Top 7 Quán bar lớn nhất Hà Nội

Hằng Hoàng 27183 1 Báo lỗi

Hà Nội là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội của cả nước nên nơi đây tập trung nhiều tụ điểm vui chơi, giải trí sôi động nhằm giúp mọi người giải tỏa ... xem thêm...

  1. Lighthouse Sky Bar gây ấn tượng mạnh cho khách từ tên đặc biệt của quán đầu đến không gian vui nhộn chiều lòng các bạn trẻ Hà thành và cả du khách nước ngoài tới vui chơi tại đây. Khu vực quầy lounge của quán bar có vô số những loại rượu nhập khẩu được các bartender pha chế vô cùng chuyên nghiệp để tạo nên những ly cocktail sắc màu và hương vị uống một lần nhớ mãi. Quán bar có cấu trúc ấn tượng nàyđược thiết kế theo phong cách trên một chiếc thuyền thể hiện một cách sáng tạo, ý nghĩa của phố Hàng Bè. Quầy bar trên ba tầng không gian tầng sân thượng; mũi tàu với khu vực quầy bar nhìn ra đường trong khi phía sau đuôi tàu hướng ra sông Hồng. Thủy tinh, kim loại và gỗ bổ sung cho bảng màu đơn sắc gồm đen, xám granit và một chút kem. Nhạc thư giãn trong nền tạo ra cảm giác tinh tế hợp thời trang.


    Chỗ ngồi ngoài trời ở phía trước và phía sau có cụm ghế sofa hình bầu dục màu đen hình con tàu. Cây cối và hoa tô điểm cho hình dáng của sky bar như một phần của cây xanh kiến trúc bên ngoài của khách sạn. Ngoài tên của quán bar Lighthouse Sky Bar được trang trí một cách tự hào ở bên cạnh là số đăng ký riêng của con tàu có thể nhìn thấy rõ ràng bên trái và bên phải của mũi tàu – EHG 6688 – được coi là một con số may mắn. Những chùm đèn trang trí lấp lánh ánh ngọc, khu bartender được thiết kế hiện đại với tone đỏ đen chủ đạo. Đa dạng các thể loại nhạc được biểu diễn từ electronic đến deep vocal house. Dàn DJ chuyên nghiệp sẽ khiến bạn phiêu theo điệu nhạc một cách sành điệu nhất. Quán sở hữu bộ sưu tập 20 loại champagne thượng hạng nhất thế giới sẽ khiến bạn thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 10, La Siesta Premium 27 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 535 481
    Email: lighthouse@skybars.vn
    Website: https://skybars.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lighthouseskybar/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lighthouse Sky Bar
    Lighthouse Sky Bar
    Lighthouse Sky Bar
    Lighthouse Sky Bar

  2. Top 2

    Top of Hanoi

    Gọi điện

    Nằm trên tầng cao nhất của khách sạn Lotte Hà Nội là Top of Hanoi – nơi đảm bảo tầm nhìn không giới hạn của bạn ra toàn thành phố. Hãy thưởng thức các món ăn hiện đại, tận hưởng bầu không khí trẻ trung, và thả mình vào không gian thoáng đãng đến choáng ngợp của Hà Nội về đêm. Chìm đắm vào bầu không khí lễ hội hân hoan và tận hưởng những ly cocktail diệu kỳ. Menu đồ uống đặc biệt và bộ đôi cocktail signature tại Top of Hanoi năm nay chắc chắn sẽ đánh thức vị giác và mang đến một trải nghiệm tuyệt vời khó quên cho khách hàng như: The Sun, Fire Hogmanay, Chilli Smoke, Signature Cocktail - Ginger Man, Signature Cocktail - Dolce Amore.


    Top of Hanoi Bar ấn tượng nhất với khách chính là 1 chiếc view cực kỳ đỉnh, chỗ ngồi hoàn toàn là không gian ở ngoài trời, ngồi chill mê lắm. Không gian siêu sang chảnh, góc nào cũng có thể thành siêu phẩm. Thái độ nhân viên cũng cực thân thiện, dễ thương, bạn chỉ cần nhìn qua quầy là họ thấy ánh mắt bạn muốn gọi nhân viên là họ đã chủ động đi ra rồi. Ở đây có cả đồ ăn và đồ uống. Hy vọng Top of Hanoi sẽ là gợi ý thú vị giúp bạn lựa chọn được rooftop bar ở Hà Nội để chill cùng bạn bè nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 65 Lotte Hotel Hà Nội 54 Liễu Giai, Ba Đình, Kim Mã, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3333 3016
    Email: topofhanoi@lotte.net
    Fanpage: www.facebook.com/topofhanoi

    Gọi điện
    Top of Hanoi Bar
    Top of Hanoi Bar
    Top of Hanoi Bar
    Top of Hanoi Bar
  3. Nếu bạn là tín đồ của những không gian trên tầng cao thì Pharaoh's Bar & Upper là nơi dành cho bạn. Nằm trên tầng 63 của tòa nhà Lotte, từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh Hà Nội về đêm. Riêng view đẹp như vậy đã là điểm cộng tuyệt vời cho Pharaoh. Pharaoh's Bar & Upper chào đón du khách đến với đêm hoàn hảo của Hà Nội khi mang đến những món ăn nhẹ và cocktail pha chế thủ công.


    Bar còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về thái độ phục vụ của nhân viên quầy bar. Với lượng khách chưa quá xô bồ như Top of Hanoi trên tầng 65, bạn vẫn có thể tận hưởng không gian riêng tư khi gặp gỡ bạn bè. Và đặc biệt, nếu muốn nhảy nhót một chút bạn có thể lên khu vực trên gác với DJ đánh nhạc mỗi tối. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bar thời thượng với những loại cocktail tuyệt hảo, Pharaoh's Bar & Upper sẽ là sự lựa chọn hợp lí nhất cho bạn. Hãy cùng Pharaoh's Bar & Upper tạo ra một đêm thật đáng nhớ ở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lotte Hotel, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3333 1704

    Email: pharaohbar@lotte.net

    Website: lottehotel.com/hanoi-hotel/en/dining/pharaohs-bar-upper.html

    Fanpage: www.facebook.com/PharaohsBarnUpper

    Giờ mở cửa: 17:30 - 01:00

    Gọi điện
    Pharaoh's Bar & Upper
    Pharaoh's Bar & Upper
    Pharaoh's Bar & Upper
    Pharaoh's Bar & Upper
  4. Gallery Bespoke Cocktail Bar là quán bar Hà Nội được lấy cảm hứng từ những thiết kế của các hộp đêm cáo những năm đầu thế kỷ XIX. Không gian quán được thiết kế với nội thất sang trọng tỉ mỉ nhưng vẫn mang lại sự ấm cúng hài hòa. Điều đặc biệt ở đây là quán có những công thức pha chế riêng biệt được sắp xếp theo chủ đề gợi nhắc hương vị của Hà Nội. Nép mình bên trong lòng Phố Cổ Hà Nội, Gallery Bespoke Cocktail Bar là mang không gian của hoài niệm quá khứ, được ra mắt vào năm 2019 bởi đội ngũ tên tuổi Jigger Cocktail Bar . Gallery là sự kết hợp của phong cách quán bar cổ điển và một phòng tranh nghệ thuật đầy tinh tế.


    Đến với Gallery Bespoke Cocktail Bar bạn sẽ vừa được trải nghiệm những ly Cocktail độc đáo vừa được thưởng thức những bức tranh nghệ thuật đậm chất thơ. Gallery Bespoke Cocktail Bar sở hữu menu rượu rất đa dạng từ những món cocktails đặc trưng, cổ điển hay hiện đại, từ đồ uống có cồn hay rượu không cồn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yêu cầu các bartenders pha chế những ly cocktails theo ý thích của mình. Điều đặc biệt tạo nên nét riêng của Gallery là quán có những công thức pha chế riêng biệt được sắp xếp theo chủ đề gợi nhắc hương vị của Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 111 420
    Email: info@jigger.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GalleryCocktailBar

    Giờ mở cửa: 19:00 - 02:00

    Gọi điện
    Gallery Bespoke Cocktail Bar
    Gallery Bespoke Cocktail Bar
    Gallery Bespoke Cocktail Bar
    Gallery Bespoke Cocktail Bar
  5. Top 5

    1990 Le Theater

    Gọi điện

    Nằm ngay tại trung tâm phố vui chơi của giới trẻ, 1990 Le Theater trên phố Tạ Hiện là một trong các quán bar nổi tiếng ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích. Trước đây 1990 Le Theater là một nhà hát kịch múa hát dân gian, đến nay vẫn giữ nét đẹp như vậy nhưng được thêm các bức tranh liên quan đến văn hóa Hà Nội. Tuy mang hơi thở của cuộc sống sinh hoạt Hà Nội những năm về trước, quán bar 1900 không hề kém phần trẻ trung và sôi động. 1900 Le Theater cung cấp các dịch vụ hiện đại với nhiều đồ uống phong phú đa dạng từ bia, nước giải khát, soda cho đến các loại rượu mạnh như whisky, vodka, champagne,… Đặc biệt, đây là tụ điểm của những buổi trình diễn âm nhạc hot nhất hiện nay.


    Thêm vào đó, với hệ thống âm thanh và hình ảnh hiện đại, cùng sự góp mặt của những DJ nổi tiếng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức âm nhạc sống động nhất. Mỗi tháng tại 1990 Bar đều tổ chức một sự kiện đặc biệt với nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới thu hút khoảng 500 người mỗi đêm. Không gian của 1990 khá rộng rãi, được thiết kế thêm một tầng lửng, quầy chính nằm ngay ở giữa và cách decor rất bắt mắt và gây ấn tượng mạnh. Với định hướng xây dựng quán bar văn minh, lành mạnh dành cho đối tượng chủ yếu là thanh niên, học sinh, sinh viên. Bên cạnh việc phát triển dịch vụ đồ uống và đầu tư âm nhạc thỏa mãn niềm đam mê của giới trẻ, 1900 luôn cố gắng tạo một môi trường văn minh và hiện đại, không chỉ đơn thuần là một quán bar mà còn là nơi trải nghiệm thú vị về văn hóa Hà thành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8B Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 991 900 & 0911 111 900
    Email: 1900.hanoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/1900.hn/

    Gọi điện
    1990 Le Theater
    1990 Le Theater
    1990 Le Theater
    1990 Le Theater
  6. Top 6

    Nê Cocktail bar

    Gọi điện

    Nê Cocktail bar là một quán bar nổi tiếng, thu hút được lượng lớn giới trẻ ở Bắc Ninh đến chơi và trải nghiệm. Nơi đây luôn không ngừng mang tới những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Đến với El Éxito Cocktail Bar & Lounge, khách hàng sẽ được trải nghiệm không khí sôi động, những đêm tiệc bùng cháy hơn bao giờ hết. Nê Cocktail bar được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng, được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng sẽ được đắm chìm trong cả dàn hiệu ứng bắt mắt, có một không hai với các bản nhạc hot hit điển hình như: Deep house, hiphop, R&B…


    Bên cạnh đó, một yếu tố thu hút được nhiều bạn trẻ củaNê Cocktail bar không thể không kể đến đó chính là đồ uống. Đồ uống tại bar Nê Cocktail bar mang một hương vị "hè phố" hoàn toàn mới. Đồ uống mang đầy sự sáng tạo với những đôi bàn tay khéo léo của các Bartender chuyên nghiệp.Không những thế, quán còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng. Nếu bạn đi theo nhóm, nơi đây còn có những combo nhóm với chi phí vô cùng hấp dẫn nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3B Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0793 993 934

    Email: nebarhanoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ne.cocktailbar

    Giờ mở cửa: 19:30 - 02:00

    Gọi điện
    Nê Cocktail bar
    Nê Cocktail bar
    Nê Cocktail bar
    Nê Cocktail bar
  7. Top 7

    Local Bar

    Gọi điện

    Local Bar nép mình khiêm tốn giữa phố thị đông đúc, cánh cửa ra vào sơn màu đen lì, chỉ treo vỏn vẹn một chữ “f”. Tuy nhiên, một khi cánh cửa ấy mở ra, khách hàng sẽ được chào đón bởi cầu thang dài dẫn đến không gian quán bar được trang trí ấn tượng, quán decor tông màu trầm, lịch lãm với kệ tủ cao được lấp đầy bởi các loại rượu cao cấp và mảng tường xanh treo ảnh chụp hiện đại rất “nghệ”. Local Bar là một trong những quán bar mới nhất tại Hà Nội chuyên về whiskey, cùng chủ với một loạt những nhà hàng khá thành công khác như Racha Room, Stoker, Relish & Sons,…


    Whiskey là món tủ của quán nên menu có tận gần chục trang chuyên về món này, ngoài các loại classic thì quán còn chuyên về bespoke tức là những sự kết hợp đặc biệt do các bartender tự chế. Ngoài ra, Local Bar còn có một vài đồ ăn nhẹ khá ngon: Bánh cá ngừ chiên với sốt kem cà chua aioli, thịt bò chiên bọc trứng scotch egg với sốt ớt cay chipotle aioli... Ngoài không gian quanh quầy bar nơi bạn có thể thư giãn và ngắm các bartender pha chế, quán còn khu ghế sofa rộng cho nhóm đông, và một ban công nhỏ nếu bạn muốn ngồi ngoài trời hay hút thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Tạ Hiện, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 451 908

    Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00

    Gọi điện
    Local Bar
    Local Bar
    Local Bar
    Local Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy