Top 12 Khách sạn lãng mạn nhất Sài Gòn cho dịp Tết 2024

Phạm Lộc 72 0 Báo lỗi

Tết Nguyên Đán này, để tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn và nồng ấm cùng người ấy tại Sài Gòn, đâu sẽ là địa điểm khách sạn lý tưởng nhất và tuyệt vời nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn The Reverie Saigon

    Gọi điện

    Đứng đầu trong danh sách chính là Khách sạn The Reverie Saigon tọa lạc tại tòa nhà phức hợp Times Square quận 1, hai mặt tiền hướng ra đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ. Đây là khách sạn được vinh danh trong "Top 100 Khách sạn hàng đầu thế giới" do tạp chí Elite Traveler bình chọn. The Reverie Saigon mang không gian hoàng gia Ý, nội thất được chạm khắc tinh xảo với chất liệu cao cấp từ bộ Sofa làm bởi da đà điểu đến các đường viền trang trí được nạm vàng xa hoa.


    Bước vào sảnh tầng 7, khách hàng có thể sẽ choáng ngợp bởi phong cách thiết kế phương Tây, đậm chất quý tộc châu Âu. Không gian mở ra đầy nghệ thuật với những tuyệt tác đều là phiên bản duy nhất trên thế giới. Hệ thống phòng nghỉ The Reverie Saigon quy tụ những thiết kế từ những thương hiệu nội thất nổi tiếng Italy như Colombostile, Giorgetti, Poltrona Frau và Visionnaire theo phong cách vừa xa hoa đương đại, vừa cổ điển Âu châu. Các phòng nghỉ với cửa kính trong suốt từ trần đến sàn, mang tới view toàn cảnh Sài Gòn với những tòa nhà cao tầng xen lẫn các mái nhà kiểu Pháp giữa lòng thành phố và dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Khách sạn có view toành cảnh ra mặt tiền đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ – 2 con đường huyết mạch của thành phố nên có thể ngắm trọn cảnh đẹp pháo hoa trong đêm giao thừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 6688

    Email: info@thereveriesaigon.com

    Website: https://www.thereveriesaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheReverieSaigon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn The Reverie Saigon
    Khách sạn The Reverie Saigon
    Khách sạn The Reverie Saigon
    Khách sạn The Reverie Saigon

  2. Top 2

    Park Hyatt Saigon

    Gọi điện

    Park Hyatt Saigon là một trong những khách sạn hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh, tận hưởng vị trí đắc địa trên quảng trường nổi tiếng nhất thành phố, nhìn ra Nhà hát lớn Sài Gòn và trong khoảng cách đi bộ đến các điểm tham quan văn hóa và lịch sử phổ biến nhất. Khách sạn kiểu Pháp thời trang thanh lịch này có 245 phòng và dãy phòng, định nghĩa lại sự sang trọng của đô thị với thiết kế tinh xảo, các chi tiết thủ công và tiện nghi hiện đại.


    Ngoài ra, Park Hyatt Saigon còn cung cấp cho bạn không gian để thư giãn và trẻ hóa tối đa với Xuan Spa - một spa Sài Gòn yên tĩnh, cung cấp các liệu pháp chăm sóc sức khỏe lấy cảm hứng từ các nghi thức và nguyên liệu làm đẹp truyền thống của Việt Nam, cũng như trung tâm thể dục được trang bị tốt và hồ bơi ngoài trời trang nhã. Đội ngũ chuyên dụng tại Park Hyatt Saigon cung cấp dịch vụ ấm áp, kín đáo và trang nghiêm cho những người tìm kiếm sự sang trọng, cá tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3824 1234

    Email: saigon.park@hyatt.com

    Website: https://www.hyatt.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ParkHyattSaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Park Hyatt Saigon
    Park Hyatt Saigon
    Park Hyatt Saigon
    Park Hyatt Saigon
  3. Top 3

    Sheraton Saigon Hotel & Towers

    Gọi điện

    Một các tên không thể thiếu khi nhắc đến những khách sạn 5 sao tại thành phố Hồ Chí Minh đó là Sheraton Saigon Hotel & Towers. Nằm ngay trung tâm quận nhất lại gần các điểm trung tâm như chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, trung tâm mua sắm... đây sẽ là một địa chỉ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái nhất trong chuyến du lịch sắp tới đến Sài gòn

    Khách sạn Sheraton Saigon
    là khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế từng đoạt nhiều giải thưởng, nằm ở quận trung tâm và cũng tọa lạc ngay khu kinh doanh sôi động và khu giải trí sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh, trên tuyến đường Đồng Khởi nổi tiếng. Khách sạn Sheraton Saigon có tổng cộng 485 phòng sang trọng được thiết kế rộng rãi với công nghệ hiện đại bậc nhất. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn, hướng hồ bơi hoặc hướng nhìn toàn cảnh thành phố đem lại không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và thật sự thoải mái sau ngày công tác hoặc chuyến đi chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3827 2828

    Email: sheratonsaigon@sheraton.com

    Website: https://www.marriott.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sheratonsaigonhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
  4. Top 4

    Khách Sạn Continental Saigon

    Gọi điện

    Khách sạn Continental Saigon đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất sớm và là khách sạn đầu tiên của mảnh đất Nam Kỳ tạo ấn tượng với lối kiến trúc Pháp cổ điển, lâu đời. Khách sạn Continental có một vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm tại số nhà 132 – 134 đường Đồng Khởi. Một trong những con đường lâu đời và nổi tiếng nhất tại Sài Gòn. Ngoài ra, khác sạn còn có tên tiếng Việt là khách sạn Hoàn Cầu – một trong 5 địa điểm ở Hồ Chí Minh được công nhận Di tích “Kiến Trúc Nghệ Thuật”.


    Khách sạn Continental một điểm nghỉ ngơi lý tưởng dành cho các du khách tới tham quan du lịch hay các doanh nhân đến thành phố công tác. Khách sạn có 3 tầng với 87 phòng nghỉ tiện nghi và một sân vườn rộng rãi ngay trong khuôn viên. Các phòng nghỉ tại Continental được bày trí một cách sang trọng với phần trần nhà được thiết kế theo phong cách Tây. Còn các trang thiết bị trong phòng thì được làm chủ yếu bằng gỗ và đặt theo cung cách cổ điển, truyền thống. Tất cả các phòng thì có đều được trang bị đầy đủ từ máy lạnh, TV LCD, truyền hình vệ tinh, Internet, két sắt, phòng tắm nước nóng đến điện thoại quốc tế,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132-134 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 9201

    Email: info@continentalhotel.com.vn

    Website: http://continentalsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hotel.Continental.Saigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Continental Saigon
    Khách sạn Continental Saigon
    Khách sạn Continental Saigon
    Khách sạn Continental Saigon
  5. Top 5

    Hotel Majestic Saigon

    Gọi điện

    Quận 1 sầm uất chính là nơi tọa lạc của các khách sạn 5 sao đẳng cấp. Khách sạn Majestic Saigon là một trong những khách sạn có bề dày lịch sử nổi tiếng của Sài Gòn và là một khách sạn 5 sao mang kiến trúc Pháp nằm cạnh bến Bạch Đằng, đầu đường Đồng Khởi, khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Bước đến đầu đường Đồng Khởi đập ngay vào mắt bao người qua lại chính là tòa nhà đồ sộ mang tên Majestic.


    Hotel Majestic có đội ngũ nhân viên thành thạo tiếng Pháp và Anh tại bàn đặt tour và quầy lễ tân hoạt động xuyên suốt giúp hỗ trợ các dịch vụ cho quý khách đạt đến tối ưu. Ngoài ra khách sạn còn có thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý, sắp xếp các chuyến tham quan trong ngày, đưa đón sân bay và cho thuê xe hơi. Hy vọng với sự phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp nơi đây sẽ góp phần thoải mái trong thời gian bạn đến với Majestic. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để trải nghiệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 5517

    Email: majestic@majesticsaigon.com

    Website: http://majesticsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelmajesticsaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hotel Majestic Saigon
    Hotel Majestic Saigon
    Hotel Majestic Saigon
    Hotel Majestic Saigon
  6. Top 6

    Rex Hotel Saigon

    Gọi điện

    Rex Hotel Saigon đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao có không gian cuốn hút và đã được Tổng cục Du lịch Việt Nam bầu chọn 1 trong 10 khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam. Từ khách sạn khách hàng có thể tìm về với quá khứ của một thành phố hơn 300 tuổi qua những di tích lịch sử như: tòa nhà Ủy ban Nhân dân, nhà hát Thành phố đến chợ Bến Thành, dinh Thống Nhất, nhà thờ Đức Bà… Đến với Rex, bạn sẽ thực sự cảm nhận được một cảm giác rất Sài Gòn.

    Khách sạn Rex
    gồm 5 tầng với 230 phòng, trong đó có 53 phòng 53 suite và 14 phòng dạng căn hộ. Kiến trúc của khách sạn cuốn hút bởi sự cân đối, hài hòa giữa sự hiện đại và truyền thống. Nội thất của các phòng trong khách sạn được trang trí bằng mây và thủ công càng làm tôn lên vẻ quyến rũ. Điều đặc biệt của khách sạn Rex là sau khi khách hàng đã khám phá qua nhiều nền văn hóa từ Mỹ đến Châu Âu và Việt Nam, bạn có thể thư giãn với nhiều hình thức được phục vụ tại Rex. Bể bơi, phòng massage, xông hơi, spa hay trung tâm thể dục… là những nơi bạn có thể tìm đến để tận hưởng những phút giây thanh thản, để được phục vụ như một thượng đế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 590 900

    Email: rexhotel@rex.com.vn

    Website: www.rexhotelsaigon.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/RexHotelSaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Rex Hotel Saigon
    Rex Hotel Saigon
    Rex Hotel Saigon
    Rex Hotel Saigon
  7. Top 7

    Khách Sạn Windsor Plaza

    Gọi điện

    Khách sạn Windsor Plaza khai trương tháng 11/2004 là khách sạn lớn nhất Việt Nam với trung tâm mua sắm, khu giải trí và trung tâm tổ chức hội nghị. Khách sạn Windsor Plaza gồm 405 phòng sang trọng, nằm từ tầng 9 đến tầng 23. Trong đó được sắp xếp như sau: 270 phòng Deluxe; 107 phòng Executive; 20 phòng Plaza Suites; 3 phòng Terrace Suites; 3 phòng Windor Suites; 2 phòng Presidential Suites. Hãy làm một chuyến lang thang thú vị và khám phá điều kỳ diệu của Hồ Chí Minh với việc ở lại Windsor Plaza Hotel.

    Được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ Internet miễn phí, ba nhà hàng và quầy bar ngoài trời từng đoạt nhiều giải thưởng, một trung tâm hội nghị với sáu phòng họp và phòng khánh tiết có sức chứa đến 2.000 người. Khách sạn còn có trung tâm thể hình hiện đại, hồ bơi và ba hồ Jacuzzi. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp dịch vụ xe đưa đón cách mỗi giờ đến các địa điểm tham quan chính tại trung tâm thành phố. Lựa chọn Windsor Plaza để trải nghiệm những quãng thời gian nghĩ dưỡng mang đẳng cấp thế giới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3833 6688

    Email: ervices@windsorplazahotel.com

    Website: https://windsorplazahotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/WindsorPlazaHotelSaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Windsor Plaza
    Khách sạn Windsor Plaza
    Khách sạn Windsor Plaza
    Khách sạn Windsor Plaza
  8. Top 8

    Pullman Sài Gòn

    Gọi điện

    Pullman Sài Gòn cung cấp các phòng nghỉ hiện đại, sang trọng với Wi-Fi miễn phí. Cách Chợ Bến Thành 1 km, nơi nghỉ này tự hào có nhà hàng trên tầng mái, quầy bar cho tầm nhìn ra quang cảnh thành phố trên tầng 31 và hồ bơi ngoài trời trên tầng 6. Cách nơi nghỉ này 1,5 km là các điểm tham quan địa phương như Sông Sài Gòn, Dinh Thống Nhất, Nhà hát Lớn Thành phố Hồ Chí Minh và Nhà thờ Đức Bà. Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất nằm trong bán kính 45 phút lái xe từ Pullman Saigon Centre.


    Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, mỗi phòng máy lạnh tại Pullman Sài Gòn đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Quý khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục của khách sạn hay thư giãn trong hồ bơi spa và phòng xông hơi khô. Dịch vụ để hành lý được cung cấp tại lễ tân 24 giờ. Nhà hàng trên tầng mái phục vụ bữa sáng và có thiết kế nướng thịt hình tròn độc đáo cũng như bếp biểu diễn trực tiếp. Quý khách có thể yêu cầu đủ loại trà/cà phê, bia Việt Nam cùng với các món ăn Phương Đông và Phương Tây tại quầy lounge bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3838 8686

    Email: h7489@accor.com

    Website: https://www.pullman-saigon-centre.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pullmansaigoncentre/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pullman Sài Gòn
    Pullman Sài Gòn
    Pullman Sài Gòn
    Pullman Sài Gòn
  9. Top 9

    Renaissance Riverside Hotel Saigon

    Gọi điện

    Tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng dọc theo Sông Sài Gòn, Renaissance Riverside Hotel Saigon có vị trí lý tưởng giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp. Khách sạn ven sông duyên dáng này có 2 địa điểm ăn uống trong khuôn viên, hồ bơi trên sân thượng và phòng tập thể dục đầy đủ trang thiết bị. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực. Chỗ nghỉ được trang trí theo tông màu kem dịu nhẹ với vài nét chấm phá xám và be sáng của vải. Các phòng rộng rãi được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm cửa sổ lồi lớn nhìn bao quát ra thành phố hoặc sông, khu vực ghế ngồi với ghế sofa, truyền hình cáp màn hình phẳng và két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Du khách có thể chăm sóc bản thân với dịch vụ mát-xa nhẹ nhàng, thư giãn trong phòng xông hơi khô/ướt hay ngâm mình trong bể sục tại trung tâm spa. Khách sạn cũng cung cấp bàn đặt tour và quầy lễ tân 24 giờ, nơi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ, sắp xếp các chuyến tham quan trong ngày và đưa đón sân bay. Trung tâm dịch vụ doanh nhân, phòng họp/hội nghị và sòng bạc cũng nằm trong số các tiện nghi tại chỗ nghỉ. Khách có thể đi bộ tới nhiều điểm đến nổi tiếng của thành phố bao gồm Nhà hát Lớn, Chợ Bến Thành, Trụ sở ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và Tháp tài chính Bitexco nổi tiếng. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách Renaissance Riverside Hotel Saigon 30 phút lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 0033

    Email: rhi.sgnbr.mcm@renaissancehotels.com

    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/sgnbr-renaissance-riverside-hotel-saigon/overview/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RenaissanceSaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Renaissance Riverside Hotel Saigon
    Renaissance Riverside Hotel Saigon
    Renaissance Riverside Hotel Saigon
    Renaissance Riverside Hotel Saigon
  10. Top 10

    Eastin Grand Hotel Saigon

    Gọi điện

    Có vị trí lý tưởng ở trung tâm thành phố, Eastin Grand Hotel Saigon cung cấp chỗ nghỉ sang trọng với các tiện nghi hiện đại. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời với ghế ngồi phơi nắng, trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị, spa ban ngày và các lựa chọn ăn uống khác nhau. Tất cả các phòng đầy đủ tiện nghi ở đây đều được bài trí trang nhã với thiết kế nội thất hiện đại. Các phòng còn có cửa sổ vách kính nhìn bao quát ra thành phố, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh mini và két an toàn cá nhân. Du khách vừa có thể thưởng thức một tách trà/cà phê vừa thư giãn sau một ngày bận rộn. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Quý khách có thể đến lễ tân 24 giờ để được hỗ trợ với các dịch vụ thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý và trợ giúp đặc biệt. Trung tâm dịch vụ doanh nhân được thu xếp theo yêu cầu. Eastin Grand Hotel Saigon cách Trung Tâm Hội nghị White Palace 400 m và Chùa Vĩnh Nghiêm 1,2 km. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 3 km. Café Saigon là lựa chọn ăn uống cả ngày và phục vụ bữa sáng tự chọn thịnh soạn với nhiều món ăn Việt Nam, kiểu Á cũng như quốc tế. Cay Da Café cung cấp một loạt các loại đồ uống, bánh ngọt và bánh kem tự làm để khách có thể thư giãn cùng bạn bè. Tung Garden chuyên về ẩm thực Trung Hoa và phục vụ một loạt các món ăn Trung Hoa được ưa thích. Du khách có thể thư giãn tại Mot Hai Bar, nơi cung cấp nhiều loại rượu vang, cocktail giải khát và đồ ăn nhẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 253 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 844 9222

    Email: info@eastingrandsaigon.com

    Website: https://www.eastinhotelsresidences.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/EastinGrandHotelSaigon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Eastin Grand Hotel Saigon
    Eastin Grand Hotel Saigon
    Eastin Grand Hotel Saigon
    Eastin Grand Hotel Saigon
  11. Top 11

    Hotel Equatorial Ho Chi Minh City

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Hotel Equatorial Ho Chi Minh City có phòng nghỉ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, hồ bơi ngoài trời, WiFi miễn phí cũng như dịch vụ xe đưa đón miễn phí tới trung tâm thành phố. Chỗ nghỉ này cũng có sòng bạc ngay trong khuôn viên. Phòng nghỉ tại Hotel Equatorial Ho Chi Minh City trang nhã và được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh, phòng tắm riêng cũng như TV màn hình phẳng. Một số phòng còn được bố trí ổ cắm cho iPod và đầu đĩa DVD. Khách sạn có hồ bơi cho trẻ em trong khi cha mẹ có thể thưởng thức đồ uống giải khát tại quầy bar bên hồ bơi.


    Trung tâm Thể dục Equinox đầy đủ tiện nghi có studio tập thể dục nhịp điệu kết hợp với bục dậm nhảy, phòng xông hơi ướt và bồn nước nóng. Để có một ngày thư giãn hơn, du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa tại spa hoặc ghé vào tiệm làm tóc cũng như thẩm mỹ viện. Orientica Seafood Restaurant & Bar là nhà hàng từng đoạt giải thưởng của khách sạn có concept nấu ăn trực tiếp. Nhà hàng Chit Chat at the Café mang đến cho du khách các món ăn ngon trong khi nhà hàng Flo Lounge cung cấp cà phê phối trộn hảo hạng. Hotel Equatorial Ho Chi Minh City nằm trong bán kính 2,3 km từ các điểm du lịch nổi tiếng như Dinh Thống Nhất và Chợ Bến Thành trong khi Nhà hát múa rối nước Rồng Vàng cách đó khoảng 2 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3839 7777

    Email: info@hcm.equatorial.com

    Website: https://hochiminhcity.equatorial.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/equatorialhcmc

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hotel Equatorial Ho Chi Minh City
    Hotel Equatorial Ho Chi Minh City
    Hotel Equatorial Ho Chi Minh City
    Hotel Equatorial Ho Chi Minh City
  12. Top 12

    La Vela Saigon Hotel

    Gọi điện

    Đánh thức điều kỳ diệu của Hồ Chí Minh với việc ở lại La Vela Saigon Hotel, chỉ cách trung tâm thành phố vài phút. Vượt ra ngoài hoạt động du lịch và đi sâu hơn vào những điều Hồ Chí Minh mang đến khi ở lại La Vela Saigon Hotel, nằm cách Bảo tàng Chứng tích chiến tranh chỉ 1,2 km. Tại La Vela Saigon Hotel, dịch vụ hoàn hảo và cơ sở vật chất cao cấp tạo nên một kì nghỉ khó quên. Đăng ảnh và trả lời email bất cứ lúc nào quý khách muốn, với quyền truy cập internet Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Để giúp sắp xếp trước việc đến và đi của quý khách, quý khách có thể đặt dịch vụ đưa đón sân bay kể cả trước khi nhận phòng. Việc khám phá Hồ Chí Minh thậm chí còn thuận tiện hơn với các dịch vụ taxi và cho thuê xe hơi có sẵn tại khách sạn.


    Được thiết kế để tạo sự thoải mái, tất cả phòng nghỉ đều có một loạt tiện nghi để đảm bảo quý khách có một đêm thư thái. Để nâng cao trải nghiệm lưu trú của quý khách, một số phòng tại khách sạn đi kèm rèm che ánh sáng, dịch vụ giặt là và điều hòa. Nhiều lựa chọn về bố trí phòng tại La Vela Saigon Hotel bao gồm các phòng có ban công hoặc sân hiên và phòng khách riêng. Để giải trí một chút, khách sẽ thấy truyền hình cáp và ti-vi sẵn có trong một số phòng được chọn.Đừng lo lắng sẽ bị khát vì máy pha trà hoặc cà phê, nước đóng chai, cà phê hòa tan và tủ lạnh nhỏ chứa đồ uống, trà hòa tan và tủ lạnh được cung cấp trong một số phòng nghỉ. Đồ dùng phòng tắm cũng quan trọng như những thứ khác, và tại khách sạn quý khách sẽ thấy khăn tắm, áo choàng tắm, máy sấy tóc và vật dụng tắm rửa sẵn có trong một số phòng tắm của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3622 2280

    Email: Lavelahotel@lavelasaigon.com

    Website: http://lavelasaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lavelahotelsaigon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    La Vela Saigon Hotel
    La Vela Saigon Hotel
    La Vela Saigon Hotel
    La Vela Saigon Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy