Bánh Gà Bá Gành

top 8
Hoàng Minh Thảo

Nhắc đến các món ăn vặt đường phố tại thủ đô Hà Nội thì không thể không kể đến bánh gà. Đây là món ăn đã nổi tiếng từ lâu và được nhiều đối tượng khách hàng ưu chuộng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Với nguyên liệu chủ yếu được chế biến từ gà, được chiên lên cùng các loại nguyên liệu đi kèm thơm ngon và dinh dưỡng, món ăn được nhiều khách hàng ưu chuộng. Trong các quán ăn lâu năm tại xứ Hà Thành, nổi tiếng trong đó là quán Bánh Gà Bá Gành.


Giá cả và chất lượng món ăn là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của quán Bánh Gà Bá Gành. Theo đó, giá cả của quán được đánh giá là hợp lý so với các quán khác tại thị trường quận Đống Đa. Khách hàng có thể tìm thấy món ăn với giá từ 20.000 đồng đến 220.000 đồng tại quán, phù hợp với đa số khách hàng. Đặc biệt, combo bánh gà và đồ uống, như cà phê, trà sữa, nước ngọt… được đánh giá là rất hợp lý về giá cả và chất lượng.

Chất lượng món ăn tại quán Bánh Gà Bá Gành cũng được đánh giá là rất tốt. Đồ ăn được chế biến tại quán, đảm bảo tươi ngon, hương vị đậm đà, đặc biệt là bánh gà, bánh gà phô mai và nem nhân phô mai được đánh giá là món ăn ngon, độc đáo và được nhiều khách hàng yêu thích. Ngoài ra, quán cũng luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28B Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0906 109 889
Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00
Bánh Gà Bá Gành
Bánh Gà Bá Gành
Bánh Gà Bá Gành
Bánh Gà Bá Gành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy