Top 5 Quán cà phê thuyền được giới trẻ "săn lùng" nhiều nhất Sài Gòn

  1. Top 1 The Coffee Ship
  2. Top 2 Koilands Coffee
  3. Top 3 Tealands Coffee Saigon Holidays
  4. Top 4 Thuyền Sài Gòn – Café & Thuyền Du lịch
  5. Top 5 The Deck Sài Gòn

Top 5 Quán cà phê thuyền được giới trẻ "săn lùng" nhiều nhất Sài Gòn

Mưa Lạnh 11142 0 Báo lỗi

Hiện nay, những quán Cafe bệt, cafe biệt thự, cafe sân thượng đã rất quen thuộc với những người yêu thích cà phê tại Sài Gòn. Tuy nhiên mấy năm gần đây giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee Ship

    Gọi điện

    The Coffee Ship được gọi là “nơi tìm đến sự bình yên” của đất Sài Gòn. Nằm ở địa chỉ 759 Trần Xuân Soạn, Sài Gòn - The Coffee Ship được xem là một trong những quán cà phê hot nhất quận 7 nhờ sở hữu không gian trên thuyền nằm giữa sông vô cùng độc đáo. Quán là một chiếc tàu 2 tầng. Không gian quán được trang trí đơn giản, với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc và giản dị mang một chút “cũ kỹ”, những chậu hoa nhỏ đặt xen kẽ bên bậu cửa sổ rất lặng lẹ và bình yên. Ban ngày, cả không gian quán sẽ tràn ngập thứ ánh sáng tự nhiên được rọi vào qua những ô cửa sổ, còn khi đêm về, chùm đèn vàng nhẹ nhàng bao phủ sẽ tạo ra một không gian vô cùng ấm áp và lãng mạn.


    Nhìn bên ngoài quán tuy nhỏ nhưng bên trong khá rộng, bàn ghế nhỏ được sắp xếp gọn gàng hai bên cạnh tàu, view nhìn thẳng ra hai bên bờ sông rất đẹp và thoáng đãng, ở giữa để trống là lối đi cho khách hàng và nhân viên phục vụ. Phía cuối tàu là quầy pha chế, nếu bạn cần gì chỉ cần ới một câu là có liền nhé. Không gian trên thuyền view sông nước rất đẹp và thoáng mát, đặc biệt là vào buổi tối. Vào cuối ngày sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn ghé qua The Coffee Ship để vừa ngồi trên thuyền, vừa thưởng thức cà phê và ngắm cảnh Sài Gòn lên đèn thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Nếu đã chán đi những quán cà phê sang trọng, cuối tuần các bạn có thể đổi gió tại The Coffee Ship cho thêm phần lãng mạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 759 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 448 514

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheCoffeeShip.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

      Gọi điện
      The Coffee Ship
      The Coffee Ship
      The Coffee Ship
      The Coffee Ship

    • Top 2

      Koilands Coffee

      Gọi điện

      Koilands Coffee là một quán cà phê không nằm trên sông biển mà vẫn được trải nghiệm cảm giác ngồi thuyền, đặc biệt hơn lại là trên những chiếc thuyền thúng quen thuộc của người ngư dân vùng biển. Koilands Coffee có diện tích gần 200 m2, với tầng trệt và gác. Trong quán có năm thuyền thúng được nhập về từ vùng biển Phan Rang (Ninh Thuận). Đây là những con thuyền của ngư dân được chủ quán mua lại với giá 5 triệu một cái về làm chỗ ngồi cho khách vì cảm thấy độc đáo và thú vị. Những chiếc thuyền được bọc da tạo thành ghế ngồi, lót nệm dưới đáy, dùng sắt làm lan can cho khách dựa lưng...


      Cả trong và ngoài thuyền được sơn keo chống thấm và đặt trên kệ sắt bố trí cao hơn mặt nước. Nhờ đó thuyền sẽ bền hơn, không bị mục do ngâm dưới nước thường xuyên. Mỗi thuyền chứa được 5-7 khách ngồi. Khách hàng nào đến đây đều bất ngờ và cảm thấy ý tưởng này rất độc đáo, chắc chưa ai nghĩ ra một cái thuyền thúng đơn giản vậy mà có thể làm được chỗ ngồi uống cà phê, để mọi người quây quần bên nhau rất thú vị như vậy. Bên dưới hồ nước sâu gần nửa mét còn có đàn cá Koi. Nếu bạn thích chúng thì có thể vừa uống cà phê vừa ngắm chúng, thậm chí cho chúng ăn vì trong quán luôn có sẵn thực phẩm để khách gọi cá. Ngoài gian thuyền thúng thì Koilands Coffee còn một gian khác của quán với tiểu cảnh cầu bắc qua hồ nước cũng rất đẹp, phía trên là gác nhỏ làm nơi ngồi chơi, thư giãn, rất phù hợp với gia đình tụ tập có trẻ nhỏ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 13 Khổng Tử, Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0389 575 712

      Email: koilandscoffee18@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/koilandscoffee18

      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

        Gọi điện
        Koilands Coffee
        Koilands Coffee
        Koilands Coffee
        Koilands Coffee
      • Top 3

        Tealands Coffee Saigon Holidays

        Ở Sài Gòn mà muốn tham quan sống ảo tại café du thuyền thì mọi người đừng bỏ qua địa điểm Tealands Coffee Saigon Holidays tọa lạc tại quận 4 có không gian bao la cho bạn săn được album ảnh đẹp đăng facebook. Bước vào quán bạn sẽ thấy không gian décor quán với phong cách ngoài trời và phong cách trong nhà tha hồ cho bạn lựa chọn, nhưng điểm nhấn của quán phải kể đến là view ngoài trời ngay cạnh sống Sài Gòn ngắm tòa nhà landmark 81 nổi tiếng Sài thành.


        Điểm được khách hàng yêu thích ở Tealands Coffee Saigon Holidays như Menu nước đa dạng từ cocktail, mocktail đến các loại trà, nước ép. Giá cả phải chăng cho một nơi check in “sang chảnh” và vào tối thứ 7 hàng tuần có thêm nhạc acoustic để thưởng thức. Không gian rộng rãi không cần phải chen chúc nhau sống ảo, đây cũng là điểm nổi bật của Tealands Coffee Saigon Holidays. Ghé qua trải nghiệm tại đây một lần cùng bạn bè người thân nha.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, TP. HCM
        Điện thoại:
        0903961061
        Email:
        coffee.tealands@gmail.com
        Website:
        coffee.tealand.vn
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/TealandsCoffee.SaiGonHolidays
        Giờ mở cửa
        : 09:00 - 23:00

        Tealands Coffee Saigon Holidays
        Tealands Coffee Saigon Holidays
        Tealands Coffee Saigon Holidays
        Tealands Coffee Saigon Holidays
      • Ngồi bàn ngắm du thuyền đã thấy thích, nếu mọi người được ngồi trên thuyền ngắm cảnh view Sài Gòn còn hấp dẫn hơn, bạn có thể đến và thuê chỗ ngồi trên thuyền ngắm cảnh bất cứ lúc nào.

        Thuyền Sài Gòn – Café & Thuyền Du lịch có không gian thanh bình và mát mẻ, đưa bạn đến với những phút giây thư giản sau khói bụi ồn ào của thành phố, giá nước uống tại đây cũng không quá cao, chỉ từ 40K thì bạn đã có được một nơi lý tưởng để chill và check in cuối tuần.


        Tại góc của Thuyền Sài Gòn – Café & Thuyền Du lịch còn có thể ngắm mặt trời lặn cực kỳ đẹp với vị trí sát ngay bên bờ kè, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt với với không gian cà phê nơi đây.Điểm đặc biệt thu hút khách của quán nơi đây chính là thức uống đa dạng, giá cả phù hợp và không quá cao, quán còn có các món điểm tâm, ăn tối ngon miệng dành cho thực khách, để check in sang chảnh café du thuyền Sài Gòn thì mọi người hãy thử ghé qua Thuyền Sài Gòn – Café & Thuyền Du lịch nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        1 Hoàng Sa, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại:
        0898 052 052
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/duthuyensaigon68 Gọi điện
        Thuyền Sài Gòn – Café & Thuyền Du lịch
        Thuyền Sài Gòn – Café & Thuyền Du lịch
        Thuyền Sài Gòn – Café & Thuyền Du lịch
        Thuyền Sài Gòn – Café & Thuyền Du lịch
      • Top 5

        The Deck Sài Gòn

        Là một quán bar khá chill ngay trên địa bàn Sài Gòn mà tại đây bạn còn có thể thưởng thức cà phê cùng những món điểm tâm ấn tượng. The Deck Sài Gòn nằm xa trung tâm thành phố được giới trẻ yêu thích, đây thật sự là thiên đường dành cho những cuộc hội ngộ bạn bè, thưởng thức âm nhạc và đồ uống, ngắm cảnh sông Sài Gòn cực kỳ lý tưởng, hay ho.


        Tại The Deck Sài Gòn còn có trang trí cano, thuyền xung quanh để bạn sống ảo, cùng những góc '' chill '' lý tưởng, đa dạng các món ăn từ Á đến Âu, mở ra không gian ẩm thực thú vị cho mọi người trong những ngày rảnh rỗi. The Deck Sài Gòn có vị trí cạnh bờ sông và quanh đó là khung cảnh sông nước, cây xanh nên cực kỳ mát mẻ và chill, ngồi cà phê nơi đây thích hợp để trò chuyện, nghỉ ngơi, bạn sẽ được mở mang tầm mắt với khung cảnh đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của quán. The Deck Sài Gòn là một địa điểm must-try cho bạn muốn trải nghiệm cà phê trên thuyền đó nha!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        38 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
        Điện thoại:
        02837446632
        Email:
        marketing@thedeckgroup.com
        Website:
        https://thedecksaigon.com/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/thedecksaigon
        Giờ mở cửa:
        08:00 – 23:00

        The Deck Sài Gòn
        The Deck Sài Gòn
        The Deck Sài Gòn
        The Deck Sài Gòn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy