Top 7 Địa điểm hẹn hò lý tưởng tại TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

  1. Top 1 Highland Coffee
  2. Top 2 The Coffee House
  3. Top 3 Sky Garden
  4. Top 4 Vincom Plaza
  5. Top 5 An Café
  6. Top 6 Snow Island Coffee
  7. Top 7 Trung tâm văn hóa Kinh Bắc

Top 7 Địa điểm hẹn hò lý tưởng tại TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

Trịnh Ngân 5317 1 Báo lỗi

Với top các địa điểm đẹp và thú vị dưới đây tại thành phố Bắc Ninh, bạn và người ấy sẽ không cần phải đắn đo suy nghĩ sẽ hẹn hò tại đâu nữa. Dưới đây là các ... xem thêm...

  1. Các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ ở Bắc Ninh chắc hẳn đã không còn xa lạ với cái tên Highland Coffee nữa rồi. Đây là thương hiệu cafe Việt Nam được yêu thích sau một chặng đường dài cố gắng. Tuy thời gian vừa qua, Highland đã có thay đổi cơ cấu nội bộ nhưng về đồ uống và dịch vụ khách hàng thì ngày càng đi lên.


    Với hàng trăm cửa hàng trải dài khắp mọi miền tổ quốc, trong đó Bắc Ninh có tới 9 cửa hàng. Với Highland Coffee, thứ mà thương hiệu này mang lại không chỉ đơn giản là cà phê, mà còn là nơi để thuộc về, là nơi để kết nối tất cả mọi người với nhau. Từ đó, Highlands Coffee trở thành nơi dành riêng cho cộng đồng. Chính vì thế, Highland Coffee được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn làm nơi trò chuyện, hàn gắn tình cảm. Đồng thời, cũng có rất nhiều các cặp đôi yêu nhau lựa chọn đây là địa điểm hẹn hò lý tưởng của mình.


    Đến với Highland, khách hàng hoàn toàn được chìm đắm trong hương cafe thơm ngon, sánh đượm với không gian thoải mái, lịch sự và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Toà nhà Viglacera, ngã 6, Lý Thái Tổ, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 022 2730
    • 33 Nguyễn Cao, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 022 2389 5868
    • ...
    • highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: highlandscoffee.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Highland Coffee
      Highland Coffee
      Highland Coffee
      Highland Coffee

    • Đối với The Coffee House, "đi cà phê" không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè, người thân, người yêu. Chính vì thế, tại The Coffee House Bắc Ninh, từng góc nhỏ đều được thiết kế thân thiện, những đồ uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó không thể thiếu được sự tận tâm từ nhân viên ở đây tạo nên một không giang giúp bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình. Đặc biệt, đây cũng là một trong những địa điểm hẹn hò tuyệt vời đối với các cặp đôi khi đến thành phố Bắc Ninh.


      Với phong cách hiện đại nhưng ấm cúng, các cặp đôi sẽ xích lại gần nhau hơn và tìm thấy nhiều niềm vui, sự sẻ chia chân thành bên tách cà phê đượm hương, chất lượng.


      Một quán cà phê chất lượng không chỉ ở vẻ ngoài mà bởi chính hương vị của đồ uống. Cà phê tại The Coffee House được pha chế từ các nguồn nguyên liệu chuẩn mực với bàn tay của nhân viên đã qua đào tạo bài bản. Ngoài đồ uống, thực khách còn có thể mua những chiếc bánh nhỏ xinh rất ngon và đẹp mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 98 Huyền Quang, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      • 01 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

      Điện thoại: 1800 6936
      Email: hi@thecoffeehouse.vn
      Website: thecoffeehouse.com
      Fanpage:

      • www.facebook.com/The-Coffee-House-356425518451645/
      • www.facebook.com/The-Coffee-House-277777659600873/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 10:30

        Gọi điện
        The Coffee House
        The Coffee House
        The Coffee House
        The Coffee House
      • Top 3

        Sky Garden

        Gọi điện

        Tọa lạc tại trung tâm thành phố Bắc Ninh, Sky Garden được đặt trên nóc của một trong những tòa nhà có vị trí đẹp nhất tỉnh. Đến đây, khách hàng có thể tự do thoải mái vừa nhâm nhi ly cafe vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, thả hồn theo tiếng nhạc du dương quên đi hết mọi lo toan, phiền não của nhịp sống hối hả. Sky Garden Coffee là địa điểm vui chơi giải trí, tổ chức sự kiện lớn nhất, đẹp nhất và chuyên nghiệp nhất Bắc Ninh. Đây cũng là nơi hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi. Nơi đây có không gian lãng mạn, phong cách, đồng thời giá đồ uống cũng không quá đắt.


        Với phong cảnh ngoài trời trên tầng thượng của tòa nhà Viglacera, tọa ngay tại trung tâm thành phố Bắc Ninh, nơi này vô cùng thích hợp để tổ chức sinh nhật, kỷ niệm, tỏ tình hay cầu hôn... Nếu bạn là người đang yêu và cần có một không gian riêng tư, lãng mạn để hẹn hò với nửa kia của mình, vậy thì Sky Garden sẽ là không gian lý tưởng dành cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng T, Tòa nhà 5 tầng Viglacera, Ngã 6 Lý Thái Tổ, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
        Điện thoại: 0915 205 358
        Email: skygardenbacninh@gmail.com
        Website: skygarden.asia/
        Fanpage: www.facebook.com/skygarden.bacninh/
        Giờ mở cửa: 05:00 - 23:59

          Gọi điện
          Sky Garden
          Sky Garden
          Sky Garden
          Sky Garden
        • Top 4

          Vincom Plaza

          Gọi điện

          Vincom Plaza thành phố Bắc Ninh nằm ngay tại vị trí đắc địa, đối diện với Himlam tại ngã 6 mặt đường Lý Thái Tổ và đường Trần Hưng Đạo. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn và thu hút dân cư tại tỉnh Bắc Ninh. Nhờ có Vincom, Bắc Ninh ngày càng hiện đại, có nhiều tiện ích vượt trội.


          Vincom Plaza Lý Thái Tổ gồm 02 khối tháp, hội tụ gần 50 gian hàng thương hiệu thời trang, giải trí, ẩm thực, nội thất,... uy tín và được yêu thích nhất; thế giới ẩm thực phong phú với nhiều hệ thống nhà hàn được yêu thích như: Kanpai, Hotto, Buk Buk, Khao Lao... Đặc biệt không thể thiếu quần thể vui chơi giải trí nổi bật là: Rạp chiếu phim Lotte Cinema, thiên đường giải trí cho trẻ em tiNiWorld. Trong đó, rạp chiếu phim là một trong những nơi được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn.


          Không thể không nói, Vincom Plaza chính xác là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn đi chơi, đi ăn, hay là đi hẹn hò. Đây là địa điểm phù hợp với mọi lứa tuổi. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm hẹn hò lý tưởng ở Bắc Ninh thì đừng bỏ qua Vincom Plaza nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Ngã 6 mặt đường Lý Thái Tổ và đường Trần Hưng Đạo, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
          Điện thoại: 0868 193 280
          Email: info@vincom.com.vn
          Website: vincom.com.vn/vincom-plaza-ly-thai-to
          Fanpage: www.facebook.com/vcplythaitobn
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Vincom Plaza
            Vincom Plaza
            Vincom Plaza
            Vincom Plaza
          • Bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng hoặc yên bình? Bạn muốn tìm một địa điểm phù hợp với tính cách của mình để hẹn hò cùng người ấy? Vậy thì An Café ở Bắc Ninh chính xác sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho ngày hẹn hò của các bạn. An Café ra đời và hoạt động với mục tiêu là tạo ra một nơi chốn thoải mái với cảm giác thân thuộc để kết nối con người và mang lại niềm hạnh phúc từ những điều nhỏ bé nhất. Quán cũng rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm và không gian quán nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất.


            An Cafe đã dùng chính sự đặc biệt về cung cách phục vụ, hương vị đồ uống và chất lượng địa điểm để chinh phục thực khách. Nơi này đem lại cảm giác yên bình mặc dù không hề vắng khách, có lẽ là do cái tên và khung cảnh bài trí tại đây. Nếu một lần đến thành phố Bắc Ninh và muốn tìm nơi tâm sự, hãy thử đến An Cafe và ngồi ngắm đường xá, nhâm nhi ly cafe chiều nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 36 Ngô Gia Khảm, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
            • 1A Võ Cường 10, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

            Điện thoại: 0911 500 893
            Email: ancafe.office@gmail.com
            Website: ancafe.co/
            Fanpage: www.facebook.com/ancafe.co/

              Gọi điện
              An Café
              An Café
              An Café
              An Café
            • Snow Island Coffee là thương hiệu Dessert Cafe đến từ Hàn Quốc với chất lượng tuyệt hảo cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Snow Island Coffee với hơn 20 hoạt động và phát triển, Snow Island Coffee đã mở rộng tới 200 cửa hàng trên toàn thế giới. Tất cả mọi ngóc ngách trong quán cafe này đều mang lại cảm giác ấm cúng và được trang trí như phim Hàn Quốc.


              Snow Island Coffee là một nơi phù hợp để gặp gỡ bạn bè, người thân cùng hàn huyên câu chuyện. Đặc biệt, đây còn là một nơi hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi yêu nhau. Các bạn gái sẽ rất thích được đắm chìm trong khung cảnh này và nhâm nhi một cốc capuchino. Với thương hiệu nổi tiếng, thực khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tuyệt hảo mà nhà hàng đem lại. Nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản chắc chắn đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • Chung cư Hoàng Gia 2, Tầng 1, Lạc Long Quân, Vũ Ninh, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0915 205 358
              • 68 Lý Thái Tổ, Cột Đồng Hồ, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh (Ngã 4 Cột Đồng Hồ Bồ Sơn) - 022 2650 0500

              Email: contact@snowisland.com.vn
              Fanpage:

              • www.facebook.com/SnowIslandCoffeeCotdongho
              • www.facebook.com/SnowIslandCoffeeVN

              Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

                Gọi điện
                Snow Island Coffee
                Snow Island Coffee
                Đồ uống và bánh ngọt tại Snow Island Coffee
                Đồ uống và bánh ngọt tại Snow Island Coffee
              • Top 7

                Trung tâm văn hóa Kinh Bắc

                Nằm ngay tại trung tâm thành phố Bắc Ninh, trung tâm văn hóa Kinh Bắc là công trình văn hóa có quy mô lớn nhất tại tỉnh. Tổng diện tích gần 10ha, nơi đây có không gian vô cùng rộng để các cặp đôi ngồi hàn huyên tâm sự. Các chương trình ca nhạc, văn hóa nghệ thuật và hội chợ tại đây cũng thu hút rất nhiều người đến tham quan.


                Trung tâm còn có các khu như: Khu nhà vòm, khu nhà trưng bày, triển lãm thành tựu văn hóa, kinh tế, xã hội, khoa học, công nghiệp và nông nghiệp. Đặc biệt, khu vực quảng trường của trung tâm văn hóa Kinh Bắc còn có sân khấu ngoài trời với sức chứa hàng nghìn người là địa điểm lý tưởng để tổ chức những sự kiện lớn của tỉnh, quốc gia và quốc tế. Vào các dịp lễ lớn như: Giáng sinh và Tết, trung tâm văn hóa Kinh Bắc sẽ tổ chức sự kiện giao lưu, biểu diễn nghệ thuật,... vô cùng hấp dẫn.


                Không chỉ là địa điểm vui chơi giải trí thu hút đông đảo mọi người, trung tâm văn hóa Kinh Bắc còn là nơi được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để hẹn hò với nửa kia của mình.

                  Trung tâm văn hóa Kinh Bắc
                  Trung tâm văn hóa Kinh Bắc
                  Trung tâm văn hóa Kinh Bắc
                  Trung tâm văn hóa Kinh Bắc




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy