Top 16 Khách sạn nổi tiếng nhất Sài Gòn

Hà Giang Vũ 549 0 Báo lỗi

Bạn muốn những kì nghỉ, những chuyến công tác của mình thật trọn vẹn? Bạn muốn tìm 1 chỗ nghỉ ngơi thật ưng ý với những dịch vụ và chất lượng tốt nhất? Sau ... xem thêm...

  1. Top 1

    New World Saigon Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh sôi động, cách Chợ Bến Thành 5 phút lái xe, New World Saigon Hotel có chỗ nghỉ hiện đại, hồ bơi ngoài trời, quầy bar bên hồ bơi, sân tennis và 3 địa điểm ăn uống trong khuôn viên. Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực.


    Được trang trí trang nhã với tông màu kem dịu nhẹ, phòng nghỉ rộng rãi tại đây có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, tủ quần áo, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar, tiện nghi pha trà/cà phê và bàn làm việc. Một số phòng có cửa sổ lớn và/hoặc tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Du khách có thể thư giãn với nhiều liệu pháp chăm sóc sắc đẹp tại spa hoặc rèn luyện sức khỏe ở trung tâm thể dục. New World Saigon Hotel cũng có bàn đặt tour và quầy lễ tân 24 giờ, đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ như thu đổi ngoại tệ, cho thuê xe hơi và đưa đón sân bay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 8888

    Email: reservations.saigon@newworldhotels.com

    Website: https://saigon.newworldhotels.com/en/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Saigon.NewWorldHotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn New World
    Khách sạn New World
    Khách sạn New World
    Khách sạn New World

  2. Top 2

    Rex Hotel

    Gọi điện

    Nằm trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Rex Hotel cung cấp các phòng nghỉ ấm cúng tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp. Khách sạn có 2 địa điểm ăn uống ngay trong khuôn viên, bể bơi trên sân thượng và sân tennis với đèn chiếu sáng. Quý khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình.


    Tất cả các phòng rộng rãi gắn máy điều hòa tại Rex Hotel đều được trang trí theo phong cách Việt hiện đại và có cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên, khu vực ghế ngồi, truyền hình cáp và tủ lạnh mini. Một số phòng có ban công riêng và/hoặc tầm nhìn ra thành phố. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Du khách có thể thưởng thức các món ăn Việt hấp dẫn và những món ăn kiểu Á khác trong nền nhạc dân gian truyền thống ở nhà hàng Hoa Mai, hoặc trải nghiệm ẩm thực Việt chính thống cao cấp được phục vụ tại nhà hàng Cung Đình. Quán Rooftop Garden cung cấp đồ ăn nhẹ và đủ loại cocktail suốt cả ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 2185

    Email: rexhotel@rex.com.vn

    Website: https://www.rexhotelsaigon.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RexHotelSaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Rex Hotel sáng đèn
    Rex Hotel sáng đèn
    Rex Hotel
    Rex Hotel
  3. Top 3

    Pullman Saigon Centre

    Gọi điện

    Pullman Saigon Centre cung cấp các phòng nghỉ hiện đại, sang trọng với Wi-Fi miễn phí. Cách Chợ Bến Thành 1 km, nơi nghỉ này tự hào có nhà hàng trên tầng mái, quầy bar cho tầm nhìn ra quang cảnh thành phố trên tầng 31 và hồ bơi ngoài trời trên tầng 6. Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, mỗi phòng máy lạnh tại đây đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và két an toàn.


    Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Quý khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục của khách sạn hay thư giãn trong hồ bơi spa và phòng xông hơi khô. Dịch vụ để hành lý được cung cấp tại lễ tân 24 giờ. Nhà hàng trên tầng mái phục vụ bữa sáng và có thiết kế nướng thịt hình tròn độc đáo cũng như bếp biểu diễn trực tiếp. Quý khách có thể yêu cầu đủ loại trà/cà phê, bia Việt Nam cùng với các món ăn Phương Đông và Phương Tây tại quầy lounge bar của Pullman Saigon Centre. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quân 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3838 8686

    Email: h7489@accor.com

    Website: https://www.pullman-saigon-centre.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pullmansaigoncentre/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pullman Saigon Centre
    Pullman Saigon Centre
    Pullman Saigon Centre
    Pullman Saigon Centre
  4. Top 4

    Caravelle Saigon

    Gọi điện

    Khai trương vào năm 1959, khách sạn 5 sao Caravelle Saigon có kiến trúc Pháp và Việt Nam đầy phong cách, hồ bơi ngoài trời cùng các phòng nghỉ không hút thuốc với Wi-Fi miễn phí. Nằm trong bán kính chỉ 50 m từ Nhà hát lớn nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn thân thiện với môi trường này cũng có quán bar trên tầng mái biểu diễn nhạc sống.


    Được trang trí trang nhã với tông màu trung tính nhẹ nhàng, các phòng nghỉ lắp máy điều hòa tại đây có cửa sổ vách kính nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc Sông Sài Gòn. Du khách có thể rèn luyện sức khoẻ tại phòng tập thể dục của Caravelle, sau đó tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn tại Kara Spa. Các tour tìm hiểu về văn hoá và lớp học nấu ăn cũng có thể được bố trí tại bàn đặt tour của khách sạn, còn phòng trò chơi Club Vegas ở tầng 1 là nơi du khách có thể giải trí vào đêm khuya. Bữa ăn gồm các món quốc tế được phục vụ theo kiểu tự chọn bình dân tại Nhà hàng Nineteen hoặc theo kiểu cao cấp tại Nhà hàng Reflections. Cocktail và rượu vang được cung cấp tại các quán Saigon Saigon Rooftop Bar và Martini Bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:19 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 4999

    Email: hotel@caravellehotel.com

    Website: https://www.caravellehotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/caravellesaigon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Caravelle Saigon
    Caravelle Saigon
    Caravelle Saigon
    Caravelle Saigon
  5. Top 5

    Park Hyatt Saigon Hotel

    Gọi điện

    Park Hyatt Saigon Hotel đường Công trường Lam Sơn ở trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn được bao quanh bởi những điểm du lịch hấp dẫn, công viên, trung tâm thương mại và nhà hàng lớn. Từ khách sạn 5 sao đẹp nhất ở Sài Gòn được du khách yêu thích này, sẽ dễ dàng trong việc di chuyển tới ga Sài Gòn 3km, sân bay Tân Sân Nhất 6km, Nhà hát Thành phố 0,1km. Đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

    Park Hyatt Saigon Hotel
    , khách sạn 5 sao cao cấp ở Sài Gòn với 252 phòng các loại sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: Phòng không hút thuốc, điều hòa nhiệt độ, bàn làm việc, máy sấy tóc, internet, bồn tắm và một số có ban công riêng nhìn ra cảnh thành phố. Cho tới những dịch vụ vô cùng xa hoa như thang máy, các nhà hàng, spa, jacuzzi, phòng tập, phòng tắm hơi, bể bơi. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một khách sạn 5 sao sang trọng, hiện đại và thuận tiện ở Sài Gòn, thì Park Hyatt Saigon Hotel là sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Công Trường Lam sơn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3824 1234

    Email: saigon.park@hyatt.com

    Website: https://www.hyatt.com/

    Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ParkHyattSaigon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Park Hyatt Saigon Hotel
    Park Hyatt Saigon Hotel
    Park Hyatt Saigon Hotel
    Park Hyatt Saigon Hotel
  6. Top 6

    InterContinental Saigon

    Gọi điện

    InterContinental Saigon cung cấp chỗ nghỉ sang trọng với các tiện nghi giải trí bao gồm trung tâm thể dục mở cửa suốt 24 giờ/ngày nằm tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.Từ InterContinental Saigon, du khách có thể đi sang tòa nhà M Plaza Saigon, nơi tập trung nhiều cửa hàng bán lẻ. Khách sạn cũng nằm gần một số địa danh lịch sử và văn hóa như Nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành và Dinh Thống Nhất.

    Phòng nghỉ tại đây có cửa sổ vách kính, phòng tắm lát đá cẩm thạch với vòi sen riêng, không gian làm việc rộng rãi, ổ cắm cho iPod và đầu đĩa DVD. Dịch vụ chỉnh trang giường buổi tối cũng được cung cấp. The Health Club and Spa InterContinental có thiết bị hiện đại và các liệu pháp spa đặc trưng cao cấp. Nhà hàng trong khuôn viên InterContinental Saigon phục vụ nhiều món Quảng Đông, Ý và quốc tế. Ngoài ra, du khách cũng có thể thư giãn với đồ uống giải khát tại The Library hoặc Purple Jade. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để tận hưởng cùng gia đình nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Góc Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3520 9999

    Email: saigon@icsaigon.com

    Website: https://www.ihg.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/intercontinentalsaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    InterContinental Asiana
    InterContinental Asiana
    InterContinental Asiana
    InterContinental Asiana
  7. Top 7

    The Reverie Saigon

    Gọi điện

    The Reverie Saigon là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. The Reverie Saigon nằm ở khu thượng lưu của tòa nhà mới nhất, sang trọng nhất của thành phố, khi đến với khách sạn bạn có thể tận hưởng dịch vụ đẳng cấp thế giới được thiết vế về nội thất tốt nhất thế giới. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này.


    The Reverie Saigon bao gồm 286 phòng, không gian trong khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại xen lẫn hài hòa với nét cổ điển trong phong cách châu Âu mà nổi trội đó chính là Italia với sự quyền quý, sang trọng toát lên dựa trên những chi tiết tinh xảo, đẹp mắt và lộng lẫy. The Reverie Saigon luôn muốn đem đến những gì tốt nhất đến cho khách hàng. Vì thế, khách sạn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên một cách chuyên nghiệp và nghiêm túc để quá trình trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ nghĩ dưỡng luôn cảm thấy hài lòng và thoải mái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 22 – 36 Đại lộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • 57 – 69F Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3823 6688

    Email: info@thereveriesaigon.com

    Website: https://www.thereveriesaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheReverieSaigon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Reverie Saigon
    The Reverie Saigon
    The Reverie Saigon
    The Reverie Saigon
  8. Top 8

    Lotte Hotel Saigon

    Gọi điện

    Nhắc đến khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn thì không thể bỏ qua cái tên Lotte Hotel Saigon. Lotte Hotel Saigon là một khách sạn 5 sao với sự lộng lẫy của mình nên Lotte Hotel rất được nhiều khách hàng yêu thích. Lotte Hotel Saigon có tổng cộng 283 phòng được thiết kế sang trọng, tinh tế và cũng đem đến cảm giác tự nhiên.


    Lotte Hotel tọa lạc tại vị trí trung tâm, thuận lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm thư giãn như ăn uống, mua sắm, giải trí nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu của đa phần du khách. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng tại khách sạn như cà phê, ăn uống, luyện tập, bơi lội,... để quá trình nghỉ dưỡng của khách hàng được đáp ứng tốt nhất và thuận lợi nhất. Khi nghỉ dưỡng tại Lotte Hotel Saigon, quý khách hàng còn có thể đắm mình dưới ánh nắng mặt trời ccủa Nam Thái Bình Dương, Ngoài ra, khách sạn cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi và giảm giá đặc biệt đến với khách hàng. Hãy tìm hiểu hoặc liên hệ với Lotte Hotel Sai Gòn thông qua các phương tiện để được tư vấn và hỗ trợ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 3333

    Email: info.saigon@lotte.net

    Website: https://www.lottehotel.com/saigon-hotel/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/LOTTEHOTELSAIGON

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lotte Hotel Saigon
    Lotte Hotel Saigon
    Lotte Hotel Saigon
    Lotte Hotel Saigon
  9. Top 9

    Sofitel Plaza Sài Gòn

    Gọi điện

    Sofitel Plaza Sài Gòn là khách sạn tiếp theo nằmtrong danh sách những khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn. Khách sạn Sofitel Plaza bao gồm 275 phòng nghỉ cùng với trung tâm thể chất , bể bơi ngoài trời, nhà hàng,.. để luôn trong tư thế phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, khách sạn nằm ở vị trí trung tâm thành phố gần với các địa danh nổi tiếng của sài Gòn như nhà thờ Đức Bà hay Dinh Thống Nhất, Thảo Cầm Viên và các đại điểm khác như trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí,... Vì thế, du khách khi lựa chọn Sofitel Plaza Sài Gòn làm nơi nghỉ ngơi sẽ thuận tiện trong việc ghé đến các dịa danh nổi tiếng trong chuyến đi của mình.


    Sofitel Plaza Sài Gòn được thiết kế với không gian lãng mạn cổ điển pha lẫn với nét hiện đại mà thanh lịch mang đạm phong cách Pháp. Sofitel Plaza Sài Gòn thể hiện được sự hòa quyện hoàn hảo, tinh túy của hai nền văn hóa thể hiện trong từng cột tròn thẳng đứng đồ sộ, sàn đá cẩm thạch xa hoa, trần nhà cao lớn theo lối kiến trúc Pháp tất cả đều đem đến sự đẳng cấp và sang trọng của một khách sạn chuẩn 5 sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Đại Lộ Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3824 1555

    Email: h2077@sofitel.com

    Website: https://sofitel-saigon-plaza.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelSaigonPlaza/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sofitel Plaza Sài Gòn
    Sofitel Plaza Sài Gòn
    Sofitel Plaza Sài Gòn
    Sofitel Plaza Sài Gòn
  10. Top 10

    Le Méridien Saigon

    Gọi điện

    Le Méridien Saigon là một trong những khách sạn đầu tiên ở Việt Nam do Tập đoàn Starwood Hotel quản lý mang thương hiệu Le Méridien. Le Méridien Saigon tọa lạc ngay trung tâm Quận 1 sôi động và tấp nập sẽ thu hút bạn trong các hoạt động khám phá Sài Thành. Khám phá Thành phố Hồ Chí Minh thật phong cách và tận hưởng từng khoảnh khắc tại Le Méridien Saigon. Tất cả đang chờ đợi bạn tại Quận 1 sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh.


    Le Méridien Saigon đem đến sự sang trọng và tinh tế trong trong cách thiết kế với đầy đủ các dịch vụ giúp kì nghĩ dưỡng của bạn trở nên thư thái hơn với những bức tranh nghệ thuật độc đáo cùng âm nhạc thư giãn, hay là thư giãn trong hồ bơi vô cực hoặc thưởng thức các món ăn đa dạng được chế biến nghệ thuật,..Bên cạnh đó, view hướng ra sông Sài Gòn tuyệt đẹp đặc biệt là lúc đêm về chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh và khó quên với những du khách đã nghĩ dưỡng và thư giãn tại Le Méridien Saigon. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6263 6688

    Email: lemeridien.saigon@lemeridien.com

    Website: https://www.marriott.com/hotels/travel/sgnmd-le-meridien-saigon/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lemeridiensaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Le Méridien Saigon
    Le Méridien Saigon
    Le Méridien Saigon
    Le Méridien Saigon
  11. Top 11

    Hotel des Arts Saigon - MGallery

    Gọi điện

    Hotel des Arts Saigon - MGallery là cái tên không thể không nhắc đến khi nói về những khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn. Hotel des Arts là khách sạn 5 sao thuộc tập đoàn Accor tại Việt Nam.Không gian của Hotel des Arts Saigon được thiết kế mang đến cho du khách không gian lãng mạn của một thời đã qua với nét quyến rũ cổ điển pha lẫn hiện đại trong từng chi tiết và các tiện nghi sang trọng đẳng cấp của thế kỷ 21. Hotel des Arts Saigon MGallery được thiết kế như một viện bảo tàng nghệ thuật rất khác lạ so với những tòa nhà hay khách sạn khác.


    Khách sạn gồm có 168 phòng nghỉ đều là phòng không hút thuốc giúp đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho những khách hàng lựa chọn Hotel des Arts Saigon làm nơi nghỉ dưỡng. Bên trong mỗi phòng được thiết kế trang nhã với tông màu nhạt đem đến sự nhẹ nhàng mà HOthoải mái. Tại phòng Sky Deluxe, với cửa sổ từ sàn nhà tới trần, du khách sẽ được ngắm nhìn những khung cảnh ngoạn mục, tựa như một tác phẩm nghệ thuật luôn có thêm nhiều nét chấm phá và đường chân trời như tô điểm cho bức tranh đời sống đầy màu sắc ở Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3989 8888

    Email: h9231@accor.com

    Website: https://www.hoteldesartssaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoteldesartssaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hotel des Arts Saigon MGallery
    Hotel des Arts Saigon MGallery
    Hotel des Arts Saigon MGallery
    Hotel des Arts Saigon MGallery
  12. Tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng dọc theo Sông Sài Gòn, Renaissance Riverside Hotel Saigon có vị trí lý tưởng giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp. Khách sạn ven sông duyên dáng này có 2 địa điểm ăn uống trong khuôn viên, hồ bơi trên sân thượng và phòng tập thể dục đầy đủ trang thiết bị. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực. Chỗ nghỉ được trang trí theo tông màu kem dịu nhẹ với vài nét chấm phá xám và be sáng của vải.


    Khách sạn cũng cung cấp bàn đặt tour và quầy lễ tân 24 giờ, nơi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ, sắp xếp các chuyến tham quan trong ngày và đưa đón sân bay. Trung tâm dịch vụ doanh nhân, phòng họp/hội nghị và sòng bạc cũng nằm trong số các tiện nghi tại chỗ nghỉ. Khách có thể đi bộ tới nhiều điểm đến nổi tiếng của thành phố bao gồm Nhà hát Lớn, Chợ Bến Thành, Trụ sở ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và Tháp tài chính Bitexco nổi tiếng. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách Renaissance Riverside Hotel Saigon 30 phút lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 0033

    Email: rhi.sgnbr.mcm@renaissancehotels.com

    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/sgnbr-renaissance-riverside-hotel-saigon/overview/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RenaissanceSaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Renaissance Riverside Sài Gòn
    Khách Sạn Renaissance Riverside Sài Gòn
    Khách Sạn Renaissance Riverside Sài Gòn
    Khách Sạn Renaissance Riverside Sài Gòn
  13. Top 13

    Eastin Grand Hotel Saigon

    Gọi điện

    Có vị trí lý tưởng ở trung tâm thành phố, Eastin Grand Hotel Saigon cung cấp chỗ nghỉ sang trọng với các tiện nghi hiện đại. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời với ghế ngồi phơi nắng, trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị, spa ban ngày và các lựa chọn ăn uống khác nhau. Tất cả các phòng đầy đủ tiện nghi ở đây đều được bài trí trang nhã với thiết kế nội thất hiện đại. Các phòng còn có cửa sổ vách kính nhìn bao quát ra thành phố, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh mini và két an toàn cá nhân. Du khách vừa có thể thưởng thức một tách trà/cà phê vừa thư giãn sau một ngày bận rộn.


    Quý khách có thể đến lễ tân 24 giờ để được hỗ trợ với các dịch vụ thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý và trợ giúp đặc biệt. Trung tâm dịch vụ doanh nhân được thu xếp theo yêu cầu. Eastin Grand Hotel Saigon cách Trung Tâm Hội nghị White Palace 400 m và Chùa Vĩnh Nghiêm 1,2 km. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 3 km. Café Saigon là lựa chọn ăn uống cả ngày và phục vụ bữa sáng tự chọn thịnh soạn với nhiều món ăn Việt Nam, kiểu Á cũng như quốc tế. Cay Da Café cung cấp một loạt các loại đồ uống, bánh ngọt và bánh kem tự làm để khách có thể thư giãn cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 844 9222
    Email: info@eastingrandsaigon.com
    Website: https://www.eastinhotelsresidences.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/EastinGrandHotelSaigon
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Eastin Grand Hotel Saigon
    Eastin Grand Hotel Saigon
    Eastin Grand Hotel Saigon
    Eastin Grand Hotel Saigon
  14. Top 14

    Hotel Equatorial Ho Chi Minh City

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Hotel Equatorial có phòng nghỉ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, hồ bơi ngoài trời, WiFi miễn phí cũng như dịch vụ xe đưa đón miễn phí tới trung tâm thành phố. Chỗ nghỉ này cũng có sòng bạc ngay trong khuôn viên. Phòng nghỉ tại Hotel Equatorial Ho Chi Minh City trang nhã và được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh, phòng tắm riêng cũng như TV màn hình phẳng. Một số phòng còn được bố trí ổ cắm cho iPod và đầu đĩa DVD. Khách sạn có hồ bơi cho trẻ em trong khi cha mẹ có thể thưởng thức đồ uống giải khát tại quầy bar bên hồ bơi.


    Trung tâm Thể dục Equinox đầy đủ tiện nghi có studio tập thể dục nhịp điệu kết hợp với bục dậm nhảy, phòng xông hơi ướt và bồn nước nóng. Để có một ngày thư giãn hơn, du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa tại spa hoặc ghé vào tiệm làm tóc cũng như thẩm mỹ viện. Orientica Seafood Restaurant & Bar là nhà hàng từng đoạt giải thưởng của khách sạn có concept nấu ăn trực tiếp. Nhà hàng Chit Chat at the Café mang đến cho du khách các món ăn ngon trong khi nhà hàng Flo Lounge cung cấp cà phê phối trộn hảo hạng. Hotel Equatorial Ho Chi Minh City nằm trong bán kính 2,3 km từ các điểm du lịch nổi tiếng như Dinh Thống Nhất và Chợ Bến Thành trong khi Nhà hát múa rối nước Rồng Vàng cách đó khoảng 2 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3839 7777
    Email: info@hcm.equatorial.com
    Website: https://hochiminhcity.equatorial.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/equatorialhcmc
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hotel Equatorial Ho Chi Minh City
    Hotel Equatorial Ho Chi Minh City
    Hotel Equatorial Ho Chi Minh City
    Hotel Equatorial Ho Chi Minh City
  15. Top 15

    Sheraton Saigon Hotel & Towers

    Gọi điện

    Sheraton Saigon Hotel & Towers chào đón du khách đến Việt Nam với chỗ nghỉ 5 sao, tiện nghi từng đoạt giải thưởng và vị trí tuyệt đẹp. Tọa lạc trên Đường Đồng Khởi nổi tiếng ở Quận 1 nhộn nhịp thuộc trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Saigon hotel được bao quanh bởi các điểm mua sắm và giải trí sôi động, đồng thời chỉ cách các điểm tham quan nổi tiếng như Nhà Hát Lớn, Chợ Bến Thành, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và Dinh Thống Nhất một quãng đi bộ ngắn. Nhiều nhà hàng hàng đầu và văn phòng công ty cũng cách đó không xa.


    Du khách có thể nghỉ ngơi và thư giãn trong kỳ nghỉ của mình ở Việt Nam tại một trong các phòng hoặc suite đã được tân trang lại đầy phong cách của khách sạn, nơi có Giường trải nghiệm giấc ngủ đặc trưng của Sheraton Saigon Hotel & Towers và tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Sông Sài Gòn. Dùng bữa tại một trong nhiều nhà hàng của chỗ nghỉ, sử dụng phòng tập thể dục 24 giờ hoặc thư giãn tránh cái nóng trong hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp. Các địa điểm tổ chức sự kiện độc đáo, linh hoạt của chỗ nghỉ cũng tạo tiền đề cho các buổi họp mặt đáng nhớ. Hãy đến khám phá tất cả tại khách sạn ở Thành phố Hồ Chí Minh này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3827 2828
    Email: sheratonsaigon@sheraton.com
    Website: https://www.marriott.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sheratonsaigonhotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
  16. Top 16

    Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Mia Saigon – Luxury Boutique Hotel có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quán bar. Mỗi chỗ nghỉ tại khách sạn 5 sao này đều cho tầm nhìn ra hồ bơi và du khách có thể thư giãn trong khu vườn cũng như sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


    Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, áo choàng tắm cùng dép đi trong phòng. Tại Mia Saigon — Luxury Boutique Hotel, các phòng được trang bị khăn trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng à la carte. Mia Saigon – Luxury Boutique Hotel nằm cách Bảo tàng Lịch sử Việt Nam 7,4 km và trung tâm thương mại Vincom Plaza Thủ Đức 8,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 18 km từ khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 - 4 Đường số 10, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6287 4222
    Email: info@miasaigon.com
    Website: https://www.miasaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MiaSaigonLuxuryBoutiqueHotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel
    Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel
    Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel
    Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy