Top 13 Địa điểm hẹn hò lí tưởng cho ngày Valentine ở Cần Thơ

Phương Nhi 9633 1 Báo lỗi

Lại một mùa Valentine sắp đến, là dịp để các cặp đôi có một buổi hẹn hò lãng mạn, cũng như hâm nóng lại tình cảm của mình. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết ... xem thêm...

  1. L'escale - Sky Garden & Lounge là một tụ điểm lý tưởng để chill được đông đảo dân Cần thành biết đến. Nằm ở tầng 4, L'escale là điểm hẹn cho những ai muốn ngắm thành phố từ trên cao, nơi bạn có thể chill cocktail cùng chút nhạc cổ điển du dương và tận hưởng trọn vẹn view bến Ninh Kiều. Không chỉ có không gian tuyệt vời, quán cũng nhận được khá nhiều lời nhận xét tích cực về đồ uống và món ăn.


    Địa điểm này xây dựng thực đơn khéo léo với nhiều combo để khách hàng lựa chọn theo ý muốn, những sự kết hợp này đều khiến bạn ưng ý từ món ăn đến thức uống. Cùng với đó, thái độ phục vụ và các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng là điểm cộng khiến L'escale - Sky Garden & Lounge không thể không có mặt trong danh sách này. Dù địa điểm này thu hút khá nhiều khách hàng nhưng vẫn đảm bảo có đội ngũ nhân viên lớn, tác phong nhanh nhẹn nên món ăn được lên rất nhanh, đảm bảo giúp bạn có được sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Nam Bộ Boutique Hotel, 01 Ngô Quyền, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 0903 936 301 & 02923819139
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lescaleskygardenlounge

    Website: https://mekong-delta.com/en/1_nights/nambo

    Email: Restaurant@nambocantho.com

    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    L'escale - Sky Garden & Lounge
    L'escale - Sky Garden & Lounge
    L'escale - Sky Garden & Lounge
    L'escale - Sky Garden & Lounge

  2. Hẻm 51 đường 3/2 cũng là một tọa độ lý tưởng và thú vị mà bạn có thể cân nhắc cho cuộc hẹn ngày Valentine sắp tới. Đây là một thiên đường ăn uống mới nổi tại Cần Thơ thu hút rất nhiều quán ăn, quán cà phê, quán ăn vặt chất lượng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, hẻm 51 nằm gần trường Đại học Cần Thơ nên được nhiều bạn sinh viên yêu thích, vị trí cũng khá dễ tìm.


    Những hàng quán ở hẻm 51 đường 3/2 mở cửa từ sáng đến tối, nhộn nhịp nhất là khi đêm về. Trong ngày 14/2 sắp tới, bạn có thể cùng người yêu dạo quanh con đường này và chọn một quán ưng ý nhất để thưởng thức. Ngoài ra, đoạn đường ở đây khá rộng, dù được biết đến với tên "hẻm 51" nhưng vẫn đủ chỗ để xe ô tô di chuyển thuận tiện và đậu xe thoải mái nhé.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Mini Beach

    Gọi điện

    Địa điểm hẹn hò lý tưởng tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ chính là Mini Beach Cần Thơ. Nhân dịp 14/2, Mini Beach có decor sẵn bàn dành riêng khu couple cho khách cặp đôi. Địa điểm này có bãi cát, có bờ biển với cơn gió mát dịu nhẹ, vô cùng thích hợp để tâm tình. Vào buổi tối, quán rất náo nhiệt, không gian ngoài trời được tỏa sáng với nhiều dây đèn đa sắc màu cực kỳ đẹp mắt.


    Từ Mini Beach, khách hàng cũng có thể ngắm nhìn thành phố về đêm, cầu Cần Thơ rực rỡ. Đặc biệt, Mini Beach còn tổ chức nhiều tiết mục âm nhạc để tăng cảm xúc cho khách hàng đấy. Thực đơn của quán có đa dạng các loại thức uống từ nước ngọt đến thức uống có cồn và nhiều món ăn hấp dẫn. Nhìn chung, mức giá ở đây không rẻ nhưng phù hợp với những trải nghiệm tuyệt vời mà Mini Beach mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: khu bãi bồi cồn Cái Khế, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 438 799
    Fanpage: facebook.com/mini.house89/

    Email: hanhle.291189@gmail.com

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mini Beach
    Mini Beach
    Mini Beach
    Mini Beach
  4. Top 4

    Obi House

    Gọi điện

    Một buổi ăn tối lãng mạn với rượu vang và những giai điệu nhẹ nhàng sẽ là chất xúc tác hâm nóng tình yêu của bạn và nửa còn lại. Tại Cần Thơ, bạn có thể lựa chọn Obi House cho cuộc hẹn vào dịp 14/2 ngọt ngào sắp tới. Không gian của quán Obi House được thiết kế theo phong cách sang trọng, lãng mạn và ấm cúng. Đặc biệt quán cũng nhận trang trí bàn tiệc theo yêu cầu để bạn có được một cuộc hẹn đáng nhớ.


    Thực khách khi đến với quán Obi House đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, món ăn cũng được đánh giá cao về hương vị. Bạn có thể chọn các combo, món ăn theo set với mức giá dễ chịu. Điểm nổi bật của địa điểm này còn nằm ở thực đơn được xây dựng khéo léo với món ăn kiểu Nhật. Thực đơn của quán Obi House được thiết kế và chế biến theo quy trình nghiêm ngặt, hương vị thơm ngon và không quá kén người ăn. Đến với nơi đây, thực khách sẽ thật sự hài lòng với phục vụ tận tình của nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43H Mạc Thiên Tích, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0973 752 772
    Fanpage: facebook.com/Obicantho

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Obi House
    Obi House
    Obi House
    Obi House
  5. Top 5

    Cồn Sơn

    Nếu bạn và người ấy yêu khám phá và du lịch thì Cồn Sơn là một gợi ý. Đây là địa điểm du lịch miệt vườn nổi tiếng tại Cần Thơ. Nó như một hòn đảo biệt lập nằm giữa sông Hậu. Nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 8km. Tuy vậy bạn sẽ khá dễ dàng di chuyển đến đây bằng xe máy và đi đò ngang mất 5 phút qua bên cồn. Cồn Sơn được biến đến là một hòn đảo nhỏ hiền hòa được thiên nhiên đất trời ưu ái ban tặng cho vườn cây trái thơm ngọt, hệ sinh thái phong phú mang đậm dấu ấn miền quê Nam Bộ - chắc chắn nơi đây là địa điểm khám phá, du lịch rất đăc biệt với các bạn trẻ.


    Khu sinh thái miệt vườn gồm hàng chục hộ dân nuôi bè cá, làm vườn trái cây sinh sống lâu đời. Đến đây bạn sẽ được tham quan khung cảnh miệt vườn với cây xanh mát. Ngoài ra là những điều đặc biệt chỉ có ở Cồn Sơn: xem cá lóc bay, xem cá ăn cơm, làm bánh dân gian và trải nghiệm nhiều điều hấp dẫn phong cách dân gian. Khi đến đây nếu là lần đầu tiên bạn có thể thuê hướng dẫn viên nhưng nếu các bạn đi khám phá cùng nhau cũng có thể lựa chọn hình thức hoặc tốt đi bộ tham quan xung quanh. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm đẹp, và lưu giữ nhiều tấm ảnh của các bạn với biết bao kỉ niệm đấy!


    Địa chỉ: Cồn Sơn, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ

    Cồn Sơn
    Cồn Sơn
    Cồn Sơn là điểm du lịch dành cho cặp đôi thích khám phá
    Cồn Sơn là điểm du lịch dành cho cặp đôi thích khám phá
  6. Top 6

    Cầu đi bộ Cần Thơ

    Cầu đi bộ Cần Thơ, hay còn được gọi là cầu tình yêu là một trong những điểm hẹn hò lí tưởng dành cho các cặp đôi nhân ngày lễ Valentine. Được khánh thành vào năm 2016, nối liền bến Ninh Kiều và cồn Cái Khế, cầu đi bộ Cần Thơ là cây cầu đi bộ du lịch đầu tiên được xây dựng ở thành phố này. Không những thu hút khách du lịch đến tham quan, mà đây còn là điểm đến thú vị cho các cặp đôi dạo mát, ngắm cảnh.


    Sở dĩ trước đây cầu đi bộ Cần Thơ còn được gọi là cầu tình yêu bởi dọc theo thành cầu, các cặp đôi gắn những móc khóa, khóa tim lên trên với đa dạng các kiểu, mẫu mã rất đẹp. Tuy nhiên sau một thời gian thì những khóa này bị cắt đi để đảm bảo sự an toàn, cũng như tránh để lượng khóa quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cầu. Dẫu vậy, cầu đi bộ Cần Thơ vẫn nhận được nhiều sự yêu thích từ du khách và người dân nơi đây bởi vẻ đẹp của nó.


    Với chiều dài dần 200m, xung quanh được trang trí đèn led chiếu sáng, những đài hoa sen được bố trí ngay trung tâm tạo nên vẻ đẹp rực rỡ, thu hút cho cầu đi bộ Cần Thơ, nhất là vào ban đêm. Dạo mát cùng người yêu trên cầu, với sự nhộn nhịp, những ánh đèn bắt mắt, quả thật là thú vị đúng không nào!

    Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

    Cầu đi bộ Cần Thơ rực rỡ về đêm
    Cầu đi bộ Cần Thơ rực rỡ về đêm
    Cầu đi bộ Cần Thơ
    Cầu đi bộ Cần Thơ
  7. Top 7

    Hồ Xáng Thổi

    Nằm ở khu vực phường An Cư, hồ Xáng Thổi là một cái tên đáng chú ý trong danh sách những điểm hẹn hò lí tưởng dành cho các cặp đôi ngày Valentine. Cùng người yêu dạo mát quanh hồ, trò chuyện với nhau, quả thật là lí tưởng. Điều tiện lợi hơn hết là ở gần hồ Xáng Thổi còn có các quán coffee nổi tiếng như 1985, quán kem tuyết SnowIce,...


    Song song đó, khung cảnh ở hồ Xáng Thổi vào những buổi hoàng hôn rất lãng mạn. Còn ngại ngần gì nữa, hãy cùng người yêu đến địa điểm này để cùng dạo mát, trò chuyện, vui chơi đi nào.

    Địa chỉ: phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

    Hồ Xáng Thổi nhìn từ trên xuống
    Hồ Xáng Thổi nhìn từ trên xuống
    Hồ Xáng Thổi
    Hồ Xáng Thổi
  8. Top 8

    Bến Ninh Kiều

    Được xem là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Cần Thơ, bến Ninh Kiều còn là điểm hẹn hò lí tưởng dịp Lễ tình nhân dành cho các cặp đôi. Với khung cảnh đẹp, lãng mạn, bến Ninh Kiều còn ghi điểm bởi sự đa dạng của các hàng quán bên đường, nhà chợ cổ cùng với khu chợ đêm nhộn nhịp, bán đầy đủ các loại sản phẩm từ quần áo, phụ kiện cho đến những gian hàng ẩm thực phong phú.


    Đến với bến Ninh Kiều, không những chúng ta có dịp để vui chơi, tạo kỉ niệm với nhau mà còn có thể chụp những bức ảnh đẹp trong khung cảnh lãng mạn nơi đây. Thật thú vị phải không nào!


    Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

    Khung cảnh tươi đẹp ở bến Ninh Kiều
    Khung cảnh tươi đẹp ở bến Ninh Kiều
    Bến Ninh Kiều là điểm đến lí tưởng để các cặp đôi có thể đi dạo ngày Valentine
    Bến Ninh Kiều là điểm đến lí tưởng để các cặp đôi có thể đi dạo ngày Valentine
  9. Nằm cách trung tâm TP Cần Thơ 1km về phía Tây sông hậu Chợ đêm Tây Đô Cần Thơ không chỉ được biết đến là nơi buôn bán sầm uất nhất của tỉnh và còn là một điểm du lịch văn hóa độc đáo bởi những nét sinh hoạt đặc trưng. Đây có thể là nơi thú vị để các cặp đôi có thể tản bộ cùng nhau khi phố đèn lên màu. Ở Cần Thơ nổi tiếng là vùng sông nước với khu chợ đêm Tây Đô tấp nập, nhộn nhịp. Đây là khu chợ diễn ra các hoạt động mua bán của người dân miền Tây Nam Bộ, mà còn là điểm đến thu hút du khách. Vào những ngày đầu năm chợ đêm Tây Đô lại càng nhộn nhịp hơn. Chợ mở cửa đón du khách tham quan từ lúc 16h chiều. Đến với chợ đêm Tây Đô du khách sẽ được lựa chọn đủ các loại mặt hàng từ trang sức, quần áo, đồ thủ công mỹ nghệ, các loại trái cây miệt vườn…


    Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn và người ấy đi xe đạp hay chỉ đơn thuần đi bộ nơi đây. Sẽ có vô số kỉ niệm của hai bạn, và nhiều khám phá mới với con người nơi đây. Các bạn có thể dừng chân nghỉ bất kì đâu và thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây. Chợ đêm Tây Đô Cần Thơ, là chợ đầu mối nổi tiếng, tấp nập nhộn nhịp, và cũng là địa điểm lung linh về đêm. Đây không những là địa điểm chơi valentine của các bạn trẻ mà còn là địa điểm du lịch của nhiều du khách.

    Địa chỉ:
    Trên đường Hai Bà Trưng – Bến Ninh Kiều, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

    Chợ đêm Tây Đô
    Chợ đêm Tây Đô
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  10. Top 10

    Highlands Garden

    Được đánh giá là một trong những quán café đẹp nhất Cần Thơ, Highland Garden là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc quán cafe phong cách châu Âu cổ điển cùng không gian nhà vườn xanh mát, Highlands Garden thực sự là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho những cặp đôi. Không những tạo cho bạn không gian ấm cúng, lãng mạn dành riêng cho hai người, mà còn là dịp để các cặp đôi chúng ta ghi lại những khoảnh khắc kỉ niệm đẹp nhất ở đây.


    Từ trong quán phóng tầm mắt ra bên ngoài, quý khách có thể thấy được màu xanh mát mắt của cây cối, cỏ hoa và nghe thấy tiếng róc rách của dòng suối nhân tạo. Màu mun của gỗ kết hợp với màu trắng của cửa sổ, lan can khiến cho tổng thể quán café càng thêm phần cổ kính và đậm chất châu Âu. Đặc biệt, trong khuôn viên quán có khá nhiều góc check-in cực đẹp, lại rất riêng tư bạn và người ấy có thể vừa trò chuyện, vừa ngắm cảnh và thưởng thức những thức đồ uống độc đáo có 1-0-2 tại đây. Một buổi tối hẹn hò ở một nơi có không gian tuyệt vời như thế, quả là một điểm đến cho ngày lễ Valenine vô cùng thú vị và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 98, Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Highland-Garden-Cafe-C%E1%BA%A7n-Th%C6%A1/100063570187687/

    Highlands Garden
    Highlands Garden
    Highlands Garden
    Highlands Garden
  11. Dành cho những bạn yêu thích không gian rộng rãi, thoáng đãng và hiện đại chắc chắn không thể bỏ qua La Rose Cần Thơ vào dịp valentine này. Nhìn từ bên ngoài, quán đã gây ấn tượng cho du khách bởi lối thiết kế và trang trí độc đáo và lạ mắt. Không gian quán yên tĩnh và bình yên với tiếng nhạc du dương đầy sâu lắng, nhẹ nhàng thích hợp để trò chuyện với người yêu hoặc gặp mặt bạn bè lâu ngày. Ngoài ra, La Rose Kafe cũng là địa điểm lý tưởng để làm việc, học tập, hẹn hò.


    Menu đồ uống đa dạng với các món từ trà hoa quả, nước ép, cafe các loại hấp dẫn với giá cả cực kỳ sinh viên. Điểm cộng của quán đó là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, không gian quán rộng rãi, có khu vực riêng tư cho cặp đôi, view cũng khá đẹp có thể vừa trò chuyện vừa ngắm cảnh thành phố Cần Thơ về đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Y58 đường số 10, KDC Công ty XD8, quận Cái Răng, Cần Thơ

    Số điện thoại: 0909 138 387

    Fanpage: https://www.facebook.com/larosekafe/

    Email: larosekafect@gmail.com

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    La Rose Kafe
    La Rose Kafe
    La Rose Kafe
    La Rose Kafe
  12. Top 12

    Công viên Lưu Hữu Phước

    Một trong số những địa điểm lý tưởng tiếp theo cho các cặp đôi trong ngày Valentine đó chính là công viên Lưu Hữu Phước. Công viên này tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, sở hữu thiết kế ấn tượng hình chiếc đàn guitar cùng những hàng cây cổ thụ lâu đời ngả bóng. Với khoảng không gian rộng, khoáng đãng, công viên Lưu Hữu Phước thu hút nhiều người đến để tập thể dục, đi dạo hoặc vui chơi. Nhìn từ trên cao, công viên Lưu Hữu Phước phủ sắc xanh cả một vùng và được ví như lá phổi xanh của Cần Thơ. Đây cũng là một trong những địa điểm hẹn rất phù hợp cho các cặp đôi không nên bỏ qua.


    Nơi đây còn có các dịch vụ rất thú vị như trượt patin, giúp chúng ta có những giây phút thư giãn thoải mái. Gần công viên Lưu Hữu Phước còn có các quán trà sữa, coffee với không gian đẹp, lãng mạn như Lumos Coffe, Mạt Cưa, Vik… Tuy náo nhiệt nhưng công viên cũng có những khoảng không riêng tư dành cho các cặp đôi yêu nhau. Họ có thể ngồi ở những chiếc ghế đá trò chuyện tâm tình hoặc tặng cho nhau những món quà ý nghĩa nhân dịp kỉ niệm tình yêu. Hoặc cũng có thể dắt tay nhau dạo quanh một vòng công viên và ngắm nhìn sự nhộn nhịp, lung linh của thành phố Cần Thơ lúc về đêm.


    Địa chỉ: đường Đại lộ Hòa Bình, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

    Công viên Lưu Hữu Phước
    Công viên Lưu Hữu Phước
    Công viên Lưu Hữu Phước
    Công viên Lưu Hữu Phước
  13. Một không gian thích hợp cho những buổi hẹn hò và gặp mặt bạn bè lâu ngày ấn tượng không thể bỏ qua đó là nhà hàng Spirito - Restaurant & Bar. Nhà hàng này được Tripadvisor đánh giá nằm trong top 6 những nhà hàng kiểu Âu ngon nhất tại thành phố Cần Thơ. Mỗi ngày nơi đây tiếp đón hàng trăm lượt khách ghé thăm và sử dụng dịch vụ của họ. Điểm cộng cho không gian nhà hàng là khá riêng tư và có tầm view siêu đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm hẹn hò lãng mạn cùng người ấy ở trung tâm thành phố Cần Thơ thì đây sẽ là địa chỉ phù hợp không nên bỏ qua.


    Thực đơn của nhà hàng đều được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa, từng món ăn được nâng niu, trình bày đẹp mắt khiến bất cứ thực khách nào cũng cảm thấy hài lòng ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Spirito - Restaurant & Bar được xây dựng theo kiến trúc Châu Âu với không gian sang trọng và hiện đại. Một party nho nhỏ trong ngày Valentine ở Spirito - Restaurant & Bar luôn là điều mà các cô nàng chờ đợi. Với nến, hoa và những món quà, chắc chắn, đêm Valentine của các đôi tình nhân sẽ được các nhân viên ở nhà hàng này phục vụ một cách chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Nguyễn Trãi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Số điện thoại: 0795 965 768 & 0292 363 3377

    Fanpage: https://www.facebook.com/spirito.restaurant.bar

    Email: admin@spiritovn.com

    Giờ mở cửa: 06:30 - 00:30

    Gọi điện
    Spirito - Restaurant & Bar
    Spirito - Restaurant & Bar
    Spirito - Restaurant & Bar
    Spirito - Restaurant & Bar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy