Top 5 Địa chỉ bán xôi cay hè phố đặc biệt nhất Sài Gòn

  1. Top 1 Xôi Bình Tiên
  2. Top 2 Xôi cay Hai Cô
  3. Top 3 Xôi Bát Bửu & Xôi Sầu Riêng
  4. Top 4 Xôi Cậu Bảo
  5. Top 5 Xôi Tôn Đản

Top 5 Địa chỉ bán xôi cay hè phố đặc biệt nhất Sài Gòn

Cúc Thảo Nguyên 1165 0 Báo lỗi

Xôi mặn là món ăn bình dân nhưng chưa bao giờ thôi hút khách. Người ta ăn xôi mặn buổi sáng hay buổi xế, làm bữa phụ hay bữa chính đều rất ổn, bởi xôi ngon, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Bình Tiên

    Gọi điện

    Là một quán xôi bình dân và khá nhỏ nhưng Xôi Bình Tiên có một cửa hàng khá đàng hoàng. Sở dĩ có tên gọi này vì quán nằm ngay ngã tư và mái đình cùng tên ở quận 6 - nơi tập trung nhiều người Hoa sinh sống. Đã ngót nghét 30 năm tồn tại, cái tên xôi Bình Tiên đã trở nên quen thuộc với nhiều người.


    Quán bán rất nhiều loại xôi, trong đó xôi mặn và xôi cadé là hai món đặc trưng nhất. Xôi mặn ở đây là gì cũng có: nào trứng cút, hành phi, pate, lạp xưởng cho đến xá xíu, thịt gà. Và thứ không thể thiếu là thứ nước sốt được hầm từ gà thơm ngon, béo ngậy. Xôi cadé được nấu từ loại nếp ngâm kỹ, có lớp cadé vàng ươm phủ lên nắm xôi dẻo thơm, nóng hổi. Cadé được chế biến từ trứng gà, bột mì, nước cốt dừa, đường... hỗn hợp mịn màng, vị beo béo, ngọt ngọt này có thể "gây thương nhớ" với những ai đã từng thưởng thức qua.

    Các gói xôi được quấn khá kỹ lưỡng bên trong là một lớp lá chuối, bên ngoài được bọc thêm một lớp giấy nữa nên giữ ấm khá tốt. Ngoài ra, món xôi nếp than cũng rất hấp dẫn với hạt nếp màu than, rất đặc biệt. Khách có thể chọn mặn ngọt với nếp than tùy ý. Các phần xôi ở đây tuy ngon nhưng giá rất mềm,chỉ 10 ngàn đồng nhưng phần xôi lúc nào cũng đầy ắp lại phục vụ nhanh. Bạn hãy ghé thăm quán để thưởng thức các loại xôi rất đặc biệt ở đây. Quán mở cửa đón khách từ 14 giờ cho đến đêm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Đ. Minh Phụng, P. 5, Q. 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 507 960
    Email: ngocxuanbc@gmail.com
    Website: https://xoibinhtien.com/
    Gọi điện
    Quán có rất nhiều loại xôi
    Quán có rất nhiều loại xôi
    Phần cadé có màu vàng nhạt, mịn màng
    Phần cadé có màu vàng nhạt, mịn màng

  2. Top 2

    Xôi cay Hai Cô

    Gọi điện

    Xôi cay Hai Cô nằm ngay bên hông chợ An Đông, tuy rất khiêm tốn với không gian gói gọn trong chiếc bàn inox nhưng lại rất dễ tìm. Nếu lần đầu tiên đây đến, bạn cứ xem chỗ nào đông người đứng chờ mua, đôi khi tràn ra cả lòng đường mà ghé. Người Sài Gòn trong buổi sáng dù rất bận rộn nhưng vẫn sẵn sàng đến đây đợi mua xôi giữa hàng trăm, ngàn hàng xôi trong thành phố sôi động này. Đầu tiên là vì xôi ngon, sau là vì hương vị của nó rất đặc biệt, ăn một lần là thấm ngay nhờ bí quyết của chủ gánh xôi ( vốn là gốc người Hoa ).


    Xôi Hai Cô luôn nóng hổi được phết pate, mỡ hành, rưới 1 thìa sa tế, trên có mấy miếng chả mỏng, phủ chà bông và cuối cùng là rắc hành. Thông thường do sa tế rất cay nên chủ quán chỉ cho 1 thìa. Sau đó, tùy theo sở thích ăn cay nhiều, cay ít mà bạn có thể xin thêm sa tế. Nước sốt sa tế ở đây được làm theo công thức gia đình để lại. Đặc biệt vị cay rất riêng, không đơn thuần như ta cắn miếng ớt. Nhờ làm nước sốt sa tế nên vị cay trải đều từng hạt nếp. Sự cay kết hợp với xôi nóng khiến nhiều người có thể chảy nước mắt, đỏ mũi, nóng tai nhưng khi ăn xong vẫn thèm thuồng muốn ăn tiếp.


    Xôi vốn luôn được gói trong lá chuối cho đúng điệu nhưng do nhu cầu của nhiều người, cô chủ cũng chiều khách chuẩn bị sẵn các hộp xốp nhỏ để khách tiện mang đi làm. Nếu muốn thưởng thức hương vị xôi Hai Cô, bạn có thể ghé thăm quán nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Duy Dương, P. 9, Q. 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 399 195
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Gọi điện
    Xôi cay Hai Cô lúc nào cũng đông khách
    Xôi cay Hai Cô lúc nào cũng đông khách
    Xôi được đựng trong lá chuối để giữ được hương vị nhưng nếu muốn mang về, bạn cũng có thể đựng vào hộp xốp
    Xôi được đựng trong lá chuối để giữ được hương vị nhưng nếu muốn mang về, bạn cũng có thể đựng vào hộp xốp
  3. Xôi Bát Bửu & Xôi Sầu Riêng đã hơn 30 năm qua đã làm xao xuyến không biết bao tâm hồn ăn uống, không chỉ người Sài Gòn mà còn cả khách nước ngoài. Đến đây, bạn vừa được ăn hộp xôi thơm ngon, vừa được trò chuyện vui vẻ cùng cô chủ giàu tình nghĩa, hiền lành. Dù nắng mưa hay mệt nhọc cô vẫn không bỏ bán vì biết bao nhiêu người đợi mua xôi của cô.

    Vào xế chiều, quán xôi lúc nào đông nghịt, có người mua đến cả vài chục hộp xôi. Quán tận 6 người làm mà không kịp bán. Xôi đầy đủ các những thành phần gà xé, đùi gà, xíu mại, ruốc khô, trứng gà non, cải chua, da gà chiên giòn, lòng mề gan luộc, mỡ hành. Nhất là hương vị của nước súp được cô rưới lên gà. Tùy vào sở thích của mình, bạn có thể chọn món ăn khác nhau cô sẽ cho vào hộp. Chắc rằng, Xôi Bát Bửu & Xôi Sầu Riêng sẽ làm hài lòng bạn bởi hương sắc riêng của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 264 Lê Quang Sung, Q. 6, TP. HCM
    • 101/35A10 Phạm Đình Hổ, Q. 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 129 264

    Giờ mở cửa: 07:30 - 14:00

    Gọi điện
    Xôi Bát Bửu & Xôi Sầu Riêng
    Xôi Bát Bửu & Xôi Sầu Riêng
    Xôi Bát Bửu & Xôi Sầu Riêng
    Xôi Bát Bửu & Xôi Sầu Riêng
  4. Top 4

    Xôi Cậu Bảo

    Gọi điện

    Món xôi ở Xôi Cậu Bảo đã trở thành một món ăn được người dân Sài thành mê tít bởi nước chấm được dùng chung cùng xôi. Bảo đảm bạn sẽ khen nức nở với hương vị thơm ngon khi được thưởng thức gà mềm đậm vị, da dai dai giòn giòn cùng lớp xôi dẻo thơm, thêm mỡ hành của nơi này. Phần nước sốt ánh nâu, sóng sánh, không quá lỏng được nêm vị đậm đà ăn cùng xôi rất bắt vị là một ưu điểm tuyệt vời có địa chỉ này.

    Gà của Xôi Cậu Bảo là gà chiên giòn, nhưng không bị khô mà vẫn giữ được thớ thịt mọng nước. Trên xôi có thêm tép khô, xá xíu, hộp xôi rất đầy đặn, ăn no cả sáng. Xôi Cậu Bảo rất đông vào mỗi sáng nhưng chủ vẫn rất nhanh nhẹn trong khâu chuẩn bị, bạn chỉ cần chờ khoảng 10 phút là có xôi ngay thôi. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một tiệm xôi ngon và giá cả phù hợp thì hãy đến ngay với Xôi Cậu Bảo để thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Nguyễn Thượng Hiền, P. 5, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0764 699 675

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Xôi Cậu Bảo
    Xôi Cậu Bảo
    Xôi Cậu Bảo
    Xôi Cậu Bảo
  5. Top 5

    Xôi Tôn Đản

    Xôi Tôn Đản là cái tên đã quá quen thuộc ở đường Tôn Đản. Đây là địa chỉ có từ lâu đời và nổi tiếng vô cùng với độ thơm ngon đặc biệt. Bạn có thể thoải mái lựa chọn món theo sở thích của mình từ xôi đỗ, xôi ngô, xôi xéo và các loại đồ ăn kèm khác như trứng, chả, giò… Xôi ở đây được nhiều người biết đến bởi độ thơm ngon.


    Quán mở cửa bán cả ngày từ 19:00 - 23:00 nhưng rất đông khách. Có nhiều người đã quá quen với bà chủ nên tự động lấy đồ ăn phục vụ. Nếu có cơ hội tới Sài Gòn, bạn nhất định phải ghé Xôi Tôn Đản ăn thử một lần. Vị xôi vừa dẻo, vừa đậm đà, ăn một suất là no đến tận trưa. Một suất xôi vừa nhiều lại có một giá cả rất hợp lý. Bởi vậy đây chính là nơi ăn sáng của nhiều bạn sinh viên. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong cách chế biến của xôi miền Nam với những quán xôi khác ở ngoài Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232 Tôn Đản, P. 8, Q. 4, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 19:00 - 23:00

    Xôi Tôn Đản
    Xôi Tôn Đản
    Xôi Tôn Đản
    Xôi Tôn Đản




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy