Top 14 địa điểm lãng mạn nhất Sài Gòn

Dương Thanh Hà 406 0 Báo lỗi

Sài Gòn hay còn gọi là TP Hồ Chí Minh là một thành phố lớn nhất Việt Nam, nơi đây có nền kinh tế phát triển và chất lượng cuộc sống người dân thành phố này ... xem thêm...

  1. Một địa điểm tập trung cả 4 nơi nổi tiếng nhất Sài Gòn nằm ngay trung tâm quận 1. Nơi đây có công viên xanh roinf bóng cây, có những cô chú ngồi bán cafe trên vỉa hè. Xung quanh công viên 30/4, 2 bạn có thể ghé thăm Dinh độc lập, Bưu Điện Trung Tâm, nhà thờ Đức Bà, Diamond Plaza… hay tản bộ trên những con phố đẹp nhất trung tâm Sài Gòn.Đặc biệt thứ 7, chủ nhật rất đông các bạn trẻ tụ tập đàn hát rất dễ thương, 2 bạn vừa có thể tám đủ chuyện vừa được nghe nhạc miễn phí rất tuyệt vời. Thật là một nơi tuyệt vời để hẹn hò đúng không nào
    Cà phê bệt - Nhà thờ Đức Bà - Dinh Độc Lập - Bưu điện trung tâm

  2. Nhà hát lớn TP Hồ Chí Minh nằm trên đường Đồng Khởi, nơi đây là nhà hát và cũng là nơi thường xuyên tổ chức các chương trình nghệ thuật, ca nhạc lớn của các nghệ sĩ nổi tiếng. Nơi đây về đêm, những ánh đèn lên rực rỡ, các bạn trẻ Sài Gòn thường tụ tập ở những bậc thang của nhà hát ngồi nhâm nhi ly cafe hay ly trà sữa, vừa tán dốc với nhau hay đơn giản chỉ là nhìn những dòng người qua lại đông đúc. Một không gian bình dị nhưng lại chứa đựng những độc đáo riêng, vừa gần gũi lại vừa lãng mạn.
    Nhà hát lớn TP Hồ Chí Minh
  3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ ( quận 1) là một trong hai địa điểm bắn pháo hoa lớn nhất ( Hầm Thủ Thiêm, quận 2) Sài Gòn vào những dịp lễ hội lớn của nước ta như Tết Tây, Tết Âm Lịch. Nơi đây được trang hoàng bằng những vườn hoa rất đẹp mắt, ban đêm khi phố lên đèn nơi đây như mang một màu áo mới của sự lãng mạn,trẻ trung. Các bạn trẻ Sài Gòn vào tối hay tụ tập nơi đây dạo phố, uống trà sữa, chuyện trò, hay check in cùng nhau, chơi các trò chơi,...tạo nên một Sài Gòn nhộn nhịp, tưng bừng và đầy sức trẻ.
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
  4. Hệt như khung cảnh lãng mạn và vô cùng đáng yêu trong những bộ phim Hàn Quốc đó chính là công viên. Sài Gòn có rất nhiều công viên Thỏ Trắng với đa dạng các trò chơi cảm giác mạnh khác nhau, ánh đèn lấp lánh. Đây là khu vui chơi dành riêng cho thiếu nhi, tuy nhiên lại thu hút khá đông đảo người lớn cũng như các cặp tình nhân trẻ ghé đến chơi. Ở đây, công viên được trang trí khá lung linh không khác gì các khu vui chơi Hàn Quốc. Những hàng quán ở công viên cũng đa dạng đủ để đáp ứng nhu cầu ăn chơi, tán dóc của các bạn trẻ.
    Công viên Thỏ Trắng
  5. Cầu Ánh Sao nằm ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7. Với thiết kế khá lạ, độc đáo và bắt mắt nên nơi đây cũng là một nơi lãng mạn và lung linh thu hút nhiều bạn trẻ đến đây. Đúng như tên gọi của mình cầu Ánh sao được lắp hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc cầu. Nhìn từ xa hệt như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu ở hai bên hông cầu. Hai quảng trường phía hai bờ, một mô phỏng mặt trăng, một mô phỏng mặt trời tạo nên cho cây cầu một ý nghĩa đặc biệt, như một sự gắn kết. Những ánh sao ở giữa gắn kết hai thứ tuyệt vời nhất của tạo hóa: mặt trăng và mặt trời, hẳn là nơi hội tụ những điều đẹp đẽ nhất, đặc sắc nhất. Hình ảnh chiếc cầu cũng khiến người ta liên tưởng đến cầu Ô thước trong truyện Ngưu Lan, Chức Nữ. Vì vậy mà đây thực sự là một không gian rất thích hợp để hẹn hò của những cặp đôi yêu nhau.
    Cầu Ánh Sao
  6. Hồ Con Rùa được xem là địa điểm hot nhất Sài Gòn vì nằm ngay trung tâm thành phố ( quận 3). Cứ chiều lại là lũ lượt các bạn trẻ kéo ra đây ngồi ăn, uống và chụp hình với nhau. Là địa điểm dành cho teen cộng thêm nhiều trường đại học nên giá cả nơi đây có thể nói là khá phải chăng. Nào là bánh tráng trộn, sinh tố, khoai lang nướng, bắp xào tôm bơ... Vừa ngồi hóng gió, vừa hít hà mùi thơm thôi cũng đủ khiến người ta chảy nước miếng vì thèm. Mà có điều buồn cười là ở hồ Con Rùa nhưng nhiều khi hồ không có tí nước nào, nên nhiều bạn trẻ còn tranh thủ nhảy xuống để tận hưởng cảm giác... đi bộ dưới cái hồ-bị-khô xem nó thế nào nữa. Thật sự là một cảm giác rất tuyệt dành cho các bạn trẻ.
    Hồ Con Rùa
  7. Bến Bạch Đằng nằm quay ra phía sông Sài Gòn, quận 1, nơi đây có phong cảnh khá lãng mạn nên cũng được nhiều người lựa chọn cho buổi hẹn hò.Tuy nằm ở vị trí trung tâm nhưng Bến Bạch Đằng vẫn giữ được những mét hoang sơ vốn có của mình, gần gũi, bình dị pha chút yên ả qua làng quê. Ngoài này ẩm thực chủ yếu tập trung phần lớn là các nhà hàng lớn nên cũng khá kén người. Bạn có thể ngồi nhâm nhi cà phê trên tàu, tận hưởng cảm giác trôi lững thững ung dung trên dòng sông và phóng mắt nhìn cảnh đời thường 2 bên bờ sông là một trải nghiệm rất thú vị. Sài gòn rất đẹp về đêm, bạn sẽ được khám phá hành trình về phía Thủ Thiêm sau đó xuôi dòng Sài gòn qua Bến Nhà Rồng dọc các Bến Cảng Sài Gòn, và đây là điều mà không phải người Sài gòn nào cũng được trải nghiệm. Đó chắc chắn là một địa điểm thú vị để thưởng ngoạn vào một buổi tối đầy sao.
    Bến Bạch Đằng
  8. Ngoài cầu Ánh Sao, Cầu Phú Mỹ cũng là một địa điểm thú vị được nhiều bạn trẻ Sài Gòn ưa thích và tụ tập nơi đây. Điều khiến cho cầu Phú Mỹ khác biệt so với 2 cây cầu còn lại là đây là cây cầu dây văng lớn nhất TP.HCM. Cầu Phú Mỹ còn là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp lung linh. Về đêm từ phía quận 7, những ánh đèn những tòa nhà cao tầng, hắt sáng như những dải điện màu, lung linh, gợi lên sự trù phú. Phía quận 2, những ngọn đèn uốn uốn con theo con đường cho ta cảm giác như một con rồng sáng rực đang bay qua bầu trời. Đứng ở đây, các bạn có thể tưởng tượng như mình đang ở Đà Nẵng, phong cảnh gần giống như cầu Sông Hàn hay cầu Rồng.
    Cầu Phú Mỹ
  9. Phố Tây Bùi Viện là tên gọi quen thuộc mà người Sài Gòn dùng để chỉ những khu như Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện, Đề Thám,...vì nơi đây cả ngày lẫn đêm đều tập trung một lượng lớn du khách nước ngoài. Nơi đây có thể xem như một khu đô thị thu nhỏ với nhiều loại hình dịch vụ cùng tập trung đông đúc như: nhà nghỉ, ăn uống, du lịch... với mức giá dao động từ rẻ đến trung bình. Với ẩm thực, có thể nói chưa nơi nào trong thành phố, chỉ trong một diện tích nhỏ đã có khá nhiều nhà hàng, quán xá với nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau: Ấn, Thái, Trung Hoa,... Nếu các bạn muốn thưởng thức những hương vị khác độc đáo hơn và có cơ hội giao lưu, kết bạn với người nước ngoài thì đây thực sự là khu vực thích hợp để lui tới.
    Phố Tây Bùi Viện
  10. Top 10

    Bitexco

    Tòa nhà cao nhất Sài Gòn Bitexco được xem là một công trình đại diện cho sự phát triển của Sài Gòn, sừng sững một mình giữa trung tâm thành phố, nơi đây cũng đặc biệt thu hút giới trẻ Sài Gòn về đêm. Bitexco mang hình dáng của trái bắp, với thiết kế bên trong cực kì sang trọng. Đặc biệt, phía trên tòa nhà này còn có điểm đáp trực thăng, khá thú vị, đúng không? Độ cao có thể gọi là nhất nhì trong thành phố, cùng theo đó là nhiều nhà hàng, quán ăn tập trung tại đây để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Tầng 49 của tòa nhà cao nhất Sài Gòn này là địa điểm lí tưởng nhất để ngắm toàn cảnh thành phố. Một buổi hẹn hò từ trên cao này sẽ lãng mạn chẳng thua kém gì phim Hàn Quốc. Giá vé ngắm cảnh hiện nay là 200.000 VNĐ/người khi lên đây ngắm cảnh, có kính viễn vọng miễn phí.
    Bitexco
  11. Bạn có bao giờ tưởng tượng đang nằm thong thả bên dòng nước mát lạnh, bên cạnh là ly nước yêu thích của mình không? Hay nhìn những người yêu thương đang nô đùa dưới nước, ta lại thưởng thức ly cafe bên hồ? Hoặc chỉ đơn giản là nhìn dòng nước chảy, yên tĩnh và khoáng đãng để ta có thể thả hồn theo dòng nước, cuốn đi mọi mệt mỏi, buồn phiền, suy tư của cuộc sống.


    Nếu bạn muốn tận hưởng cảnh hoàng hôn bên bể bơi vô cực cao nhất thành phố Sài Gòn thì Hotel Des Arts Saigon chính là nơi đó. Nằm trên tầng 24 của tòa nhà với view nhìn được toàn trung tâm thành phố Sài Gòn hoa lệ. Tuy nhiên hồ bơi chỉ mở cửa cho khách lưu trú tại khách sạn sử dụng, không bán vé bơi cho khách ngoài khách sạn. Vào tháng 11, Social Club bar của khách sạn sẽ khai trương và khách trong và ngoài khách sạn đều có thể đến uống nước cạnh bể bơi và tha hồ ngắm Sài Gòn từ trên cao.


    Rooftop Pool Bar - Hotel Des Arts Saigon
  12. Cầu Mống bắc qua sông Bến Nghé, nối liền hai quận 1 và quận 4 là điểm hẹn hò "xưa cũ" lâu đời của giới trẻ Sài Thành. Cầu làm theo kiểu vòng mống cho nên dân gian gọi là cầu Mống. Hiện này cầu Mống không còn là nơi lưu thông xe, và trở thành điểm đến thú vị mỗi chiều tối của giới trẻ. Cây cầu mang đậm dấu ấn kiến trúc châu Âu nửa thế kỉ 19, được xây bằng thép kiên cố, bắc ngang kênh Tàu Hủ - Bến Nghé. Với tuổi đời 123 năm lịch sử, cây cầu được xem là cổ xưa nhất Sài Gòn.

    Cầu Mống
  13. Nơi đây là địa điểm nổi tiếng cho các bạn trẻ tìm kiếm cho mình một nơi ăn vặt hoàn hảo. Là con đường lớn ở Sài Gòn, Đại lộ Đông Tây kéo dài từ ngã Ba Cát Lái đến Quốc lộ 1A. Có khá nhiều món ăn cho các bạn trẻ lựa chọn: bánh tráng trộn, nước ngọt, hồ lô nướng... với giá cả khá phải chăng. Có thể nói, Đại lộ Đông Tây là một trong những cung đường đẹp nhất ở Sài Gòn về đêm.

    Đại Lộ Đông Tây
  14. Là một trong những địa điểm nhìn ra phía sông Sài Gòn khá lãng mạn, nên Bến Bạch Đằng được nhiều cặp tình nhân lựa chọn làm nơi lui tới. Nhìn từ phía bờ, những dãy nhà cao sừng sững với nhiều ánh đèn lấp loáng đầy sang trọng. Tuy nằm ở khu trung tâm, nhưng Bến Bạch Đằng vẫn giữ được một ít hoang sơ vốn có của Sài Gòn. Ngoài này ẩm thực chủ yếu tập trung phần lớn là các nhà hàng lớn nên cũng khá kén người. Bạn có thể ngồi nhâm nhi cà phê trên tàu, tận hưởng cảm giác trôi lững thững ung dung trên dòng sông và phóng mắt nhìn cảnh đời thường 2 bên bờ sông là một trải nghiệm rất thú vị. Sài gòn rất đẹp về đêm, bạn sẽ được khám phá hành trình về phía Thủ Thiêm sau đó xuôi dòng Sài gòn qua Bến Nhà Rồng dọc các Bến Cảng Sài Gòn, và đây là điều mà không phải người Sài gòn nào cũng được trải nghiệm. Kinh nghiệm là bạn nên chọn tầng trên cùng biểu diễn nhạc hòa tấu để đỡ phải nghe nhạc sống ồn ào nhé.

    Bến Bạch Đằng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy