Top 10 địa điểm hẹn hò Valentine lãng mạn nhất ở miền Nam 2021

Nhu NG 278 0 Báo lỗi

Mỗi khi năm hết Tết đến, mọi người đều mong chờ dịp Tết nguyên đán để có thể quây quần, sum vầy bên nhau. Thế nhưng đối với giới trẻ - những người đã có một ... xem thêm...

  1. Được biết đến là một trong những cây cầu đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh, Cầu ánh sao là địa điểm không thể bỏ qua vào dịp 14/02. Cây cầu có hệ thống đèn led tựa như những ngôi sao giống như tên gọi của nó. Trong lòng cầu cũng như xung quanh được chiếu sáng mờ ảo, lấp lánh như dải ngân hà tỏa ánh sáng xuống dòng sông tạo một khung cảnh lãng mạn cho ngày lễ tình yêu của các cặp đôi.


    Ở đây còn được thiết kế đặc biệt, đôi bờ tạo sự gắn kết như những người xa lạ lại trở về và tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp và bền vững, nó cũng giống như chuyện tình của Ngưu Lang - Chức Nữ đến được với nhau bởi cây cầu. Với khung cảnh lãng mạn, đây chắc chắn sẽ hứa hẹn là địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi tình nhân trong ngày lễ đặc biệt này.


    Địa chỉ: khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Cầu Ánh Sao là địa điểm vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi
    Cầu Ánh Sao là địa điểm vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi
    Cầu Ánh Sao
    Cầu Ánh Sao

  2. Công viên cạnh nhà thờ Đức Bà tuy không phải là địa điểm riêng tư cho các cặp đôi, nhưng đây lại là một trong những địa điểm hẹn hò thú vị nhất giữa lòng thành phố. Các cặp đôi sẽ được cùng nhau đi dạo, thưởng thức những cốc cà phê vỉa hè thơm ngon, trò chuyện mà không cần phải lo lắng vì sự riêng tư bởi người dân ở đây sống rất phóng khoáng, họ không để ý đến chuyện của bạn đâu.


    Dưới những bóng cây rợp mát, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh xung quanh, đi dạo quanh công viên 30/04 và ghé thăm Dinh Độc lập, nhà thờ hay có thể đi dạo trên các khu phố đi bộ ở đây. Đến với công viên 30/04 bạn sẽ có một ngày lễ tình nhân tuyệt vời và không hề nhàm chán.


    Địa chỉ: 01 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Cà phê bệt tại công viên 30/04 cho bạn một cảm nhận mới về ngày lễ 14/02
    Cà phê bệt tại công viên 30/04 cho bạn một cảm nhận mới về ngày lễ 14/02
    Cà phê
    Cà phê "Bệt" tại Nhà Thờ Đức Bà – Dinh Độc Lập
  3. Công viên Thỏ Trắng là một khu vui chơi không chỉ cho trẻ con mà ngay cả người lớn cũng có các dịch vụ trò chơi hấp dẫn cho lứa tuổi này. Đây cũng là một địa điểm hẹn hò thú vị của các cặp đôi trong ngày lễ tình nhân. Cách bày trí và trang trí mọi thứ đều làm cho nơi đây đẹp lung linh, huyền ảo không kém phần sang trọng, lộng lẫy so với các khu vui chơi ở Hàn Quốc.


    Hàng năm, nơi đây thu hút lượng lớn lượt khách đến thăm, nhất là các cặp tình nhân trong những buổi tối hay dịp lễ. Với không gian và cách bày trí vô cùng lãng mạn, công viên thỏ trắng sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua cho buổi hẹn hò thú vị.


    Địa chỉ: 875 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    Công viên thỏ trắng thu hút rất nhiều cặp đôi vào những dịp 14/02
    Công viên thỏ trắng thu hút rất nhiều cặp đôi vào những dịp 14/02
    Công viên Thỏ Trắng
    Công viên Thỏ Trắng
  4. Tại trung tâm Sài Gòn, một công trình kiến trúc đại diện cho sự phát triển của Sài Gòn nói riêng và của Việt Nam nói chung, nó mang dáng dấp của một búp sen hiện lên đẹp diệu kỳ giữa lòng thành phố đó là tòa nhà Bitexco. Nó làm cho cả thành phố trở nên lung linh, những ánh sáng từ tòa nhà này chiếu rực gần như cả thành phố, nơi đây vốn được biết đến là thành phố năng động, nay thêm những tia sáng vào buổi đêm lại khiến nó càng đúng với cái nghĩa mọi người nói - trẻ - đẹp - năng động.


    Vào ngày Valentine, các cặp đôi khi đến đây sẽ có những trải nghiệm thú vị với một nửa của mình tại độ cao trên 178m, toàn cảnh thành phố sẽ nằm gọn trong tầm mắt. Bạn sẽ có một ngày hẹn hò lãng mạn tại đây, bạn chắc hẳn sẽ không thể tưởng tượng được nó lại lung linh như trong các bộ phim Hàn.


    Địa chỉ: 19-25 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1. Thành phố Hồ Chí Minh.

    Tòa nhà Bitexco lọt top 50 tòa nhà sáng tạo nhất thập kỷ
    Tòa nhà Bitexco lọt top 50 tòa nhà sáng tạo nhất thập kỷ
    Tòa nhà Bitexco
    Tòa nhà Bitexco
  5. Hồ con rùa là một trong những địa điểm hóng gió, tụ tập rất hấp dẫn các bạn trẻ tại Sài Gòn. Đến với nơi đây, các cặp đôi vừa được ngồi hóng gió, ăn những món ăn "bụi" như khoai lang, bắp xào, bánh tráng trộn... rất hấp dẫn, khung cảnh đẹp và lãng mạn giúp các bạn trẻ có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trong ngày đặc biệt này.


    Nhất là vào buổi tối, với ánh sáng lung linh huyền diệu sẽ cho các cặp đôi khoảng không gian lãng mạn riêng tư. Đây chắc chắn là nơi bạn nên đến trong dịp valentine này.


    Địa chỉ: Nằm giữa 3 đường: Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

    Một địa điểm hẹn hò thú vị
    Một địa điểm hẹn hò thú vị
    Hồ con rùa
    Hồ con rùa
  6. Công viên Nhật bản này mới mở cửa trong thời gian qua. Tò mò nghe nói cá koi là loại cá chép thượng lưu của Nhật Bản và được mang từ Nhật qua với hàng tấn đá. Đường vào hơi khó tìm và hơi xa khi đi từ trung tâm lên, dọc hai bên đường có bandroll treo đầy nên các bạn cứ đi theo biển quảng cáo là vào đến nới.


    Nhân vật chính để thăm quan là cá Koi, theo nhân viên hướng dẫn thì có giá khoảng 100-400 triệu/con, được mang từ Nhật qua. Cá này là một loại cá chép, khá đẹp vì có màu sắc. Kích cỡ rất bự, có thể nói là cá chép khổng lồ. Mấy con cá này không có sợ người nên các cặp đôi có thể vừa tham quan, trò chuyện vừa chụp ảnh thoải mái cho dịp Vaentine này.


    Địa chỉ: 87/8p Xuân Thới Thượng, 6 Ấp Xuân Thới Đông, Xuân Thới Đông 1, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Công viên cá Koi Rin Rin park
    Công viên cá Koi Rin Rin park
    Công Viên Cá Koi Rin Rin Park
    Công Viên Cá Koi Rin Rin Park
  7. Phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Quá thuận lợi trong việc di chuyển phải không nào? các bạn trẻ thường gửi xe ở những chung cư, hoặc những con đường nhỏ gần đó và vào phố đi bộ này.


    Đây cũng là nơi mà người dân tập trung đến nhiều, đủ mọi tầng lớp lứa tuổi, đủ thứ hoạt động, vui chơi. Phố đi bộ cũng là nơi thường xuyên tổ chức những chương trình, sự kiện lớn ở Sài Gòn và dịp valentine sẽ hứa hẹn là điểm hẹn hò lãng mạn và gần gũi cho các cặp đôi. Đặc biệt Phố đi bộ tập trung rất nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng, hàng quán, cũng như chung cư Nguyễn Huệ là nơi có hàng loạt quán nước ngắm view cực đẹp cho những buổi hẹn hò.


    Địa chỉ: Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
  8. Đường sách Nguyễn Văn Bình nằm ở khu vực khá trung tâm, nhìn ra nhà thờ Đức Bà, ngay cạnh bưu điện thành phố. Ở đây có bán rất nhiều thể loại truyện tranh, tạp chí, sách báo, tiểu thuyết từ nhiều nhà xuất bản và các nhà sách khác nhau.


    Quầy Kim Đồng và quầy Nhã Nam khá nhiều người ra vào qua lại, chủ yếu là người dân ở đây và du khách Việt. Du khách nước ngoài lại thích thú hơn với các bức tranh đẹp, nghệ thuật được trưng ở dọc đường Nguyễn Văn Bình. Mặt bằng chung thì giá cả ở đây cũng không phải là rẻ.


    Ngoài các gian hàng sách thì còn có cả quầy cà phê hấp dẫn nữa, có cả McDonald. Do đó, đây cũng là một địa điểm thú vị cho các cặp đôi hẹn hò dịp valentine, sau khi ăn McDonald xong, các cặp đôi có thể ra đây tản bộ, trò chuyện cùng nhau thật vui vẻ và thư thái.


    Địa chỉ: Nguyễn Văn Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Đường sách Nguyễn Văn Bình
    Đường sách Nguyễn Văn Bình
    Đường sách Nguyễn Văn Bình
    Đường sách Nguyễn Văn Bình
  9. Phố Tây Bùi Viện hay phố đi bộ Bùi Viện chắc hẳn đã không còn xa lạ với các bạn trẻ Sài Gòn bởi đây là nơi tụ tập vui chơi, ăn uống náo nhiệt, sôi động nhất trong thành phố Hồ Chí Minh. Phố đi bộ Bùi Viện ban đầu chỉ là một con đường mòn của ngôi làng có tên là Tân Hòa, còn bây giờ nó đã trở thành một con đường không bao giờ ngủ với vô số món ăn ẩm thực độc đáo của Sài thành. Đến Bùi Viện, bạn có thẻ thưởng thức món đậu hũ nóng, ăn đồ nướng vỉa hè hay uống sinh tố, nước ép hoa quả,...


    Cứ đêm đến, Bùi Viện bỗng nhiên ồn ào náo nhiệt hơn hẳn với đủ màu da, mái tóc và ngôn ngữ! Ngoài các bar, pub, thì bia vỉa hè Bùi Viện cũng nhộn nhịp không kém. Thêm vào đó, một trong những lí do người người “đổ về” đây mỗi tối là vì đồ ăn ngập tràn đường phố. Từ đầu đường đến cuối đường, bạn sẽ không bao giờ thử hết các món tủ ở phố đi bộ nếu chỉ ở đó 1 đêm. Đến Bùi Viện, bạn có thẻ thưởng thức món đậu hũ nóng, ăn đồ nướng vỉa hè hay uống sinh tố, bia, nước ép hoa quả,...


    Ngoài ra, các quán cà phê trên đường Bùi Viện cũng rất nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ ưa thích như: Cà phê Vợt, Út Lành, hay Cộng cà phê,... Menu của các quán ở đây rất phong phú, không gian sạch sẽ, thoáng mát, rất thích hợp cho các cặp đôi trong ngày lễ Valentine này.



    Địa chỉ: Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

    Phố Tây Bùi Viện
    Phố Tây Bùi Viện
    Phố Tây Bùi Viện
    Phố Tây Bùi Viện
  10. Khu vui chơi trượt tuyết Snowtown SaiGon là một khu nhà tuyết được tái hiện lại như những ngôi làng nhỏ ở Châu Âu vào mùa đông. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm không khí se lạnh ngay giữa Sài Gòn oi ả, nóng bức, đặc biệt hơn là có muôn vàn kiểu trượt tuyết cùng hoạt động vui chơi tại đây như trượt ski, nặn tuyết, ném tuyết, ngắm trời mưa tuyết,…


    Với công nghệ làm tuyết thật của Nhật Bản sẽ tạo ra những lớp tuyết trắng tinh, xốp mịn với độ dày khoảng 35cm. Và nhiệt độ luôn giữ ở mức 18oC trong khuôn viên 4.000 m2 – Snowtown mong muốn mang đến cho người dân Sài Gòn một khu giải trí mới lạ, hấp dẫn và khi đến đây bạn có cảm giác như đang dạo chơi ở một thị trấn thu nhỏ của châu Âu. Đây chắc chắn là một địa điểm lí tưởng mà các cặp đôi không thể bỏ qua vào mùa Valentine năm nay.


    Không chỉ vậy, bạn có thể ghé khu nhà hàng, khu cà phê, khu trò chơi bên ngoài,… để tận hưởng trọn vẹn không gian của khu vui chơi Snow Town Sài Gòn.


    Địa chỉ: Tầng 3-4, Toà nhà The CBD Premium Home,125 Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Hotline: 1900 588 838

    Vé vào cổng: 144.000đ - 160.000đ

    Website: https://snowtownsaigon.com

    Gọi điện
    Khu vui chơi trượt tuyết Snowtown SaiGon
    Khu vui chơi trượt tuyết Snowtown SaiGon
    Khu vui chơi trượt tuyết Snowtown SaiGon
    Khu vui chơi trượt tuyết Snowtown SaiGon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy