Top 6 Quán đồ uống ngon tại TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

Nguyễn Yến 3214 0 Báo lỗi

Danh sách các quán đồ uống không chỉ có thương hiệu nổi tiếng, đồ uống ngon, không gian đẹp phù hợp với mọi lứa tuổi. Ở đây, còn có thể làm việc, học tập, vui ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chago Tea & Caf'e

    Gọi điện

    Chago Tea & Caf’e là quán có đồ uống ngon tại Bắc Ninh. Đến Chago Tea & Caf’e nhất định phải thử: trà sữa tam bảo, trà xanh kem, trà vải quýt đường, trà sữa quýt đường và trân châu, trà sữa tổ ong kem phô mai,... Quán theo phong cách hơi hướng của không gian Đài Loan, kể cả những chiếc kính và thiết kế trên những chiếc kính đó cũng rất đặc biệt và thu hút. Chgao Bắc Ninh mang đến một vẻ đẹp hoàn toàn mới về không gian cà phê cực kì độc đáo giữa trung tâm TP. Bắc Ninh tạo một cảm giác sang trọng, tinh tế mà không hề tách biệt với không gian xanh thoáng mát. Là nơi rất thích hợp để làm việc, chạy deadline, gặp bạn bè hay đơn giản là tự thưởng cho bản thân một khoảng không gian riêng sau một ngày mệt mỏi cùng với ly Trà Sữa đậm chất Chago.


    Menu phong phú, không chỉ có trà, trà sữa mà quán còn phục vụ cà phê và nhiều món đồ uống khác nữa. Thức uống trà sữa luôn nằm trong top những món đươc oder nhiều nhất. Nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách. Chắc chắn Chago Tea & Caf’e với chất lượng đồ uống và tác phong phục vụ sẽ không làm bạn thất vọng. Đến với Chago Tea & Caf’e, bạn có thể vừa thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, vừa tán gẫu với bạn bè về những câu chuyện thường nhật, nghe những bản nhạc êm dịu và hít thở khí trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Nguyễn Gia Thiều, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2653 8686

    Email: cskh@chagovietnam.com
    Website: http://chagovietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chagobacninh/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chago Tea & Caf’e
    Chago Tea & Caf’e
    Chago Tea & Caf’e
    Chago Tea & Caf’e

  2. Top 2

    Siii Coffee

    Gọi điện

    Siii Coffee với 1001 góc sống ảo thì đã quá quen thuộc nhưng các bạn đừng quên nhà chúng mình còn là một góc học tập, một "nơi trú ẩn tâm hồn" siêu chất lượng nhé. Không gian 2 tầng thoáng đãng, nhiều dãy bàn ghế rộng, ổ điện khắp mọi nơi, điều hòa mát lạnh, tiếng nhạc du dương nhè nhẹ. Một ly cà phê máy cực thơm nữa là đủ combo cho chúng mình chạy deadline, học bài suốt ngày dài rồi. Trong không gian lãng mạn cùng những giai điệu Acoustic du dương. Với sân khấu hoành tráng, hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, đặc biệt với sức chứa lên tới 200 chỗ ngồi, Siii Coffee hứa hẹn sẽ mang đến cho tất vả các bạn một đêm nhạc đầy cảm xúc. Đôi khi, đổi không gian học tập, làm việc khiến bạn nảy ra nhiều ý tưởng tuyệt vời hơn. Tìm được cho mình một chiếc quán quen, nhẹ nhàng yên tĩnh để cùng “chiến” với deadline là một điều có lẽ còn trên cả tuyệt vời.


    Bạn có thể “vác” con laptop của mình đến đây vào một ngày nắng đẹp hoặc một buổi chiều muộn, nhâm nhi món đồ uống đặc trưng và tận hưởng một ngày cùng deadline trong tiếng nhạc du dương, ở Siii. Với lối kiến trúc mang hơi hướng Châu Âu pha trộn với nét nhẹ nhàng của Hàn Quốc, Siii Coffee hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn một không gian cafe thoải mái, một địa chỉ hò hẹn lý tưởng và còn là một điểm đến mỗi khi bạn cần chút vitamin ngọt ngào. Món đồ uống ngon đâu nhất thiết phải ngon ngay từ lần đầu. Và để biết hiểu hết một con người thì còn quá nhiều lần để ta tiếp xúc. Tháng 6 đã gõ cửa, mở ra một mùa hè bất tận với những tia nắng vàng rực rỡ và cơn mưa rào bất chợt của tuổi thanh xuân. Nếu một ngày, các cậu cần một chốn dừng chân để "tránh mưa tránh nắng" hay đơn giản chỉ là một không gian trú ẩn cho tâm hồn thì Siii Coffee chính là một lựa chọn tuyệt vời đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Nguyễn Bỉnh Quân, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0923 668 689
    Email: Siiicoffeevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SiiiCoffee
    Giờ mở cửa: 7:30 - 10:30
    Gọi điện
    Siii Coffee
    Siii Coffee
    Siii Coffee
    Siii Coffee
  3. Mùa đông chạm ngõ, Tiệm Cafe Tháng 5 cũng đang dần thay áo mới. Menu đồ uống Nóng đang được chúng mình gấp rút chuẩn bị. Trong lúc chờ đợi, hãy cùng nhau điểm qua các siêu phẩm mùa hè đã được mọi người ủng hộ nhiều nhất nhé. Với các tín đồ Tháng Năm, việc lựa chọn đồ uống không còn phải tốn quá nhiều thời gian vì các cậu đã có cho mình một đồ uống yêu thích, hợp khẩu vị. Tuy nhiên với các bạn lần đầu ghé Tháng Năm hoặc vẫn chưa khám phá hết Menu mà vẫn muốn thử các món mới thì hôm nay chúng mình sẽ lên một bài tổng hợp danh sách các đồ uống Must Try tại Tiệm. Christmas đang đến cận kề, khắp nơi đều khoác lên mình chiếc áo xanh đỏ đặc trưng rực rỡ. Tháng Năm cũng không ngoại lệ. Những ngày vừa qua đã tự tay chuẩn bị đồ decor cho quán, hy vọng rằng khi các cậu ghé Tiệm sẽ có trải nghiệm đáng nhớ với không gian khác lạ, đồ uống mới siêu ngon.


    Giáng sinh không đang gần trước mắt rồi, qua check-in tại Tiệm cafe Tháng Năm thui nào. Ở Tiệm Cafe Tháng 5 có rất nhiều đồ uống để bạn lựa chọn từ cà phê, macchiato hay ice blended mát rười rượi, và một không gian thơ rất thơ để bạn có thể nhâm nhi niềm vui mỗi ngày. Cậu đã thử bộ đôi hot trend: trà sữa kem dừa nướng và sữa tươi đường đen kem dừa nướng làm mưa làm gió cộng đồng nghiền đồ uống những ngày qua chưa? Đổ bộ chỉ duy nhất tại Tháng Năm...Chúng tớ rất may mắn khi nhận cơn mưa review 5 sao cho món ngon hấp dẫn này. Chinh phục tất cả tín đồ trà sữa bởi hương vị mê say, thơm ngon khó cưỡng. Hoà quyện nguyên liệu đầy cuốn hút tạo nên chất riêng độc đáo, rất thích hợp thưởng thức khi tiết trời vào đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Lửa Hồng, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0877 996 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcafethang5
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm Cafe Tháng 5
    Tiệm Cafe Tháng 5
    Tiệm Cafe Tháng 5
    Tiệm Cafe Tháng 5
  4. Thèm thuồng kem tươi mix các loại cực ngon thì hãy đến ngay Cing Hu Tang nhé. Bánh trứng gà non kèm kem tươi mát ngậy rất chi là hấp dẫn, được yêu thích và bán xuyên suốt bất chấp nắng mưa, ban trưa hay ban tối cả nhà nhé. Ăn trước một miếng kem mát lẹm, rồi cắn thêm miếng bánh trứng gà non. Bánh kết hợp với kem nên bánh không quá ngấy, còn kem thì đậm vị trứng nên càng ngon ngậy và dậy mùi thơm, cộng thêm các loại topping khác sẽ khiến cho vị kem vốn đã quá quen thuộc kia trở nên thú vị hơn. Ai uống trà sữa mà lại muốn eat clean, mỗi lần uống là phải checkin trước mới chịu giơ tay? Chẳng cần phải tốn công đắn đo chi cho đau đầu, chỉ cần gọi Hibicus là đủ. Có 3 món cho bạn lựa chọn là Hibicus Đào, Hibicus Chanh Leo và Hibicus Nho Đen.


    Đầy đủ tiêu chí đẹp - ngon - rẻ và healthy, đảm bảo không nghiền mà là cực nghiền nhé. “Ly sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất cần các thành phần tốt nhất”. Giới trẻ thông minh không chỉ cần một ly sữa tươi trân châu đường đen ngon mê ly mà còn tìm kiếm chất lượng và sự an toàn. Cing Hu Tang sẽ làm bạn tuyệt đối yên tâm. Ngoài không gian hiện đại, với tông màu cam ấm áp hoà quyện với hương thơm ngào ngạt của Chảo trân châu đường đen siêu to khổng lồ cùng vô vàn các loại đồ uống hot trend khác vẫn được Cing lưu giữ và đổi mới không ngừng. Bằng việc sử dụng 100% sữa tươi không đường nhập khẩu, Cing tự tin mang đến cho bạn chất lượng tuyệt hảo trong từng ly Trà Sữa. Với hàm lượng Canxi cao, đây chắc chắn là thứ đồ uống bổ sung dinh dưỡng, cung cấp năng lượng cho ngày dài của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 312 Nguyễn Gia Thiều, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0963 782 123
    Email: Hainguyenaaa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuatuoitranchauduongdenBacNinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cing Hu Tang Việt Nam
    Cing Hu Tang Việt Nam
    Cing Hu Tang Việt Nam
    Cing Hu Tang Việt Nam
  5. Nhẹ Cafe - Lê Văn Thịnh phục vụ một số loại đồ uống như trà đào, trà vải, nước ép trái cây các loại, sinh tố, thức uống truyền thống và các combo ăn uống vô cùng hấp dẫn. Đến với Nhẹ Cafe - Lê Văn Thịnh bạn sẽ được thư giãn, thưởng thức ly cà phê đậm đà hay ly trà lắc ngon tuyệt, ngắm khung cảnh vào thu ngay trong tầm mắt thì còn gì tuyệt vời hơn. Bên ngoài thoáng đãng, bên trong ấm áp, ngồi tại quán rất yên tĩnh, không ồn ào và xô bồ. Vỉa hè thoáng đãng và có thể đỗ ô tô. Từ những hạt cà phê thượng hạng đó, bằng sự khắt khe và am hiểu sâu sắc, các nghệ nhân rang, xay giàu kinh nghiệm đã mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào.


    Không gian Nhẹ Cafe - Lê Văn Thịnh khá rộng và yên tĩnh, kết hợp với nhiều cây xanh tạo cho các bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Nếu là những người sành uống cà phê, nơi đây không phải là quán xa lạ mà đã khoác lên mình màu áo mới rất riêng biệt. Quán có nhiều góc đẹp để các bạn thoải mái phô diễn tài năng chụp ảnh của mình được nhiều bạn yêu thích vì lên hình màu ảnh rất đẹp. Bước vào tầng hai của quán như bước vào không gian khác hẳn, không còn sự ồn ào tấp nập của phố phường. Trong quán thường được bật bài nhạc rất nhẹ nhàng thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Lê Văn Thịnh, Phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0365 580 393
    Email: nhecafevn@gmail.com
    Website: http://nhecafe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhecafe.TpBacninh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhẹ Cafe - Lê Văn Thịnh
    Nhẹ Cafe - Lê Văn Thịnh
    Nhẹ Cafe - Lê Văn Thịnh
    Nhẹ Cafe - Lê Văn Thịnh
  6. Lam Coffee Bắc Ninh có vài chiếc bánh, nhỏ nhỏ xinh xinh. Bánh do nhà làm, bánh chẳng quá ngọt, cũng chẳng quá cầu kì, chỉ là vừa đủ thôi. Nếu bạn chưa biết mua gì làm quà, có thể ghé Lagom xem qua. Một đồ uống vừa lạ lại vừa quen của Trạm và Lagoma. Quen ở chỗ vẫn là cà phê, sữa béo nhưng lạ ở chỗ khi kết hợp cùng lớp kem dừa béo ngậy thêm chút vụn dừa khô thơm giòn lai rai thì lại tạo nên một món cà phê không quá béo như cà phê trứng nhưng lại thơm ngậy hơn bạc xỉu. Để có một ly đồ uống này, chúng mình dành khá nhiều thời gian và công thức để thử đi thử lại và hoàn thiện sản phẩm. Sau đấy, công đoạn chuẩn bị ủ trà, làm thạch, đánh kem,… cũng yêu cầu rất cao về sự tỉ mì, chỉn chu. Vậy nên thật biết ơn khi thấy các bạn thích những ly đồ uống này đến vậy.


    Một món từ khi ra mắt đến giờ đã nằm trong “favorite items” của một số bạn khách ruột của quán bởi hương vị thơm béo nhưng không quá ngậy của kem dừa được kết hợp cùng với những đồ uống yêu thích tạo nên cảm giác vừa lạ vừa quen đối với người mới thử món này. Tình yêu cần sự hoà hợp giữa hai con người với nhau để trở thành một tình yêu đẹp và đồ uống cũng vậy. Khi kết hợp các loại trà sữa hay trà hoa quả với Topping chúng mình đều tìm hiểu và thử nghiệm nhiều lần với nhiều loại khác nhau để tìm được nhưng sự kết hợp hài hoà, đem lại cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Trong đó phải kể đến sự kết hợp hài hoà của Trà sữa Olong đậm vị trà cùng đào ngâm giòn ngọt và thạch đào nhà làm thơm ngon. Sẽ không ngoa khi chúng mình đây là món Bestseller có sự kết hợp thơm ngon nhất của Lam Coffee Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nguyễn Giản Thanh, Phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0967 648 182
    Email: lagomacoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lagomacoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lam Coffee Bắc Ninh
    Lam Coffee Bắc Ninh
    Lam Coffee Bắc Ninh
    Lam Coffee Bắc Ninh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy