Khách sạn Caravelle

Kể từ thời điểm mở cửa chính thức vào Giáng Sinh năm 1959, khách sạn Caravelle Saigon đã giành được một vị thế đặc biệt nơi trung tâm thành phố. Với vị trí tuyệt vời của mình, khách sạn Caravelle cách các địa danh nổi tiếng chỉ vài bước đi bộ, chẳng hạn như Nhà hát Thành Phố, Nhà thờ Đức Bà, con đường Đồng Khởi đậm dấu ấn lịch sử, phố đi bộ Nguyễn Huệ hiện đại hay chợ Bến Thành sầm uất.


Caravelle Saigon là một minh chứng cho những sự kiện văn hóa, lịch sử tầm cỡ, trong đó có việc thiết kế nguyên bản của khách sạn được ca ngợi là cao và hiện đại nhất ở Việt Nam thời bấy giờ. Ngoài ra, khách sạn còn được nhắc đến nhiều trong những năm chiến tranh và tiếp sau đó qua những tác phẩm điện ảnh và văn học nổi tiếng. Dù giá trị cốt lõi của Caravelle Saigon là tính lịch sử nhưng phòng ở của khác sạn vẫn đảm bảo được sự hiện đại và sang trọng, góp phần biến Caravelle thành điểm dừng chân lý tưởng để viết lên câu chuyện của chính bạn tại một trong những thành phố cuốn hút nhất thế giới.


Tại nơi đây có tất cả 335 phòng và mỗi phòng đều được trang trí với những tông màu nhẹ nhàng gợi cảm giác thoải mái cho du khách, các phòng máy lạnh tại đây có cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn nhìn ra quang cảnh thành phố Sài Gòn.


Bên cạnh đó, tại khách sạn Caravelle còn phục vụ các bữa ăn gồm các món được phục vụ theo kiểu cao cấp tại nhà hàng Reflections Restaurant và theo kiểu tự chọn bình dân tại nhà hàng Restaurant Nineteen. Nếu có dịp đến với thành phố Sài Gòn hoa lệ, hãy ghé khách sạn Caravelle để trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 19 - 23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 823 4999

Email: hotel@caravellehotel.com

Website: https://www.caravellehotel.com/

Khách sạn Caravelle
Khách sạn Caravelle
Khách sạn Caravelle
Khách sạn Caravelle

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy