Top 6 Quán kem ngon nhất tại Nha Trang được giới trẻ yêu thích nhất

Ki-eu Hoàng 15815 0 Báo lỗi

Đối với Nha Trang, dành cho những ai có sở thích hay đam mê về thưởng thức kem hoặc muốn trốn những cơn nóng nực của mùa hè cùng với khói bụi ngột ngạt của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Icepan Nha Trang

    Gọi điện

    Một trong những địa điểm quen thuộc tìm đến Icepan Nha Trang là nằm trên tầng 3 khu food court của Nha Trang center, không gian khá rộng lớn, sạch sẽ, chỗ ngồi thoải mái và cách bố trí quầy kem nhìn sáng sủa, đẹp mắt. Menu đa dạng với nhiều vị kem, nhiều loại topping phong phú tha hồ cho bạn lựa chọn. Chất lượng kem ở đây thì khỏi phải chê, kem ngọt vừa phải, mát dịu, khi ăn vào miệng cảm giác rất mịn và rất thơm, kem dẻo và không nhanh tan.


    Phục vụ nhanh, tư vấn nhiệt tình, chế biến kem cỡ 2 phút là có kem để ăn, trong lúc chờ thì nhìn sang nhân viên làm kem sẽ cảm thấy khá thú vị và chuyên nghiệp. Quán Icepan Nha Trang ngoài bán kem cuộn thì còn phục vụ kem que các loại. Các cây kem nhìn thấy rất dễ thương và hấp dẫn lắm nha, có trái cây tươi, nhiều vị để lựa chọn như dứa, xoài, dâu... nếu bạn nào yêu thích ngắm cảnh thì nơi đây sẽ rất thích hợp vì ngồi trên quán nhìn xuống đường Trần Phú có cảnh đêm vô cùng đẹp, lãng mạn và thơ mộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 65 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, Khánh Hòa
    • 72 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, Khánh Hòa
    • 5A Ngô Thời Nhiệm, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0399 258 701

    Email: tuyendung.icepan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kem.chao.lanh

      Gọi điện
      Icepan Nha Trang
      Icepan Nha Trang
      Icepan Nha Trang
      Icepan Nha Trang

    • Mixue - Thế giới kem tươi chính là nơi ưa thích của những người đam mê ăn uống, đặc biệt là kem và trà sữa hiện nay tại Nha Trang. Nhắc đến Mixue là nhắc đến không gian đẹp, không khí vui vẻ, nhân viên nhiệt tình, dịch vụ chuyên nghiệp và menu chất lượng. Bạn sẽ không khỏi yêu thích nơi đây nếu đặt chân đến lần đầu và nhanh chóng trở thành fan nếu bạn là người nghiện kem và trà sữa như bao khách hàng thân thuộc khác của Mixue.

      Mixue - Thế giới kem tươi
      với sự nổi tiếng của kem tươi và những cốc kem không lồ chất lượng nhiều hương vị khiến bạn nhanh chóng đã con thèm trong thời tiết oi bức và cảm thấy vị ngọt lạnh với thời tiết mát mẻ. Hơn nữa ăn kem còn làm dịu đi tâm trạng nóng nảy, điều hòa tâm trạng không vui và khiến các câu chuyện rôm rả, đậm đà hơn với bạn bè của mình nữa đấy. Chính bởi vậy mà Mixue luôn để lại ấn tượng đẹp với mọi khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 108 Quang Trung, Nha Trang, Khánh Hòa - 0343 645 858
      • 28 Hòn Chồng, Nha Trang, Khánh Hòa - 0374 735 858
      • 30 Dã Tượng, Nha Trang, Khánh Hòa - 0335 715 858
      • Chung cư CT7B Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang, Khánh Hòa - 0326 715 858
      • 02 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, Khánh Hòa - 0328 666 448

      Fanpage: https://www.facebook.com/MixueNhaTrang/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Mixue - Thế giới kem tươi
        Mixue - Thế giới kem tươi
        Mixue - Thế giới kem tươi
        Mixue - Thế giới kem tươi
      • Top 3

        Kem Bơ Vfruit

        Gọi điện
        Kem Bơ Vfruit chính là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu thèm một ly kem bơ tươi mát. Đúng như cái tên của mình, kem bơ nói riêng và các món ăn, đồ uống khác tại Kem Bơ Vfruit cũng mang một hương vị rất riêng, rất Nha Trang mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng cảm nhận được. Quán nằm trên con phố sầm uất, nhộn nhịp của thành phố, thuận tiện cho việc đến thưởng thức kem bơ và ăn vặt với bạn bè hay gia đình.

        Đến với Kem Bơ Vfruit, bạn sẽ được tận hưởng những ly kem bơ tươi ngon, sánh mịn với một mức giá vô cùng phải chăng. Mặc dù hơi đắt hơn so với các quán khác, tuy nhiên đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng cũng như dịch vụ tuyệt vời tại đây. Bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận khi thưởng thức kem bơ tại đây. Một điều vô cùng thú vị tại Kem Bơ Vfruit đó chính là bạn có thể thưởng thức kem bơ Nha Trang và ngắm nhìn thành phố biển xinh đẹp, cho bạn một không gian tận hưởng kem bơ cực chill, nhất là vào buổi tối. Hãy hẹn hò và gặp mặt bạn bè cùng thưởng thức kem bơ ngay tại Kem Bơ Vfruit nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24 Tô Hiến Thành, Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0905 068 910
        Fanpage: https://www.facebook.com/vfruit.vn
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
        Gọi điện
        Kem Bơ Vfruit
        Kem Bơ Vfruit
        Kem Bơ Vfruit
        Kem Bơ Vfruit
      • Kem Bơ Nha Trang QuinQuin cũng là một trong những cái tên khá hot trong làng kem bơ Nha Trang trong thời gian gần đây. Quán kem bơ đặc biệt này không chỉ được đặt ở vị trí đặc biệt mặt đường 10 Nguyễn Xiển tấp nập người qua lại mà còn được rất nhiều nghệ sĩ yêu thích. Với một phong cách trẻ trung, hiện tại, tone màu chủ đạo là màu xanh tươi mát, chắc chắn Kem Bơ Nha Trang QuinQuin sẽ giúp bạn giải phóng căng thẳng, làm dịu mát cơ thể trong mùa hè này.

        Kem Bơ Nha Trang QuinQuin
        được rất nhiều người yêu thích vì bơ ở đây được chọn lựa hàng ngày, tươi ngon và tỉ lệ bơ trong ly kem bơ khá nhiều nên hương thơm của bơ rất rõ không phải là hương liệu từ kem, trộn đều kem và bơ vị kem sẽ ngon hơn cho vị giác của bạn. Đặc biệt bơ ở đây không bị đắng nên ăn rất thích, chuẩn vị của kem hơn. Kem ở Kem Bơ Nha Trang QuinQuin mịn và ít ngọt phù hợp với vị giác của tất cả mọi người. Bên cạnh đó, Kem Bơ Nha Trang QuinQuin còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Nguyễn Xiển, Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0345 264 749
        Fanpage: https://www.facebook.com/kembonhatrang79
        Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00
        Gọi điện
        Kem Bơ Nha Trang QuinQuin
        Kem Bơ Nha Trang QuinQuin
        Kem Bơ Nha Trang QuinQuin
        Kem Bơ Nha Trang QuinQuin
      • Top 5

        Kem 52 - Yaourt & Flan

        Gọi điện
        Kem 52 - Yaourt & Flan là địa chỉ quen thuộc không thể bỏ qua của các tín đồ mê kem. Kem 52 - Yaourt & Flan có không gian rộng rãi, được trang trí lung linh đẹp mắt vô cùng thích hợp cho tụ tập các nhóm cũng như cho các cặp đôi hẹn hò. Quán được thiết kế và trang trí theo phong cách cổ điển kết hợp cùng một chút hiện đại, vừa là địa điểm ăn kem ngon đồng thời cũng là địa chỉ check-in tuyệt vời cho các bạn trẻ. Kem 52 - Yaourt & Flan được xem là một trong những địa điểm khá thu hút giới trẻ với những ly kem tuyết to bự cùng những hương vị thơm ngon, đậm đà sẽ làm bạn nghiền ngay từ lần nếm thử đầu tiên.

        Kem 52 - Yaourt & Flan được thiết kế hài hòa, không gian thoáng đãng. Kem tại đây có rất nhiều loại, ngoài những loại kem tươi phổ biến, quán còn có các loại kem nội địa liên tục được update đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra khi đặt combo kem tại đây sẽ nhận được những ưu đã vô cùng nhiều, đảm bảo ăn thoả thích mới thôi. Còn gì tuyệt hơn giữa cái thời tiết nóng nực lại được thưởng thức những món kem ngon có đúng không nào? Nếu có cơ hội hãy đến với Kem 52 - Yaourt & Flan để cảm nhận nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 52 Lê Quý Đôn, Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 025 8351 2478
        Giờ mở cửa: 04:00 - 22:00
        Gọi điện
        Kem 52 - Yaourt & Flan
        Kem 52 - Yaourt & Flan
        Kem 52 - Yaourt & Flan
        Kem 52 - Yaourt & Flan
      • Top 6

        Quán Kem Tươi 3K

        Nằm ngay trung tâm thành phố, với thiết kế sang chảnh, không gian thoáng đãng cùng với không khí mát lạnh của điều hòa, hương vị của “kem tươi” trở nên ngon hơn bao giờ hết. Có lẽ vì vậy mà Quán Kem Tươi 3K được mệnh danh là đệ nhất kem tươi. Không chỉ dừng ở đó, đây còn là thiên đường của các loại bánh, và nhiều món ngon khác nữa. Quán Kem Tươi 3K rất thích hợp với những bạn trẻ đam mê chụp ảnh, check-in, thưởng thức những món ngon, lạ.

        Quán Kem Tươi 3K có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, kem có nhiều loại để lựa chọn cho khách hàng. Chất kem khá mịn, không bị ngọt quá, cách trang trí cũng khá bắt mắt phù hợp với giới trẻ. Giá kem ở đây khá rẻ nhưng chất lượng rất cao. Kem dẻo mịn, không phải kiểu đặc mịn như kem Baskin mà xốp mịn, ngọt vừa. Vani là vị cơ bản nhất ở đây, có lẫn hạt vani đen đen lấm tấm, thêm ít vụn hạt macca. Socola bạc hà kem cũng màu vàng nhạt chứ k phải màu xanh. Ngoài ra một điểm cộng của quán là ốc quế rất ngon và giòn nữa.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Nha Trang, Khánh Hòa
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Quán Kem Tươi 3K
        Quán Kem Tươi 3K
        Quán Kem Tươi 3K
        Quán Kem Tươi 3K




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy