Top 11 Homestay được giới trẻ yêu thích nhất tại Quy Nhơn

Nguyễn Thùy Dương 718 0 Báo lỗi

Quy Nhơn là thành phố du lịch nổi tiếng của Bình Định. Mỗi năm có rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến đây du lịch, nghỉ dưỡng. Chính vì điều này, ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại số 29/1 đường Ngô Mây, OH Quy Nhon Hostel như một góc trời Tây bé xinh, tách biệt khỏi những cái xô bồ của thành phố. Có lẽ nhờ nằm trong một con ngõ nhỏ, nên ở đây tụi mình sẽ cảm giác như bỏ lại đằng sau tất cả mọi cái ồn ào, mọi sự phiền muộn chỉ còn lại sự yên lặng đơn thuần, sự ấm áp và bình yên sau một chuyến đi dài. OH Quy Nhon Hostel có một tông xanh khá đặc biệt, khác hẳn với các tông xanh mà chúng ta thường thấy. Đây là tông xanh khá trầm đậm chất Tây nhưng không phải là kiểu sôi nổi, rực rỡ của người Mỹ, cũng không phải là kiểu xanh sáng ấm áp, ngập nắng như màu xanh của vùng Địa Trung Hải mà xanh ở đây thuộc tông lạnh mang hơi hướng của Anh nhiều hơn – yên tĩnh, trầm buồn và có chút lạnh lùng.


    Một điểm cộng to đùng của OH Quy Nhon Hostel chính là việc thuận tiện khi di chuyển. Chỉ cách biển 50m, cách khu ăn uống, quảng trường tầm 15 - 20 phút đi bộ thôi thuận tiện để họp mặt nhau rồi kéo hội đi ăn lắm luôn ấy. Nói như vậy là bởi khi bước vào quán các bạn đã nhận được sự tiếp đãi rất nhiệt tình và chu đáo từ các bạn nhân viên đến anh chủ hostel. Màu tường là màu ấm, mình thì kém khoảng nhìn màu nên cũng không nhìn ra được là kem hay trắng nhưng mà nhìn tổng thể phòng vẫn rất ấm áp và dễ chịu lắm đấy. Mỗi một tầng đều được ngăn cách và có rèm riêng để mỗi người dù ở chung vẫn có không gian riêng, lỡ tối có thức khuya thì cũng không làm ai mất ngủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Nguyễn Nhạc, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0968 843 977

    Email: ohhostelquynhon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ohquynhonhomestay/

      Gọi điện
      Oh Quy Nhon Homestay
      Oh Quy Nhon Homestay
      Oh Quy Nhon Homestay
      Oh Quy Nhon Homestay

    • Sông Suối Homestay là địa điểm được nhiều bạn trẻ ưa thích nhờ thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc. Nghỉ tại đây, du khách có cảm giác như đang ở nhà của mình bởi cách bày trí không gian đơn giản mà ấm cúng của chủ nhà. Từng góc nhỏ được sắp đặt gọn gàng và tỉ mỉ. Sự kết hợp khéo léo giữa cây xanh và các vật dụng tự nhiên đem đến một trải nghiệm cân bằng tuyệt vời giữa tiện nghi và thiên nhiên. Tất cả để đảm bảo mỗi trải nghiệm của du khách dừng chân tại đây sẽ đều được nâng niu, trân trọng.


      Sông Suối Homestay có thiết kế không gian sống mát mẻ, thư giãn. Homestay đã rất thành công khi sử dụng phong cách thiết kế độc đáo cho ngôi nhà của mình. Phong cách thiết kế độc đáo cùng sự bố trí hiện đại, đầy đủ tiện nghi đã giúp Sông Suối Homestay thu hút được nhiều du khách khi đến với Quy Nhơn. Hệ thống Sông Suối Homestay với các homestay decor dễ thương, với phong cách khác nhau, từ căn hộ nguyên căn, đến cho thuê theo từng phòng, tất cả đều nằm ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn và cạnh biển, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái như chính ngôi nhà của bạn tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 1G/1 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      • Tầng 20 tòa nhà FLC seatower, 02 Nguyễn Trung Tín, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      • 18 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      • 10/ 2 Lê Thánh Tôn, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0917 329 635
      Website: https://quynhonhomestay.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/songsuoi.homestay

      Gọi điện
      Sông Suối Homestay
      Sông Suối Homestay
      Sông Suối Homestay
      Sông Suối Homestay
    • Bình yên và ngọt ngào như chính cái tên của nó - Havana House tại Quy Nhơn được xây dựng để trở thành địa điểm nghỉ ngơi và thư giãn của du khách tìm đến thành phố biển Quy Nhơn. Havana House chia sẻ một phần của ngôi nhà để khách phương xa đến đây, không cần lo lắng về nơi nghỉ ngơi sau những ngày dài bận rộn với công việc, quẳng gánh âu lo để hoà nhập với văn hoá người dân địa phương. Bạn có thể trò chuyện để tìm hiểu lối sống của người Quy Nhơn, những món ăn đặc sản, những địa điểm tham quan du lịch thú vị cũng như nhận được những gợi ý thật sự có ích cho chuyến đi của bạn. Hơn tất cả, điều chúng tôi mong muốn là sau những bước đi dài trải nghiệm và tìm hiểu Quy Nhơn xinh đẹp, bạn trở về Havana House và nghỉ ngơi thoải mái như chính căn nhà của bạn.


      Đến với Havana House, bạn sẽ có cảm giác như trở về chính ngôi nhà của mình vậy, mọi thứ nơi đây đều tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Phòng ở thoáng mát, sạch đẹp, giường nệm êm ái và đầy đủ tiện nghi. Homestay gần biển, đi bộ 5 phút đến bãi tắm lớn, rất thuận tiện, bạn có thể ra biển vui chơi bất cứ khi nào bạn muốn. Nơi đây nằm ngay trung tâm thành phố, di chuyển vô cùng tiện lợi. Hơn nữa, homestay rất gần khu ăn uống, siêu thị, gần chợ, bạn có thể dạo phố và mua sắm. Bạn chỉ cần bạn hỏi, Havana House sẽ tặng bạn một danh sách dài những nơi vui chơi thú vị, ăn uống ngon bổ rẻ. Còn suy nghĩ gì nữa nào, bạn hãy đến đây trải nghiệm luôn thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3/47 Ngô Mây, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0902 965 659

      Email: havanaquynhon@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/havanahousequynhon

        Gọi điện
        Havana House Quy Nhơn
        Havana House Quy Nhơn
        Havana House Quy Nhơn
        Havana House Quy Nhơn
      • Q house đang là một trong những homestay nhận được sự quan tâm của khách du lịch đến Quy Nhơn và lựa chọn nơi đây là chốn dừng chân của mình trong chuyến du lịch tham quan, khám phá Quy Nhơn. Có rất nhiều lý do khiến Q house được lòng khách du lịch. Cùng khám phá bên trong căn homestay này có gì đặc biệt nhé. Điểm cộng đầu tiên của Q house đó là vị trí khá đắc địa ngay tại trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển đến những địa điểm du lịch, những khu vui chơi của thành phố biển này. Tiếp đó chính là thiết kế của homestay Q house. Đặt chân đến Q’house đầu tiên bạn sẽ được trông thấy những chậu hoa nhỏ xinh đầy màu sắc được treo khắp mọi nơi tạo nên cảm giác rất bình yên, nhẹ nhàng và tinh tế của căn nhà nhỏ này. Bên trong căn nhà được sơn chủ yếu bằng màu xanh lá mạ vừa mát mẻ vừa thân thuộc, nhẹ nhàng.


        Nội thất trong căn nhà được sắp đặt, bố trí rất đẹp mắt, luôn có những chậu cây xanh tạo cho căn nhà một không gian xanh mát. Nội thất tiện nghi với phòng tắm rất rộng, có bồn tắm và phòng bếp với đầy đủ những đồ đạc nấu nướng như một căn nhà được chăm chút thường xuyên bằng bàn tay của một người phụ nữ đảm đang. Đến đây, bạn có thể tự tay nấu những bữa ăn ấm cúng cùng bạn bè người thân của mình trong căn bếp tiện nghi của Q house để cùng nhau có những kỷ niệm thật đẹp nhé. Nếu bạn là tín đồ “sống ảo” thì chắc chắn Q house sẽ là nơi ra đời của rất nhiều những bức ảnh đẹp và “đáng yêu” của bạn đấy nhé. Mọi ngóc ngách và không gian của Q house đều rất xinh xắn và được sắp xếp cần thận, sạch sẽ, gọn gàng, tươi sáng. Q house được các hộ gia đình, các nhóm bạn trẻ vô cùng yêu thích bởi sự thoải mái, yên tĩnh và tiện nghi mà nơi này mang lại cho khách lưu trú. Từ Q house bạn có thể dễ dàng đi bộ đến khu du lịch Ghềnh Ráng nổi tiếng của Quy Nhơn để tham quan bãi biển Hoàng Hậu, mộ của thi sĩ Hàn Mặc Tử hay tắm biển tại bãi biển Ghềnh Ráng đẹp mộng mơ nhưng lại rất yên tĩnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 70/14/13 Hàn Mặc Tử, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0989 981 399

        Fanpage: www.facebook.com/qhousehomestayquynhon/

          Gọi điện
          Q House Homestay Quy Nhơn
          Q House Homestay Quy Nhơn
          Q House Homestay Quy Nhơn
          Q House Homestay Quy Nhơn
        • Little Quy Nhơn Homestay tọa lạc tại số 29/8 đường Ngô Mây, homestay nằm ở trung tâm thành phố chỉ cách biển 1 phút 30 giây đi bộ, cách khu ăn uống, quảng trường, chợ đêm tầm 3 - 5 phút đi bộ. Rất thuận lợi để du khách đi lại, tham quan, vui chơi giải trí… Little Quy Nhơn Homestay được thiết kế với tông xanh cổ điển nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi thoải mái, ấm áp và vô cùng yên bình. Home có mức giá vô cùng hợp lý và phải chăng: Phòng đơn dao động từ 200 – 250k, phòng đôi từ 300 - 400k, phòng 6 người từ 500k. Ngoài ra, phòng ở tại Little Quy Nhơn Homestay rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Bên trong có trang bị đầy đủ những nội thất – tiện nghi cần thiết như: máy điều hòa, ấm siêu tốc, nước nóng lạnh, nhà vs riêng mỗi phòng,… Du khách khi nghỉ ngơi tại đây sẽ tìm được cho mình cảm giác vô cùng bình yên và thoải mái.


          Một điều mà bất kì du khách nào khi đến lưu trú tại Little Quy Nhơn Homestay cũng đều dành lời khen là chị chủ và nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo. Từ khâu tư vấn chọn phòng đến lúc nhận phòng nghỉ ngơi, trả phòng và mua quà đều được mọi người giải đáp chu toàn và hỗ trợ một cách rất nhiệt tình. Nếu có dịp được quay trở lại thăm Quy Nhơn xinh đẹp thì Little Quy Nhơn Homestay vẫn sẽ là địa điểm lí tưởng để mọi người chọn nghỉ ngơi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 29/8 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0935 326 267
          Email: littlequynhonhomestay@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/liitlequynhonhomestay

          Gọi điện
          Little Quy Nhơn Homestay
          Little Quy Nhơn Homestay
          Little Quy Nhơn Homestay
          Little Quy Nhơn Homestay
        • 1984 HOUSE - Homestay Quy Nhơn được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng lại được trang hoàng bởi căn nhà sử dụng những tông màu sáng liên tiếp tạo cảm giác ấm cúng cho quý khách lưu trú tại đây. Nhìn từ xa căn homestay nổi bật như ánh đèn đêm. 1984 House có tất cả 12 phòng, cho thuê dạng phòng du lịch hoặc phòng ở dài hạn. Đây chính là homestay được nhiều bạn trẻ yêu thích.


          Tone màu chủ yếu của homestay là màu vàng nổi bật và bắt mắt. Với lối kiến trúc cổ điển pha chút hiện đại, 1984 HOUSE - Homestay Quy Nhơn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm cực chất đúng phong cách của người Quy Nhơn. 1984 House hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn khó phai cho những khách hàng khó tính nhất. Nhân viên tại đây cũng vô cùng thân thiện với khách hàng tạo cảm giác như bạn đang ở nhà vậy. Homestay tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố biển Quy Nhơn, cách biển chỉ tầm 400m, gần với với những địa điểm tham quan và vui chơi giải trí sẽ vô cùng thuận lợi cho các bạn khi lưu trú.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 37B Phan Bội Châu, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0905 260 220
          Email: 1984homestay@gmail.com
          Website: https://1984-house-homestay-quy-nhon.business.site/
          Fanpage: www.facebook.com/khachsannhanghibinhdanganbienquynhon

          Gọi điện
          1984 HOUSE - Homestay Quy Nhơn
          1984 HOUSE - Homestay Quy Nhơn
          1984 HOUSE - Homestay Quy Nhơn
          1984 HOUSE - Homestay Quy Nhơn
        • Homestay & Coffee HẺM mang lại cảm giác trở về với thiên nhiên trong lành, giữa lòng thành phố có một không gian xanh mát. Nơi đây cách biển chỉ 5 phút đi xe, nằm ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho bạn dễ dàng đi đến các nơi mình thích, dễ dàng mua sắm, đi lại,... Homestay & Coffee HẺM có đầy đủ tiện nghi như bếp, máy giặt, sân phơi và khu vực hóng mát cho cả gia đình, phù hợp cho nhóm bạn đi du lịch cùng nhau. Phục vụ cả đêm tiệc BBG cho khách nhé. Dịch vụ thuê xe máy. Đến đây bạn sẽ được tư vấn cụ thể các tour du lịch như eo gió, kỳ co, trung lương, hòn khô, cù lao xanh...


          Ngoài ra Homestay & Coffee HẺM còn có phục vụ cafe sáng và tối, có không gian mở, thoáng mát, đẹp, sân thượng rộng, view núi. Tại homestay còn có các loại đặc sản khô như: mực, cá khô, mực rim... để các bạn có thể mua về làm quà. Một nơi có đầy đủ mọi thứ như vậy đã khiến bạn bằng lòng đến đâu ở chưa nào?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 130/12 Nguyễn Thái Học, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

          Điện thoại: 0905 412 421

          Email: binhlong2205@gmail.com

          Website: https://coffee-homstay-hem.business.site/

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063618220974

            Gọi điện
            Homestay & Coffee HẺM
            Homestay & Coffee HẺM
            Homestay & Coffee HẺM
            Homestay & Coffee HẺM
          • Homestay Quy Nhơn Thai's House nằm trong con hẻm, không gian yên tĩnh, không khí thân thiện luôn tạo cho khách cảm giác như đang ở nhà mình. Chính vì thế, Homestay Quy Nhơn Thai's House luôn là sự lựa chọn nơi lưu trú của du khách khi đến Quy Nhơn.


            Homestay Quy Nhơn Thai's House có tới 6 tầng và mỗi nơi là một phong cách khác nhau nên nơi này khá thú vị và độc đáo. Thai's House được thiết kế theo phong cách hiện đại. Lấy gam màu trắng làm chủ đạo được chấm phá bởi toàn bộ hệ thống ánh sáng vàng tạo sự sang trọng, bắt mắt cho các tín đồ selfie thực thụ. Tất cả các góc của căn phòng đều được tạo nét bởi cây, hoa, lá tạo nên sự mát mẻ, thoải mái cho khách nghỉ dưỡng tại home. Homestay Quy Nhơn Thai's House toạ lạc tại 28/37 Trần Quốc Toản, TP Qui Nhơn. Vị trí khá đẹp và thuận lợi để đến các điểm du lịch: Kỳ Co, Eo Gió, Trung Lương.... Home nằm cạnh Cầu Nhơn Hội bắt qua sông Hà Thanh ( Tuyến đường duy nhất để đến các điểm du lịch HOT của Qui Nhơn).


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 28/37 Trần Quốc Toản, TP. Quy Nhơn, Bình Định

            Điện thoại: 0935 441 517

            Fanpage: www.facebook.com/ThaiHouseQN

            Gọi điện
            Homestay Quy Nhơn Thai's House
            Homestay Quy Nhơn Thai's House
            Homestay Quy Nhơn Thai's House
            Homestay Quy Nhơn Thai's House
          • Blossom Sea Homestay là homestay lấy cảm hứng từ đại dương bao la, căn phòng được thiết kế với tông màu xanh nước biển chủ đạo kết hợp màu trắng tinh khôi của mây trời. Chỉ cần vừa đặt chân đến Blossom Sea, bạn sẽ có một cảm giác lâng lâng như đang đứng giữa thiên nhiên mây trời, biển cả mênh mông đang trước mặt vẫy tay chào đón bạn. Một cảm giác dễ chịu, hoà lẫn với gió hương của biển - một mùi hương sẽ không bao giờ phai trong bạn - mùi hương của Blossom Sea.


            Không khí thiên nhiên trong lành, mát mẻ do có rất nhiều loại cây cối, hoa cỏ được trồng hoặc mọc tự nhiên ở xung quanh. Blossom Sea Homestay còn có đầy đủ các tiện nghi thiết yếu và được thiết kế khá đẹp để bạn có thể ngắm cảnh khi đứng từ trong phòng hoặc chỉ cần bước chân ra khỏi phòng là có thể hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh mát, đầy yên bình. Mỗi phòng tại Blossom Sea đều được trang bị đầy đủ những thiết bị như điều hòa, quạt máy, phòng tắm riêng,… Để bạn có được sự thoải mái nhất khi nghỉ ngơi tại đây sau những giờ tham quan, vui chơi và thư giãn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 270 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
            Điện thoại: 0905 360 448
            Email: blossomsea2020@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/blossomseaQuyNhon

            Gọi điện
            Blossom Sea Homestay
            Blossom Sea Homestay
            Blossom Sea Homestay
            Blossom Sea Homestay
          • Top 10

            Mira Bãi Xếp

            Gọi điện

            Quy Nhơn luôn là địa điểm du lịch được nhiều du khách muốn ghé đến với những địa danh hấp dẫn và mình cũng không ngoại lệ. Mira Bãi Xếp là một homestay Quy Nhơn view biển vừa được trình làng cách đây không lâu và thu hút được nhiều tín đồ du lịch. Đặt chân đến đây, bạn sẽ có cảm giác thân quen ấm cúng trước một ngôi nhà ngập nắng, có view nhìn thẳng ra biển vô cùng lãng mạn. Đứng ở đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra cả một vùng biển bao la, xanh ngắt phía dưới. Homestay nằm cách biển chỉ 5m, với phong cách thiết kế chủ yếu là Tre, Nứa và các vật liệu đậm chất Mộc đảm bảo sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn cũng như hàng loạt không gian sống ảo cực đẹp chỉ có riêng tại Mira.


            Các tiện ích tại Mira Bãi Xếp: Miễn phí bữa sáng và cà phê, Có xe đưa đón vào trung tâm buổi sáng và chiều, Cách biển chỉ 5m, bạn có thể thưởng thức những món hải sản được đánh bắt và chế biến ngay tại bãi biển, Cho thuê xe máy,... Hãy trải nghiệm dịch vụ tại đây khi có dịp ghé thăm TP. Quy Nhơn bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Xóm Bãi Xếp, TP. Quy Nhơn, Bình Định

            Điện thoại: 025 6628 4488

            Email: lienhe@mirahotel.com

            Website: http://www.mirahotel.com/

            Fanpage: www.facebook.com/MiraBaiXep/

            Gọi điện
            Mira Bãi Xếp
            Mira Bãi Xếp
            Mira Bãi Xếp
            Mira Bãi Xếp
          • Life’s a beach là homestay ở Quy Nhơn giá rẻ ở Bãi Xép được hai chàng trai trẻ người Anh vô cùng yêu Việt Nam xây dựng nên. Giá nghỉ cho 1 đêm tại Life’s a beach chỉ từ 170.000 vnđ/ đêm. Đúng như tên gọi, đến với Life’s a beach homestay bạn sẽ được sống trong không gian biển cả mọi lúc mọi nơi, trong từng góc phòng.


            Kiến trúc mộc mạc, gần gũi, sử dụng các nguyên vật liệu chủ yếu là tre, nứa, tranh mang đến cho khách sự thân thiết và ấm cúng. Phòng ốc đa dạng với cả khu dorm phục vụ ở đông người và khu bungalow private cho 2 người để du khách có nhiều sự lựa chọn. Life’s a beach nằm ngay trên Bãi Xép, được hưởng không khí thoáng đãng từ biển cả. Du khách chắc chắn sẽ có khoảng thời gian vui chơi thú vị ở đây. Riêng khu homestay do người nước ngoài xây dựng nên cung cách phục vụ, dịch vụ cũng như ẩm thực mang nhiều hơi hướng phương Tây. Hy vọng nơi đây sẽ làm bạn hài lòng khi đến trải nghiệm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Làng Chài Bãi Xếp, Tổ 3, Khu vực 1, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

            Điện thoại: 0978 931 085

            Website: https://lifesabeachvietnam.com/

            Fanpage: www.facebook.com/lifesabeachvietnam

            Gọi điện
            Life’s a beach homestay
            Life’s a beach homestay
            Life’s a beach homestay
            Life’s a beach homestay




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy