Đồi cừu Suối Nghệ Vũng Tàu

Đồi cừu Vũng Tàu là địa danh được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vẻ đẹp hoang sơ, du mục, bởi những chú cừu xinh xắn, đáng yêu. Đồi cừu Vũng Tàu hay còn gọi là đồi cừu Suối Nghệ, thuộc huyện Châu Đốc, tỉnh Bà Rịa, nằm trên cung đường Phước Tân – Hội Bài. Đây là một cánh đồng rộng lớn với những hộ chăn cừu lấy thịt và lông, khoảng 400 chú cừu được thả tự do mỗi ngày. Đồi cừu Vũng Tàu cách Sài Gòn khoảng 70km, di chuyển từ hướng Hầm Thủ Thiêm đến phà Cát Lái là con đường thuận lợi nhất.

Đồi cừu Suối Nghệ
là tập hợp của 3 đàn cừu lớn, được chăn thả tự nhiên. Mỗi chú cừu đều rất sạch sẽ, được chăm sóc cẩn thận, rất dễ thương và gần gũi với du khách. Những đàn cừu tại Suối Nghệ được chăn thả sinh đẻ tự nhiên vì vậy lúc nào cũng có những chú cừu con bé nhỏ, đáng yêu. Ngoài ra, cừu là loài động vật nhút nhát và cũng có chút đỏng đảnh, vì vậy du khách không nên quá tùy tiện sẽ khiến chúng sợ hãi. Thay vào đó, bạn nên thực hiện theo các chỉ dẫn của người chăn cừu để gây thiện cảm và từ từ tiếp cận, như vậy sẽ dễ dàng chơi cùng chúng và lưu lại những hình ảnh đẹp nhất.


Các chú cừu tại đây đã quen thuộc với những hoạt động của khách du lịch, quen với việc chơi cùng du khách, nên chúng đều rất thành thục, thân thiện. Các chú cừu đáng yêu để du khách thoải mái bồng bế, đút cỏ cho ăn, chụp hình, vuốt ve. Lớp lông mềm mại, ấm áp của các chú cừu sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận rất mới lạ, mà chẳng có được khi vuốt ve loài vật nào khác. Bên cạnh đó, bức tranh đồng cỏ du mục càng hoàn thiện hơn khi người dân tại đây mua và thả thêm một vài chú ngựa thong dong gặm cỏ.

Đồi cừu Suối Nghệ Vũng Tàu
Đồi cừu Suối Nghệ Vũng Tàu
Đồi cừu Suối Nghệ Vũng Tàu
Đồi cừu Suối Nghệ Vũng Tàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy