Top 5 Quán ăn ngon trên phố Vương Thừa Vũ, Hà Nội

Thuý Vy 2245 0 Báo lỗi

Hà Nội có rất nhiều con đường ẩm thực được các tín đồ yêu ăn uống thuộc nằm lòng. Trong đó phải kể đến phố Vương Thừa Vũ, nơi hội tụ không ít địa điểm hấp dẫn ... xem thêm...

  1. KOMBO - Cơm Niêu Singapore là một cái tên đình đám tại Hà Nội hiện đang có rất nhiều cơ sở với một lượng khách đông đảo. Đây là một địa điểm ăn ngon mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ qua, một trong những cơ sở của KOMBO - Cơm Niêu Singapore tọa lạc tại số 78 Vương Thừa Vũ. Menu của Kombo vô cùng phong phú và đa dạng với 6 loại cơm niêu chính mang đậm bản sắc Quốc đảo Singapore: Cơm niêu Bò nướng, cơm niêu Bò sốt tiêu đen, cơm niêu Gà sốt nấm, cơm niêu Gà nướng sốt Teriyaki, cơm niêu Sườn nướng, cơm niêu Thịt sốt BBQ.


    Lưu ý bạn nào ghét ăn cơm cháy hoặc răng không tốt thì không nên gọi loại cháy 2 mặt, sẽ rất khó ăn. Đồ ăn tại quán chất lượng khá tốt, cơm giòn thơm, thịt cá tẩm ướp đậm đà, vừa miệng. Quán nổi tiếng với các phần cơm niêu cháy 1-2 mặt rất độc đáo, cơm cháy giòn giòn ăn cùng các loại thịt được nêm đậm đà rất bắt vị. Mức giá của KOMBO - Cơm Niêu Singapore không rẻ, nhưng khi đến thưởng thức bạn sẽ sẽ hài lòng vì tiền nào của nấy. Một số món ăn được yêu thích tại quán là: gà sốt nấm, sườn nướng, bò sốt tiêu đen,... Món ăn không những ngon, lạ miệng mà còn được bày trí rất bắt mắt, nhìn thôi bụng đã đói cồn cào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 231 212

    Website: https://kombo.vn/
    Email:
    kombo.vietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/

    Gọi điện
    KOMBO - Cơm Niêu Singapore
    KOMBO - Cơm Niêu Singapore
    KOMBO - Cơm Niêu Singapore
    KOMBO - Cơm Niêu Singapore

  2. Top 2

    Bún Cá Phương Nam

    Là một con ngõ nhỏ, xe cộ ra vào khó tránh nhau, thế nhưng Khương Trung lại tập trung khá nhiều món ăn ngon, dân dã mà nổi tiếng, truyền tai nhau suốt nhiều năm nay. Trong đó, nhất định có một món mà cần phải thử, đấy chính là Bún Cá Phương Nam. Quán này nằm ngay khúc cua, đường mở rộng nên vị trí khá thuận lợi và rộng rãi. Tại đây, nét hấp dẫn không chỉ là tô bún đầy đặn, nước canh ngọt, thơm mùi cà chua với dứa, cá rô chiên giòn ngon, rau cải xanh, giá đỗ đầy đủ mà còn có thêm 2 “đặc sản” nữa.


    Một là thứ chả cá rất khác biệt, không phải là những miếng chả cá tròn, mỏng, dai dai như nhiều nơi mà vì do chính tay chủ làm nên mang hình dáng… “chẳng giống ai”, chẳng theo khuôn mẫu nào. Bù lại nó vàng rộm, giòn tan, kể cả bạn có ngâm lâu trong tô bún thì cũng chỉ bở mềm ra đôi chút và khi ăn, vẫn cảm nhận được độ giòn ấy. Thứ đặc sản “cao cấp” hơn không thể không nói đến của quán đó chính là cá cuốn thịt. Mỗi viên cá cuốn thịt tại Bún Cá Phương Nam nom như chiếc bánh rán mặn với phần vỏ là dải thịt cá mềm, trắng tinh được cuốn lại khéo léo để bọc phần nhân thịt băm, mộc nhĩ bên trong. Ngoài cùng mỗi viên cá được phủ lớp bột chiên xù mỏng nên khi thưởng thức, thực khách không chỉ cảm nhận được vị ngọt của thịt cá quyện với nhau mà còn thấy nó thơm, giòn, vui miệng. Cũng giống như bánh rán mặn, món này ăn kèm với nước mắm ngọt, rau sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0857 588 989
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Bún Cá Phương Nam
    Bún Cá Phương Nam
    Bún Cá Phương Nam
    Bún Cá Phương Nam
  3. Trưa nay bạn chưa biết mình sẽ ăn gì, ở đâu, món gì ngon thì Bún Đậu Mắm Tôm Vương Thừa Vũ là một gợi ý cho các bạn một bữa trưa no nê mà giá lại rất phải chăng. Có thể hỏi khi bạn bước vào quán đã được chiêm ngưỡng một không gian vô cùng cổ xưa, quán có menu đa dạng với tất cả các loại bún đậu mắm tôm tha hồ cho các bạn lựa chọn. Cách phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm bạn sẽ không phải đợi quá lâu, cho dù quán có đông khách.


    Mỗi suất bún được bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm và rau tươi ngon. Có thể nói những miếng đậu phụ cắt ra mà vẫn giòn, nóng hổi và không bị cháy là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi, du khách chỉ cần ăn thử một miếng thôi, chắc chắn rồi lại muốn ăn nữa. Thật là tuyệt vời khi được thưởng thức món ăn này cùng bạn bè mình tại Bún Đậu Mắm Tôm Vương Thừa Vũ. Vừa no bụng lại còn lưu cho mình được một địa chỉ ăn ngon mà chất lượng nữa chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 176 668
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:30

    Bún Đậu Mắm Tôm Vương Thừa Vũ
    Bún Đậu Mắm Tôm Vương Thừa Vũ
    Bún Đậu Mắm Tôm Vương Thừa Vũ
    Bún Đậu Mắm Tôm Vương Thừa Vũ
  4. Top 4

    Phở Mai

    Gọi điện

    Phở Mai nằm trên địa điểm đẹp, ngay mặt đường Vương Thừa Vũ, cực kỳ tiện cho các bạn muốn ghé vào. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, Phở Mai phục vụ phở bò rất ngon. Nhân viên phục vụ khá thân thiện, nhanh nhẹn lại rất nhiệt tình. Nước phở ngon, đậm vị, thịt trong bát nhiều, ăn gân bò giòn thơm, gầu bò béo ngậy, rất vừa miệng. Bánh phở sợi tơ mà khô ráp, không có cảm giác tươi mịn như bình thường, đó là đặc trưng của phở truyền thống. Đặc biệt ở đây có nhiều loại phở lạ lắm như phở đuôi bò, phở bò mỹ, phở chiên, phở xào.


    Phải gọi là 1 bát mà topping siêu nhiều, phở bò chiên giòn, thơm ngon nên được khách hàng đánh giá cao tại đây. Phở bò xào thì mềm và đậm hơn 1 chút. Ngon nhất phải kể đến phở bò mỹ, bánh phở mềm, thịt bò thì nhiều lắm luôn. Bò mỹ được xào qua sau đó mới cho vào phở để không bị mỡ nên nước phở vẫn đậm đà mà trong vắt ý. Công thức phở gia truyền Phở Mai chẳng bao giờ làm bạn thất vọng đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Vương Thừa Vũ, Khương Thượng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 278 786

    Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00

    Gọi điện
    Phở Mai
    Phở Mai
    Phở Mai
    Phở Mai
  5. Top 5

    Bún Riêu Ốc

    Đã là fan của những bát bún riêu đầy ăm ắp thơm ngon thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ 97 Vương Thừa Vũ. Tại quán bún này, những bát bún dọc mùng chất lượng đã được ra đời mỗi ngày. Bún Riêu Ốc thu hút đông đảo thực khách nên bán rất nhanh hết. Không cần đợi quá lâu, chỉ tầm 10 phút nhân viên đã mang đến bạn một bát bún đầy ụ thức ăn phủ phía trên.


    Vì thức ăn quá nhiều nên nước dùng có phần hơi ít nhưng vị ngon vẫn còn được đảm bảo nhé. Húp chút nước dùng ngọt thanh ăn cùng cả bún cả đồ ăn kèm thì tuyệt vời còn gì bằng. Đồ ăn được làm sạch kĩ, giữ được nguyên vị tự nhiên. Bát bún của Bún Riêu Ốc 97 Vương Thừa Vũ có rất nhiều topping. Thịt không bị khô, dai mà được nấu vừa chín khá mềm và dễ ăn. Nhìn chung, hương vị của bát bún đậm đà nhưng không bị gắt cổ. Những món ăn kèm đều được chăm chút kỹ về độ tươi ngon nên bạn hãy yên tâm khi dừng chân tại quán... nhé. Nhân viên của quán cũng ghi điểm trong lòng thực khách bởi sự nhanh nhẹn và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00

    Bún Riêu Ốc
    Bún Riêu Ốc
    Bún Riêu Ốc
    Bún Riêu Ốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy