Top 10 Địa điểm hẹn hò riêng tư lãng mạn ở Sài Gòn

Nobi Ta 26483 0 Báo lỗi

Sài Gòn tuy khá tấp nập và bận rộn nhưng cũng là một thành phố không kém phần bình yên và thơ mộng. Bên cạnh những con phố sầm uất, nhộn nhịp thì cũng có những ... xem thêm...

  1. Phòng trà WE là nơi để mọi người tìm về chính mình với những bản nhạc trầm bổng, du dương và đầy thổn thức giữa những sự ồn ào của phố thị. Ở đó có không gian thoáng mát, được trang trí bởi những ngọn nến lung linh, những ánh đèn vàng xanh đầy màu sắc. Bạn sẽ được tiếp xúc nhiều hơn với mọi người nhưng không gian vẫn đảm bảo được sự yên tĩnh cần thiết. Bạn chỉ cần nhắm mắt lại và cảm nhận những giọng ca thật ngọt ngào, trầm bổng.


    Vào những dịp cuối tuần, nếu bạn và người ấy cùng đến phòng trà WE và thưởng thức những bản nhạc ngọt ngào nhất thì cũng sẽ không phải là một lựa chọn tồi. Thay vì ở nhà với không gian hạn hẹp và mở đi mở lại một bản nhạc thì tại sao bạn không thử đến những phòng trà để nghe những con người thật trình bày với những bài hát mới? Nơi đây vừa mang đến cho hai bạn cảm giác lãng mạn và riêng tư dành cho nhau.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 8 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 388 172

    Email: phongtrawe@gmail.com

    Website: http://www.phongtrawe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/we8lequydon/

    Giờ mở cửa: 20:30 - 23:30

    Gọi điện
    Phòng trà WE
    Phòng trà WE
    Phòng Trà WE
    Phòng Trà WE

  2. Tọa lạc bên hồ Bán Nguyệt, Red Chilli Seafood Buffet – CHLOE Gallery (Cham Charm cũ) như một tòa lâu đài trong truyện cổ tích, khoác lên mình chiếc áo trắng tinh tế vô cùng lộng lẫy. CHLOE Gallery, lặng lẽ dành tặng Sài Gòn một góc yên tĩnh nơi phía Nam thành phố với sự thanh lịch và nét duyên dáng âm thầm. Mở ra tầm nhìn ôm trọn Hồ Bán Nguyệt lung linh với dải Cầu Ánh Sao bắc ngang, Chloe Gallery là chốn dừng chân thanh bình để bất kì ai ghé thăm đều thoải mái khám phá và tận hưởng.


    Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, nhà hàng đã dễ dàng hút hồn người đối diện với vẻ đẹp lung linh, huyền bí đến không ngờ. Tòa nhà màu trắng tựa như một lâu đài cổ tích nguy nga, tráng lệ vươn cao lên nền trời đầy kiêu hãnh, với lối vào xuyên qua hồ nước lung linh ánh nến đỏ rực. Từng tán thốt nốt xanh vươn cao như lọng che, gợi nhớ đến đường vào Angkor Wat huyền thoại…


    Bước qua cánh cửa nhà hàng, không gian của Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery tái hiện lại một nền văn minh Champa vừa bí ẩn vừa đầy mê hoặc lôi kéo người lữ khách kiếm tìm. Ta như cảm nhận được trên từng bức tường gạch, từng tấm phù điêu như mang hơi thở của một vương triều xa hoa từ những thế kỷ trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02-06 Phan Văn Chương, Cầu Ánh Sao, Tân Phú, Quận 7, TP HCM

    Điện thoại: 0345 543 741

    Email: chloe@chloegallery.vn

    Website: http://chloegallery.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChloeGallerylivingdiningevent/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

    Gọi điện
    Red Chilli Seafood Buffet – CHLOE Gallery
    Red Chilli Seafood Buffet – CHLOE Gallery
    Red Chilli Seafood Buffet – CHLOE Gallery
    Red Chilli Seafood Buffet – CHLOE Gallery
  3. Top 3

    The LOG

    Gọi điện

    Được thiết kế từ ý tưởng ngôi nhà gỗ trên cây (tree house), The LOG tách biệt hẳn khỏi sự náo nhiệt của Sài Gòn trong một không gian được bao bọc bởi gỗ, cây xanh xung quanh. Thư thái và ấm cúng sẽ là cảm giác đầu tiên khi bạn bước vào nhà hàng.


    Lấy cảm hứng từ hình ảnh căn nhà gỗ, The LOG với không gian ẩm thực độc nhất vô nhị ở Sài Gòn là nơi mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn có một không gian độc đáo, đầy cảm xúc. Mỗi món ăn là một tác phẩm của niềm đam mê và sự sáng tạo là tiêu chí mà các đầu bếp tại đây luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thưởng thức những món ăn tinh tế từ khẩu vị đến hình thức mà không thể bắt gặp ở bất kỳ nhà hàng nào khác tại Sài Gòn.


    Thiết kế cầu kì, nội thất tinh tế, đỉnh cao, món ăn ngon tuyệt, đánh thức vị giác chắc chắn nơi đây sẽ không làm hai bạn thất vọng cho dịp lễ valentine - ngày lễ tình nhân tuyệt vời này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0975 002 288 & 0946 452 288 & 1900 996 660

    Website: http://www.thelog.com.vn/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    The LOG
    The LOG
    The LOG
    The LOG
  4. Top 4

    Công viên 30/04

    Công viên 30/04 quận 1 có một không gian thoáng đãng, yên bình. Hai bên đường có hàng cây xanh rợp bóng. Đến nơi đây các bạn có thể nắm tay nhau tản bộ trên những con đường, hoặc có thể ngồi bên nhau ngắm dòng người tấp nập qua lại trong ánh đèn lung linh phố thị.

    Gần khu công viên cũng có rất nhiều khu trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí mà hai bạn có thể ghé đến tham quan. Hẹn hò ở một nơi an lành như vậy, các bạn sẽ có những phút giây thật thoải mái, sâu lắng bên người mình thương.


    Đặc biệt nhất, từ công viên các cặp đôi cũng có thể ghé đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như Dinh Độc Lập, Bưu điện thành phố, Nhà thờ Đức Bà,... Ngoài ra, tại đây còn buôn bán đầy đủ các loại đồ ăn thức uống cho bạn, đáp ứng nhu cầu của các tín đồ ăn vặt. Và bạn hãy thử một lần cùng người yêu ghé đến những quán cà phê bệt để thưởng thức hương vị cà phê vô cùng thơm ngon và đập vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

    Công viên 30/4
    Công viên 30/4
    Công viên 30/4
    Công viên 30/4
  5. Top 5

    The Deck Saigon

    Gọi điện

    Nhà hàng The Deck Sài Gòn nằm sát bờ sông, gồm có khu vực nhà hàng và quán bar cocktail hiện đại, phục vụ ẩm thực kết hợp kiểu Á tinh tế, đáp ứng nhu cầu ẩm thực phong phú của khách hàng.


    The Deck Saigon được thiết kế theo kiểu Tây vừa hiện đại, sang trọng, lại không kém phần nên thơ. Đây là nơi hẹn hò lý tưởng cho những cặp tình nhân, hay những cuộc họp mặt đầm ấm bên gia đình. Không gian Tây phương hiện đại, cầu kỳ hòa lẫn với khung cảnh dòng sông thơ mộng, yên bình tạo nên một nét đẹp hòa quyện vô cùng quyến rũ và trữ tình.


    The Deck Saigon đã từng được được tờ báo Guardian (Anh) giới thiệu là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới để thư giãn với âm nhạc và đồ uống. Có thể khẳng định ngay từ đầu rằng, địa điểm này là một trong những quán bar có view đẹp bậc nhất Sài Gòn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn chỉ với mức giá dao động từ 100.000 - 385.000 đồng, và nhiều sự kiện độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM.

    Điện thoại: 0283 744 6632

    Website: https://www.thedecksaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thedecksaigon/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    The Deck Saigon
    The Deck Saigon
    The Deck Saigon
    The Deck Saigon
  6. Top 6

    Cầu bộ hành Ánh Sao

    Nhắc đến biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh, chắc chắn không thể không nhắc tới cầu Ánh Sao Sài Gòn. Đây không chỉ là nơi tản bộ, ngắm cảnh mà còn là chốn hẹn hò lãng mạn của các bạn trẻ. Cầu Ánh Sao được xây dựng năm 2009 với chiều dài 170m, rộng 8,3m với thiết kế ấn tượng. Khu Kênh Đào với quảng trường thiết kế mô phỏng hình mặt trăng, khu Hồ Bán Nguyệt mô phỏng hình mặt trời. Hai bên thành cầu được lắp đặt hệ thống đèn led bảy màu.


    Cầu bộ hành Ánh Sao về đêm vô cùng lộng lẫy bởi những ánh đèn Led chiếu ngược lên. Ngoài ra, ánh sáng bảy màu thay đổi và hệ thống phun nước liên tục hoạt động hai bên hông cầu tạo nên những hình ảnh rực rỡ như trong phim Hàn Quốc. Hệ thống chiếu sáng tạo cho người đi trên cầu có cảm giác đang bước đi trên muôn ngàn những vì sao. Cầu Ánh Sao là điểm đến ưa thích của những đôi trai gái trong buổi hò hẹn yêu thương hoặc là nơi để những cặp đôi sắp cưới ghi lại thật nhiều hình ảnh lãng mạn.


    Hãy khám phá vẻ đẹp huyền ảo, rực rỡ của cây cầu cũng như tận hưởng không khí trong lành, thư thái giữa chốn phồn hoa náo nhiệt Sài Gòn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Hồ Bán Nguyệt, Tôn Dật Tiên, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM.

    Cầu bộ hành Ánh Sao
    Cầu bộ hành Ánh Sao
    Cầu bộ hành Ánh Sao
    Cầu bộ hành Ánh Sao
  7. Top 7

    Tàu Sài Gòn

    Gọi điện

    Tàu Sài Gòn cũng là một trong những điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ vô cùng tuyệt vời đến từ đội ngũ nhân viên phục vụ trên tàu. Cũng như việc thưởng thức các món ăn chuẩn vị từ Á sang Âu. Quan trọng nhất là bạn và người yêu của mình sẽ được đắm chìm trong không gian lãng mạn trên tàu, đưa mắt ngắm nhìn những ánh đèn lung linh trên phố.

    Ngồi ăn trên tàu, lững lờ trôi cùng dòng sông, ngắm nhìn cuộc sống người dân 2 bên bờ quả là những khoảnh khắc thú vị. Kinh nghiệm là bạn nên chọn tầng trên cùng biểu diễn nhạc hòa tấu để đỡ phải nghe nhạc sống ồn ào. Giá cả trung bình, khoảng 500.000 đồng/2 người.


    Vừa thưởng thức những món ăn ngon với giá bình dân, vừa được ngắm khung cảnh dòng sông thơ mộng và thoải mái tâm sự, trò chuyện quả là trải nghiệm tuyệt vời dành cho những đôi bạn trẻ đang yêu nhau. Còn chần chừ gì mà không thử một lần đến đây để trải nghiệm đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10B Đ. Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0286 679 6959
    Email: order@tausaigon.com.vn
    Website: https://fb.com/www.tausaigon.com.vn
    Giờ mở cửa: 9h30 - 22h00
    Gọi điện
    Tàu Sài Gòn
    Tàu Sài Gòn
    Tàu Sài Gòn
    Tàu Sài Gòn
  8. Nằm bên cạnh khu công viên Lê Thị Riêng, khu công viên Thỏ Trắng khiêm tốn là một nơi lãng mạn để hẹn hò. Đây là khu vui chơi dành riêng cho thiếu nhi, tuy nhiên lại thu hút khá đông đảo người lớn cũng như các cặp tình nhân trẻ ghé đến chơi. Ở đây, công viên được trang trí khá lung linh không khác gì các khu vui chơi Hàn Quốc. Những hàng quán ở công viên cũng đa dạng đủ để đáp ứng nhu cầu ăn chơi, tán gẫu của các bạn trẻ.


    Khi tới công viên giải trí Thỏ Trắng bạn có thể thỏa sức chơi các trò chơi hấp dẫn. Dưới đây sẽ là giá vé combo bao gồm đủ 17 trò chơi đặc biệt bạn có thể tham khảo:

    • Giá vé combo Mickey có giá: 290.000đ/vé. Vé đã bao gồm 17 trò chơi đặc biệt. Vé được sử dụng trong ngày và áp dụng cho 1 người.
    • Giá vé combo trọn gói Tweety có giá: 330.000đ/vé. Áp dụng cho 1 người. Được đổi vé và lựa chọn trò chơi yêu thích, bao gồm 17 trò chơi đặc biệt. Vé có thời hạn trong vòng 7 ngày.
    • Giá vé combo trọn gói Couple có giá: 550.000đ/vé. Đã bao gồm 17 trò chơi đặc biệt. Áp dụng cho 2 người. Bao gồm 17 trò chơi đặc biệt. Có cơ hội nhận quà chụp hình. Được đổi vé và lựa chọn trò chơi yêu thích. Vé có thời hạn trong vòng 7 ngày.
    • Giá vé combo trọn gói Family: 790.000đ. Áp dụng cho 3 người. Đã gồm 17 trò chơi đặc biệt. Vé có thời hạn trong vòng 7 ngày.

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình điểm đến để cùng gia đình “xả stress” thì công viên Thỏ Trắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 875 Cách Mạng Tháng 8, phường 15, quận 10, TPHCM

    Điện thoại: 0283 977 1975

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 3:00 - 22:00
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 07:30 – 22:00
    Gọi điện
    Công viên Thỏ Trắng
    Công viên Thỏ Trắng
    Công viên Thỏ Trắng
    Công viên Thỏ Trắng
  9. Top 9

    Công viên Sala

    Gọi điện

    Nằm cách cầu Thủ Thiêm (quận 2), khoảng 15 phút đi xe máy, khu đô thị Sala sẽ là điểm dạo chơi phù hợp cho các cặp đôi dịp Valentine. Với không gian rộng 78,97 ha, nơi này trồng nhiều cây xanh mang lại cảm giác trong lành và yên tĩnh. Hệ thống đèn LED trên những tiểu cảnh trang trí ở khu vực công viên giúp việc đi dạo hứng thú hơn.


    Đặc biệt, đài hoa khổng lồ chen giữa chiếc cầu tình yêu rất phù hợp cho việc chụp ảnh, giúp các cặp đôi tình nhân lưu lại cho mình những khoảnh khắc và kỉ niệm thật ngọt ngào. Bạn và người yêu có thể tìm đến một chỗ ngồi yên tĩnh, cùng nhau ngắm nhìn đường phố, cảnh vật về đêm, kể nhau nghe những câu chuyện. Hoặc các bạn cũng có thể nắm tay nhau, đi dạo chơi và khám phá cảnh quan bên trong của khu đô thị Sala này. Vậy thì còn gì lãng mạng bằng đúng không nào?

    Khu đô thị Sala
    cho vào cửa miễn phí, các cặp đôi nên hỏi nhân viên bảo vệ nơi gửi xe để đảm bảo an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0911 521 515

    Email: khudothisala@dqmcorp.vn

    Website: khudothisala.vn


    Gọi điện
    Khu đô thị Sala
    Khu đô thị Sala
    Khu đô thị Sala
    Khu đô thị Sala
  10. Cafe HD Cinema là một trong những hệ thống phòng chiếu phim đôi lớn nhất tại Sài Gòn, có mặt ở rất nhiều quận, giúp bạn tiện lợi tìm nơi gần nhất để ghé. Phòng chiếu phim cũng đầy đủ cơ sở vật chất như: wifi, máy lạnh, phục vụ thức uống cho bạn. Màn hình xem phim lớn full HD cho chất lượng xem phim tốt và bạn cũng có thể tùy chỉnh âm thanh.


    Ngoài việc xem phim, địa chỉ này còn giúp tổ chức các bữa tiệc bất ngờ để mừng sinh nhật, kỷ niệm ngày yêu, ngày cưới. Hệ thống cung cấp dịch vụ trọn gói nên bạn không cần tốn quá nhiều công sức chuẩn bị gì cả. Nhân viên tại đây cũng rất thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ những khó khăn, thắc mắc của mọi người.


    Cafe HD Cinema luôn đón đầu xu hướng, cập nhật thường xuyên các bộ phim có nội dung tình cảm lãng mạn dành cho các cập đôi. Đồng thời, khung giờ chiếu phim trong ngày cũng rất đa dạng, giúp các cặp tình nhân có thể cân bằng thời gian cá nhân của mình để dành cho nhau một buổi hẹn hò tại Cafe HD Cinema.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Đ. Nguyễn Hồng Đào, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0286 284 5455
    Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00
    Gọi điện
    Cafe HD Cinema
    Cafe HD Cinema
    Cafe HD Cinema
    Cafe HD Cinema



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy