Làng nổi Tân Lập, Long An

Làng nổi Tân Lập nằm ở vị trí đường quốc lộ 62, ấp 3 thuộc xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Đây là một điểm du lịch nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km cho nên bạn có thể rất dễ dàng di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đến địa điểm này. Để đến Tân Lập bạn không phải quá khó khăn vất vả gì cho việc di chuyển đến đây bởi đường đi thuận lợi vô cùng. Các phương tiện sử dụng bằng ô tô, xe bus, xe khách và thú vị nhất là phượt xe máy đến đây.


Các bạn đừng hiểu lầm làng nổi Tân Lập bên trong có một ngôi làng nhé, nơi đây là một khu rừng tràm nguyên sinh rộng lớn và những con đường bí ẩn dẫn vào rừng. Đây được xem là địa điểm phù hợp dành cho những ai thích tìm về với thiên nhiên hoang dã, khám phá nét văn hoá sông nước miền Tây Nam Bộ.

Với diện tích 135ha, có vùng đệm rộng 500ha được quy hoạch để xây dựng khu du lịch đặc trưng của Long An nói riêng và cả vùng đất ngập nước Đồng Tháp Mười nói chung. Du lịch Long An ghé thăm làng nổi Tân Lập này bạn sẽ được hòa mình vào vùng đất ngập nước đặc trưng với sinh cảnh rừng tràm, sen – súng, lục bình, lúa ma điển hình của khu vực và là nơi cư trú của nhiều loại động vật (chim, cò, cá…)

Làng nổi Tân Lập, Long An
Làng nổi Tân Lập, Long An
Làng nổi Tân Lập, Long An
Làng nổi Tân Lập, Long An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy