Top 10 Địa điểm check-in bạn không thể bỏ qua khi đến Mộc Châu

Rika Lạnh 520 0 Báo lỗi

Mộc Châu là cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất vùng núi phía Bắc thuộc tỉnh Sơn La. Nằm trên cung đường Tây bắc nổi tiếng với những cảnh quan kỳ vĩ, những ... xem thêm...

  1. Cầu kính Bạch Long sẽ là điểm đến lý tưởng cho team thích những thử thách mạo hiểm, muốn chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của mảnh đất Mộc Châu. Cầu kính Bạch Long là cầu kính mới nhất của Việt Nam khai trương và đón khách tham quan vào dịp lễ 30/4 năm nay. Cây cầu nằm trong quần thể du lịch Mộc Châu Island – Tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực vùng núi Tây Bắc.


    Cầu kính Bạch Long Mộc Châu có thiết kế vô cùng đặc biệt. Một đoạn bắc qua thung lũng, vực sâu 150m có chiều dài 290m và chiều rộng mặt cầu là 2.4m. Tiếp theo là đoạn đường đi bộ Glass Skywalk chạy dọc theo những vách đá nâu trầm, nằm dưới những tán lá rộng của rừng cây. Glass Skywalk có chiều dài 342m và chiều rộng mặt cầu là 1.5m. Những tấm kính trong suốt như tấm gương phản chiếu những gam màu đẹp nhất của núi rừng và mây trời. Sắc vàng của lá, sắc xanh của cây, sắc xám của những phiến đá, tạo thành bức tranh cảnh sắc hoàn chỉnh.


    Được biết, giá vé trải nghiệm cầu kính Bạch Long ngày thường từ thứ 2 đến thứ 6 là 550.000đ/người lớn và 350.000đ/trẻ em (chiều cao 1-1.4m). Học sinh, sinh viên, người dân Sơn La và người có công là 400.000đ/người lớn và 250.000đ/trẻ em. Ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật) và dịp lễ là 650.000đ/người lớn và 450.000đ/trẻ em (chiều cao 1-1.4m). Trẻ dưới 1m được miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mường Sang, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 1900 2829
    Email: info@mocchauisland.com
    Website: mocchauisland.com/
    Fanpage: www.facebook.com/caukinhbachlongmocchauisland
    Giờ mở cửa: 07:00 -18:00

    Gọi điện
      Cầu kính Bạch Long
     Cầu kính Bạch Long
      Cầu kính Bạch Long
     Cầu kính Bạch Long

  2. Top 2

    Thác Chiềng Khoa

    Hơi xa trung tâm thị trấn một chút nhưng Thác Chiềng Khoa là địa điểm bạn nên đến khi du lịch Mộc Châu. Cách trung tâm thị trấn nông trường 28km, đường đi xe máy hay ô tô đều thuận lợi đến đó vừa có thể chụp ảnh chek in vừa có thể đặt một mâm đồ nướng như gà , cá, heo để khi chek in xong có thể ăn trưa luôn tại chân thác. Thác có tất cả 7 tầng, mỗi tầng cao khoảng từ 7 đến 10 mét. Dưới chân mỗi tầng thác đều có khoảng rộng tạo thành hồ chứa, làm nơi để bạn thỏa sức bơi lội.


    Thác Chiềng Khoa Mộc Châu đẹp nhất sẽ vào tháng 3 đến tháng 5 hằng năm, đây cũng là thời điểm hoa gạo bắt đầu nở rộ, thời tiết khá mát mẻ, thác nước trong veo, phản chiếu màu xanh ngọc bích tạo nên bức tranh tuyệt đẹp. Mùa này thích hợp cho các bạn thích bơi, hòa vào làn nước mát mẻ.


    Đây là một địa điểm lý tưởng cho du khách trải nghiệm cảm giác hòa mình dưới làn nước trong xanh mát mẻ, bao quanh bởi hệ sinh thái còn nguyên sơ. Đứng dưới dòng thác đổ, mọi muộn phiền và lo toan của cuộc sống như được cuốn đi, để tìm về với sự an yên, thư giãn. Tuy nhiên bạn cần hết sức cẩn trọng khi bơi lội ở thác nước bởi ở đây hoàn toàn khác với ở bể bơi. Đá ngầm, xoáy nước hay dòng nước xiết là những thứ bạn không lường được. Ở đây không có cứu hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chiềng Khoa, Vân Hồ, Sơn La
    Giá tham khảo: 30.000đ/người (vé vào và tiền thuê bè)

    Thác Chiềng Khoa
    Thác Chiềng Khoa
    Thác Chiềng Khoa
    Thác Chiềng Khoa
  3. Nếu bạn muốn thực sự tìm một nơi để đi trốn, muốn một không gian tĩnh lặng, hòa mình với thiên nhiên thì Hang Táu - ngôi làng nguyên thủy của người H'mông là nơi nhất định bạn phải đi khi đến Mộc Châu. Đây là một ngôi làng cách biệt với thế giới bên ngoài không điện, không nước không sóng điện thoại không wifi. Bước vào ngôi làng cảnh vật thì yên bình con người thì thân thiện dễ mến. Đây thực sự là 1 nơi đáng trải nghiệm của tuổi trẻ


    Hang Táu là một mảnh kí ức tuyệt đẹp trong thanh xuân của nhiều bạn trẻ khi đến Mộc Châu và đặc biệt là những người yêu thiên nhiên. Hang Táu trước đây là một vùng đất trống rộng hơn 1ha với thảm cỏ xanh mướt cùng bốn phía là đồi, núi. Là nơi canh tác của vài chục hộ dân người đồng bảo H' mông của bản Tà Số. Vài năm gần đây, bởi vẻ đẹp hoang sơ, cảnh vật hữu tình cùng những người dân bản có vẻ đẹp dân tộc khó phai đã khiến công đồng đam mê xê dịch tìm tới và trải nghiệm.


    Cung đường để tới được Hang Táu cũng không quá khó khăn. Bản cách thị trấn Mộc Châu khoảng 14km, trải qua con dốc với view là toàn cảnh phía dưới cùng ánh nắng dịu nhẹ khiến Mộc Châu ghi điểm trong mắt các khách du lịch, tới đỉnh dốc sẽ có biển chỉ dẫn rẽ vào một con đường khá khó khăn và đối mặt với chúng ta tiếp theo là 3km đường gập ghềnh khó đi. Thế những để đánh đổi lại với giây phút khó khăn khi di chuyển thì điểm dừng chân lại khiến ta như muốn níu lại ở nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Tà Số 2, Chiềng Hắc, Mộc Châu, Sơn La
    Fanpage: www.facebook.com/hangtau.taso/

    Hang Táu
    Hang Táu
    Thiên nhiên thơ mộng ở Hang Táu
    Thiên nhiên thơ mộng ở Hang Táu
  4. Top 4

    Thác Dải Yếm

    Gọi điện

    Cao nguyên Mộc Châu được biết đến như là một cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất vùng phía Tây Bắc. Tại đây nổi bật lên với cảnh quan núi rừng kỳ vĩ, những con đường uốn éo ôm sát sườn núi, những lớp sương mù dày đặc khiến cảnh vật nơi đây đẹp lạ, mê mẩn lòng người. Không chỉ vậy, ở ngay trong lòng cao nguyên Mộc Châu còn xuất hiện một “báu vật” làm nao nức các khách du lịch khi đến đây, đó chính là Thác Dải Yếm.


    Thác Dải Yếm còn có các tên gọi khác là “thác Nàng”, “thác Bản Vặt”. Sở dĩ thác mang tên là Dải Yếm bởi theo truyền thuyết, thác là dải yếm của người con gái cứu chàng trai thoát khỏi dòng nước lũ. Thác nằm cách trung tâm huyện Mộc Châu khoảng 5 km theo hướng quốc lộ 43 đi cửa khẩu Lóng Sập. Khi đến ngã ba cửa khẩu Pa Háng, các bạn đi bằng ô tô theo đường chính hoặc có thể men theo đường suối khoảng 4 km đến nơi giao nhau của hai con suối là sẽ đến thác Dải Yếm.

    Thác Dải Yếm
    nằm trên dòng suối Vặt, khởi nguồn từ hai khe nước là Bó Co Lắm và Bo Ta Cháu ở bản Vặt - đây là một bản của người Thái có lịch sử rất lâu đời. Suối Vặt chảy được khoảng 5 km thì kết hợp với một dòng suối lớn bắt đầu từ bản Bó Sập (giáp biên giới Việt Lào), tại nơi hợp lưu của hai con suối này dòng nước gặp một núi đá vôi chảy xuống tạo thành thác Dải Yếm hùng vĩ. Thác Dải Yếm cao khoảng hơn 100 m và được chia thành hai phần. Thác nước phía trên rộng hơn 70m và có 9 tầng (giống như “9 bậc tình yêu” trong truyền thuyết), thác nước phía dưới thì chỉ có 5 tầng và cách đó khoảng 200 m. Ngăn cách giữa hai phần thác là một bãi đất phẳng cực kỳ thuận tiện cho việc thăm quan, ngắm nhìn cảnh đẹp của khách du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 6 QL 43 Bản Vặt, Mường Sang, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0396 806 666
    Email: info@mocchauonline.com
    Website: mocchauonline.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhaluongMcSl

    Gọi điện
    Thác Dải Yếm
    Thác Dải Yếm
    Thác Dải Yếm
    Thác Dải Yếm
  5. Rừng thông bản Áng nằm trong khu vực của bản Áng, cách trung tâm thị trấn Mộc Châu 2km theo quốc lộ 43. Rừng thông Bản Áng là điểm du lịch nổi tiếng của Mộc Châu. Ở đây kết hợp giữa hồ nước trong xanh và khu rừng thông cao vút, xen kẽ kết hợp là các khu trang trại nông nghiệp sạch.


    Nằm trên cao nguyên Mộc Châu với khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm, rừng thông bản Áng này được ví như một Đà Lạt thu nhỏ của Tây Bắc với tổng diện tích trên 43 ha gồm khu rừng thông xanh rì cao vút, trải dài bạt ngạt trên những triền đồi nâu đỏ và một hồ nước tự nhiên rộng 5 ha. Từ xa, khung cảnh khu rừng đẹp như một bức họa sơn dầu với những nếp nhà sàn nằm thấp thoáng, thoắt hiện dưới bạt ngàn tán lá xanh tươi. Nép mình nằm bên là hồ rừng bản Áng với mặt hồ phẳng lặng như một tấm gương phản chiếu cảnh sắc đất trời.


    Khu Du Lịch Rừng Thông Bản Áng - Phoenix Mộc Châu Resort là tổ hợp nghỉ dưỡng vui chơi giải trí lớn nhất tại Mộc Châu. Với hệ thống khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi cảm giác mạnh, sân tập golf, dâu tây mộc châu, trang trại rau sạch, cầu cá, khu cắm trại, khu cafe. Ở đây bạn có thể thuê thuyền đạp vịt, thả lỏng cơ thể và hít hà bầu không khí trong lành hoặc chỉ đơn giản tựa vào vai nhau ngắm hoàng hôn buông trên hồ cũng đủ lãng mạn như phim Hàn rồi. Bước vào trong khu rừng, bạn sẽ thấy “kết” ngay không gian ấy, đặc biệt là những cặp đôi hoặc những bạn trẻ thích “sống ảo”.


    Khí hậu ở bản Áng luôn mát mẻ, ôn hòa kể cả những ngày nắng, chính điều ấy góp phần làm cho những bức hình của bạn càng thêm “deep”, yên bình và lãng mạn nhờ gam màu nâu trầm của vỏ thông. Chỉ cần đứng với nhau giữa những thân cây thông cao vút hay ngồi bên những chiếc ghế gỗ nhỏ, thêm thắt “diễn xuất” một chút, bạn có thể cho ra đời những bức ảnh đáng nghìn like rồi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đông Sang, Mộc Châu,Sơn La
    Điện thoại: 021 2248 8666 & 0707 892 299

    Email: phoenixmocchauresort@gmail.com
    Website: https://phoenixmocchauresort.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phoenixmocchauresort/

    Gọi điện
    Trải nghiệm hái dâu tại rừng thông Bản Áng
    Trải nghiệm hái dâu tại rừng thông Bản Áng
    Rừng thông Bản Áng
    Rừng thông Bản Áng
  6. Top 6

    Đồi chè trái tim

    Đồi chè trái tim Mộc Châu là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi du khách tơi cao nguyên Mộc Châu, Sơn La. Đồi chè Trái tim nằm trong khu nông trường liên doanh với Đài Loan (Trung Quốc). Đồi chè này thuận tiện để tham quan nhất vì khá gần Thị trấn Nông trường Mộc Châu (chỉ cách khoảng 9km). Ngoài ra còn có đồi chè trái tim ở nông trường Mộc Sương thuộc xã Tân Lập và đồi chè trái tim Tân Hợp.

    Vào mỗi sáng cuối tuần, bên cạnh Đồi chè Trái tim, hình thành nên một chợ quê nho nhỏ. Người dân địa phương mang bán các sản vật rau quả địa phương, đặc biệt là các sản phẩm chè đa dạng. Nhiều chị em phụ nữ dân tộc Mông bày bán và cho thuê trang phục dân tộc phục vụ du khách chụp ảnh. Vào cuối tuần, đồi chè thu hút rất đông khách du lịch đến tham quan và chụp hình. Mùa chè hầu như quanh năm, vì vậy bạn tha hồ chiêm ngưỡng những đồi chè xanh tuyệt đẹp nhé. Cả đồi chè mênh mông, rất thoáng và rộng, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một “background” ưng ý cho ra đời những bức ảnh “ngàn like”.


    Thời điểm để có những bức ảnh “hút like” là vào sáng sớm và lúc chiều tà với làn sương mờ ảo giăng kín những luống chè xanh ngắt tạo nên một khung cảnh vô cùng huyền ảo. Cách đây chừng 1km có một thung lũng hoa cải rộng đến cả ngàn héc ta. Nếu đến đây vào đúng dịp tháng 10, 11 bạn sẽ có cơ hội được hòa mình vào cánh đồng cải mênh mông với sắc vàng, sắc trắng này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn nông trường, Mộc Châu, Sơn La
    Fanpage: www.facebook.com/doiche.traitim/

    Đồi chè trái tim
    Đồi chè trái tim
    Đồi chè trái tim
    Đồi chè trái tim
  7. Top 7

    Tà Xùa

    Chắc hẳn chúng ta được nghe rất nhiều các thiên đường mây, từ thiên đường mây Bạch Mộc Lương Tử, thiên đường mây Y Tý, thiên đường mây Mẫu Sơn… ở Mộc Châu cũng có một thiên đường mây thực sự mang tên Tà Xùa. Tà Xùa là một trong những địa điểm săn mây với tỉ lệ thành công cao mà vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ nguyên bản, chưa bị đô thị hoá hay khai thác du lịch quá nhiều. Thời điểm thích hợp để săn mây là từ tháng 11 đến tháng 1 dương lịch. Thời điểm này thời tiết Sơn La ổn định, ngày nắng, nhiều khả năng gặp biển mây, hoàng hôn và hơi lạnh về đêm.


    Cảnh đẹp trên Tà Xùa chủ yếu là núi, mây, bình minh, hoàng hôn,… với những cảnh rộng, hùng vĩ như vậy thì mình chọn mặc tone màu sáng, lồng lộn xíu để mình nổi bật hơn. Các bạn gái có thể tham khảo các shop cho thuê trang phục du lịch để đảm bảo đẹp vẫn tiết kiệm nha. Các bạn nam thì mặc đơn giản và ngầu một chút là được, nhớ chuẩn bị mũ và kính để tác nghiệp nha.


    Để chinh phục được Tà Xùa, người leo núi sẽ trải qua trên 30km đường rừng núi và cả những vách đá dựng đứng tại điểm sống lưng khủng long. Từ năm 2020, chính quyền địa phương đã cho xây dựng lan can bảo vệ tại sống lưng khủng long đảm bảo an toàn cho du khách, nên những người sợ độ cao giờ cũng có thể đi qua điểm này một cách dễ dàng. Hành trình phù hợp nhất cho tất cả các đoàn thường kéo dài 3 ngày 2 đêm.

    Địa chỉ: Bắc Yên, Sơn la

    Bạn có thể đến Tà Xùa săn mây
    Bạn có thể đến Tà Xùa săn mây
    Sống lưng khủng long “ Tà Xùa “
    Sống lưng khủng long “ Tà Xùa “
  8. Top 8

    Bản Lóng Luông

    Bản Lóng Luông nằm dọc quốc lộ 6. Với một bên là triền núi cao một bên là thung lũng nhỏ nhưng tương đối bằng phẳng. Đi sâu vào trong bản bao giờ cũng có những con đường nho nhỏ chạy xuyên qua bản. Bạn có thể xuống bản ở đầu này, lang thang qua những ngôi nhà, vườn cây và quay ra quốc lộc ở đầu bản bên kia. Nếu mùa xuân Lóng Luông có hoa mận bung nở trắng trời thì hè về khắp bản làng ngập tràn màu xanh non.


    Đó dường như là hai “đặc sản” của Lóng Luông trong bức tranh nơi cao nguyên Mộc Châu. Bản Lóng Luông là nơi sinh sống của đồng bào người Mông với những sinh hoạt dân dã đời thường. Là sắc màu thổ cẩm đỏ rực của những chiếc váy áo, ẩn hiện dưới rừng mận như mê cung. Hay những trò chơi như đá bóng, ném pao, đánh tu lu cũng đưa bạn về một tuổi thơ đã qua rất lâu.


    Bản Lóng Luông lại thơ mộng với những con đường tỏa ra từ bản làng. Nơi mà mỗi sớm mai dễ dàng bắt gặp những phụ nữ Mông diện váy áo sặc sỡ, lưng gùi gánh củi khô. Hay hình ảnh họ ngồi thêu áo dưới tán mận xanh mát, ẩn hiện trong màn sương mù trắng xóa. Ở những bãi đất trống giữa bản làng là những cô cậu bé người Mông xinh xắn. Với những ánh mắt trong veo và nụ cười hồn nhiên tươi rói. hiều trên Lóng Luông thường ít mây, trời trong xanh và nắng vàng như mật. Nắng tô điểm cho những luống hoa cải trước những gian nhà gỗ mái ngói sẫm màu thời gian. Nắng trải thảm dưới những con đường đất đỏ. Như muốn quấn quýt lấy đôi chân của những đứa trẻ mải mê vui đùa tíu tít dưới bóng cây mận đang ra hoa.


    Địa điểm: Bản Lóng Luông, Vân Hồ, Sơn La

    Bản Lóng Luông
    Bản Lóng Luông
    Bản Lóng Luông
    Bản Lóng Luông
  9. Top 9

    Đỉnh Pha Luông

    Pha Luông là một đỉnh núi nằm cách thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La khoảng hơn 30km. Đỉnh Pha Luông có chiều cao khoảng 2000m so với mực nước biển và nó được xem như là nóc nhà của Mộc Châu, Sơn La. Với một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp thì mỗi năm Pha Luông luôn thu hút rất đông khách du lịch đến leo núi, phiêu lưu và tận hưởng cảm giác đắm chìm giữa thiên nhiên núi rừng hùng vĩ.


    Thời tiết và khí hậu tại Pha Luông cũng mang đậm những nét đặc trưng khí hậu của miền Bắc nước ta với 4 mùa trong năm là xuân - hạ - thu - đông. Mỗi mùa đều có những vẻ đẹp riêng và sự hấp dẫn riêng để chúng ta có thể khám phá. Chính vì vậy các bạn có thể đến du lịch Pha Luông vào bất cứ mùa nào trong năm. Tuy nhiên theo kinh nghiệm du lịch Pha Luông thì thì thời điểm lý tưởng nhất cho hành trình chinh phục đỉnh Pha Luông là vào khoảng tháng 2, tháng 3 hàng năm. Đây là khoảng thời gian đầu mùa xuân nên khí hậu khá mát mẻ, dễ chịu và ít có mưa chính vì vậy rất thuận lợi cho việc leo núi, chinh phục Pha Luông của du khách.


    Dường đi lên đỉnh Pha Luông khá dốc. Trên đường đi bạn sẽ được đi qua những cánh đồng lúa bát ngát của người dân tộc Mông. Sau khi đến địa điểm leo núi rồi thì các bạn sẽ gửi xe và bắt đầu công cuộc chinh phục đỉnh Pha Luông. Hiện nay đường lên đỉnh núi đã được làm thành bậc thang vì vậy cũng đỡ tốn sức cho các bạn. Sẽ mất khoảng ít nhất 3 đến 4 tiếng đồng hồ để có thể lên đến đỉnh. Bạn có thể vui chơi, cắm trại và ăn uống, ngủ lại qua đêm trên đỉnh Pha Luông. Chiều ngày hôm sau thì các bạn có thể xuống núi để quay trở lại thị trấn Mộc Châu. Nếu xuống đến chân núi mà trời đã tối thì bạn có thể nghỉ qua đêm tại đồn biên phòng và sáng ngày hôm sau hẵng về. Ngày hôm sau nếu còn thời gian thì các bạn nên ghé thăm những địa điểm như đồi chè trái tim, nông trường Mộc Châu, cánh đồng hoa cải trắng Mộc Châu.

    Địa chỉ: Chiềng Xuân, Mộc Châu, Sơn La

    Đỉnh Pha Luông
    Đỉnh Pha Luông
    Đỉnh Pha Luông
    Đỉnh Pha Luông
  10. Top 10

    Cửa khẩu Lóng Sập

    Một địa danh nổi tiếng như cửa khẩu Lóng Sập Mộc Châu có lẽ ai cũng đã nghe qua nhưng chưa từng có cơ hội để đi và trải nghiệm. Một điểm đến nổi bật ở Mộc Châu, nơi du khách có thể hòa vào dòng người tấp nập để tham gia vào chợ Lào - khu chợ bán đặc sản của cả hai nước Việt Lào. Nếu có dịp du lịch Mộc Châu vào 2 ngày cuối tuần, nhớ chọn lấy cửa khẩu Sóng Mộc làm điểm đến cho cuộc hành trình dài 2 ngày 1 đêm để có thể hiểu hơn về đời sống cũng như những điều thú vị quanh đây. Cửa khẩu Loóng Sập Mộc Châu cũng như bao cửa khẩu khác, là nơi giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt Nam. Đây cũng là nơi xuất hiện của chợ Lào, một khu chợ nhỏ là nơi mà người dân của hai nước có thể đến trao đổi, mua bán hàng hóa. Hãy đến với cửa khẩu Loóng Sập một lần, bạn sẽ nhận ra rằng sẽ chẳng có một bức rào cản nào về quốc gia, văn hóa hay ngôn ngữ của.


    Cửa khẩu Lóng Sập hay còn được gọi với cái tên là cửa khẩu Pa Háng. Cửa khẩu này cũng giáp ranh với cửa khẩu Pa Hang nằm ở huyện Samtay, tỉnh Houaphan, Lào. Đây cũng đồng thời là nơi đặt cột mộc biến giới 255 của Lào và Việt Nam. Là một điểm đến không quá mới mẻ nhưng chợ Lào - Cửa khẩu Loóng Sập vẫn thu hút nhiều khách đến tham quan, đặc biệt vào những ngày cuối tuần hay ngày lễ thì càng trở nên đông đúc. Chợ mở cửa mỗi ngày, từ sáng sớm cho đến đêm khuya nhưng bao giờ cũng thấy tấp nập người quan lại. Chợ chủ yếu là nơi giao lưu giữa những người dân địa phương. Họ đến, mang theo những gì trồng được để bán cho khách. Đổi lại, họ cũng sẽ mua thêm những đồ ăn, thức uống hoặc là các vật dụng cần thiết.

    Địa chỉ: Pa Lá, Lóng Sập, Mộc Châu, Sơn La

    Đường lên cửa khẩu Loóng Sập
    Đường lên cửa khẩu Loóng Sập
    Hội chợ Lào - Đường lên cửa khẩu Loóng Sập
    Hội chợ Lào - Đường lên cửa khẩu Loóng Sập



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy