Top 8 Quán bar nổi tiếng nhất tại Hà Nội được giới trẻ yêu thích

  1. Top 1 1900 Le Theater
  2. Top 2 Shark Club
  3. Top 3 Pharaoh's Bar & Upper
  4. Top 4 Polite & Co
  5. Top 5 Nê Cocktail bar
  6. Top 6 Bar New Square
  7. Top 7 King Pirates Pub
  8. Top 8 Local Bar

Top 8 Quán bar nổi tiếng nhất tại Hà Nội được giới trẻ yêu thích

Phương Kem 67583 0 Báo lỗi

Bar là nơi lui tới thường xuyên của nhiều người, nhất là giới trẻ trong đời sống hiện đại. Là nơi giúp họ quên đi những áp lực trong cuộc sống hàng ngày bên ... xem thêm...

  1. Top 1

    1900 Le Theater

    Gọi điện

    Nằm ngay tại trung tâm phố vui chơi của giới trẻ, 1900 Le Theater trên phố Tạ Hiện là một trong các quán bar nổi tiếng ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích. Trước đây 1990 Le Theater là một nhà hát kịch múa hát dân gian, đến nay vẫn giữ nét đẹp như vậy nhưng được thêm các bức tranh liên quan đến văn hóa Hà Nội.


    Không gian của 1900 Le Theater khá rộng rãi, được thiết kế thêm một tầng lửng, quầy chính nằm ngay ở giữa và cách decor rất bắt mắt và gây ấn tượng mạnh. Với định hướng xây dựng quán bar văn minh, lành mạnh dành cho đối tượng chủ yếu là thanh niên, học sinh, sinh viên. Bên cạnh việc phát triển dịch vụ đồ uống và đầu tư âm nhạc thỏa mãn niềm đam mê của giới trẻ, 1900 luôn cố gắng tạo một môi trường văn minh và hiện đại, không chỉ đơn thuần là một quán bar mà còn là nơi trải nghiệm thú vị về văn hóa Hà thành. Vì vậy quán luôn có những quy định chặt chẽ về độ tuổi được phép tham dự và sử dụng đồ uống tại quán. Với hệ thống loa, ánh sáng hiện đại cùng dàn nhạc cụ, DJ chuyên nghiệp, 1900 Le Theater đã rất thành công trong việc xây dựng một câu lạc bộ đêm lành mạnh và hiện đại bậc nhất Hà Nội ngày nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8B Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 991 900

    Email: 1900.hanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/1900.hn/

    Gọi điện
    Bar 1900
    Bar 1900
    1990 Le Theater
    1990 Le Theater
  2. Top 2

    Shark Club

    Gọi điện

    Nằm trên con phố Tràng Tiền trung tâm của thủ đô náo nhiệt, Shark Club là một điểm sáng trong giới giải trí về đêm tại Hà Nội. Nơi đây hội tụ những nét văn hóa độc đáo, được thể hiện qua gu âm nhạc cùng những màn trình diễn đỉnh cao của những nghệ sĩ hàng đầu showbiz. Một không gian giải trí không thể bỏ lỡ dành cho giới trẻ.


    Sở hữu hệ thống âm thanh, ánh sáng hàng đầu thế giới, Shark Club mang đến những âm hưởng trong trẻo, độ ngân, vang vừa phải, rất bắt tai. Đặc biệt, Club cũng là nơi đầu tiên có công nghệ sân khấu khác biệt với hiệu ứng “độc, lạ” nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, không gian tại Shark Club cũng là một điểm cộng hoàn hảo. Từ nội thất cho đến không gian giải trí, tất cả đều được phân khu khoa học, hợp lý nhất có thể. Shark Club có đầy đủ bàn đứng, bàn ngồi cùng sàn nhảy năng động. Tùy vào nhu cầu của khách hàng, club sẽ sắp xếp vị trí phù hợp, thuận tiện nhất cho bạn.


    Shark Club đích thị là thiên đường ăn chơi giải trí của giới trẻ bởi không khí nóng bỏng, âm thanh sôi động cùng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Vbiz như Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, Binz, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, Trịnh Thăng Bình, Đức Phúc, Erik, Amee, Orange, Tlinh, MCK,... Đặc biệt, Shark Club luôn đi đầu trong việc mang những DJ hàng đầu thế giới về Việt Nam như Marlo, Dash Berlin, Mr.Black. Resident DJ tại Shark Club cũng là những tên tuổi có tiếng trong giới nightlife thủ đô như Huy DX, DS, Gary Bình,... Với dàn line-up này, Shark Club luôn thu hút lượng lớn khán giả ghé thăm. Dưới bàn tay đầy ma thuật của các DJ chuyên nghiệp, các thượng đế sẽ được tận hưởng đại tiệc Trance sôi động cùng sự góp mặt của “tượng đài” trong cộng đồng nhạc điện tử Việt Nam. Những tên tuổi như Thiện Hí, Kaiser, Karoo Dinh hứa hẹn tạo nên một đêm nhạc bùng nổ, náo nhiệt nhất.


    Không chỉ có vậy, Shark Club còn mang đến một thực đơn đồ uống phong phú và vô cùng đa dạng. Bên cạnh những ly rượu mạnh quen thuộc đến từ hãng sản xuất hàng đầu, còn có sự xuất hiện không thể thiếu của những ly cocktail. Dưới bàn tay pha chế của bartender lành nghề. Mỗi ly cocktail là một tác phẩm nghệ thuật, mang đến từng hương vị độc đáo, từng dòng cảm xúc riêng do chính thực khách order.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 21 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0908 552 121

    Email: sharkclubhanoi@gmail.com

    Fanpage: http://facebook.com/sharkclubhanoi

    Gọi điện
    Shark Club
    Shark Club
    Shark Club
    Shark Club
  3. Nếu bạn là tín đồ của những không gian trên tầng cao thì Pharaoh's Bar & Upper là nơi dành cho bạn. Nằm trên tầng 63 của tòa nhà Lotte, từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh Hà Nội về đêm. Riêng view đẹp như vậy đã là điểm cộng tuyệt vời cho Pharaoh. Pharaoh's Bar & Upper chào đón du khách đến với đêm hoàn hảo của Hà Nội khi mang đến những món ăn nhẹ và cocktail pha chế thủ công.


    Bar còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về thái độ phục vụ của nhân viên quầy bar. Với lượng khách chưa quá xô bồ như Top of Hanoi trên tầng 65, bạn vẫn có thể tận hưởng không gian riêng tư khi gặp gỡ bạn bè. Và đặc biệt, nếu muốn nhảy nhót một chút bạn có thể lên khu vực trên gác với DJ đánh nhạc mỗi tối. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bar thời thượng với những loại cocktail tuyệt hảo, Pharaoh's Bar & Upper sẽ là sự lựa chọn hợp lí nhất cho bạn. Hãy cùng Pharaoh's Bar & Upper tạo ra một đêm thật đáng nhớ ở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lotte Hotel, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 333 1704

    Email: pharaohbar@lotte.net

    Website: https://www.lottehotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PharaohsBarnUpper

    Giờ mở cửa: 17:30 - 00:00

    Gọi điện
    Pharaoh's Bar & Upper
    Pharaoh's Bar & Upper
    Pharaoh's Bar & Upper
    Pharaoh's Bar & Upper
  4. Top 4

    Polite & Co

    Gọi điện

    Polite & Co, trước đây là Polite Pub, được thành lập bởi một người Hà Nội. Tiền thân Polite Pub là một quán rượu truyền thống đầu tiên ở thủ đô được mở vào năm 1995. Năm 2013, chủ quán chuyển giao Polite Pub cho cháu trai mình thừa kế. Đây là lúc quán bar này được tân trang và mở cửa trở lại dưới cái tên Polite & Co, chuyên phục vụ whisky và xì gà. Hiện nay, tuy quán cũng dần hoà mình vào sân chơi cocktail nhưng whisky vẫn là thức uống phổ biến ở đây.


    Lấy cảm hứng thiết kế từ các hộp đêm đẳng cấp dành cho quý ông vào những năm 1920, nội thất bên trong Polite & Co toát lên sự sang trọng và ấm cúng. Tại đây, thực đơn cocktail được thay đổi sáu tháng một lần, tổng hợp 25 loại cocktail đến từ khắp nơi trên thế giới cũng như những món pha chế gợi nhắc hương vị Hà Nội. Một thực đơn Mixology Journey đặc biệt thường bao gồm từ 5-10 cocktail được pha chế theo các chủ đề hàng tuần. Đối với thực đơn mang đậm chất Hà Nội, quán còn sáng tạo ra năm món cocktail, sử dụng những nguyên liệu địa phương, mỗi loại không chỉ có hương vị phức tạp mà còn được trình bày một cách tỉ mỉ. Một trong số đó là The Street Vendor, ly cocktail gợi nhớ đến khu phố cổ Hà Nội qua công thức pha chế cùng với rượu Gin ngâm hoa cúc, thể hiện các tầng vị trái cây và hương hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5B Ngõ Bảo Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 949 606

    Email: politeandco.hanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/politeandcohanoi

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Polite & Co
    Polite & Co
    Polite & Co
    Polite & Co
  5. Top 5

    Nê Cocktail bar

    Gọi điện

    Nê Cocktail bar là một quán bar nổi tiếng, thu hút được lượng lớn giới trẻ ở Bắc Ninh đến chơi và trải nghiệm. Nơi đây luôn không ngừng mang tới những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Đến với El Éxito Cocktail Bar & Lounge, khách hàng sẽ được trải nghiệm không khí sôi động, những đêm tiệc bùng cháy hơn bao giờ hết.


    Nê Cocktail bar được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng, được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng sẽ được đắm chìm trong cả dàn hiệu ứng bắt mắt, có một không hai với các bản nhạc hot hit. Điển hình như: Deep house, hiphop, R&B…Bên cạnh đó, một yếu tố thu hút được nhiều bạn trẻ củaNê Cocktail bar không thể không kể đến đó chính là đồ uống. Đồ uống tại bar Nê Cocktail bar mang một hương vị "hè phố" hoàn toàn mới. Đồ uống mang đầy sự sáng tạo với những đôi bàn tay khéo léo của các Bartender chuyên nghiệp.Không những thế, quán còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng. Nếu bạn đi theo nhóm, nơi đây còn có những combo nhóm với chi phí vô cùng hấp dẫn nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3B Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0793 993 934
    Fanpage: https://www.facebook.com/ne.cocktailbar
    Giờ mở cửa: 19:30 - 02:00
    Gọi điện
    Nê Cocktail bar
    Nê Cocktail bar
    Nê Cocktail bar
    Nê Cocktail bar
  6. New Square là một trong những bar lớn nhất tại Hà Nội được giới trẻ yêu thích. Có danh tiếng như vậy là bởi vì New Square là một trong những quán bar đầu tiên ở Hà Nội, đi đầu trong không gian giải trí và âm nhạc sôi động thời quán bar còn hiếm. Bên cạnh việc phát triển những dịch vụ đồ uống cũng như đầu tư cho âm nhạc để thỏa mãn đam mê đối với giới trẻ, quán New Square này luôn cố gắng tạo ra một môi trường văn minh, hiện đại không chỉ là một nơi vui chơi giải trí mà còn là nơi để trải nghiệm. Đồng thời, New Square này có những quy định nghiêm ngặt về độ tuổi được phép vào và uống trong quán.


    Thêm nữa, không gian sôi động và nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại đi kèm với hệ thống âm thanh khủng mang lại một đẳng cấp mà các quán bar khác khó mà theo kịp. New Square có sức chứa vào khoảng 1.000 người, nằm trong Khách sạn Deawoo, Hà Nội (360 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội). Hàng tuần, New Square thường tổ chức rất nhiều các sự kiện với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Dưới ánh sáng huyền ảo, ma mị quý khách có thể thoải mái thả hồn theo âm nhạc sống động được chơi bởi các DJ nổi tiếng Việt Nam và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 249 670

    Fanpage: www.facebook.com/NewSquareClub

    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

    Gọi điện
    Bar New Square
    Bar New Square
    Bar New Square
    Bar New Square
  7. Top 7

    King Pirates Pub

    Gọi điện

    Tiếp theo cũng là một điểm bar mà bạn không nên bỏ qua, nằm trong con ngõ yên bình và rất “Tây” ở Hà Nội, King Pirates Pub là điểm đến quen thuộc của giới sành ăn chơi ở thủ đô. Trung thành với phong cách nhẹ nhàng. Khoảng sân ngoài trời dành cho những người thích hoạt động ngoài trời cũng như thưởng thức cocktail, đồ uống hỗn hợp và rượu sâm panh. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn nhẹ do các đầu bếp người Pháp cũng như Tây Ban Nha chế biến trong thực đơn tại quán bar này.


    Quán nhỏ rất phù hợp với phái nữ và những người yêu thích không gian yên tĩnh và xưa cũ. Điểm cộng rất lớn của quán là nằm sát hồ Gươm. Chỉ cách vài bước chân là tới trung tâm vui chơi nổi tiếng bậc nhất thủ đô. Thế nhưng King Pirates Pub vẫn có sự sâu lắng vừa đủ, thích hợp để ghé qua vào tối cuối tuần hay sau những giờ căng thẳng ở công sở.Diện tích King Pirates Pub rất nhỏ, chỉ vừa đủ kê vài chiếc bàn quanh quầy bar. Hơn nữa, đây lại là điểm hẹn trung thành của nhiều người, do đó, nếu đi vào cuối tuần, bạn nên đặt trước để chắc chắn có chỗ. Đôi khi, quán có những buổi hát nhạc sống với các ca khúc nhạc jazz dịu dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24b Hàng Giầy, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 631 998
    Website: https://king-pirates-pub.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 02:00
    Gọi điện
    King Pirates Pub
    King Pirates Pub
    King Pirates Pub
    King Pirates Pub
  8. Top 8

    Local Bar

    Gọi điện

    Local Bar nép mình khiêm tốn giữa phố thị đông đúc. Cánh cửa ra vào sơn màu đen lì, chỉ treo vỏn vẹn một chữ “f”. Tuy nhiên, một khi cánh cửa ấy mở ra, khách hàng sẽ được chào đón bởi cầu thang dài dẫn đến không gian quán bar được trang trí ấn tượng, quán decor tông màu trầm, lịch lãm với kệ tủ cao được lấp đầy bởi các loại rượu cao cấp và mảng tường xanh treo ảnh chụp hiện đại rất “nghệ”. Local Bar là một trong những quán bar mới nhất tại Hà Nội chuyên về whiskey, cùng chủ với một loạt những nhà hàng khá thành công khác như Racha Room, Stoker, Relish & Sons,…


    Whiskey là món tủ của quán nên menu có tận gần chục trang chuyên về món này, ngoài các loại classic thì quán còn chuyên về bespoke tức là những sự kết hợp đặc biệt do các bartender tự chế. Ngoài ra Local Bar còn có một vài đồ ăn nhẹ khá ngon: Bánh cá ngừ chiên với sốt kem cà chua aioli, thịt bò chiên bọc trứng scotch egg với sốt ớt cay chipotle aioli... Ngoài không gian quanh quầy bar nơi bạn có thể thư giãn và ngắm các bartender pha chế, quán còn khu ghế sofa rộng cho nhóm đông, và một ban công nhỏ nếu bạn muốn ngồi ngoài trời hay hút thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 451 908
    Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00
    Gọi điện
    Local Bar
    Local Bar
    Local Bar
    Local Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy