Top 12 Địa điểm giải trí gần Sài Gòn được giới trẻ yêu thích nhất

Hằng Hoàng 1912 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang mệt mỏi chán nản với cảnh xô bồ, tấp nập và náo nhiệt của Sài Gòn ồn ào. Bạn muốn tìm đến một địa điểm vui chơi, giải trí để thư giãn, xả stress ... xem thêm...

  1. Top 1

    Làng du lịch Tre Việt

    Làng du lịch Tre Việt tọa lạc tại Ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai nằm cách Sài Gòn khoảng 15km về bến phà Cát Lái Đồng Nai, đây chính là một địa điểm lí tưởng để hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên. Làng Du Lịch Tre Việt có lối kiến trúc rất độc đáo với chất liệu thiết kế lên các khu được làm hoàn toàn từ cây tre. Ở nơi đây bạn có thể thỏa sức tham gia vào các trò chơi trên sông nước như chèo thuyền kayak, chèo thuyền gỗ, du thuyền bamboo; đi bơi, đạp xe quanh bờ sông... Về khoản ăn uống, các bạn có thể tự túc mang theo thức ăn hoặc ăn buffet ngay trong làng du lịch với mức chi phí khoảng 350.000 đồng/người để được thưởng thức các món ăn đặc trưng của người dân Nam bộ như món cá kèo nướng muối ớt, món tôm nướng hoặc ăn lẩu hải sản…


    Đến với khu vui chơi này, bạn sẽ thấy ấn tượng đầu tiên là khung cảnh làng quê thoáng đãng, trong lành mà ở Sài Gòn không thể nào có được. Nó vừa chân chất mà cũng thật hiện đại để làm nên một “Tre Việt” hút khách. Ngoài ra, những bụi tre rậm, những hàng dừa xanh nghiêng mình soi bóng bên mặt hồ, những mái nhà tranh đã góp phần tạo nên khu nghỉ ngơi, vui chơi mang hơi thở miền sông nước Nam Bộ. Bên cạnh đó, bạn còn được thỏa sức chơi với bạn bè tại bãi cát trắng tại Tre Việt nữa. Nếu đến đây check in, chụp ảnh, bạn tha hồ “sống ảo” với cảnh quê dù mình đang ở rất gần Sài Gòn. Biết đâu hội bạn lại nhầm tưởng bạn đang “đi trốn” ở một miền quê nào đó thì sao?

    Làng du lịch Tre Việt
    Làng du lịch Tre Việt
    Làng du lịch Tre Việt
    Làng du lịch Tre Việt

  2. Top 2

    Khu du lịch Thủy Châu

    Chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 20km là không gian xanh mát, thoáng đãng với cảnh nhân tạo đẹp nên thơ, nên họa của khu du lịch Thủy Châu – địa điểm dã ngoại lý tưởng cho du khách sống ở những khu vực gần Sài Gòn. Đây cũng là địa điểm giải trí gần Sài Gòn được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Khu du lịch Sinh thái Thủy Châu có diện tích khá rộng cùng không gian thoáng mát nên rất thích hợp với những ai đang muốn tìm cho mình một nơi đủ thanh bình để trốn đi những xô bồ, phiền muộn cuộc sống nơi phố thị phồn hoa ở Sài Thành hay đơn giản chỉ muốn tìm một nơi để tổ chức chuyến dã ngoại ngắn ngày để gắn kết thêm tình cảm thì khu du lịch Thủy Châu Bình Dương là điểm đến thích hợp hơn cả.


    Khi đến đây bạn sẽ được tắm trong dòng suối trong veo và mát rượi, chơi các trò chơi vô cùng thú vị. giá vé vào cổng cũng không quá cao, đối với người lớn là 80.000 đồng, trẻ em là 40.000 đồng, cao dưới 1.2m thì được miễn phí. Khu du lịch Thủy Châu quả thực là điểm dã ngoại lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ, ở đâu mới có được vẻ đẹp trong xanh như nơi đây. Chưa hết, khi đến đây bạn không những được thưởng thức không gian núi rừng thiên nhiên hùng vĩ như ở Đà Lạt mà còn có những bức hình “sống ảo” đẹp như Hàn Quốc và không thể không nhắc đến không gian Châu Âu hiện đại – hồ bơi. Với diện tích lên tới 1.200m2 đây sẽ là không gian lý tưởng để bạn và người thân có những phút giây thả mình thư giãn.

    Khu du lịch Thủy Châu
    Khu du lịch Thủy Châu
    Khu du lịch Thủy Châu
    Khu du lịch Thủy Châu
  3. Khu du lịch Tứ Phương Thất Đảo hiện đang là địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn ở Vũng Tàu. Không có những bãi biển đầy nắng hay đồi núi phong cảnh đẹp mà Tứ Phương Thất Đảo lại sở hữu một phong cảnh thôn quê dân dã đẹp mê hồn. Tứ phương thất đảo – khu miệt vườn đậm chất miền Tây ở Vũng Tàu “hứa hẹn” là điểm du lịch du khách không nên bỏ qua khi đến tham quan thành phố biển Vũng Tàu nằm cách trung tâm TP. Bà Rịa khoảng 8 km. đây chính là địa điểm hot được giới trẻ check – in rầm rộ. Đây chính là địa điểm tham quan, vui chơi và cắm trại vô cùng lý tưởng cho những ngày cuối tuần muốn rời xa chốn Sài Gòn ồn ào, khói bụi. Đến với Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo bạn sẽ được thả mình và tận hưởng bầu không khí trong lành rất đỗi giản dị của miền quê đồng thời được tham gia rất nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như câu cá, chèo thuyền, tát mương bắt cá hoặc tham quan vườn trái cây.


    Với thiết kế giống 1 khu miệt vườn có đảo, có kênh rạch, có ruộng lúa chín vàng, Tứ Phương Thất Đảo làm du khách liên tưởng ngay đến hình ảnh miền Tây sông nước chứ không phải 1 địa điểm du lịch sinh thái Bà Rịa Vũng Tàu cạnh biển Đông xanh. Không chỉ sở hữu cảnh đẹp thiên nhiên xanh mát mộc mạc và bình dị mà không khí ở Tứ Phương Thất Đảo cũng rất trong lành để mỗi cuối tuần trở thành điểm đến nghỉ mát vui chơi của nhiều gia đình. Cuối tuần du hí về Tứ Phương Thất Đảo đắm mình trong khung cảnh trữ tình, yên bình mà lắng nghe lắng nghe tiếng chim hót líu lo, tiếng gà gáy vang hồi trong buổi sớm mai và cả tiếng ếch nhái văng vẳng, tiếng côn trùng kêu râm ran mỗi tối cũng khiến bạn cảm thấy tràn ngập những niềm vui, lòng mình nhẹ nhàng đi.

    Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo
    Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo
    Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo
    Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo
  4. Top 4

    Đảo Thạnh An

    Đảo Thạnh An là xã đảo thuộc huyện Cần Giờ với khoảng 5.000 người dân đang sinh sống, nằm cạc trung tâm Sài Gòn khoảng 70km. Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức các loại hải sản thơm ngon hấp dẫn mà còn có không gian để chụp ảnh sống ảo cực đẹp – rất phù hợp với lối sống hiện đại của các bạn trẻ ngày nay. Đến đảo Thạnh An, bạn còn được khám phá cuộc sống bình yên của những người dân chài với chiếc thuyền và cuộc sống đánh bắt quanh đảo; ngắm nhìn vẻ bình dị của cảnh vật và con người nơi đây từ những ruộng muối trắng tinh cho đến cánh rừng ngập mặn xanh mát, bến tàu thân thuộc, con đường đá độc đáo ở dọc bờ biển cùng bãi đá đâm thẳng ra biển. Lạc bước trên những con đê dài cua qua đảo, ngắm biển, cẩm nhận những cơn sóng vỗ rì rào trong gió lanh. Hay đơn giản bạn cũng có thể lang thang qua những cánh đồng muối trắng tình. Tất nhiên cũng không thể quên những con hẻm nhỏ, những góc sống giản dị của người dân trên đảo,… Tất cả sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm khó quên khi đến với Thạnh An.


    Chính nhờ nét đẹp hoang sơ quyến rũ của mình mà nơi đây được nhiều bạn trẻ lựa chọn để chụp ảnh cưới nữa đấy. Đến đây, du khách sẽ khám phá một vùng thiên nhiên hoang sơ, yên bình, dưới sự chào đón nồng hậu của những người dân làng chài hiền hòa, hiếu khách, thưởng thức các loại đặc sản đậm đà hương vị biển. Đó chính là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống đơn sơ mộc mạc vùng sông nước, lại có thể đi về trong ngày không mất nhiều thời gian.

    Đảo Thạnh An
    Đảo Thạnh An
    Đảo Thạnh An
    Đảo Thạnh An
  5. Top 5

    Khu du lịch Bằng Lăng Tím

    Khu du lịch dã ngoại Bằng Lăng Tím tọa lạc tại Ấp 3, xã Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai là một địa điểm vui chơi và dã ngoại cuối tuần đúng kiểu sông nước miền Tây yên bình. Không gian vắng lặng, yên bình, rộng lớn Khu Du lịch Bằng Lăng Tím Đồng Nai hiện nay đang là một điểm đến lý tưởng dành cho khách du lịch yêu thích khám phá thiên nhiên, bạn có thể tha hồ tắm sông, chèo thuyền, đu dây...hòa mình thiên nhiên và thưởng thức những món ngon dân dã..Là bức tranh giao hòa giữa thiên nhiên và con người khu Du lịch Bằng Lăng Tím có sự giao thoa giữa nét hoang sơ và thơ mộng. Rong chơi quanh đây bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh nên thơ được hòa quyện với những gam màu tươi đẹp, một chút màu của trời, biển, cát, những tán dừa cao cao và những chiếc thuyền neo đậu bên bờ, những mái nhà nhấp nhô và cả những nhà bè lênh đênh giữa biển phía xa xa.


    Khu du lịch Bằng Lăng nằm ngay cạnh sông nước. Chính vì vậy mà nơi đây rất thích hợp cho tập thể, nhóm hay công ty tổ chức đi picnic, dã ngoại những ngày cuối tuần. Sau khi vui chơi thỏa thích dưới nước thì bạn hãy dành thời gian đi dạo ngắm nhìn cảnh sắc tươi mát xung quanh. Bên những hàng dừa hữu tình, từng gợn sóng nước lăn tăn sẽ tạo nên bối cảnh thích hợp để bạn ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng những người bạn đồng hành. Ngoài ra, khi đến với khu dã ngoại Bằng Lăng Tím bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn dân dã miền sông nước.

    Khu du lịch Bằng Lăng Tím
    Khu du lịch Bằng Lăng Tím
    Khu du lịch Bằng Lăng Tím
    Khu du lịch Bằng Lăng Tím
  6. Khu du lịch Ven sông Bình Mỹ tọa lạc tại số 22 đường 179, Ấp 4A, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng 20 km. Nơi đây được nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu thích vì không gian vô cùng yên bình và xanh mát của vườn trái cây cùng những trò chơi giản dị và hấp dẫn như chèo thuyền, tắm hồ bơi, hoặc lội sông bắt cá và câu cá. Chính vì vậy đây là địa điểm lý tưởng để đi picnic cuối tuần hoặc nghỉ dưỡng dài ngày. Đến đây bạn có thể thuê lều để cắm trại bên cạnh bờ sông, thuê phòng nghỉ để ngủ qua đêm, khi màn đêm buông xuống bạn có cơ hội thưởng thức các món nướng hấp dẫn. Không chỉ được bao quanh bởi khung cảnh yên bình của vườn cây ăn trái luôn luôn xanh mát, khu Bình Mỹ còn toát lên bức tranh quê hiền hòa với những trải nghiệm thú vị. Bạn có thể lang thang đi dạo quanh vườn, thư giãn trong những túp lều hoặc tắm hồ bơi, chèo thuyền, cắm trại dọc theo bờ kênh.


    Khu Du Lịch Ven Sông Bình Mỹ có hơn 15 phòng nghỉ và hàng chục chòi lá ngủ qua đêm. Vì thế, bạn không chỉ đến đây vui chơi giải trí trong ngày mà còn có thể tổ chức những chuyến đi nghỉ dưỡng dài ngày, thưởng thức không khí yên bình, thưởng thức ly café ven sông Sài Gòn và ngắm Thành Phố Bình Dương về đêm hoặc thưởng thức các món nướng ngoài trời…Đến với Bình Mỹ, du khách sẽ được đắm mình trong một khung cảnh thiên nhiên thật nhẹ nhàng gần gũi với cảnh đồng quê giúp quý vị rũ bỏ đi những bề bộn, mệt nhọc và căng thẳng của cuộc sống chồn phồn hoa đô thị.

    Khu du lịch Ven sông Bình Mỹ
    Khu du lịch Ven sông Bình Mỹ
    Khu du lịch Ven sông Bình Mỹ
    Khu du lịch Ven sông Bình Mỹ
  7. Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi (làng sinh thái Fosaco) thuộc xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km. Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi được ví von là một “Tây Nguyên giữa lòng thành phố”. Tại khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi bạn có thể khám phá được nét văn hóa độc đáo của Tây Nguyên mà không phải đi xa Sài Gòn. Khu du lịch này được nhiều du khách gọi là Tây Nguyên của Sài Gòn vì khung cảnh hữu tình cùng với những nét văn hóa độc đáo và ẩm thực đặc sắc.

    Đến đây, bạn có thể tìm hiểu về nền văn hóa Tây Nguyên đa dạng, nhiều bản sắc. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hòa mình vào không gian của núi rừng làng bản, khám phá nét kỳ bí của tượng nhà mồ, học cách điều khiển xe trâu và thưởng thức món cơm lam thơm lừng hay nhiều món được chế biền từ dế, bọ cạp, rết…Ngoài ra bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt là toàn bộ các công trình kiến trúc trong khu du lịch đều được dựng bằng tre nứa và gỗ. Đến với Mê Cung Trúc, bạn sẽ lạc vào một mê cung với 5 gian nhà được dựng bằng 2.000 cây trúc, thật sự rất ấn tượng và lạ mắt. Với khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp của hồ nước trong xanh hay những con đường cây xanh rợp bóng sẽ cho bạn tận hưởng không khí mát mẻ và cực kỳ yên tĩnh. Nơi đây rất phù hợp cho nhóm bạn đi dã ngoại, vui chơi chụp hình luôn. Không gian rộng rãi thoáng mát, cây xanh, không khí... mọi thứ đều rất thoải mái.

    Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi
    Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi
    Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi
    Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi
  8. Top 8

    Khu du lịch Bửu Long

    Khu du lịch Bửu Long thuộc Biên Hòa, Đồng Nai cách Sài Gòn khoảng 30 km, đây chính là một trong những địa điểm picnic gần Sài Gòn hấp dẫn. Với diện tích rộng lớn hơn 80 ha là một quần thể hài hòa với núi và hồ bao bọc tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng hấp dẫn. Giá vé vào khu du lịch này là 40.000 đồng. Bửu Long nổi bật với hồ Long Ẩn - nơi có các núi đá đồ sộ giữa hồ cùng các công trình thác nước, tiểu cảnh được trang trí bằng hoa tươi. Điều này mang đến cho nơi đây không khí trong lành, tươi mát. Nếu đến đây để picnic bạn nên chuẩn bị trước các loại đồ ăn khô như bánh mì, bánh ngọt, món chả, hoặc xúc xích cùng với nước uống để tiết kiệm tối đa chi phí.


    Ngoài cảnh thiên nhiên hữu tình bạn còn được tham gia các trò chơi thú vị như đạp vịt, chèo thuyền hoặc chăn cá. Điều giúp Bửu Long luôn là điểm đến hấp dẫn với nhiều người là hàng trăm địa điểm check-in bên trong khu du lịch như bán đảo Long Sơn, tượng Phật dát vàng cao 19 m, cầu Nghinh Xuân, núi Thần Tài, khu trường thành, cầu vồng hoa tử đằng, cầu vô cực, cầu tình yêu, hồ Long Ẩn, vịnh Tình yêu, cánh đồng hoa hướng dương, vườn hoa cẩm tú cầu và vô số tiểu cảnh…Cùng với du lịch sinh thái và vui chơi giải trí, đến Bửu Long, du khách còn được khám phá ẩm thực đa dạng cùng làng Ẩm thực chợ quê với các món ăn dân dã, giá chỉ từ 5.000 - 40.000 đồng, các quầy ăn uống được bố trí rộng khắp và chuỗi các nhà hàng Du Long…

    Khu du lịch Bửu Long
    Khu du lịch Bửu Long
    Khu du lịch Bửu Long
    Khu du lịch Bửu Long
  9. Top 9

    Khu du lịch Đại Nam

    Khu du lịch Đại Nam hay Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến là một khu du lịch tọa lạc tại quốc lộ 13, Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương và cách Ủy ban nhân dân thành phố khoảng 7 km về hướng huyện Bến Cát. Khu du lịch Đại Nam nổi tiếng với khung cảnh đẹp tráng lệ cùng với những công trình kiến trúc đồ sộ. Đến khu du lịch này bạn sẽ được tham gia hơn 40 trò chơi khác nhau từ các trò chơi thông thường cho đến những trò chơi cảm giác mạnh hay trò chơi mạo hiểm khám phá hoặc tham quan những khu nhà ma vô cùng rùng rợn và đáng sợ. Những trò chơi này đa số đều xuất hiện lần đầu tiên ở nước ta với vô số cái nhất như dài nhất, cao nhất, mạo hiểm nhất, đáng sợ nhất. Bên cạnh các trò chơi bạn còn được tham quan vườn thú hay đi đến điện Kim Linh đồng thời thưởng thức các món ăn hấp dẫn.


    Đây cũng là khu du lịch ghi nhận rất nhiều kỉ lục ấn tượng như: Khu du lịch có diện tích lớn nhất Đông Nam Á với tổng diện tích là 711ha, bức trường thành dài nhất, sở hữu đền thờ lớn nhất, núi nhân tạo dài nhất, biển nhân tạo lớn nhất và vườn thú thiết kế mở đầu tiên tại Việt Nam. Đến khu du lịch Đại Nam bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp trước khung cảnh biển, hồ, sông, núi và tường thành bao la, hùng vĩ khiến bạn có cảm giác như toàn bộ vẻ đẹp của đất nước Việt Nam đều được đặt ở đây. Bạn cảm thấy áp lực với guồng quay của công việc và đang băn khoăn không biết đi đâu để giải tỏa thì có một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bạn chính là đến ngay với khu du lịch Đại Nam để thư giãn thôi nhé.

    Khu du lịch Đại Nam
    Khu du lịch Đại Nam
    Khu du lịch Đại Nam
    Khu du lịch Đại Nam
  10. Top 10

    Khu du lịch Vườn Xoài

    Khu du lịch Vườn Xoài nằm cách Sài Gòn khoảng 40km, nơi đây nằm giữa khung cảnh có đầy cỏ cây hoa lá cùng không khí trong lành. Chính nhờ khung cảnh thơ mộng và bình yên với đầy sắc xanh cùng các trò chơi mới lạ như trượt cỏ, câu cá sấu, cưỡi đà điểu, bơi lội, tàu lượn siêu tốc, bắn súng sơn, cưỡi đà điểu, chèo thuyền thúng nên được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Sau những giờ vui chơi du khách sẽ được thưởng thức các món đặc sản 3 miền trong các nhà hàng có ngay trong khu du lịch.


    Du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên hoang dã, những con đường nhỏ e ấp uốn lượn được trải dài với hàng cây cọ dầu xanh mát, cỏ cây hoa lá, tiếng chim hót, tiếng suối reo đan xen vào nhau tạo nên một không gian thơ mộng bình yên. Nằm tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố, khu du lịch sinh thái Vườn Xoài sẽ đem đến cho du khách một cảm giác thoải mái và bầu không khí trong lành, mát mẻ bởi nơi đây sở hữu không gian rộng với một mảng màu xanh mát của cỏ cây, hoa lá và một sở thú với rất nhiều loài động vật đa dạng và phong phú.

    Khu du lịch Vườn Xoài
    Khu du lịch Vườn Xoài
    Khu du lịch Vườn Xoài
    Khu du lịch Vườn Xoài
  11. Top 11

    Làng nổi Tân Lập, Long An

    Làng nổi Tân Lập nằm ở vị trí đường quốc lộ 62, ấp 3 thuộc xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Đây là một điểm du lịch nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km cho nên bạn có thể rất dễ dàng di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đến địa điểm này. Để đến Tân Lập bạn không phải quá khó khăn vất vả gì cho việc di chuyển đến đây bởi đường đi thuận lợi vô cùng. Các phương tiện sử dụng bằng ô tô, xe bus, xe khách và thú vị nhất là phượt xe máy đến đây.


    Các bạn đừng hiểu lầm làng nổi Tân Lập bên trong có một ngôi làng nhé, nơi đây là một khu rừng tràm nguyên sinh rộng lớn và những con đường bí ẩn dẫn vào rừng. Đây được xem là địa điểm phù hợp dành cho những ai thích tìm về với thiên nhiên hoang dã, khám phá nét văn hoá sông nước miền Tây Nam Bộ.

    Với diện tích 135ha, có vùng đệm rộng 500ha được quy hoạch để xây dựng khu du lịch đặc trưng của Long An nói riêng và cả vùng đất ngập nước Đồng Tháp Mười nói chung. Du lịch Long An ghé thăm làng nổi Tân Lập này bạn sẽ được hòa mình vào vùng đất ngập nước đặc trưng với sinh cảnh rừng tràm, sen – súng, lục bình, lúa ma điển hình của khu vực và là nơi cư trú của nhiều loại động vật (chim, cò, cá…)

    Làng nổi Tân Lập, Long An
    Làng nổi Tân Lập, Long An
    Làng nổi Tân Lập, Long An
    Làng nổi Tân Lập, Long An
  12. Đồi cừu Vũng Tàu là địa danh được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vẻ đẹp hoang sơ, du mục, bởi những chú cừu xinh xắn, đáng yêu. Đồi cừu Vũng Tàu hay còn gọi là đồi cừu Suối Nghệ, thuộc huyện Châu Đốc, tỉnh Bà Rịa, nằm trên cung đường Phước Tân – Hội Bài. Đây là một cánh đồng rộng lớn với những hộ chăn cừu lấy thịt và lông, khoảng 400 chú cừu được thả tự do mỗi ngày. Đồi cừu Vũng Tàu cách Sài Gòn khoảng 70km, di chuyển từ hướng Hầm Thủ Thiêm đến phà Cát Lái là con đường thuận lợi nhất.

    Đồi cừu Suối Nghệ
    là tập hợp của 3 đàn cừu lớn, được chăn thả tự nhiên. Mỗi chú cừu đều rất sạch sẽ, được chăm sóc cẩn thận, rất dễ thương và gần gũi với du khách. Những đàn cừu tại Suối Nghệ được chăn thả sinh đẻ tự nhiên vì vậy lúc nào cũng có những chú cừu con bé nhỏ, đáng yêu. Ngoài ra, cừu là loài động vật nhút nhát và cũng có chút đỏng đảnh, vì vậy du khách không nên quá tùy tiện sẽ khiến chúng sợ hãi. Thay vào đó, bạn nên thực hiện theo các chỉ dẫn của người chăn cừu để gây thiện cảm và từ từ tiếp cận, như vậy sẽ dễ dàng chơi cùng chúng và lưu lại những hình ảnh đẹp nhất.


    Các chú cừu tại đây đã quen thuộc với những hoạt động của khách du lịch, quen với việc chơi cùng du khách, nên chúng đều rất thành thục, thân thiện. Các chú cừu đáng yêu để du khách thoải mái bồng bế, đút cỏ cho ăn, chụp hình, vuốt ve. Lớp lông mềm mại, ấm áp của các chú cừu sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận rất mới lạ, mà chẳng có được khi vuốt ve loài vật nào khác. Bên cạnh đó, bức tranh đồng cỏ du mục càng hoàn thiện hơn khi người dân tại đây mua và thả thêm một vài chú ngựa thong dong gặm cỏ.

    Đồi cừu Suối Nghệ Vũng Tàu
    Đồi cừu Suối Nghệ Vũng Tàu
    Đồi cừu Suối Nghệ Vũng Tàu
    Đồi cừu Suối Nghệ Vũng Tàu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy