Top 10 Địa điểm bán buôn, bán lẻ quần áo nhiều nhất Sài Gòn

Song Trâm 2610 0 Báo lỗi

Quần áo là một thứ không thể thiếu đối với cuộc sống của mỗi người. TPHCM là nơi tập trung số lượng người đến sinh sống và học tập, làm việc nên nhu cầu mua ... xem thêm...

  1. Chợ Phạm Văn Hai là nơi có rất nhiều quần áo được bán ở đầy đủ các thể loại trong các gian hàng trong chợ. Vì diện tích chợ khá lớn nên bạn có thể mất rất nhiều thời gian để đi lại cũng như lựa chọn quần áo. Chợ mở cửa từ 7 giờ sáng cho đến 7 giờ tối nên bạn có thể đi mua sắm bất cứ khi nào mình rảnh. Quần áo ở đây phù hợp với mọi lứa tuổi và có nhiều chủng loại, màu sắc để bạn tha hồ lựa chon. Tuy nhiên giá cả ở đây không được hợp lý cho lắm nếu bạn không biết trả giá vì người bán hàng ở đây thách giá cao. Thông thường người ta sẽ thách giá gấp 2 lần nên bạn chỉ cần hạ giá xuống 2 lần, nếu có trong tay khoảng 150.000 đồng thì bạn có thể mua được một bộ đồ vừa ý.


    Ngoài ra, trong chợ Phạm Văn Hai có khu mà ít ai quan tâm nhưng thực tế nếu biết sẽ mê ngay vì khu này là khu chuyên biệt của những người chuyên đánh hàng si, hàng secondhand. Hàng đó hầu như rất đẹp và chất lượng bởi "hàng xi" nhập từ Campuchia, một số ít từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Quần áo cũ nhưng mẫu mã đa dạng, chất liệu khá và nếu may mắn, người mua có thể có được một sản phẩm “độc”. Một kiện hàng nhập về từ Campuchia có giá từ 2,5 triệu đến 7 triệu đồng với khoảng 500 cái đủ loại quần, áo, khăn choàng, váy, đầm…, khi đưa về Việt Nam thì chia ra nhiều mẫu để bán với các mức giá khác nhau.

    Địa chỉ: đường Phạm Văn Hai, phường 3, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

    Chợ Phạm Văn Hai
    Chợ Phạm Văn Hai
    Chợ Phạm Văn Hai

  2. Top 2

    Chợ Hạnh Thông Tây

    Chợ Hạnh Thông Tây có không gian rộng lớn 2.358 m2 và 400 sạp cố định trong lòng chợ. Đây chính là địa chỉ chợ quần áo giá rẻ Sài Gòn không thể bỏ qua. Thế giới quần áo giá rẻ chính là đây với 100.000 VNĐ trong tay bạn có thể mua được 3 chiếc áo. Và các mặc hàng khác như jumsuit, quần áo cũng cực kì rẻ. Nhìn chung thì hầu hết là hàng công nghiệp có chút lỗi nhỏ. Mẫu mã cũng khá đa dạng tùy thuộc vào khả năng trả giá của bạn mà sẽ mua được nhiều sản phẩm có giá hời hơn. Nhìn chung đây là địa chỉ có mức giá thấp mẫu mã đang dạng nhưng chất lượng chỉ thuộc hàng tạm ổn.


    Chợ Hạnh Thông Tây bắt đầu họp từ 17 giờ nên nếu bạn muốn mua sỉ để bán lại thì khung giờ này đi lấy hàng là tiện nhất luôn, hợp cho mấy bạn từ văn phòng đi làm về rồi ghé lấy hàng. Tầm 20 giờ – 20 giờ 30 là chợ đông người, đi trong tuần sẽ bớt chút chút chứ cuối tuần không có chỗ để đi nữa huống hồ là gửi xe nha. Ở chợ này hàng hóa đa dạng không kém gì các chợ đêm khác từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức, giày dép, ...


    Địa chỉ: đường Quang Trung, phường 11, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

    Chợ Hạnh Thông Tây
    Chợ Hạnh Thông Tây
    Chợ Thông Hạnh Tây
  3. Top 3

    Chợ Tân Bình

    Chợ Tân Bình từ lâu đã nổi tiếng là nơi bán sỉ quần áo với giá rẻ nhất trên địa bàn thành phố. Mỗi ngày hàng trăm hàng ngànngười ghé đây lấy hàng để đi buôn mà, thậm chí dân tỉnh còn phải lên tận đây chọn hàng gom về bỏ mối. Mặt hàng chính ở chợ này là quần áo may sẵn. Giá hàng hóa đều được niêm yết trước, đa số bán sỉ theo lô từ 10 đến 12 cái với màu sắc và size khác nhau. Nếu gom càng nhiều thì sẽ được tính giá sỉ rất rẻ.


    Chợ Tân Bình là khu chợ rộng lớn chia làm 4 khu vực với gần 3.000 hộ kinh doanh. Các mặt hàng tại chợ khá đa đạng và nhiều mức giá nhưng nhiều chung rẻ hơn so với mặt bằng các chợ khác. Bạn muốn tìm nguồn hàng sỉ thì nên tới đây, chợ bán chủ yếu là hàng có sẵn và trang phục cưới hỏi. Các nguồn hàng quần áo tại chợ rất đa dạng để bạn có thể lựa chọn. Kiến nghị nhỏ nhỏ là khi tới đây bạn nên trả giá nhé! Vì văn hóa trả giá đã có từ lâu tại đây nên nếu bạn muốn hàng số lượng lớn thì đừng ngại việc trả giá. Với mức giá làm vừa lòng cả đôi bên sẽ giúp bạn bớt lăn tăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng ổn định và giá cả hợp lí.


    Địa chỉ: Số 172 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

    Chợ Tân Bình
    Chợ Tân Bình
    Chợ Tân Bình
  4. Top 4

    Chợ An Đông

    Chợ An Đông là một trong những cụm chợ đầu mối lớn nhất Việt Nam. Tại đây có diện tích là 25.000 m2 với 3 địa điểm kinh doanh là chợ thực phẩm An Đông, chợ An Đông và An Động Plaza. Được thành lập vào năm 1951, là chợ đầu mối nổi tiếng về quần áo tại Việt Nam. Mặt sau của chợ là đường Hùng Vương giáp với hai đường đường Yết Kiêu và đường Nguyễn Duy Phương.


    Chợ An Đông là chợ sỉ có nguồn hàng quần áo phong phú và đa dạng mẫu mã. Đây là địa chỉ thường xuyên đến của nhiều shop quần áo trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Giá quần áo tại đây thường rẻ hơn nữa so thị trường với bên ngoài. Ưu điểm của chợ là gần trung tâm giao thuận tiện, nơi địa chỉ phù hợp để tham quan mua sắm. Không hẳn là chỉ có giá tốt mà nhiều người chọn lấy hàng ở đây vì chất lượng nhất, và ít đụng hàng nhất. Nhưng điều cần quan tâm là không phải ai cũng lấy được hàng giá rẻ đâu, phải có quen biết và phải có kinh nghiệm lấy hàng, không là vô đó người ta không thèm quan tâm bạn là ai đâu.


    Địa chỉ: Số 34 – 36 đường An Dương Vương, phường 9, Quận 5, TP. HCM

    Chợ An Đông
    Chợ An Đông
    Chợ An Đông
  5. Top 5

    Chợ Bà Chiểu

    Chợ Bà Chiểu được biết đến là một trong những ngôi chợ bán lẻ quần áo lớn và lâu đời nhất TP.HCM. Các mặt hàng quần áo tại chợ Bà Chiểu cũng rất đa dạng từ quần áo nữ, váy đầm, áo thun, sơ mi,… rất nhiều mẫu mã, chất lượng ở đây cũng khá tốt. Khu chợ này rất thỏa mái cho mọi người vì bán cả ngày lẫn đêm nên bạn có thể sắp xếp bất cứ thời gian nào để đi chợ thuận tiện cho việc lấy nguồn hàng quần áo giá sỉ để buôn bán kinh doanh. Đặc biệt khu chợ này còn rất nhiều shop bán đồ si hàng hiệu với giá cực tốt nhé.


    Ngoài ra tại chợ Bà Chiểu cũng là một địa chỉ ăn uống với nhiều loại ẩm thực vùng miền khác nhau. Sau khi mua sắm xong thì ngại gì không nạp ngay năng lượng ở quầy hàng thực ăn. Rất nhiều món ngon đang dạng để bạn có thể lựa chọn. Một số điểm còn hạn chế tại đây là khu chợ đồ si đường đi khá hẹp và thường các gian hàng xếp sát nhau. Lượng khách đi mua sắm nhiều nên đôi khi sẽ gây khó chịu với những bạn không thích di chuyển ngoài trời chen lấn.


    Địa chỉ: Số 40 đường Diên Hồng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

    Chợ Bà Chiểu
    Chợ Bà Chiểu
    Chợ Bà Chiểu
  6. Top 6

    Chợ Hoàng Hoa Thám

    Ngoài trang phục mới giá rẻ, nhiều sinh viên là tín đồ “săn” đồ xi sẽ tìm đến chợ Hoàng Hoa Thám để tìm kiếm những món đồ độc, lạ khó thấy trong các shop đồ mới. Hàng còn tốt được giặt ủi và đưa vào các shop, giá từ 100.000 đồng/chiếc, còn hàng quá “đát” thì đưa ra các vỉa hè, có loại chỉ có 5.000 - 10.000 đồng/chiếc. Một nhân viên ở đây tiết lộ số hàng giá rẻ như cho này là hàng tồn đọng của các đợt nhập hàng. Thường các sạp đồ giá rẻ này nhập hàng về ngày thứ tư trong tuần, sau khi bán hàng “nước một” với giá 25.000-30.000 đồng/cái áo hoặc quần thì số còn lại được xổ hàng, giảm giá dần. Bắt đầu từ ngày thứ sáu, đến ngày thứ bảy sẽ có những lô áo quần giá “bèo” 5.000 đồng.


    Thường thì chợ Hoàng Hoa Thám đông đúc vào thứ bảy và chủ nhật khi có kiện hàng mới được mở. Chợ Hoàng Hoa Thám bán chủ yếu là quần áo, giày dẹp, mũ nón, túi xách và cả những phụ kiện bắt mắt. Giá cả thì thay đổi theo thời điểm, có nhiều đợt hàng khan hiếm thì giá sẽ cao hơn một chút. Tùy vào loại hàng mà sẽ có giá bán nhưng thứ bảy, chủ nhất có hàng mới khui giá sẽ tầm 30.000 đồng – 70.000 đồng.


    Địa chỉ: 19 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

    Chợ Hoàng Hoa Thám
    Chợ Hoàng Hoa Thám
    Chợ Hoàng Hoa Thám
  7. Top 7

    Chợ Bàn Cờ

    Một ngôi chợ đã có từ 30 năm trước khẳng định một vị trí trong các ngôi chợ đồ si Sài Gòn. Chợ Bàn Cờ chủ yếu bán đồ si được nhập từ Campuchia về. Hầu hết là các quần áo Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. Với lượng lớn các sản phẩm quần áo và giày dép. Đây là địa chỉ chợ quần áo giá rẻ Sài Gòn nên tới. Chợ Bàn Cờ từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của dân ghiền “đồ si” ở Sài Gòn. Điểm độc đáo ở khu chợ này chính là những con hẻm đan xen, chồng chéo như bàn cờ. Bởi vậy, ai mới tới đây lần đầu nếu không cẩn thận sẽ rất dễ bị lạc.

    Chợ Bàn Cờ cũng là một trong những chợ có lượng khách lấy sỉ quần áo đồ si hay lui tới. Nhìn chung khi tới đây bạn phải biết trả giá thì sẽ mua được đồ giá cả rẻ. Và khi lựa đồ si thì nên xem kỹ các đường may và vải áo còn mới hay không. Đôi khi có một số quần áo bị rách ở những vị trí ít được quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu mở một shop đồ si thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Địa chỉ: 242/58 Đ. Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Chợ Bàn Cờ
    Chợ Bàn Cờ
    Chợ Bàn Cờ
  8. Top 8

    Chợ Bình Tây

    Môt khu chợ với lối kiên trúc đạo đáo với hình bát quái và 12 cổng. Mang đậm phong cách Á Đông chính là chợ Bình Tây. Tọa lạc tại quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh còn được gọi với cái tên không chính thức là chợ Lớn. Đây là một khu chợ rộng lớn với 25.000 m2 và nằm giữa 4 tuyến đường. Nếu bạn muốn mua quần áo thì nên tới tầng trệt.


    Chợ Bình Tây là địa điểm tham quan mua sắm của rất nhiều người đặc biệt là khách du lịch. Với không gian chợ khang trang sau khi được cải tạo lại, các bảng hiệu đồng bộ về diện tích mà màu sắc. Đảm bảo bạn sẽ choáng ngợp trước sự hiện đại và sản phẩm đa dạng tại đây. Chợ Bình Tây hiện nay có trên 2.300 quầy sạp kinh doanh với hơn 30 nhóm ngành hàng. Khu vực tầng lầu chủ yếu bán quần áo may sẵn, bách hoá, bánh kẹo.


    Với diện tích lên tới 25.000m2, danh sách sạp chợ Bình Tây chắc chắn sẽ khiến bạn “choáng ngợp” vì nơi đây có tới 2.300 sạp hàng. Chợ kinh doanh trên 30 mặt hàng khác nhau, phân thành 5 khu vực rõ rệt:

    • Khu tầng trệt: Gồm cả mặt tiền chợ đường Tháp Mười. Nơi đây có các sạp chén dĩa chợ Bình Tây, nón lá chợ Bình Tây và các đồ sành sứ, gia vị, nhang đèn, đinh kẽm, tranh ảnh, túi xách, giày dép, trang sức, điện thoại,...
    • Khu tầng lầu: Gồm các mặt hàng chủ lực là bánh kẹo, đồ tạp hóa, quần áo may sẵn,...
    • Khu vực Trần Bình: Gồm các nhóm hàng gia vị tổng hợp, hải sản cao cấp, trà, cà phê, hoa tươi, trái cây,...
    • Khu vực Lê Tấn Kế: Chủ yếu là sạp khô chợ Bình Tây (tôm, cá khô), dầu mỡ, trầu cau, rau củ Đà Lạt, đồ chua, gia vị, bột, đường,...
    • Khu vực Phan Văn Khỏe: Gồm các mặt hàng thực phẩm như thịt bò, thịt heo, tôm, cua, ếch, cá biển, cá đồng, vịt quay, đậu hũ, trứng,...

    Địa chỉ: 57A Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

    Chợ Bình Tây
    Chợ Bình Tây
    Chợ Bình Tây
  9. Cái tên vàng trong làng chợ quần áo bán buôn, bán lẻ giá rẻ Sài Gòn là Chợ đêm làng đại học Thủ Đức. Thời gian bắt đầu hoạt động là từ sau 17 giờ đến 23 giờ đêm. Chủ yếu là phục vụ cho sinh viên với đầy đủ các ngành hàng từ đồ ăn thức uống, đồ điện tử đến thời trang,… Là địa chỉ với giá cả hợp lí dành cho sinh viên, nơi đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền so với những chỗ khác.


    Giá rẻ nhưng hàng vẫn ổn và có nhiều mẫu mã đa dạng. Không khí tại chợ đêm làng đại học Thủ Đức rất nhộn nhịp nhưng các chủ sạp vẫn rất thân thiện. Đây được xem là thiên đường ăn uống và mua sắm của sinh viên. Mức giá đa dang và rẻ tơi đâu còn tùy vào khả năng trả giá của bạn nữa.


    Những phiên chợ đêm lần này sẽ được tổ chức hoạt động và được quản lý chặt chẽ bên trong sân Nhà Văn hóa sinh viên. Do đó, đây trở thành một điểm mua sắm vui chơi giải trí cho sinh viên trong làng đại học một cách an toàn.


    Địa chỉ: A2, Đường Đông Hoà, TPThủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

    Chợ đêm làng đại học Thủ Đức
    Chợ đêm làng đại học Thủ Đức
    Chợ đêm làng đại học Thủ Đức
  10. Đường Nguyễn Trãi bên khu vực Quận 5 là nơi tập trung rất nhiều các shop bán quần áo của Thành Phố Hồ Chí Minh. Có rất nhiều các thể loại quần áo dành cho nam nữ khác nhau trên con đường này mà bạn có thể ghé để lựa chọn, như shop Su Su, YaMe, PT2000, v.v…Bên cạnh đó, còn có rất nhiều các sạp bán quần áo rẻ ở trên vỉa hè phù hợp với các bạn sinh viên hay những người có túi tiền bình dân. Quần áo ở đây được bán đầy đủ các thể loại từ áo thun trơn, áo thun in hình cho đến quần jean, váy, yếm, quần short, v.v…


    Nếu chịu khó đi hết con đường Nguyễn Trãi thì chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình được các món đồ ưng ý mà còn tiết kiệm được tiền nữa. Các shop thì mở cửa cả buổi sáng nhưng nếu là các sạp vỉa hè thì mở cửa từ khoảng 6 giờ tối. Giá cả ở đây tùy thuộc vào cửa hàng. Nếu là các thương hiệu nổi tiếng thì giá cả sẽ hơi cao hơn so với các sạp vỉa hè. Các sạp vỉa hè thì giá chỉ dao động từ 60.000 đồng đến 150.000 đồng đối với một món đồ.


    Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Quận 5, Tp. Hồ Chí MInh

    Đường Nguyễn Trãi - Quận 5
    Đường Nguyễn Trãi - Quận 5
    Đường Nguyễn Trãi - Quận 5



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy