Top 5 Quán trà chanh ngon nhất tại Bắc Ninh

Thai Ha 2611 1 Báo lỗi

Trà chanh chém gió đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Lượn một vòng Bắc Ninh ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất hút các bạn ... xem thêm...

  1. Địa chỉ trà chanh ngon tại Bắc Ninh đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Bệt Quán - Trà Chanh & Bánh Tráng Nướng. Quán có không gian rộng và thoáng. Với lối thiết kế gần gũi, tao nhã và hiện đại cộng với không gian rộng rãi thì đây là một điểm đến lí tưởng dành cho các bạn để học tập, làm việc hay tâm sự, trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè và người thân sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.


    Mùa hè ra đây gió thổi thì tuyệt cú mèo. Tất cả nguyên liệu từ Bệt Quán - Trà Chanh & Bánh Tráng Nướng đều chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất lượng của những món đồ uống tại đây là một điều miễn bàn cãi vì quá hấp dẫn. Ngoài trà chanh thì ở đây còn có các món đồ uống khác như trà đào, trà quất với công thức pha chế riêng ngon miệng, mới lạ và hấp dẫn nên nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Nguyễn Gia Thiều, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Bệt Quán - Trà Chanh & Bánh Tráng Nướng
    Bệt Quán - Trà Chanh & Bánh Tráng Nướng
    Bệt Quán - Trà Chanh & Bánh Tráng Nướng
    Bệt Quán - Trà Chanh & Bánh Tráng Nướng

  2. MT Box - Trà Chanh Đường Phố đã là nhà dẫn đầu trong phong trào nâng tầm ẩm thực đường phố, đưa trà chanh vỉa hè trở thành cơn sốt đối với giới trẻ, tạo nên một "nét văn hóa" rất đặc trưng. Với sự đồng hành từ nhiều phía đối tác cùng những ý tưởng táo bạo, hi vọng MT Box - Trà Chanh Đường Phố sẽ luôn luôn mang một màu sắc mới mẻ, gần gũi mà không bị pha lẫn với bất kì một cái tên nào khác. "Mỗi người sẽ có một Tmore gần nhà" - Đó chính là "phương châm" để quán không ngừng nỗ lực mang thương hiệu của mình phủ sóng khắp cả nước.


    Có thể nói rằng MT Box - Trà Chanh Đường Phố đã thực sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu trà chanh kiểu mới. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, giá thành phù hợp với túi tiền sinh viên, sự mở rộng của quán thu hút và chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt tại đây còn sử dụng ống hút và gói giấy để hành động vì môi trường, chú trọng đến nhu cầu của khách hàng. Vì những gì tuyệt vời mà MT Box - Trà Chanh Đường Phố đã xây dựng nên có lẽ nơi đây ngày càng trở thành điểm hẹn thư giãn của mọi người, mọi nhà, đặc biệt là giới trẻ Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Xuân Chính, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    MT Box - Trà Chanh Đường Phố
    MT Box - Trà Chanh Đường Phố
    MT Box - Trà Chanh Đường Phố
    MT Box - Trà Chanh Đường Phố
  3. Trà chanh đang là trà lưu mới của giới trẻ, nó phổ biến đến nổi người ta đến quán không gọi trà chanh nhưng vẫn gọi là “đi trà chanh”. TimeLine - Tiệm Trà Chanh cũng là địa điểm thu hút mọi lứa tuổi ở Bắc Ninh đến thưởng thức. Với không gian rộng rãi, view đẹp, thoáng mát, thoải mái, được decor cực xinh xắn, trẻ trung, TimeLine - Tiệm Trà Chanh hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ chém gió cùng bạn bè. Ngay từ cái tên cực ấn tượng của quán, thực khách dễ dàng có cảm giác an tâm về chất lượng đồ ăn cũng như thức uống tại đây.


    TimeLine - Tiệm Trà Chanh là sự kết hợp hoàn hảo giữa trà chanh và các món ăn vặt. Điểm đặc biệt là quán có rất nhiều món ăn theo thực đơn sáng chiều tối, các món đều rất ngon và chất lượng để thực khách tha hồ lựa chọn. Về đồ uống, ngoài trà chanh còn có trà sữa, nước ép, cafe nhưng món được ưa chuộng nhiều nhất là trà chanh truyền thống đậm đà hương vị hay trà đào cam sả, trà kim quất lạ miệng. Với tiêu chí ngon-bổ-rẻ, các bạn sẽ luôn hài lòng khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Lê Văn Thịnh, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    TimeLine - Tiệm Trà Chanh
    TimeLine - Tiệm Trà Chanh
    TimeLine - Tiệm Trà Chanh
    TimeLine - Tiệm Trà Chanh
  4. Tiệm Trà Chanh 1975 mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon bổ rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Không gian của Tiệm Trà Chanh 1975 được trang trí theo phong cách phố cổ. Tiệm Trà Chanh 1975 có menu đa dạng từ các loại trà: trà đào cam sả, trà ô long thạch hồng, ocean macchiato, layla violet tới bạt ngàn các món ăn vặt: gà xiên que, nem chua rán, khoai lắc đủ để team mình buôn chuyện cả ngày không nhạt mồm nhạt miệng.


    Tiệm Trà Chanh 1975 có nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo mọi cốc trà được làm ra đều tươi ngon, khiến bạn “uống là nghiền”. Tiệm Trà Chanh 1975 cũng ghi dấu ấn với những menu đồ uống độc đáo mang hương vị riêng chẳng lẫn đi đâu được. Đặc biệt, món “bia úp ngược” nổi tiếng đang làm mưa làm gió thời gian gần đây cũng đã có mặt tại tiệm trà chanh vàng tươi này. Tại đây cũng phục vụ đồ ăn vặt như hướng dương, xúc xích, bánh mì bơ mật ong, nem rán hay khoai tây chiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Hữu Nghiêm, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Tiệm Trà Chanh 1975
    Tiệm Trà Chanh 1975
    Tiệm Trà Chanh 1975
    Tiệm Trà Chanh 1975
  5. Top 5

    Trà Chanh MeoU

    Nếu bạn đang tìm một địa điểm để tụ tập, giải trí thì không gian tại Trà Chanh MeoU sẽ là một gợi ý "perfect" đấy. Đúng như cái tên, mọi thứ ở Trà Chanh MeoU đều gần gũi, dễ thương vô cùng. Với thực đơn đồ uống, đồ ăn vặt phong phú, đa dạng, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng, không gian gần gũi, trẻ trung, hiện đại, thoáng mát, Trà Chanh MeoU đã trở thành điểm đến yêu thích của đông đảo người dân, đặc biệt là giới trẻ.

    Đáp ứng nhu cầu của giới trẻ hiện nay quán có view đẹp phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ đam mê sống ảo; đồ uống ngon; đồ ăn vặt phong phú; không gian thoáng mát; thái độ phục vụ của nhân viên chu đáo, thân thiện; kèm theo đó là dịch vụ "ship”, phục vụ nhu cầu của khách hàng không có thời gian ra ngoài. Tất cả đều có tại Trà Chanh MeoU. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi uống trà chanh, tám chuyện loanh quanh. Và nếu như bạn chưa tìm được một địa điểm như vậy để dừng chân thì hãy đến với Trà Chanh MeoU, đó sẽ là một không gian mới để bạn trải nghiệm những điều mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Chung Cư Hillview, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:59

    Trà Chanh MeoU
    Trà Chanh MeoU
    Trà Chanh MeoU
    Trà Chanh MeoU



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy