Top 12 Homestay gần trung tâm Mộc Châu đáng để bạn trải nghiệm

Mưa Lạnh 3381 0 Báo lỗi

Những ai đã một lần đặt chân đến cao nguyên Mộc Châu chắc hẳn không thể quên được vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ của núi rừng. Nơi đây là sự hòa quyện đến độ hoàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mộc House

    Gọi điện

    Mộc House tọa lạc tại Mộc Châu, và đặc biệt ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với không gian thoáng đãng và kiểu dáng vintage tinh tế. Không gian homestay toát lên sự sáng tạo và độc đáo, với mỗi góc nhỏ đều được thiết kế sao cho du khách có thể tận hưởng trọn vẹn và thỏa sức sáng tạo. Mỗi căn nhà tại Mộc House được xây dựng bằng gỗ, mang trong mình sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Điều này tạo nên không gian ấm áp và thân thiện, nơi bạn có thể thư giãn và thả lỏng sau những ngày làm việc căng thẳng.

    Mộc House
    cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích cho du khách, nơi đây mang đậm nét mộc mạc, giản dị của gỗ nhưng lại được thiêt kế hiện đại và vô cùng tinh tế, chiếm được rất nhiều cảm tình của du khách. Mỗi góc nơi đây đều hết sức đều là những backgroud “cực chất” cho bạn thỏa sức check in, mang về cho mình những bức ảnh nghìn like. Một trong những điểm đặc biệt tại Mộc House chính là không gian rất "chill" với nhiều cây xanh tạo ra bầu không khí trong lành và thư thái. Đây thực sự là nơi lý tưởng để bạn thả lỏng, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Thanh Nghị, TT. Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0965 723 885
    Email: Mochomestay888@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mochousemocchau/
    Gọi điện
    Mộc House
    Mộc House
    Mộc House
    Mộc House

  2. Top 2

    Bơ House Mộc Châu

    Gọi điện

    Bơ House Mộc Châu nằm giữa cao nguyên Mộc Châu, bốn bề là núi non bạt ngàn xanh ngát. Ở đây bạn sẽ được chìm đắm trong không gian núi rừng hùng vĩ, ở ngôi nhà gỗ nhỏ cùng với gia đình bạn bè. Mỗi phòng của Bơ House đều có một style khác nhau khiến cho du khách cảm thấy thích thú và muốn được khám phá hết từng ngõ ngách nơi đây. Phòng ốc ở Bơ sạch sẽ, gọn gàng, đặc biệt là xinh như mộng.


    Đến với Bơ House Mộc Châu, bạn sẽ nhận được sự tiếp đón vô cùng gần gũi, thân quen như chính bạn là thành viên của ngôi nhà. Anh chủ thân thiện và vài bạn nhân viên tuy không chuyên nghiệp như khách sạn nhưng lại gần gũi như chị em trong nhà. Họ sẵn sàng giới thiệu địa điểm thăm thú, các món ăn đặc sản và chia sẻ mọi thứ để bạn cảm thấy thoải mái nhất. Bạn có thể đi chợ hoặc nhờ các bạn tại đây chuẩn bị một bữa tiệc BBQ ngoài trời, nhóm một ngọn lửa, mọi người cùng quây quần nướng đồ ăn, hát vài bài hát, cùng nhảy múa dưới cái không khí lành lạnh. Ngoài sân còn có một bàn bóng, vài cái tạ bằng đá cho mọi người thỏa sức thể hiện. Một chiếc bàn và vài cái ghế ngoài hiên để sáng sáng hoặc chiều tối ngồi nhấm nháp vài ly trà, đắm mình trong cái khí lạnh vùng cao hoặc thậm chí ngắm nhìn bầu trời đầy sao vào những tháng hè quang mây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 2, Tiểu Khu Cơ Quan, TT. Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0971 660 008
    Email: nkokkoi195@gmail.com
    Website: mocchaureview.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bohousemocchau/
    Gọi điện
    Bơ House Mộc Châu
    Bơ House Mộc Châu
    Bơ House Mộc Châu
    Bơ House Mộc Châu
  3. Top 3

    Mama's House

    Gọi điện

    Ngôi nhà gỗ đẹp tựa như phim Hàn là cái tên thân mật được những vị khách đã từng ở Mama’s house ưu ái đặt cho homestay ở Mộc Châu này. Nếu bạn là tín đồ của những cánh rừng mơ trắng ở Mộc Châu và ao ước được một lần sống trong khung cảnh đó thì hãy trốn ngay phố thị ồn ào để đến đến với Mama’s House Hostel ngay nhé. Mama’s House sẽ đủ sôi động để bạn cảm nhận được sự sống đang diễn ra như thế nào. Đủ tĩnh lặng để bạn nghe được hơi thở của chính mình và đặc biệt là đủ ấm áp để bạn không cảm thấy cô đơn”.


    Mama’s house
    homestay có đầy đủ các hệ thống phòng, từphòng dorm, phòng gác mái, những bungalow bằng gỗ, phù hợp ở 1 người, 2 người, 4 người và nhóm 6 người trở lên. Phòng nghỉ ở Mama’s house homestay được sắp xếp một cách tinh tế, có cảm giác rất ấm cúng, yên tĩnh. Nhưng không gian bên ngoài cũng vô cùng rộng rãi không thiếu đi sự sinh động, va vấp với những hơi thở của cuộc sống. Có đẩy đủ các vật dụng cần thiết như: khăn tắm, dầu gội, bàn chải, kem đánh răng, nước uống,… Bạn chỉ cần xách mông lên và đi đến đây thôi, việc còn lại cứ để Mama’s House lo!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 tiểu khu Bản Mòn, TT. Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0989 956 390
    Email: mamashousemc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mamashousehostel/
    Gọi điện
    Mama's House
    Mama's House
    Mama's House
    Mama's House
  4. Top 4

    Làng Homestay - Mộc Châu

    Gọi điện

    Bạn thích trải nghiệm lãng mạn trong căn “nhà chóp”? Bạn muốn thử sự mới lạ khi sống trong một “container”? Hay thích mê mô hình “nhà ống” siêu yêu? Tất cả đều có thể trải nghiệm tại Làng Homestay - Mộc Châu. Đúng như cái tên “Làng” – homestay ở Mộc Châu này tựa như một ngôi làng nhỏ ẩn mình giữa thiên nhiên cây cối xanh mát với đầy đủ các loại phòng cho du khách chọn tùy theo sở thích của mình. Làng Homestay với thiết kế độc đáo, mỗi ngôi nhà đều có cửa làm bằng kính trong suốt, vừa đón ánh sáng tự nhiên vào ban ngày, vào ban đêm lại làm ngôi nhà trở nên lung linh với ánh sáng đèn hắt ra từ từng ngôi nhà. Những ngôi nhà ở đây phù hợp với các cặp đôi, hoặc đi theo nhóm với các dạng nhà như nhà gác mái hình chóp màu trắng, nhà container xanh, nhà dạng ống đủ màu sắc,... cho bạn tha hồ lựa chọn. Các căn phòng được thiết kế với không gian thoáng mát, sạch sẽ và đồ dùng tiện nghi.


    Bạn có thể tha hồ sống ảo bởi Làng Homestay - Mộc Châu sở hữu thiết kế homestay độc đáo. Không chỉ đẹp vào buổi sáng, buổi tối, khi Làng homestay lên đèn lung linh và rực rỡ sẽ cho bạn một background "sống ảo" siêu xinh. Các dịch vụ ở Làng như đón đưa các bạn tận nơi - đón từ bến xe vào homestay và ngược lại hoàn toàn miễn phí, cho thuê xe máy và đồ để các bạn triển BBQ và cũng sẵn sàng tiếp tửu các bạn,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu khu 32, TT. Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0963 282 696
    Email: doanvanthanhsla@gmail.com
    Website: langhomestaymocchau.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocchau2018/
    Gọi điện
    Làng Homestay - Mộc Châu
    Làng Homestay - Mộc Châu
    Làng Homestay - Mộc Châu
    Làng Homestay - Mộc Châu
  5. Top 5

    The November - Moc Chau

    Gọi điện

    Tọa lạc trong khu ngõ nhỏ xinh tại tiểu khu 34, cách rừng thông bản Áng 500 mét, homestay The November Mộc Châu được đánh giá là một trong những điểm lưu trú hot nhất Mộc Châu trong thời gian tới. Với thiết kế mang đậm phong cách châu Âu, từ chất liệu xây nhà (hoàn toàn bằng gỗ), cách trang trí cho đến địa thế xung quanh toàn rừng...không có gì lạ khi bạn hoàn toàn bị chinh phục bởi nơi này. The November homestay được thiết kế theo kiểu nhà gỗ đậm chất châu Âu vừa hài hòa với thiên nhiên vừa gần gũi lại vô cùng ấm áp, có “1 0 2” ở Mộc Châu. Nằm ở một ngõ nhỏ cách rừng thông bản Áng chỉ khoảng 500 mét, đây là homestay mang phong cách châu Âu mới tinh trong hàng loạt homestay ở Mộc Châu.


    The November thì nổi bật nhất chính là nhà bìa gỗ đậm phong cách châu Âu với từng bức tường, từng ô cửa bằng gỗ mộc mạc. Bên trong homestay thì được decor trang trí đơn giản mà hài hòa tinh tế giữa chất liệu gỗ và vải thổ cẩm. Những góc nhỏ xinh tại đây đảm bảo sẽ cho bạn những background “sống ảo” xinh lung linh như bức tường vàng rực rỡ, khoảng tường cam – trắng dễ thương, chiếc ghế gỗ thô mộc kê trên tấm thảm thổ cẩm sặc sỡ, nổi bật,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Ngõ 3, Tiểu khu 34, TT. Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0984 261 689
    Email: thenovembermc@gmail.com
    Website: thenovember.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thenovembermocchau
    Gọi điện
    The November - Moc Chau
    The November - Moc Chau
    The November - Moc Chau
    The November - Moc Chau
  6. Top 6

    Khu Nghỉ Dưỡng Mộc Châu Hobbiton

    Gọi điện

    Khu Nghỉ Dưỡng Mộc Châu Hobbiton là mô hình nghỉ dưỡng đặc biệt, nằm ngay trung tâm huyện, rất tiện lợi cho du khách nghỉ ngơi, ăn uống và di chuyển đến các địa điểm tham quan. Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà xinh đẹp ở xứ sở Shire trong bộ phim nổi tiếng “Chúa tể những chiếc Nhẫn”. Đó là nơi ở của người Hobbit trong thế giới truyện của nhà văn Tolkien. Và một trong những ngôi làng lâu đời nhất ở đây chính là làng Hobbiton.


    Homestay nằm cách ngã tư Trường Giang Mộc Châu 20m, nơi tất cả xe khách đều dừng đón trả khách. Du khách đi xe khách hay đi du lịch Mộc Châu tự túc bằng xe máy, ô tô đều dễ tìm và tiện dừng đỗ. Mong muốn mang tới một không gian nghỉ ngơi đúng nghĩa. Đến với Hobbiton là hành trình khám phá sự mới lạ - một điểm đến lí tưởng và cũng là lựa chọn số 1 dành cho gia đình bạn trong chuyến tham quan và nghỉ dưỡng tại huyện Mộc châu. Bước chân vào Khu Nghỉ Dưỡng Mộc Châu Hobbiton, bạn như bước vào ngôi làng của các chú lùn đầy thú vị trong thế giới cổ tích với khung cảnh đầy mới lạ và lãng mạn, thanh bình và an yên. Các phòng đều có tầm nhìn thoáng đẹp,diện tích rộng rãi, nội thất tiện nghi, dịch vụ trong phòng tương đương với khách sạn đạt tiêu chuẩn 3*. Mọi thứ trong phòng từ chăn ga gối đều được lựa chọn để đem đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 4 Trường Giang, Tiểu khu 70, TT. Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0888 015 268
    Email: mocchauhobbiton@gmail.com
    Website: mocchauhobbiton.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MocChauHobbiton/
    Gọi điện
    Khu Nghỉ Dưỡng Mộc Châu Hobbiton
    Khu Nghỉ Dưỡng Mộc Châu Hobbiton
    Khu Nghỉ Dưỡng Mộc Châu Hobbiton
    Khu Nghỉ Dưỡng Mộc Châu Hobbiton
  7. Top 7

    Phố Núi Farm

    Gọi điện

    Phố Núi Farm nằm độc lập giữa thung lũng mận Mu Náu bạt ngàn mơ, mận và cây ăn trái. Nó có vị trí rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Thác Dải Yếm, Happyland, Lâm viên Tây Tiến, Rừng thông Bản Áng,... không cần tốn nhiều thời gian di chuyển, khách du lịch sẽ đến được những địa điểm vui chơi, thưởng ngoại bất tận. Để hỗ trợ tốt nhất, homestay này còn có dịch vụ cho thuê xe máy khi khách muốn chủ động khám phá theo cách riêng của mình. Địa điểm lý tưởng. Không gian cảm xúc. Sự chào đón chân thành tới mọi vị khách. Một nơi ấm áp, đầy niềm vui và mang lại sự thư giãn cũng như chứa đựng những cảm hứng tích cực. Và quan trọng nhất, đó là cái cảm giác khiến cho người ta được “Hòa mình cùng thiên nhiên” một cách trọn vẹn nhất.


    Tại Phố Núi Farm các căn nhà đều được thiết kế theo kiểu bungalow, xếp san sát nhau tạo nên một quần thể nhà ở vô cùng nhộn nhịp. Mỗi căn nhà nhỏ đều được thiết kế theo kết cấu chóp nhọn, được cấu thành từ những tấm gỗ mộc mạc nhưng vô cùng chắc chắn. Dáng hình của bungalow sẽ là một “background” vô cùng thích hợp để “sống ảo”. Có những căn phòng được xây dựng ngay vách núi xung quanh là núi và cây xanh, view trên cao toàn cảnh siêu đẹp, yên tĩnh và vô cùng riêng tư, hay những phòng được xây dựng trong lòng đất với khuôn viên rộng rãi và mát mẻ. Tất cả sẽ khiến bạn hòa mình vào thiên nhiên và bản tình ca của núi đồi ngập tràn cỏ cây hoa lá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu Khu 10, TT. Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0934 926 696
    Email: phonuitinhyeumocchau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phonuitinhyeumocchau/
    Gọi điện
    Phố Núi Farm
    Phố Núi Farm
    Phố Núi Farm
    Phố Núi Farm
  8. Đến với Mộc châu bạn đừng quên ghé chân vào các homestay với phong cách thiết kế độc đáo lãng mạng, trong đó không thể không nhắc tới Homestay Gấu Smile. Homestay Gấu Smile nằm ở trung tâm thị trấn Mộc Châu rất tiện cho việc di chuyển tới các điểm du lịch, cũng như thưởng thức các đặc sản của mộc châu. Tưởng chừng ở giữa thị trấn đông đúc, ồn ào nhưng bước chân tới Gấu sẽ đem lại cho bạn cảm giác yên tĩnh, giản dị hòa nhập vào thiên nhiên. Homestay Gấu Smile được thiết kế khá độc đáo với nhiều kiểu phòng khác nhau độc đáo đem đến nhiều sự lựa chọn cho các bạn.


    Ngoài ra Homestay Gấu Smile còn có khuôn viên rộng thỏa sức cho các bạn tổ chức buổi BBQ vui - bổ - rẻ. Ở một “nơi xa”, có thể tự chế biến cho mình một bữa tiệc BBQ, cùng với bạn bè, người thân quây quần, nói chuyện vui vẻ thì còn gì thú vị hơn đúng không nào. Ở đây với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, anh chị chủ vui tính nên bạn không phải long lắng khi đến đây sẽ bị buồn chán đâu, thay vào đó sẽ là cảm giác rất thoải mái và gần gũi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Hoài Xuân, Ngõ 159, Tiểu khu 6, TT. Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0985 516 263
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071043241585
    Gọi điện
    Homestay Gấu Smile
    Homestay Gấu Smile
    Homestay Gấu Smile
    Homestay Gấu Smile
  9. Top 9

    Mộc Châu Arena Village

    Gọi điện

    Nằm trên một triền đồi rất xinh xắn, Mộc Châu Arena Village là một tổ hợp gồm nhà hàng, bar, nhà sàn, bungalow container... nằm tại khu nông trường Mộc Châu, cách trung tâm thị trấn tầm 5km. Nếu như nghỉ ở đây, sẽ cực thuận tiện cho bạn nếu như muốn thăm thú hang Dơi, thác Dải Yếm, rừng thông bản Áng, đồi che trái tim,... Mộc Châu Arena Village tọa lạc tại Nông trường thị trấn Mộc Châu, cách trung tâm thị xã 5km. Tại đây, du khách có thể lựa chọn ngủ ở nhà sàn với phòng sàn lớn có sức chứa từ 12 đến 15 người, hoặc nhà sàn bungalow kiểu Nhật dành cho 2 đến 3 khách. Đặc biệt, Arena Village còn có các bungalow được thiết kế từ container vô cùng độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, với nội thất tiên nghi, decor độc đáo, không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.


    Điều đặc biệt của Mộc Châu Arena Village chính là những nhà bungalow container. Bungalow vốn là những mẫu nhà nhỏ gọn cũng như có cấu tạo đơn giản, được lắp ráp nhanh và có tính chất cơ động như nhà gỗ, nhà lắp ráp, nhà bằng thùng container... Ở Mộc Châu Arena, những nhà bungalow container được sơn màu rất xinh, rồi nằm cạnh nhau giữa những khoảng đất rộng trồng chè, vừa tiện cho khách du lịch ngắm cảnh ngay cả khi ở trong phòng, lại vừa có cảm giác gần gũi với thiên nhiên đặc trưng của mảnh đất Mộc Châu rất đỗi xinh đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu Khu Chiềng Đi, TT. Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0971 622 607
    Email: info@mocchauarena.com
    Website: mocchauarena.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocchauarena.village/
    Gọi điện
    Mộc Châu Arena Village
    Mộc Châu Arena Village
    Mộc Châu Arena Village
    Mộc Châu Arena Village
  10. Với Đồi Cỏ Homestay Mộc Châu, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, ấm áp và thân thuộc, đó là những cảm xúc mà mọi vị khách dừng chân tại Đồi Cỏ Homestay Mộc Châu cần nhận được. Đồi Cỏ Homestay Mộc Châu có một đội ngũ nhân viên tuyệt vời, đam mê và truyền tải những giá trị tinh thần cho những khách hàng yêu mến. Nếu một lần dừng chân tại Đồi Cỏ Homestay Mộc Châu, chắc chắn bạn sẽ yêu hết tất thảy ở nơi đây, yêu từng mái nhà, từng lối đi nhỏ, hay cả những vườn cây giản dị mà gần gũi.

    Đã có 1 người bạn ghé thăm nơi này nói rằng nơi đây "quá đủ cho những gã hay mơ". Hơn tất thảy những lời nói tốt đẹp nhất, ở nơi này chúng tôi đem cả tấm lòng ra đãi mời những ai ghé thăm. Ở Đồi Cỏ Homestay Mộc Châu bạn khỏi phải lo nghĩ đến việc sẽ ăn gì, đi đâu vì khi bạn đến mình sẽ chỉ cho mọi người tất cả những nơi đáng đến và nên đến ở Mộc Châu này. Không gian cà phê nằm trong khuôn viên xanh ngát, chạy dọc con đường là đầy nắng và hoa bản địa nở suốt bốn mùa quanh năm tạo nên một bức tranh thật thơ mộng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu khu 1, TT. Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0964 020 093
    Fanpage: https://www.facebook.com/Doicohomestay
    Gọi điện
    Đồi Cỏ Homestay Mộc Châu
    Đồi Cỏ Homestay Mộc Châu
    Đồi Cỏ Homestay Mộc Châu
    Đồi Cỏ Homestay Mộc Châu
  11. Top 11

    Vườn An Nhiên Mộc Châu

    Gọi điện

    Với cách trang trí không gian của Vườn An Nhiên Mộc Châu mang lại cảm giác yên bình, ấm cúng thì đây là nơi lí tưởng cho ai muốn trốn khỏi xô bồ ở thành phố lớn. Mùi gỗ thông thoang thoảng, những món đồ xinh xinh, không gian thì thoáng đãng. Mọi thứ cùng nhau tạo nên một nét riêng cho homestay ở Mộc Châu này. Không gian homestay bao phủ dưới tán lá cây mát rượi, không khí trong lành xen vào đó là không gian yên tĩnh để du khách quên đi cái ồn ào, khói bụi của thành thị.


    Đặc biệt nếu tới đúng mùa, bạn sẽ được trải nghiệm hái và ăn trái dâu ngay tại vườn, hay đốt lửa trại, gala dinner theo yêu cầu. Ngoài ra tại đây còn có đầy đủ các dịch vụ : cho thuê xe máy, cơm món theo yêu cầu, cho thuê trang phục dân tộc, nước uống đồ ăn vặt, quà lưu niệm,... Vườn An Nhiên Mộc Châu nằm ở vị trí gần trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Mộc Châu. Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc có bất kỳ câu hỏi nào về du lịch, chỉ cần liên hệ với nhân viên, chắc chắn bạn sẽ hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Bản Áng 3, TT. Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0904 255 452
    Fanpage: https://www.facebook.com/VuonAnnhienMC
    Gọi điện
    Vườn An Nhiên Mộc Châu
    Vườn An Nhiên Mộc Châu
    Vườn An Nhiên Mộc Châu
    Vườn An Nhiên Mộc Châu
  12. Top 12

    Fairy House Mộc Châu

    Gọi điện

    Fairy House Mộc Châu tọa lạc ở khu Bản Áng 2, xã Đông Sang, thị trấn Mộc Châu, Sơn La, một vị trí vô cùng đắc địa và chỉ cách rừng thông Bản Áng thơ mộng tầm 500m. Ngoài ra từ homestay bạn cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch hấp dẫn khác ở Mộc Châu. Fairy House Mộc Châu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì phong cách kiến trúc độc đáo mới lạ của nó. Nếu bạn đã từng đam mê những câu chuyện cổ tích về lọ lem hoàng tử thì đến với Fairy House, bạn sẽ liên tưởng ngay đến những nhân vật như những nàng công chúa, chàng hoàng tử khi ngay khi nghe tên những căn phòng nghỉ nơi đây.


    Tuy bên ngoài là vẻ đơn sơ, giản dị, nhưng bên trong mỗi căn phòng đều được trang trí các đồ nội thất hiện đại với phong cách vintage rất hợp xu hướng yêu thích của giới trẻ. Đó có thể là tường lát gạch bông, là những chiếc chăn họa tiết thổ cẩm, là tấm rèm macramé đan tay… Chỉ cần nhìn đồ vật trong từng căn phòng thôi cũng đủ biết người chủ của Fairy House Mộc Châu đã dành nhiều tâm sức đến thế nào. Câu hỏi luôn luôn đặt ra trong đầu đó là làm sao mỗi không gian là thế giới riêng không trộn lẫn nhưng vẫn nằm trong cái tổng thể chung mang tên Fairy House khiến người đến đây, chưa đi đã nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Bản Áng, TT. Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0339 265 696
    Email: marketing.fairyhouse@gmail.com
    Website: thefairyhouse.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/fairyhousemocchau/
    Gọi điện
    Fairy House Mộc Châu
    Fairy House Mộc Châu
    Fairy House Mộc Châu
    Fairy House Mộc Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy