Top 6 điểm hẹn hò lý tưởng gần trung tâm Hải Phòng

Sửu Nhi Xinh 6324 2 Báo lỗi

Không giống như Hà Nội, Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng, các điểm vui chơi ngoài trời tại Hải Phòng khá ít. Bạn sẽ rất khó tìm kiếm những địa điểm ngoài trời đẹp để ... xem thêm...

  1. Phố đi bộ Tam Bạc Hải Phòng nằm bên cạnh bờ sông thơ mộng với rất nhiều quán ăn uống về đêm để giới trẻ có thể check in hẹn hò bạn bè tại đây. Con phố kéo dài từ Cầu Lạc Long tới chợ sắt với hàng trăm quán ăn vặt, đồ uống giải khát với những ánh đen lung linh trong điệu nhạc sôi động cùng các bạn trẻ.


    Phố đi bộ Tam Bạc dọc bên bờ sông Tam Bạc với ánh đèn lung linh huyền ảo vào buổi tối nên cực thích hợp cho các cặp đôi đang yêu đến để hẹn hò. Nắm tay nhau cùng đi bộ dọc bờ hồ, cùng trò chuyện và trao cho nhau những cư chỉ thân mật thì còn gì tuyệt vời hơn. Thêm nữa, các cặp đôi có thể cùng nhau ngắm thiên nga bơi dưới hồ, nghe nhạc, uống cà phê,...



    Phố đi bộ Tam Bạc
    Phố đi bộ Tam Bạc
    Phố đi bộ Tam Bạc
    Phố đi bộ Tam Bạc

  2. Cầu Hoàng Văn Thụ là cây cầu hiện đại với thiết kế ấn tượng, tạo sự kết nối giao thông, phát triển mở rộng thành phố Hải Phòng về phía Bắc. Không chỉ thế, cầu Hoàng Văn Thụ còn là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi nhờ không gian rộng lớn và vẻ đẹp hiện đại hút hồn của nơi đây.


    Đứng ở trên cầu Hoàng Văn Thụ nhìn ra, ta có thể thấy bờ sông với Cảng Hải Phòng, những chiếc thuyền hàng tập nhập ra vào, những móc cẩu xếp hàng nối nhau thể hiện nhịp sống hiện đại của thành phố cảng bậc nhất tại miền Bắc. Nếu muốn tìm không khí đặc trưng của Hải Phòng thì đây là lựa chọn cực kì thích hợp. Đặc biệt, đón hoàng hôn trên cầu Hoàng Văn Thụ là điều mà người dân Hải Phòng say mê nhất. Hoàng hôn tại cầu Hoàng Văn Thụ rất đẹp, thơ mộng, thích hợp cho các cặp đôi muốn dành những phút giây lãng mạn bên nhau.

    Cầu Hoàng Văn Thụ
    Cầu Hoàng Văn Thụ
    Cầu Hoàng Văn Thụ
    Cầu Hoàng Văn Thụ
  3. Từ trung tâm thành phố Hải Phòng đi về hướng đông bắc khoảng 15km tới địa bàn xã An Sơn huyện Thủy Nguyên là bạn sẽ đến một trong những địa điểm có khung cảnh đẹp như trong truyện kiếm hiệp Trung Quốc. Nơi đây được những người yêu cái đẹp phấn khích gọi tên là "Tuyệt Tình Cốc". Thực tế, "Tuyệt Tình Cốc" được hình thành bởi quá trình khai thác đá để sản xuất xi măng, qua nhiều năm nơi đây tạo thành một hồ nước trong xanh rộng mênh mông (25 ha) và được bao quanh bởi những dãy núi đá vôi trùng điệp tạo lên phong cảnh sơn thủy hữu tình khiến lòng người không thể lay động. Nếu bạn đang có người yêu thì không thể không tới "Tuyệt Tình Cốc" 1 lần trong đời.
    Hai tiên nữ đang luyện kiếm
    Hai tiên nữ đang luyện kiếm
    Tuyệt tình cốc - Tại Xã An Sơn - Thủy Nguyên - Hải Phòng
    Tuyệt tình cốc - Tại Xã An Sơn - Thủy Nguyên - Hải Phòng
  4. Trước khi chưa có "Tuyệt Tình Cốc" thì Đồi thiên văn Kiến An là một trong những điểm hút các cặp đôi. Từ Đồi thiên văn Kiến An bạn dễ dàng phóng tầm nhìn quan sát xung quanh thành phố Hải Phòng và cảm nhận làn gió mát lạnh từ trên cao hay những đêm mùa hè trời đầy sao đôi lứa dẫn nhau lên đồi tâm sự thề non hẹn biển giữa bầu trời lấp lánh ánh sao và xa xa là khung cảnh lung linh từ những ánh đèn của trung tâm thành phố đổ về.

    Đồi thiên văn Kiến An - Hải Phòng
    Đồi thiên văn Kiến An - Hải Phòng
    Đồi thiên văn Kiến An
    Đồi thiên văn Kiến An
  5. Nếu bạn ngại dẫn bạn gái mình đi xa thì Công viên trung tâm thành phố là một điểm hẹn hò lý tưởng tiếp theo. Với những hàng cây rợp bóng xanh ngát và vị mát từ Hồ Tam Bạc gần đó lùa về sẽ mang tới cho bạn một cảm giác thư thái hơn bao giờ hết. Hơn nữa, công viên nằm ngay tại trung tâm thành phố được nên bạn có thể dễ dàng đi thăm thú nhà hát lớn, tượng đài Lê Chân, ghé qua rạp chiếu phim hay nhâm nhi đồ ăn nước uống của những quán ven đường đối diện với công viên.
    Công viên trung tâm thành phố Hải Phòng
    Công viên trung tâm thành phố Hải Phòng
    Công viên trung tâm thành phố
    Công viên trung tâm thành phố
  6. Cầu Bính - Một trong những cây cầu dài nhất Hải Phòng nối liền trung tâm thành phố với huyện Thủy Nguyên. Đây là một điểm hẹn hò đầy lý thú cho các cặp đôi khi đêm xuống.
    Màn đêm buông xuống dòng sông Cấm lấp lánh bởi những ánh đèn của những con tàu, những bến cảng và xung quanh là ánh đèn từ khu dân cư tỏa sáng về.
    Khi bạn đến Cầu Bính vào ban đêm, bạn sẽ cảm nhận hết được nét đẹp của một thành phố công nghiệp đầy thơ mộng. Còn về mùa hè, nhất là những ngày hoa phượng nở bạn sẽ cảm nhận Hải Phòng như một cô thiếu nữ đầy mang trên mình những bộ cánh nóng bỏng gây chết chóc nhớ thương.
    Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tay trong tay cùng người yêu ngắm cảnh thành phố từ trên cầu Bính?
    Cầu Bính - Hải Phòng
    Cầu Bính - Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy