O Lý
    Quán Lươn O Lý
    Quán Lươn O Lý
  8. Nhắc đến các món ăn vặt đường phố tại thủ đô Hà Nội thì không thể không kể đến bánh gà. Đây là món ăn đã nổi tiếng từ lâu và được nhiều đối tượng khách hàng ưu chuộng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Với nguyên liệu chủ yếu được chế biến từ gà, được chiên lên cùng các loại nguyên liệu đi kèm thơm ngon và dinh dưỡng, món ăn được nhiều khách hàng ưu chuộng. Trong các quán ăn lâu năm tại xứ Hà Thành, nổi tiếng trong đó là quán Bánh Gà Bá Gành.


    Giá cả và chất lượng món ăn là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của quán Bánh Gà Bá Gành. Theo đó, giá cả của quán được đánh giá là hợp lý so với các quán khác tại thị trường quận Đống Đa. Khách hàng có thể tìm thấy món ăn với giá từ 20.000 đồng đến 220.000 đồng tại quán, phù hợp với đa số khách hàng. Đặc biệt, combo bánh gà và đồ uống, như cà phê, trà sữa, nước ngọt… được đánh giá là rất hợp lý về giá cả và chất lượng.

    Chất lượng món ăn tại quán Bánh Gà Bá Gành cũng được đánh giá là rất tốt. Đồ ăn được chế biến tại quán, đảm bảo tươi ngon, hương vị đậm đà, đặc biệt là bánh gà, bánh gà phô mai và nem nhân phô mai được đánh giá là món ăn ngon, độc đáo và được nhiều khách hàng yêu thích. Ngoài ra, quán cũng luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28B Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 109 889
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bánh Gà Bá Gành
    Bánh Gà Bá Gành
    Bánh Gà Bá Gành
    Bánh Gà Bá Gành
  9. Bánh Cuốn Cao Bằng Kim Oanh là một quán ăn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ tín đồ ẩm thực Hà Nội. Bánh cuốn tráng mỏng, mềm, thơm mùi bột gạo. Nhân bánh cuốn là thịt bằm và nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng. Mỗi suất ăn đi kèm 2 lát chả lụa dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy. Nước chấm chua ngọt, hài hòa, thỉnh thoảng pha hơi mặn một xíu. Ngoài bánh cuốn truyền thống, quán phục vụ thêm bánh cuốn trứng và bánh cuốn chay.

    Với nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ mang đến cho thực khách phần bánh cuốn nóng hổi, hấp dẫn. Bánh Cuốn Cao Bằng Kim Oanh tuổi đời không cao, nhưng với sự nhiệt tình và độ thơm ngon của đồ ăn khiến quán lúc nào cũng đông đúc người ra vào. Điểm cộng nho nhỏ, đồ ăn ở đây đầy đặn mà giá cả rất phải chăng, hợp lý. Đi kèm với đồ ăn, quán phục vụ nước ép trái cây và nước gạo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18c2 Lương Định Của, Đông Tác, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Bánh Cuốn Cao Bằng Kim Oanh
    Bánh Cuốn Cao Bằng Kim Oanh
    Bánh Cuốn Cao Bằng Kim Oanh
    Bánh Cuốn Cao Bằng Kim Oanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy