Top 7 Quán trà sữa nổi tiếng ở Huế được giới trẻ yêu thích nhất

  1. Top 1 Mr Good Tea
  2. Top 2 Trà Sữa Hanabi
  3. Top 3 Gong Cha
  4. Top 4 Tiệm Trà Sữa Nga Kiều
  5. Top 5 P.P Tea
  6. Top 6 Tiệm Trà Sữa Hân Hy
  7. Top 7 Popping Tea

Top 7 Quán trà sữa nổi tiếng ở Huế được giới trẻ yêu thích nhất

Nắng Ban Mai 12191 0 Báo lỗi

Chỉ bắt đầu chớm hè mà thời tiết oi bức, “sức hủy diệt” thật đáng sợ! Mùa hè – mùa của những thức uống mát lạnh, thơm ngon. Trà sữa là loại đồ uống không thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr Good Tea

    Gọi điện

    Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa Hồng Kông được giới trẻ vô cùng ưa chuộng với nhiều hương vị khác nhau tha hồ lựa chọn và hương vị hấp dẫn, ngọt mát. Đến với Mr Good Tea, khách hàng có thể lựa trà theo ý muốn với 20 loại topping thoải mái thưởng thức và khám phá. Sản phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm. Đúng như tên gọi, Mr Good Tea luôn mang đến những thức uống có lợi cho sức khỏe. Ngoài nhiều loại trà sữa còn có những ly trà hoa quả bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất.


    Mr Good Tea luôn đặt sức khoẻ của khách hàng lên hàng đầu nên mọi thức uống tại đây đều có lợi cho sức khỏe. Ngoài nhiều loại trà sữa còn có những ly trà hoa quả bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất. Hiện nay, tại Việt Nam, Mr Good Tea có mặt ở nhiều tỉnh thành với bộ nhận diện là logo có hình chiếc mũ và râu kẽm rất sang chảnh, độc đáo. Đến với thành phố Huế, Mr Good Tea nhận được sự yêu mến bởi đồ uống chất lượng mà giá cả cũng không quá đắt đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 108 Nhật Lệ, TP. Huế, Huế - 0902 323 108
    • 78 Trần Phú, TP. Huế, Huế - 0935 350 078
    • 5 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế, Huế - 0935 024 009
    • 6 Hà Nội, TP. Huế, Huế - 0886 050 952
    Email: mrgoodteahongkong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrgoodteahue/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea

  2. Top 2

    Trà Sữa Hanabi

    Gọi điện
    Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà Sữa Hanabi đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải,... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe.

    Ngoài ra, Trà Sữa Hanabi cũng phục vụ nhiều loại thức uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda,... Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa Hanabi hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Chu Văn An, TP. Huế, Huế
    Điện thoại: 0762 585 610
    Email: Camhang1810@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HanabiCoffeeTea/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hanabi
    Hanabi
    Hanabi
    Hanabi
  3. Top 3

    Gong Cha

    Gọi điện

    Kể từ khi được thành lập vào năm 2006 tại Đài Loan, chuỗi cửa hàng Gong Cha đã mở rộng trên hơn 20 quốc gia với 1.500 cửa hàng và con số này vẫn tiếp tục tăng trưởng không ngừng. Qua nhiều năm nỗ lực phát triển, Gong Cha đã trở nên phổ biến với khách hàng từ nhiều quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu trà đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới.


    Gong Cha - Cái tên đình đám một thời trong làng trà sữa Việt. Khi đến với vùng đất Huế mộng mơ, Gong Cha đã làm nức lòng các bạn trẻ nơi đây. Tuy nhiên, chắc chắn tín đồ trà sữa nào cũng biết cả và đã vượt mặt các đàn anh đi trước, vì món thức uống cực ngon từ thương hiệu trà sữa nổi tiếng từ Đài Loan. Sau vài năm hoạt động, Gong Cha vẫn giữ được lượng khách trung thành, đánh giá của quán cũng tăng lên gần như tuyệt đối về độ ngon cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Gong Cha dù giá khá cao nhưng vẫn được giới trẻ lựa chọn vì có thức uống ngon nhất là món trà sữa có vị trà thơm đặc trưng, và đa dạng về hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Huế

    Điện thoại: 023 4656 7666

    Email: info@gongcha.com.vn

    Website: http://gongcha.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GongCha121NguyenHue/

    Gọi điện
    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha
  4. Top 4

    Tiệm Trà Sữa Nga Kiều

    Gọi điện
    Tiệm Trà Sữa Nga Kiều là một quán trà sữa nhỏ nhưng luôn đảm bảo yếu tố chất lượng để khi khách hàng đến với Tiệm Trà Sữa Nga Kiều sẽ yêu mến và yêu thích hương vị của quán mang lại qua những ly trà sữa. Đời thì ngắn, chuyện lạ thì nhiều chúng ta yêu thương nhau thì cứ hẹn gặp nhau đến Tiệm Trà Sữa Nga Kiều để uống ly trà sữa ngọt ngào lại còn có không gian hàn huyên tâm sự.

    Tiệm Trà Sữa Nga Kiều
    mang lại ly trà sữa hương vị của nó có chút ngọt ngào kết hợp với vị chan chát của trà tạo nên một hương vị đúng nghĩa của cuộc sống có ngọt có đắng mới thấy giá trị của yêu thương, mọi người hãy ghé Tiệm Trà Sữa Nga Kiều làm ngay ly trà sữa để cảm nhận cùng với quán. Tại Tiệm Trà Sữa Nga Kiều đã tạo nên những viên khúc bạch, phomai siêu to khổng lồ và những miếng pudding béo bở thơm ngon kèm với những giọt trà sữa ngọt ngào là sự chọn lựa hoàn hảo cho mọi cuộc hẹn hò tại Tiệm Trà Sữa Nga Kiều bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế, Huế
    Điện thoại: 0838 444 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/NgaKieuTiemTraSua/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà Sữa Nga Kiều
    Tiệm Trà Sữa Nga Kiều
    Tiệm Trà Sữa Nga Kiều
    Tiệm Trà Sữa Nga Kiều
  5. Top 5

    P.P Tea

    Gọi điện
    P.P Tea là một trong những quán trà sữa ngon của TP. Huế. P.P Tea có nhiều năm hoạt động cùng với đó là sự gắn bó của P.P Tea với độ tuổi học trò, trên các nẻo đường đi học P.P Tea như một người bạn cung cấp những ly trà sữa mát ngọt thỏa mãn sự mong muốn có một ly trà sữa ngon sau mỗi giờ học. P.P Tea luôn pha trà sữa với những nguyên liệu sạch, an toàn và chất lượng nhất dành cho khách hàng.

    Nhằm phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ, trà sữa của P.P Tea có giá trị phù hợp khi chi phí để có được ly trà sữa khá thấp vậy nên các bạn học sinh, sinh viên có thể cùng bạn bè đến P.P Tea để có được những câu chuyện vui vẻ bên nhau. Bên cạnh trà sữa P.P Tea gắn liền với giới trẻ Hà Nội với các món ăn vặt khác. P.P Tea dường như là kí ức của các bạn trẻ TP. Huế, nơi thể hiện sở thích, cá tính và cả các mối quan hệ bạn bè vui chơi cùng nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Huế
    Điện thoại: 0775 353 559
    Fanpage: https://www.facebook.com/pptea.buble
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    P.P Tea
    P.P Tea
    P.P Tea
    P.P Tea
  6. Tiệm Trà Sữa Hân Hy nằm trên đường Hà Huy Tập, một trong những tuyến đường đông đúc người qua lại. Đây cũng là quán trà sữa được rất nhiều bạn trẻ ở Huế quan tâm.


    Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế gọn gàng, sạch sẽ. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Tại đây có phục vụ các loại trà sữa nhà làm. Ngoài ra còn có thêm một vài món ăn vặt. Vì là quán trà sữa nhà làm phục vụ đa số khách hàng đều là sinh viên nên giá cũng rất sinh viên. Thích hợp là địa điểm để tụ tập bạn bè la cà hàng quán vào cuối ngày. Ngoài trà sữa, Tiệm Trà Sữa Hân Hy còn có nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác như chân gà xả ớt, thịt khô gà, ốc nhồi viên chiên, nem chua rán, khoai tây chiên… Đến Hân Hy đừng quên thưởng thức đồ ăn, nước uống ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Hà Huy Tập, TP. Huế, Huế
    Điện thoại:
    0387 381 745

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanhymilktea/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà Sữa Hân Hy
    Tiệm Trà Sữa Hân Hy
    Tiệm Trà Sữa Hân Hy
    Tiệm Trà Sữa Hân Hy
  7. Top 7

    Popping Tea

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách những quán trà sữa ở Huế được giới trẻ yêu thích này không thể không nhắc đến quán Popping Tea được. Với menu khá đa dạng, đủ các loại vị trà sữa và thạch nhà làm thơm ngon. Hơn thế nữa, quán còn có nhiều đồ ăn vặt với các combo khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn.


    Trà sữa ở Popping Tea cũng có nhiều size để bạn có thể tùy vào sức mà chọn uống cho phù hợp. Menu của quán khá là đa dạng nữa. Ngoài trà sữa, Popping Tea còn có các loại trà mới, lạ cũng được nhiều người yêu thích không kém. Còn có đồ ăn vặt, đồ ăn sáng, ăn trưa nữa. Món nào cũng rất ngon miệng, giá cả thì lại rất sinh viên. Phong cách phục vụ nhiệt tình niềm nở với khách hàng chính là điểm cộng của quán. Cùng với không gian quán thoáng mát, đồ ăn thức uống ngon miệng chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147 Bà Triệu, TP. Huế, Huế

    Điện thoại: 0935 773 650 - 0929 797 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/TRApopping/

    Gọi điện
    Popping Tea
    Popping Tea
    Popping Tea
    Popping Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy