Top 8 Khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Sài Gòn

Thủy Tinh 23698 0 Báo lỗi

Thành phố Sài Gòn hoa lệ, tấp nập luôn là một trong những điểm đến thu hút nhiều du khách từ mọi miền trên đất nước cũng như du khách nước ngoài. Một trong ... xem thêm...

  1. Park Hyatt Saigon là một trong những khách sạn lớn và sang trọng bậc nhất tại TP.HCM. Khách sạn nằm ngay gần trung tâm quận 1, với nhiều điểm du lịch hấp dẫn bao quanh, bên cạnh là các siêu thị, trung tâm thương mại lớn giúp dễ dàng cho việc đáp ứng các nhu cầu của du khách. Đặc biệt, thời gian gần đây các phòng nghỉ tại khách sạn đã được đổi mới hoàn toàn về cách bài trí và nội thất phía bên trong để cung cấp cho khách hàng những thứ xa hoa và trang trọng nhất khi đến với Park Hyatt Saigon.


    Các dịch vụ, tiện ích của Park Hyatt Saigon:

    • Các phòng đều có máy pha cafe Nespresso và hệ thống đèn cảm biến.
    • Internet có dây và không dây miễn phí.
    • Có phòng tắm, bể bơi chất lượng.
    • Park Hyatt Saigon đặc trưng với hai trong số những nhà hàng tốt nhất tại TP.HCM.
    • Dịch vụ Spa chắc chắn mang đến cho bạn sự hài lòng.
    • Nội thất sang trọng, hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.
    • Cùng với nhiều dịch vụ đẳng cấp khác


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quảng trường Lam Sơn 2, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 824 1234

    Email: saigon.park@hyatt.com

    Website: https://saigon.park.hyatt.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ParkHyattSaigon

    Gọi điện
    Park Hyatt Saigon
    Park Hyatt Saigon
    Park Hyatt Saigon
    Park Hyatt Saigon

  2. The Reverie Saigon tọa lạc trên đại lộ đẹp nhất trung tâm TP.HCM, đặc biệt hấp dẫn du khách bởi không gian kiến trúc độc đáo vừa hiện đại, vừa cổ kính mang đậm chất châu Âu. Đây được đánh giá là một trong những khách sạn sang trọng trên thế giới, với đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng và vô cùng tráng lệ. Khách sạn The Reverie Saigon mang đậm dấu ấn thiết kế vương giả phong cách Italia với không gian lộng lẫy, tinh xảo thủ công từng chi tiết, vừa phóng khoáng hiện đại vừa quý phái cổ điển.


    Một số dịch vụ, tiện nghi khi đến với khách sạn The Reverie Saigon:

    • Toàn bộ mặt ngoài tòa nhà được ốp kính cùng hệ thống đèn màu mang đến những màn trình diễn ánh sáng độc đáo vô cùng.
    • Các phòng được trang trí lộng lẫy, tầm nhìn thoáng đãng đem lại không gian vô cùng thoải mái.
      Nội thất theo phong cách quý tộc, bộ chăn nệm cao cấp quốc tế, và những bức tường được bọc vải lụa Italia.
    • Bồn tắm với tầm nhìn ra trung tâm thành phố mang lại cảm giác thư giãn cho du khách.
    • Hồ bơi, phòng tập thể hình, dịch vụ spa phục vụ với chất lượng tốt nhất.
    • Các nhà hàng với bar mở ra không gian ẩm thực đặc sắc .
    • Cùng nhiều dịch vụ cao cấp khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22-36 Nguyễn Huệ & Đường 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 823 6688

    Email: info@thereveriesaigon.com

    Website: http://www.thereveriesaigon.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheReverieSaigon

    Gọi điện
    The Reverie Saigon
    The Reverie Saigon
    The Reverie Saigon
    The Reverie Saigon
  3. Đây là một trong những khách sạn đã tồn tại qua hàng mấy thập kỉ, qua bao đổi thay, biến cố của Sài Gòn, tuy nhiên khách sạn Rex vẫn ở đó, vẫn niềm nở chào đón du khách tới thăm Sài Gòn nhộn nhịp, sầm uất này. Khách sạn Rex với tiêu chuẩn 5 sao với 286 phòng cao cấp, 8 phòng hội nghị, chức năng cùng 5 nhà hàng, quán bar thỏa mãn nhu cầu của mọi du khách.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản với khả năng giao tiếp các ngôn ngữ nước ngoài trôi chảy. Khách sạn Rex luôn là sự lựa chọn lí tưởng cho du khách mỗi khi tới thăm thành phố mang tên Bác. Tất cả sự phục vụ tận tình chu đáo đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi du khách. Rex không chỉ là một trong những khách sạn 5 sao lớn nhất tại Sài Gòn mà đây còn là địa chỉ lưu trú tin cậy của nhiều đoàn cán bộ, nguyên thủ của các quốc gia mỗi khi đến Việt Nam. Khi nào có cơ hội đến thăm Sài Gòn, hãy nhớ đặt phòng tại tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 829 2185 & 0283 829 3115 & 0917 590 900

    Email: rexhotel@rex.com.vn

    Website: https://www.rexhotelsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RexHotelSaigon/

    Gọi điện
    Khách sạn Rex
    Khách sạn Rex
    Khách sạn Rex
    Khách sạn Rex
  4. Kể từ thời điểm mở cửa chính thức vào Giáng Sinh năm 1959, khách sạn Caravelle Saigon đã giành được một vị thế đặc biệt nơi trung tâm thành phố. Với vị trí tuyệt vời của mình, khách sạn Caravelle cách các địa danh nổi tiếng chỉ vài bước đi bộ, chẳng hạn như Nhà hát Thành Phố, Nhà thờ Đức Bà, con đường Đồng Khởi đậm dấu ấn lịch sử, phố đi bộ Nguyễn Huệ hiện đại hay chợ Bến Thành sầm uất.


    Caravelle Saigon là một minh chứng cho những sự kiện văn hóa, lịch sử tầm cỡ, trong đó có việc thiết kế nguyên bản của khách sạn được ca ngợi là cao và hiện đại nhất ở Việt Nam thời bấy giờ. Ngoài ra, khách sạn còn được nhắc đến nhiều trong những năm chiến tranh và tiếp sau đó qua những tác phẩm điện ảnh và văn học nổi tiếng. Dù giá trị cốt lõi của Caravelle Saigon là tính lịch sử nhưng phòng ở của khác sạn vẫn đảm bảo được sự hiện đại và sang trọng, góp phần biến Caravelle thành điểm dừng chân lý tưởng để viết lên câu chuyện của chính bạn tại một trong những thành phố cuốn hút nhất thế giới.


    Tại nơi đây có tất cả 335 phòng và mỗi phòng đều được trang trí với những tông màu nhẹ nhàng gợi cảm giác thoải mái cho du khách, các phòng máy lạnh tại đây có cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn nhìn ra quang cảnh thành phố Sài Gòn.


    Bên cạnh đó, tại khách sạn Caravelle còn phục vụ các bữa ăn gồm các món được phục vụ theo kiểu cao cấp tại nhà hàng Reflections Restaurant và theo kiểu tự chọn bình dân tại nhà hàng Restaurant Nineteen. Nếu có dịp đến với thành phố Sài Gòn hoa lệ, hãy ghé khách sạn Caravelle để trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 19 - 23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 823 4999

    Email: hotel@caravellehotel.com

    Website: https://www.caravellehotel.com/

    Khách sạn Caravelle
    Khách sạn Caravelle
    Khách sạn Caravelle
    Khách sạn Caravelle
  5. Lotte Legend Saigon được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại TP.HCM. Nơi đây kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sang trọng tuyệt vời để cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho du khách. Với khung cảnh hấp dẫn, cùng với trang trí nội thất kiến trúc đặc biệt tạo cảm giác sang trọng và yên bình. Bên cạnh đó, Lotte Legend Saigon nằm ở vị trí thuận lợi gần nhà thờ Đức Bà, nhà hát Thành Phố, hồ con Rùa,... cùng nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác, giúp cho du khách có thể đi tham quan một cách thuận tiện. Đồng thời về dịch vụ tại khách sạn được đánh giá đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Về phòng ốc, cơ sở hạ tầng thì Lotte Legend đạt tiêu chuẩn, mang phong cách hiện đại, sang trọng, tạo nên đẳng cấp cho khách hàng khi sử dụng dịch lưu trú tại đây.


    Một số dịch vụ, tiện ích tại Lotte Legend Saigon:

    • Phòng nghỉ được thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, du khách còn có thể thưởng ngoạn dòng sông Sài Gòn lượn quanh thành phố
    • Hệ thống nhà hàng và bar sẽ đem đến cho du khách những món ăn tuyệt vời được chế biến từ những nguyên liệu tuyển chọn
    • Phòng tiệc và hội nghị hứa hẹn để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên
    • Hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục để du khách có thể thư giãn
    • Cùng nhiều dịch vụ sang trọng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A-4A Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 823 3333

    Email: info.saigon@lotte.net

    Website: https://www.lottehotel.com/saigon-hotel/vi/information.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/LOTTEHOTELSAIGON/

    Gọi điện
    Lotte Legend Saigon
    Lotte Legend Saigon
    Lotte Legend Saigon
    Lotte Legend Saigon
  6. Khách sạn Sheraton nằm ở ngay trung tâm thương mại nhộn nhịp nhất của Sài Gòn với không gian phòng ngủ sang trọng, tiện nghi cùng nhiều loại dịch vụ tiện ích, các phòng được trang trí theo phong cách nội thất Châu Âu. Chưa kể những món ăn của khách sạn rất là độc đáo, ngon mắt, ẩm thực đặc trưng của các nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Nga và rất nhiều nước khác. Đặc biệt là nền văn hóa ẩm thực đa dạng của Việt Nam cũng được giới thiệu đến các du khách nước ngoài.


    Sheraton cũng được liệt kê vào danh sách những khách sạn 5 sao lớn nhất Sài Gòn. Với không gian rộng rãi, phòng ốc được thiết kế, trang trí nhã nhặn tinh tế luôn đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Nếu có cơ hội, hãy đến nơi đây để tận hưởng những dịch vụ tốt nhất của khách sạn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 827 2828

    Email: sheratonsaigon@sheraton.com

    Website: https://www.marriott.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sheratonsaigonhotel

    Khách sạn Sheraton
    Khách sạn Sheraton
    khách sạn Sheraton
    khách sạn Sheraton
  7. Khách sạn New World đã được nhận nhiều giải thưởng, sự bình chọn yêu thích của các tạp chí du lịch cũng như hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới từng ghé qua nơi này. New World hội tụ đầy đủ những phẩm chất cần có thể hiện đẳng cấp khách sạn 5 sao. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ du khách tận tình chu đáo, phòng ốc cũng như các dịch vụ tiện ích tại nơi đây không thể nào mà phàn nàn được điều gì. Du khách có thể nghỉ ngơi thoải mái trong những phòng ngủ cao cấp, ưu đãi đặc biệt nhất tại khách sạn.


    Hơn nữa, một đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ mọi lúc mọi nơi những món ăn ngon của các nước và Việt Nam theo yêu cầu của du khách chắc hẳn sẽ để lại ấn tượng sâu đậm khó phai trong lòng du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 76 Lê Lai, Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 822 8888

    Email: reservations.saigon@newworldhotels.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Saigon.NewWorldHotel

    Website: https://saigon.newworldhotels.com/en/

    Khách sạn New World
    Khách sạn New World
    Khách sạn New World
    Khách sạn New World
  8. Tọa lạc tại Landmark 81 vị trí đắc địa nơi giao nhau quận 1 trung tâm thành phố và Quận 2 ngoại thành sầm uất của khu phức hợp lớn nhất cả nước, Vinpearl Landmark 81 tự hào là khách sạn cao nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây Landmark sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đắm chìm, đầy cảm giác tại Công viên Vinhomes Central Park, thoả thích mua sắm Khu phức hợp, thoả thích vui chơi tại sân trượt băng, rạp chiếu phim, trung tâm vui chơi trẻ em ,tận hưởng những món ăn đặc sắc tại nhà hàng 5 sao, và tha hồ sống ão với view cực chất. Là một trong những "thành phố xanh" lớn nhất cả nước, khách nghỉ tại khách sạn của chúng tôi đánh giá cao. Các phòng khách sạn sang trọng đẳng cấp và đầy đủ các đồ dùng thiết yếu phục vụ khách hàng.

    Thư giãn tại quầy bar tiếp đến thả mình chìm đắm trong hồ bơi vô cực được vòng nước mát lạnh bao quanh, nhắm nháp một ly ruợu vàng tầm nhìn bao quát ra sông Sài Gòn


    Dịch vụ ăn uống tại đây vô cùng tốt gồm bữa sáng, các món ăn thời thượng ở sảnh khách và các món ăn ngon của Nhật Bản. Đối với khách doanh nhân di chuyển đến TP.HCM, chúng tôi cung cấp 12 địa điểm linh hoạt và một phòng khiêu vũ trên cao, rộng rãi cho tối đa 1.000 khách.Không chỉ vậy nhân viên tại đây phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 971 8888

    Email: callcenter@vinpearl.com

    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/sgnak-vinpearl-landmark-81-autograph-collection/overview/

    Gọi điện
    Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
    Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
    Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
    Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy